Wednesday 17 October 2012

மகனுக்கு மனைவியாக கூதி விரித்த அம்மா -3

"ஒன்னுமில்லப்பா...கொஞ்சம் சீக்கிரம் வெளியே போகனும்..." என்று சொல்லி விட்டு டிவியை ஆன் செய்தேன். ஏதோ வந்தது. மனம் மட்டும் கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால் நடந்ததை, நடந்திருக்க வேண்டியதை அசை போட்டுக் கொண்டிருந்தது. இன்று காலையில் கிடைத்திருக்க வேண்டியதை நிச்சயம் இன்று இரவு அனுபவத்தே தீருவேன் என்று நிச்சயம் செய்து கொண்டேன். அப்பா தன்னுடைய அறைக்கு சென்று உடை மாற்றிக் கொண்டு பாத்ரூம் போக தயாரானார். அவர் உள்ளே நுழைந்ததும் நான் சட்டென்று எழுந்து கிச்சனுக்குள் சென்றேன். அம்மா என்னை வெட்கத்துடன் பார்த்து,

"நீயும் கா·பி குடிக்கறயா?" என்றாள்.

"எனக்கு கா·பி வேண்டாம்மா... பால்தான் வேணும்... அதுவும் உன்னோட பால்தான் வேணும்..." என்று அம்மாவை பின்னலிருந்து கட்டிக் கொண்டேன். அம்மா நெளிந்து கொண்டே,

"என்ன...நீ இன்னும் குழந்தையாவே இருக்கயா? உங்க அப்பா வீட்லதான் இருக்கார்...தெரியுமோல்லியோ?" என்றாள். அம்மாவை கட்டி பிடித்து கொண்டதும் மீண்டும் என் தண்டு விஸ்வரூபம் எடுத்தது. அம்மாவின் பின்னழகில் அதை முட்டினேன்.

"ஒரு அம்மா தன்னோட குழந்தைக்கு பால் கொடுக்கறதை எந்த அப்பாவும் வேண்டாம்னு சொல்ல மாட்டார்...அது தெரியுமோல்லியோ?" என்று நானும் அம்மாவின் இரண்டு பால் குடங்களையும் கையால் பிடித்து அழுத்திக் கொண்டே அம்மாவின் காதில் கிசுகிசுத்தேன். ஒரு கையை மட்டும் கீழே இறக்கி அம்மாவின் வயிற்றில் செலுத்தி அப்படியே தடவினேன். அம்மா இன்னும் நெளிந்தாள். என் கைகளை விலக்காமல் அதற்குள்ளாகவே என் பக்கமாக திரும்பி, என் தலையை பிடித்துக் கொண்டு,

"இப்ப... சமத்தா சும்மா இருந்தா... ராத்திரி அப்பா போனதுக்கு அப்புறம் அம்மா, குழந்தைக்கு பால் கொடுக்கற மாதிரி உனக்கு பால் கொடுப்பேனாம்...அதனால இப்ப வயசு பையன் மாதிரி இந்த கா·பியை குடிச்சிட்டு வெளியே போய் விளையாடுவியாம்...என்ன?" என்று என்னை கொஞ்சினாள்.

நான் அம்மாவின் இரண்டு பால் குடங்களையும் ஒரு சேர அணைத்து அங்கு முகம் வைத்து தேய்த்தேன். அந்த அழுத்தமும், ஸ்பரிசமும் அம்மாவை கலைத்திருக்க வேண்டும். என் தலையை தன் மார்புகளோடு சேர்த்து அணைத்து கொண்டாள். அம்மாவின் மார்புகளில் என் முகத்தை குழந்தை போல முட்டினேன். பின்னர் என் தலையை நிமிர்த்தி, என் நெற்றியில் பாசத்துடன் அம்மா முத்தமிட்டாள். அதற்குள் பாத்ரூம் கதவு திறக்கும் சப்தம் கேட்கவே இருவரும் விலகினோம். அப்பா வெளியே வந்ததும் நான் பாத்ரூம் சென்று அன்று காலையிலேயே இரண்டாம் தடவையாக கை அடித்தேன். இந்த முறை அம்மாவை படு சுதந்திரமாக நினைத்து கை அடித்ததில் பெரும் சுகம் உண்டானது.

