Saturday 23 July 2016

என் அம்மா முகத்தில் எப்படி முழிப்பேன்

 இந்த உண்மை சம்பவத்தில் வரும் பெயர்கள் கவித்தா அவள் என் அம்மா, புஷ்பா என் வேலை காரி மற்றும் நான். மற்றவர்கள் பற்றி கதை சொல்லும்போது தெரிந்து கொள்ளலாம்.

என் அம்மா அழகா இருப்பாள், நாற்பத்து இரண்டு வயது, ஆனால் அதை விட பார்க்க இளமையாக ல், அவள் உடம்பில் அங்கங்கள் அங்கெங்கே சரியாக இருக்கும், அவள் முடி கருப்பாக நீளமாக இருக்கும், அவள் இடுப்புக்கு கீழ் வரை அது தொங்கும், அவள் அதை அடிக்கடி ஜடை போடா மாட்டாள், அவள் எப்போது புடவை தான் கட்டுவாள், அவள் ஜாக்கெட் முன் பக்கம் ரொம்ப இறங்கி இருக்கும், அவள் பின் பக்கம் நன்றாக முதுகு தெரியும் அளவு தான் ஜாக்கெட் போடுவாள், நெற்றியில் குங்குமம் மற்றும் கழுத்தில் தாலி, இதை பார்க்க என் வீட்டின் பக்கத்தில் இருக்கும் அனைத்து ஆம்பளைக்கும் நடுக்கும்.

புஷ்பாவை பற்றி சொல்லவேண்டும் என்றால், அவள் வயது நாற்ப்பது, ரொம்ப ஒல்லியாக இருப்பாள், கருப்பு நிறம், அவளும் புடவை கட்டுவாள், ஆனால் தனது உடம்பை காட்ட மாட்டாள்.

என்னை பற்றி சொல்லவேண்டும் என்றால் நான் செக்ஸ் வெறி பிடித்தவன், ஆண்டிகள் என்றால் ரொம்ப பிடிக்கும், குடும்ப செக்ஸ் பிடிக்கும், இந்த தளத்தில் அனைத்து கதையும் படித்துவிடுவேன்.

இப்போது கதைக்கு வருவோம், ஒரு நாள் இரவு நான் ஒரு பையனுடன் கணினியில் சேட் செய்துகொண்டு இருந்தேன், அவன் கணினி மூலமாக அவன் ஆண்டியின் நிர்வாண படம் போலியாக செய்து தர சொல்லி கேட்டான். அவனிடம் அவளது முகம் நல்லதாக இருக்கிற படத்தை தருமாறு கேட்டேன், அவனும் கொடுத்தான், அவன் ஆண்டியை பல பேர் ஓக்குற மாதரி ஒரு படம் செய்து தருமாறு கூறினான், நானும் பதினைத்து நிமிடத்தில் அதை தாயார் செய்து கொடுத்தேன், அதை பார்த்து அவன் வியந்து இன்னும் நிறைய செய்து தருமாறு கூறினான், நான் அன்று இரவு முழுவதும் அவளை விதவிதமாக படம் செய்து கொடுத்தேன், அதன் பிறகு அவன் இது அவனது ஆன்டி இல்லை இது எனது அம்மா என்று கூறினான், அவனுக்கு அவன் அம்மாவுடன உறவு வைக்க வேண்டும் என்று ஆசை என்றான், எனக்கு அந்த ஆசை இருக்கு என்று கூறினேன்.

அவன் என் அம்மாவின் படத்தை கேட்டான், முதலில் அவனுக்கு அனுப்ப என்று நினைத்தேன், ஆனால் பேச்சு வாக்கில் அனுப்பிவிட்டேன், ஐயோ உன் அம்மா அருபுதமாக இருக்கிறாள் என்று கூறினான், அந்த படத்தை பார்த்தவுடனே அவன் கை அடித்ததாக கூறினான், அவன் என் அம்மாவின் போட்டோவை வைத்து நிர்வாண படம் தயாரித்து அனுப்ப சொன்னான், அடுத்த முறை அனுப்புகிறேன் என்று கூறினேன்.

