Saturday 23 July 2016

குடும்பத்தை கூட்டி கொடுக்கும் தேவடியா பையன் -1

முதலில் என் தங்கையின் ரும்மில் என்ன நடந்து இருக்கும் என்டு பார்க்க ஆசை பட்டேன், எனவே அவல் ரும் camera record on சேய்தேன். என் தங்கை என் நன்பன் சுன்னியை அலகாக சப்பி விட்டு கொண்டு இருந்தால்.

அவன் என் தங்கையின் losse hair கொத்தாக பிடித்து கொண்டு அவல் உம்ப தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினான் , அவன் குண்டியை எக்கி எக்கி அவல் வாய்க்குல் அவன் சுன்னியை விட்டு எடுத்தான்,,,,,,,அது என் தங்கையின் தொண்டை வர பொனது.

ஜுலி கொட்டேயை சப்பு டி என்டு சொன்னான், என் தங்கையும் அவன் கொட்டேயை சப்பி விடும் பொது, பொக், பொக், பொக், பொக், என்டு சத்தம் வந்த்து, என் தங்கை இந்த விசயத்தில் கைதேரினவலா? இல்லை அனுபவம் உல்லவலா என்டு குலம்பினேன்.

என் நன்பன் சுகம் வேதனையில் தவித்தான், அவன் வேரி பிடிதவன் பொல, என் தங்கையைன் வாயில் குன்னையை 30, நிமிடங்கலுக்கு, விட்டு விட்டி எடுத்தான், என் தங்கை ஒவ்வோரு முரையும்,,,ஒக், ஒக், ஒக், ஜொக், ஜொக், ஜொக், சத்தம் பொட்டு முச்சு காட்டே வேலியே விட்டால்.

இருதில் என் நன்பன்,, 1 நிமிடம் வரை அவல் வாயில் இருந்து குன்னையை எடுக்க வில்லை, அவன் பயங்கரமாக கத்தி கொண்டு, என் தங்கையின் வாய்னில் அவன் விந்தை பிச்சி அடித்து, என் தங்கையின் கொண்டையில் இருந்து கையை எடுத்து, அவல் வாயை விடுவித்தான்.

என் தங்கையும்,,அஹ்ஜ்ஜ்ஜ், என் பயங்கரமாக முச்சி காட்டை விட்டு கொண்டே, அவல் வாயில் இருந்த, என் நன்பன் விந்தை, அவல் கையில் கொட்டி, , சிசி சிசிச் சீச் இப்படி பன்னிடியேடா, என்டு அவனை சேல்மாக திட்டினால். என் நன்பன், அவன் பேலம் எல்லாம் இலந்து, அவன் சுன்னியும், படுத்து விட்டது.

அவல் உடனே bathroom சேண்டால், நான் அவல் கையும் வாயும் சுத்தம் சேய்ய சேட்டு இருப்பால், என்டு என்னினேன், அவல் bathroom இருந்து, வேலியே, வந்தால், அதே பிர ஜட்டியில் பார்க்க கவர்சியாக இருந்தால்.
என் நன்பன், ஜுலி இதுல உனக்கு முன் அனுபவாம் உன்டா, என்டு நன்பன் கேட்டான், அவல் ஆமா டா, நான் actual lebisian sexer da, ஆனால் இன்னிக்கி தான் ஒரு boy ஒட இப்படி எல்லாம் பன்னுரேன், ஆமா டா நி tired ஆகிடியா? என்டு என் தங்கை அவனை பார்த்து கேட்டால்.

என் நன்பன் யார் டி tired ஆன, என்டு அவல் கையை பிடித்து இலுத்து bed தல்லினான் என் தங்கையம் அவனை அனைத்து கொண்டு மேத்தையில் விலுந்தால், இருவரும் முத்த சண்டையில் திவிரமாக இரங்கினார்கல், என் தங்கையின் நாக்கை என் நன்பன், சப்பி எடுத்தான்.

ஜுலி சுப்பர company கொடுகரா டி,, என்ன கல்லியானம் பன்னிக்கடி, என்டு அவன் நாக்கை வைத்து அவல் முகத்தை நக்கி எடுத்தான்,, அவல் ஒரு மொலை பிர வொடு கசக்கினான்,,,, என் தங்கை அவனுக்கு பிரா வை கலத்தி கொடுத்தால்.

அவன் உடனே என் தங்கையின் மொலை காம்பை பர்கலால், கடித்து, சப்பினான், அவல் ஆஆஆஆஆஆ…..என்டு துல்லினால்,,,என் தங்கையின் காம்பை, மட்டும் குரி வைத்து, அவன் உதடுகலால் அவல் வட்ட நிர காம்பை நிப்பில் பொல உருவத்தை கொடுத்தான்.