அன்று பகல் முழுவதும் ஒரு யுகம் போல போனது. ஒரு வாரத்துக்கு தங்க வேண்டியிருக்கும் என்று அப்பா சொன்னதால் அம்மா அப்பாவுக்கு எல்லா துணிகளையும் வைத்து பேக் செய்தாள். அன்று இரவு அம்மா ஏர்போர்ட்டுக்கு வரவில்லை. என்னை மட்டும் போய் அப்பாவை ட்ராப் செய்து விட்டு வரசொன்னாள். இந்த முறை என்னை கிச்சனுக்கு தனியாக அழைத்து,

"அப்பாவோட ·ப்ளைட் போயிடிச்சான்னு பார்த்துட்டு வா..." என்று சொல்லி கண் சிமிட்டினாள். நான் புரிந்து கொண்டு தலையாட்டினேன். மீண்டும் அழைத்து ''·ப்ளைட் எடுத்துட்டா அங்கிருந்தே போன் செஞ்சு எனக்கு சொல்லுடா... கண்ணா" என்று என் முகத்தை வாஞ்சையுடன் தடவி கொடுத்தாள். இன்று இரவு நமக்கு பெரிய விருந்து இருக்கின்றது என்று நினைத்துக் கொண்டே அப்பாவை அழைத்துக் கொண்டு நான் ஏர்போர்ட்டுக்கு புறப்பட்டேன்.

ஏர்போர்ட்டில் அப்பாவின் அலுவலக நண்பர்கள் இன்னும் சில பேர் வந்திருந்தனர். அரசாங்க அலுவலர்கள், விஐபிக்கள் என்பதால் அவர்களால் கடைசி நேரத்தில் ·ப்ளைட் ஏற முடிந்தது. ·ப்ளைட் புறப்பட்டு விட்டது என்று நிச்சயமாக தெரிந்ததும், அங்கிருந்தே அம்மாவுக்கு போன் செய்து தெரிவித்தேன். அம்மா என்னை வீட்டுக்கு வரச்சொன்னாள். வரப்போகும் இன்பத்தை எண்ணியதும் துடித்த என் தண்டை அடக்கிக் கொண்டே அவசரம் அவசரமாக வீட்டுக்கு சென்றேன்.

வீட்டில் வாசல் கதவு திறந்தே இருந்தது. அம்மா உள்ளே இருப்பதாக தெரியவில்லை. ஞாபகமாக தெருக்கதவைகடைத்து தாழிட்டுவிட்டு உள்ளே சென்றேன். ஹாலிலும் அம்மா இல்லை. அம்மாவின் அறைக் கதவு மூடி இருந்தது.

"அம்மா..." என்று குரல் கொடுத்தேன்.

"அம்மா இங்க இருக்கேண்டா... கண்ணா" என்று அம்மா கொஞ்சும் குரலில் தன்னுடைய அறையிலிருந்து எனக்கு தெரிவித்தாள்.

அம்மாவின் அறைக்குள் சட்டென்று நுழைந்து விடலாமா என்றெண்ணினேன். பின்னர் இருக்கட்டும் அம்மாவே வெளியே வரட்டும் இல்லை அழைக்கட்டும்டென்றெண்ணி என் அறைக்குள் சென்றேன். மெதுவாக என்னுடைய ரூமுக்கு போனேன். அங்கே என் படுக்கையில் அப்பாவின் பட்டு வேஷ்டியும், பட்டு சட்டையும் அழகாக மடித்து வைத்திருந்தது. சட்டென்று அம்மாவின் எண்ணம் புரிய அதை நினைத்த உடனே எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வென்று ஜுரம் வந்தது. அப்பாவின் வேஷ்டி சட்டை இரண்டையும் பொறுமையில்லாமல் அவசரத்துடன் அணிந்து கொண்டு அம்மாவின் அறைக்கு சென்றேன். கதவை தட்டினேன்.