மணி எட்டு ஆனது எங்கள் வேலை காரி புஷ்பா என் ரூமுக்கு வந்து சுத்தம் செய்ய தொடங்கினால், இப்போது எனது வேலை காரி கதை வேறு ஒன்று, அதை அமா உங்களுக்கு சொல்கிறேன், உங்களுக்கு தெரிய வேண்டியது எல்லாம் நான் ஆவலுடன் முன்னாடியே செக்ஸ் வைத்து இருக்கிறேன் என்பது தான், அவளை வற்புறுத்தி உறவு வைத்துக்கொண்டேன், அவள் வாயை அடைக்க அவளுக்கு பணம் கொடுப்பேன், அதன் பிறகு அவளுக்கும் அது பழகி என் பூளுக்காக என் பின்னால் சுத்துவால்.

எனக்கு மதிய நேரத்தில் தூங்கவில்லை, எனக்கு மூடாக இருந்தது, எனக்கு ஒரு யோசனை ந்தது, உடனே என் அம்மாவின் போட்டோவை வைத்து போலி நிர்வாண போட்டோ உருவாக்க ஆரம்பித்தேன், என் அம்மாவின் உடம்பை போன்ற பெண்களின் உடம்பை வைத்து போலி படங்கள் உருவாக்கினேன், அதில் அவள் ஒருத்தனுடன் ஓழ் உ போல, அவள் பூளை ஊம்புவது போல, இரண்டு அங்கிளுடன் செய்வது போல என்று நிறைய செய்தேன், அதை என் வேலைக்காரிக்கு காட்டினேன்.

நான் ஆறு படங்கள் செய்து இருந்தேன், அவள் அந்த படத்தை பார்த்து சிரித்தாள், நான் சிரிக்கவில்லை, கொஞ்சம் முறைத்து பார்த்தேன், அவள் என்ன ஆச்சி என்றால், அவள் இது உண்மை படங்கள் என்று நினைத்தால், நான் இல்லை இதை நானே உருவாக்கினேன் என்று கூறினேன், அவள் நம்பவில்லை என் கணினியை வைத்து காட்டினேன், அவள் அதை பார்த்து நான் நிஜமாகவே உன் அம்மா தகாத உறவு வைத்து இருக்கிறாள் என்று நினைத்தேன் என்றால்.

பின் என்னிடம் எதற்கு இப்படி அவளை தவறாக சித்தரித்து இருக்கிறாய் என்று கேட்டால், அவளை பற்றி தவறாக நினைக்காதேன், அவள் உனக்கு நல்ல அம்மா இதை பார்க்காதெஹ் இதை மறந்துவிடு என்று கூறினால், இல்லை இல்லை இதை வைத்து என் அப்பாவிடம் காட்ட போகிறேன் என்றேன், அவளிடம் சும்மா தான் சொன்னேன், அவள் இப்படி செய்யாதே, உன் குடும்பத்தையே இது கலைத்து விடும் என்று கூறினால், இருவரும் அமைதியாக இருந்தோம், நான் மதியம் வருகிறேன் அதன் பிறகு பேசிக்கொள்ளலாம் என்று சொல்லி அவள் கிளம்பினால்.

இந்த தலைப்பை எடுத்ததில் இருந்தே எனக்கு மூடாக இருந்தது. என் அம்மா ரொம்ப நல்லவள் என்றாலும் நான் செய்த படங்கள் அவளை ஒரு தேவிடியா போலவே காட்டியது, அன்று மதியம் கை அடித்துவிட்டு தூங்கிவிட்டேன், மதியம் என்திரித்தேன், என் வேலை காரி வருவாள் அவளிடம் பேச காத்து இருந்தேன், அவல நான்கு மணிக்கு வந்தால், என் அம்மா தூங்கிக்கொண்டு இருந்தால், என் தந்தை வேலைக்கு சென்று இருந்தார், நானும் புஷ்பா மட்டும் தனியாக இருந்தோம், அவல சமையல் அறையில் இருந்தால், அவளிடம் சென்று இந்த விஷியத்தை யாரிடமாவது சொன்னியா என்று கேட்டேன், அவள் இல்லை என்றால், நான் மறுபடியும் கேட்டேன், அவள் உடனே பக்கத்து வீடு வேலைக்காரியிடம் சொன்னேன் என்றால்.

நான் சிரித்தேன், அவள் என்ன சொன்னால் என்று கேட்டேன், அவள் அதை கேட்டு ஆச்சிரிய படவில்லை என்று கூறினால். இது நமது இடத்தில் அதிகம் நடக்கிறது என்று கூறினால், என் வேலைக்காரியிடம் அவள் நான் கூட என் வீட்டு மொதலாளி கூட படுத்து இருக்கிறேன், அப்போது அவளது முதலாளி அவளை ஓக்கும்போது என் அம்மா பெயரை சொல்லி தான் அவளை ஒப்பாராம்.