இது வரை பொன்கலிடம் மட்டும் உரவு கொண்ட என் தங்கை ஒரு ஆடவனின் , உரவினால், தன்ன்னிலை மரந்து,, மயங்கி அவனுக்கு அடிமை பொல் கான பட்டால், அதும் மட்டுமா? நாங்கல் கொடுத்த ம்ருந்து நல்ல வேலை சேய்த்து.

என் நன்பன் அவலின் தொடைகலையும், காலையும், நக்கி சுவைத்தான், அவல் ஜட்டியை அவில்த்து, தாமதிக்காமல் அவன் நாக்கை என் தங்கையின் புண்டையைல் சேலுத்தி, நக்கி எடுத்தான், அவன் நாக்கை குராக சேலுத்தும் பொது, என் தங்கை அவல் குண்டியை துக்கி கொடுத்தால்.

அவல் காலை வில் பொல அவல் தலை வரை மடக்கி, என் தங்கயின் புண்டையை நக்கி சப்பினான், என் தங்கை அவன் தலை பிடித்து, அமுக்கி அவன் தலை மயிரை கொதிவிட்டால் அவல் புண்டையை ருசி பார்த்து முடித்தவுடன் 2 விரலை அவல் புண்டைக்கு விட்டு விட்டு எடுத்தான்

அவல் மொலை மருபடியும் சப்பினான்,,என் தங்கை அவல் 2 காலையும் விரித்து கொண்டு என் நன்பனின் விரலை அவல், புண்டயைல் சேல்ல அனுமதித்து இருந்தால், அவன் அவல் மொலை சப்பும் பொது , அவல் பாலை எந்த வித தயக்கம் இல்லாமல், அவனுக்கு உட்டி விட்டு கொண்டு இருந்தால்.

10 நிமிடம் ஆகியும் என் தங்கை அவல் உச்சத்தை அடையவில்லை, எனவே என் நன்பன் என் தங்கையின் காம நாடியை தேடினான், அவல் புண்டையைல் இருந்து கைஎடுத்து, அவல் அக்குலை நக்கினான்,, அவல், ஆஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜாஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ,, என்டே ஒலி எலுப்பினால், காது, முக்கு என்டு நக்கும் பொதும் எந்த வித்தியசமும் இல்லை.

இருதில் அவல் தொப்பில் குலியில், அவன் விரலை விட்ட பொது, ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ,, என்டு கத்து கொண்டே, அவல் குண்டையை துக்கினால், இதை கண்டு பிடுத்த என் நன்பன் , அவல் புண்டையைல் மருபடியும் விரலை சேலுத்து, அவல் தொப்பில் குலியை நக்கினான்,

என் தங்கை 30 மிட்த்தி, அவல் உடம்பை துக்கி கொண்டு கத்தினால்,,,ஆஜ்ஜ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்,, அவல் தன்னிரை அடிக்க பொரால், என்பதை சுதாரித்து கொண்ட் என் நன்பன், அவல் புணடையில் கொண்டு, வாயை வைத்து, அவல் அமுத நிரை பருகினான்.

என் தங்கை இன்ப வேதனையில் தவித்தால், அவல் நிரை பருகினவுடன், படுத்து ஒய்வு எடுத்த என் நன்பன் சுன்னி பயங்கரமாக, புடைத்து கொண்டு இருந்த்து, அடுத்த நொடியை வினாக்கமால், என் நன்பன் என் தங்கையின் காலை விரித்து, அவல் புண்டையைல் அவன் அசுர சுன்னியை உல்லே விட்டான்.

என் தங்கை எதிர் பார்காதவாலை,,,ஊஊஊஊஊஊஊஊ என்டு கத்தினால், அவன் என்ன டி ஜிலி ரோம்ப புண்டை இருக்கமா இருக்கும் இனி பார்த்தேன்,,, ஆனால் li8 தான் பிடிக்குது, இதுக்கு முன்னாடு, யார் குட பன்னாடு, அவல் இல்லை டா, என்னோட lebisian friends தான் sex toys masturbate பன்னுவாங்க அதான கொஜ்ஜம் loose ஆகிட்டு.

சரி ஜுலி, அனாலும் சுப்பரா, இருக்கு எண்டு அவன் குண்டையை எக்கி எக்கி என் தங்கையின் புண்டையைல் அடித்தான்,,, அவல் ஆஆஆ, உம் , உம் , உம், உம் , என்டு கத்துனால்,அவன் வேகமாக குத்தும் பொதும் தொக், தொக், தொக், தொக், தொக், தொக், என்டு சத்தம் வந்த்து.

அவன் கட்டில் இருந்து எலும்பி, வேலியே வந்தான், என் தங்கையை கட்டுல் ஒரத்தில் இலுத்தான்,, அவல் காலை வில் பொல மடக்கினான், என் தங்கையின் புண்டை உதி பொன பன்னு பொல இருந்த்து, மருபடுயும் அவன் குன்னை உல்லே விட்டு அடித்தான்.