"தொறந்தேதான் இருக்குடா... கண்ணா..." உள்ளிருந்து அம்மாவின் குரல் வந்தது. கதவை தள்ளி உள்ளே நுழைந்தேன். அங்கே... என் அம்மா... என் காதல் தேவதை... என் காம கிழத்தி... சொர்கலோகத்தில் ரம்பா, ரதி போல காமமே வடிவாக கட்டிலின் ஓரத்தில் நின்றிருந்தாள். தன்னுடைய நீண்ட கூந்தலை சுருட்டி ரிங் வைத்த கொண்டை போட்டிருந்தாள். கொண்டையை சுற்றியிருந்த மல்லிகை பூ சரம் அம்மாவை தேவலோக அப்ஸ்ரஸ் மாதிரி மாற்றியிருந்தது. உதட்டில் லேசாக போட்டிருந்த லிப்ஸ்டிக் அம்மாவின் அழகை பல மடங்கு கூட்டியிருந்தது. அம்மா அணிந்திருந்த கிளி பச்சை நிற மெல்லிய ஷி·பான் புடவையும், அதே நிற ஜாக்கெட்டும் அம்மாவை பத்து வயது குறைவாகவும் கவர்ச்சியாகவும் காட்டியது. முலைகள் கொஞ்சமாக கீழே சரிந்திருந்ததும், பச்சை நிற ஜாக்கெட் ஊடாக சிவந்த முலைகளின் நிறம் கொஞ்சமாக தெரிந்ததும் அம்மா பிரா அணியவில்லை என்று காட்டியது. புடவையின் கொசுவம் அபாயகரமாக கீழே இறங்கி அம்மாவின் சந்தன நிற அடி வயிற்றையும் இடுப்பையும் வெளிச்சம் போட்டு காட்டி என்னை அழைத்தது. அம்மாவின் அடி வயிற்றில் கை வைத்து தடவி, இல்லை நாக்கால் நக்கி, இல்லை இல்லை என் தண்டை வைத்து உருட்டினால் எப்படி இருக்கும் என்று கற்பனை செய்தேன். உடம்பெல்லாம் சூடாகியது. அம்மாவின் பொங்கிய இரண்டு மார்புகளையும் முநதாணை மறைக்க முயன்று ஆனால் முற்றிலும் தோற்றிருந்தது. மெல்லிய புடவையின் ஊடே இரண்டு பால் குடங்களும் ஜாக்கெட்டின் மேல் பிதுங்கி எப்போது வரட்டும் என்று கேட்டன.

அவசரத்துடனும், அடக்க முடியாத ஆர்வத்துடனும், அம்மாவின் அருகில் சென்றேன். என்னை பார்த்து வெட்கத்துடன் புன்னகைத்த அம்மா, முகத்தை அந்த பக்கம் திருப்பிக் கொண்டாள். எனக்கும் எப்படி ஆரம்பிப்பது என்று தெரியவில்லை. சட்டென்று அம்மாவை பின் பக்கமிருந்து கட்டிப் பிடித்தேன். அம்மா "ம்ஹ¥ம்...ம்ம்..." என்று என் கைகளை பிடித்துக் கொண்டு திமிறினாலும், அந்த கைகளில் வலுவில்லை. முகத்தை மட்டும் என் பக்கம் கொஞ்சமாக திரும்பி,

"உனக்கு... அம்மாகிட்ட இருந்து பால்தான வேணும்?...இப்படி கட்டி பிடிச்சா என்ன அர்த்தமாம்?" என்று மெல்லிய குரலில் சிணுங்கினாள். இரவின் அமைதி, எங்களின் தனிமை, அம்மாவின் சிணுங்கல், புடவை சலசலப்பு, மல்லிகை பூ வாசம், வியர்வை வாசம் என்று கலவையாக வந்தவை என் உடலிலும், மனதிலும் காம கிளர்ச்சியை வெகுவாக தூண்டி விட்டன. என்னுடைய வியர்வையில் சட்டை உடலோடு ஒட்டிக் கொண்டது. பட்டு வேஷ்டிக்குள் திமிறிக் கொண்டிருந்த என் தண்டை அம்மாவின் பின் பக்கத்தில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டே அம்மாவின் காதில்,