இதை பேசிக்கொண்டு இருக்கும்போது அவளை அழைத்துக்கொண்டு சென்று எனது அறையில் கணினியில் என் அம்மா போட்டோவை திரும்ப காட்டினேன், என் மூடு அவளை பார்த்தவுடன அதிகமானது, என் பூலுக்கு சுகம் தேவை பட்டது, என் வேலைக்காரி சேலையை தூக்கி அவள் புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன், என் அம்மா பெயரை சொல்லி அவளை ஓத்தேன், சரியாக அவளை ஓத்து முடித்து திரும்பி பார்த்தேன், என் அம்மா எங்களை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தால், அவள் கண்கள் இரண்டும் விரிந்து இறந்தது, என் பூல் நீண்டு தொங்கிக்கொண்டு இருந்தது.

என் வேலைக்காரி சேலையை சரி செய்து ஓடினால். என் அம்மா என் அருகில் வந்து நின்றால், அப்போது என் கணினியை பார்த்தால், அதில் அவள் நிர்வாணமாக இருந்தால், அதை பார்த்து இன்னும் அதிர்ந்து போனால். எனக்கு பயமாக இருந்தது, அவள் அமைதியாக சென்றுவிட்டால்.

என் அப்பா வந்தவுடன் என்னை மாட்டி விடுவாள் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவள் அதை செய்யவில்லை. அன்று இரவு என் அப்பா தூங்கியபின் என்னிடம் வந்து என் படத்தை வைத்து எதற்கு இப்படி செய்தாய் என்று கேட்டால், நான் அமைத்தியாக இருந்தேன், அவள் மீண்டும் என்னை கேட்டால், சொல்லு எதுக்கு என் படத்த வச்சி இப்படி செய்தாய் என்றால், உனக்கு என்னை அப்படி பாக்கனும்னு ஆசையா என்றால். நான் அமைதியாக இருந்தேன், சொல்லுடா சொல்லு என்று கொஞ்சம் கோவமாக கேட்டால், இல்லை என்று சொன்னால் பொய் என்று தெரியும். அதனால் ஆமாம் என்றேன். அவள் தன் தலையில் கை வைத்தால்.

என்னை மன்னித்து விடுங்கள் என்று கூறினேன். அவள் அங்கிருந்து சென்றால். எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை, இனி என் அம்மா முகத்தில் எப்படி முழிப்பேன் என்று நினைத்துக்கொண்டு இருந்தேன். என் அம்மா மீண்டும் வந்தால், அவள் முகத்தில் ஒரு தயக்கம் இருந்தது, அவள் எதையோ என்னிடம் கேட்க்க வந்தது போல் இருந்தது, ஆனால் அவளால் கேட்க்க முடியவில்லை.

எனக்கு எதுவும் புரியவில்லை, நான் அவளை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். என் அருகில் வந்து இப்படி எல்லாம் செய்யாதே, இதை யாராவது பார்த்தால் என் பேர் கெட்டுவிடும், வேண்டும் என்றால் நேராக பார்த்துக்கொள் என்றால், எனக்கு கை கால் ஓடவில்லை, அவளை பார்த்தேன். அவள் என்னை அணைத்தால். அவள் முதுகில் என் கையை வைத்தேன், அது ரொம்ப மிருதுவாக இருக்க என் தடி பெரிதாக தொடங்கியது அது அவள் தொடையில் இடித்தது. அவளுக்கு அது தெரிந்தது, லேசாக சிரித்தாள். நான் அவளை இருக்க அணைத்தேன். இருந்தாலும் அதற்க்கு மேல் செய்ய எனக்கு தைரியம் வரவில்லை, கொஞ்சம் நேரத்தில் என்னிடம் இருந்து விலகி என் ஆடையை நீக்கினால், பின் தன் ஆடையை அவளே முழுவதும் நீக்கி என் முன் நின்று இப்போ பார்த்துக்கொள் என்றால். இருவரும் கட்டி படுக்கையில் உருண்டோம்.

நான் வேகமாக அவள் காயை சப்பி எடுத்தேன். என் தடியை அவள் புண்டையில் வைத்து வேகமாக ஓத்தேன். அவளும் கண்களை மூடி உச்சம் அடைந்தாள். பின் அவள் ஆடை அணிந்துகொண்டு எனக்கு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு அவள் ரூமில் சென்று படுத்தால். எனக்கு என்ன நடந்தது என்றே தெரியாமல் முழித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.