"காலம்பற குடுத்திருந்தா...பால் மட்டும் போதுமா இருந்திருக்கும்... இப்ப நைட்ல எனக்கு அம்மாவோட இந்த பழமும் வேணும்.." என்று கிசுகிசுத்துக் கொண்டே என் வலது கையை அம்மாவின் தொடைகளுக்கு இடையில் தொட்டு தேய்த்தேன். அம்மா நெளிந்தாள். அம்மாவுடன் உறவாடுகிறோம் என்ற நினைப்பே என் காம தீயை இன்னும் வளர்த்தது. அம்மா விடும் மூச்சு காற்றின் வெப்பமே அவளும் மிகுந்த அளவில் உணர்ச்சி வசப்பட்டிருக்கிறாள் என்று சொல்லியது. அவள் பெண்மையை தொட்ட என் கையை பிடித்தாள். அம்மாவின் கையில் இருந்த நடுக்கம் என்னை இன்னும் கிளர்ச்சியடைய செய்தது. மீண்டும் அதே பிசிறு தட்டிய குரலில்,

"அம்மா உனக்கு... பாலும்... பழமும் தந்தா, பதிலுக்கு நீ... அம்மாவுக்கு......... என்ன தருவியாம்?" அம்மாவின் குரல் முன் எப்போதும் இல்லாத அளவுக்கு கடினமாகி முனுமுனுப்பாக வந்தது. முன் பக்கம் என் கையை பிடித்திருந்த அம்மாவின் கையை பிடித்து என் வேஷ்டியை விலக்கி என் தடித்திருந்த தண்டில் வைத்து,

"அம்மாவுக்கு... இந்த... வாழைப்பழத்தை தருவேணாம்..." என்று சொல்லி அம்மாவின் காதை நக்கினேன். அம்மா என் தண்டை நடுங்கும் தன் விரல்களால் அழுத்திப் பிடித்தாள். இடது கையால் அம்மாவின் இடது பிருஷ்டத்தை புடவையோடு சேர்த்து வருடினேன். அம்மாவின் ஸ்பரிசமும், அழுத்தமும் என் தண்டில் மாறி மாறி என்னை உணர்ச்சியின் எல்லைக்கே அழைத்துச் சென்றன.

நாங்கள் தழுவிக் கொண்டதில், அம்மாவின் புடவை முந்தாணை கீழே சரிந்தது. அம்மாவின் தோள்களின் வழியாக தெரிந்த இரண்டு மாங்கனிகளும் என்னை மேலும் கிளர்ச்சியடைய வைத்தன. இரண்டு முலைகளின் நடுவில் பள்ளத்தில் தொங்கிய தாலியை பார்த்தவுடன் என் தண்டும் உடலும் இன்னும் விரைப்படைந்து மனம் கட்டுக் கொள்ளாமல் அலை பாய்ந்தது. மெதுவாக என் கைகளை மேலே கொண்டு வந்து இரண்டு கைகளாலும், இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து வெறித்தனமாக அமுக்கினேன். அம்மா,

"சந்த்ரு...அம்மாவோட... பாச்சி... உனக்குத்தாண்டி...செல்லம்...மெதுவா...வலிக்காம...பிசஞ்சி விடுடா..கண்ணா" என்று உடைந்த குரலில் சொன்னாள்.

"அம்மா...உன்னோட பாச்சியிலிருந்து... எனக்கு பால் வேணும்மா..." என்று உணர்ச்சி பொங்க அம்மாவின் காதில் கிசுகிசுத்தேன். அப்படியே ஜாக்கெட்டின் ஹ¥க்குகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட ஆரம்பித்தேன். நான் நினைத்தது போல அம்மா பிரா அணியவில்லை. வெண்ணெய் போன்ற மென்மையான சதை திரட்சிகள் ஜாக்கெட்டை விட்டு வெளியே வந்தன. என் கைகளில் இரண்டு அழகான கொழுத்த முயல் குட்டிகள் தள தளவென்று தளும்பின. மென்மையாக இருந்தாலும் அவை இன்னமும் உறுதியாக இருந்ததையும் உணர முடிந்தது. மெதுவாக, மிக மெதுவாக அம்மாவின் இரண்டு பால்குடங்களையும் உள்ளங்கையில் வைத்து உருட்டினேன். அம்மாவின் இளஞ்சூடான முலைகள் தந்த சுகம் எனக்கு இதுவரை இந்த உலகத்தில் வேறு எதுவும் தந்ததில்லை. அம்மாவின் விருப்பபடி அதிக அழுத்தம் கொடுக்காமல் மெதுவாக வருடியும் பிசைந்தும் இன்பம் அனுபவித்தேன். என்னுடைய தடவலில் அம்மாவுக்கும் நல்ல சுகம் கிடைத்திருக்க வேண்டும். கண்களை மூடிக் கொண்டு ஏறக்குறைய என் மேல் சாய்ந்து கொண்டு அம்மா சுகம் அனுபவித்தாள். நான் வருட வருட முலைக்காம்புகள் கிளந்தெழுந்து இன்னும் உறுதியாகி கல் போல நின்றன.

இத்தனை நேரமும் அம்மா தன் கையால் என் தண்டை உருட்டுவதை நிறுத்தவில்லை. என் தண்டிலிருந்து வழிந்த மதன நீர் அம்மாவின் கையில் பட்டு பிசுபிசுத்தது. என் தண்டை உருட்டிக் கொண்டே, விரைகளையும் என் தொடைகளையும் தடவி விட்டாள். என் வேஷ்டி இடுப்பிலிருந்து நழுவி கீழே விழுந்தது. இடது கையால் அம்மாவின் மாங்கனிகளை பிசைந்து கொண்டே வலது கையை கீழே கொண்டு சென்று புடவை கொசுவத்தை வெளியே எடுத்தேன். அதன் பின்னர் புடவை இளகி சர சரவென்று கீழே விழுந்தது.
புடவை கீழே விழுந்ததும், அம்மா தன் தலையை இன்னமும் திருப்பி என்னை காம இச்சையுடன் பார்த்தாள்.

மெதுவாக அம்மாவின் அதரங்களில் என் உதடுகளை வைத்து முத்தமிட்டேன். அம்மாவும் தன் ரோஸ் நிற அதரங்களை எனக்கு தந்து என் முத்தத்தை வாங்கிக் கொண்டாள். அம்மாவுடன் என் முதல் முத்தம் மிக அருமையாக, சூடாக இன்ப லோகத்தின் கதவுகளை திறந்தது. அந்த முத்தம் முடிந்தவுடன் அம்மா என் கைப்பிடிக்குள் விலகாமல் திரும்பி தன் முலைகளை எனக்கு முன் பக்கமாக காண்பித்து தரிசனம் தந்தாள். உருண்டையான சிவந்த மார்புகளின் நடுவில் சென்னிற வட்டத்திற்குள் இருந்த கரிய நிற காம்புகள், வாழ்க்கை முழுவதும் நாம் குழந்தையாகவே இருந்து விடக்கூடாதா என்று ஏக்கம் கொள்ள வைத்தன. ஆனால் அடுத்த வினாடியே இந்த உலகத்தில் ஆதியிலிருந்தே ஏன் அம்மா - மகன் உடலுறவு அனுமதிக்க பட்டதாக, பவித்ரமாக இருந்திருக்க கூடாது என்ற எண்ணமும் ஏற்பட்டது. அம்மா-மகன் உடலுறவு தடை செய்யப்பட்டதாக இருந்தாலும், இதோ இந்த இரவு நான் என் அம்மாவுடன் அவள் சம்மதத்தோடு காமம் திளைக்க திளைக்க அனுபவிக்க கொடுத்து வைத்திருக்கிறோம் என்ற எண்ணம் என் உடலிலும், மனதிலும் சொல்ல முடியாத சுகத்தை தந்தது.

அம்மா என் சட்டை பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட ஆரம்பித்தாள். அம்மா என் சட்டை பட்டன்களை கழட்டவும், நான் அவளுடைய பாவாடை நாடா முடிச்சை கழட்டவும் சரியாக இருந்தது. என்னுடைய சட்டையும், அம்மாவின் உள்பாவாடையும் ஒரே நேரத்தில் கீழே விழுந்தன. அம்மாவின் தோள்களில் தொத்திக் கொண்டிருந்த ஜாக்கெட்டை விலக்கி கழட்டினேன்.

நானும் அம்மாவும் ஒரே நேரத்தில் அம்மணமாகி ஒருவரையொருவர் மோகமும், காமமும் பொங்க பார்த்தே இன்ப லோகத்தில் திளைத்தோம். அம்மணமாக அம்மா இன்னும் அழகாக மிளிர்ந்தாள். அழகு மிளிரும் வெட்கம் கலந்த முகம், நீண்ட கழுத்து, படர்ந்த நெஞ்சு, அங்கே குலை குலையாக பழுத்திருந்த முலைகள், சட்டென்று சிறுத்த ஒற்றை மடிப்புடன் கூடிய இடை, சடாலென்று பருத்திருந்த பிருஷ்ட பாகங்கள், கொஞ்சமாக உப்பியிருந்த அடிவயிறு, அதன் கீழே சுருள் சுருளாக முக்கோண வடிவில் படர்ந்திருந்த பெண்மை முடிகள், அந்த முடிகளை மீறி தெரிந்த பெண்மை அதரங்கள், தூண் போன்ற சந்தன தொடைகள், வாழைத்தண்டு போலிருந்த கணுக்கால்கள், கொலுசணிந்த சிவந்த பாதங்கள் என்று அம்மா எனக்கு காமகிழத்தியாக காட்சியளித்தாள்.

நான் அம்மாவை ஊன்றி பார்த்ததை போலவே அம்மாவும் என்னை அணு அணுவாக ரசித்துப் பார்த்தாள்.

"அப்படியே... உங்க... அப்பா... மாதிரியே இருக்கடா கண்ணா..." என்று என்னை சிலாகித்தாள்.

எனக்கு அதற்கு மேல் தாங்க முடியாமல் இரண்டு கைகளாலும் அம்மாவை கட்டிப் பிடித்து தழுவிக் கொண்டேன். அம்மாவும் என்னை ஒரு குழந்தைபோல தன் இரண்டு கைகளாலும் ஒரு தாயன்புடன் என்னை கட்டி அணைத்து தழுவினாள். அம்மாவின் முலைகள் என் நெஞ்சில் நசுங்கி பிதுங்கியது. அம்மாவின் முதுகில் ஆசை தீர தடவிவிட்டேன். அம்மா தன்னுடைய வலது காலை தூக்கி தன் பெண்மையை என் இடுப்பில் வைத்து தேய்த்தாள். அம்மாவிடமிருந்தும் என்னிடிமிருந்தும் வெளியான மூச்சுக் காற்று அந்த அறையை வெப்பமாக்கின.

அம்மா என் முகத்தை தன் கைகளில் ஏந்தி தன் ரோஸ் நிற அதரங்களால் என் உதடுகளை ஒத்தி முத்தமிட்டாள். நான் என் வாயை திறந்து அம்மாவின் நாக்கை உள் வாங்கினேன். ஒரு முழுமையான முத்தம் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்று அம்மா எனக்கு சொல்லாமல் சொல்லி கொடுத்தாள்.

"கார்த்தால... இருந்து...'பால்...பால்னு' கேட்டுட்டு இருந்தியே...பால் வேண்டாமா?" அம்மாவின் குரல் என் காதில் மெலிதாக கேட்டது. அம்மாவின் எண்ணம் புரிந்து அவள் முகத்தை பார்த்தேன். முகத்தில் கொஞ்சமாக வியர்த்திருக்க அம்மாவின் கண்கள் செருகி தன் இடது மார்பை பிடித்து என் வாய்க்கருகில் அம்மா கொண்டு வந்தாள்.

"இந்த ஜென்மம் மட்டுமில்ல...அம்மா...அடுத்த ஜென்மம் முழுசும் உங்கிட்ட பால் குடிக்கனும்மா..." என்று குரல் உடைந்து சொன்னேன்.

அம்மா என்னை மேலும் பேச விடாமல் தன் இடது பால் குடத்தை என் வாயில் வைத்து திணித்தாள். ஜென்ம சாபல்யம் அடைந்தவன் போல அம்மாவின் முலையை வாயில் வைத்து பால் உறிஞ்சினேன். என் வாயில் முலைக்காம்பு உறுதியுடன் நெருடியது. முலையிலிருந்து வாயை எடுத்து விட்டு அந்த சதை திரட்சியை சுற்றி சுற்றி 'இச்..இச்' என்று முத்தமிட்டேன். சென்னிற வட்டத்தில் நாக்கால் கோலம் போட்டேன். பின்னர் காம்பையும் நக்கினேன்.