Monday 11 July 2016

நானும் அம்மாவும் - குழந்தைப்பருவ ஞாபகங்கள் 3

அம்மாவுக்கும் அப்பாவுக்கும் 12 வயசு வித்தியாசம் அப்பா அமமாவ திட்டியோ ரொம்ப கொபபட்டோ நான் பாத்தது இல்ல. அவ்வளவு அன்யோன்யம் எங்க குடும்பத்துல. அம்மா ப்ளூ கலர் புடவை கட்டி மேட்ச் ஜாக்கெட் போட்டிருந்தாங்க கொஞ்சம் ட்ரான்ஸ்பரன்ட் சாரிதான் பட் உத்து பாத்தாத்தான் எல்லாம் தெரியும்.
அம்மாவோட கிளவேஜ் தொப்புள் பிரா எல்லாமே .
" என்னங்க நான் ஓகே வா ?" என்று அம்மா அழகாக கேட்டாங்க
" சூப்பர் லலி இன்னிக்கு எத்தன பேர் தூக்கத்த கெடுக்க போறியோ தெரியல வெங்கி செத்தான் " என்று சொல்லிச் சிரித்தார்
" ச்சீ எனக்கு வெட்கமா இருக்கு " என்று பளித்துக்காட்டினாங்க அம்மா.
" லலி நம்ம பக்கத்து வீட்டு சிவா டெம்போ டவுனுக்கு போகுது நீங்க அதுல போய்டேன் "
" ஒ அப்படியா ரொம்ப வசதியா போச்சு நாங்க அதுலயே போயிடறோம் இல்லன்னா பஸ்ல கூட்டத்துல போகணும் .என் செல்ல டார்லிங் போலாமா ? " என்று கேட்டவாறு என் தோளில் கைபோட்டு கட்டி அணைத்தவாறு நாங்கள் வெளியே வந்தோம்.
டவுனுக்கு போகணும்னா இங்கிருந்து 10 கி மீ போகணும். பக்கத்து வீடு வாசல்ல டெம்போ தயாரா நின்னுட்டு இருந்தது. அது பின்னாடி சரக்கு ஏத்திகிட்டு இருந்தது. எங்களைப் பார்த்ததும் சிவா மாமா சிரித்துக்கொண்டு வந்தார்.
" என்ன ரிஷி அம்மாவும் மகனும் எங்க கிளம்பிட்டீங்க " " சிவாண்ணா நாங்க டவுனுக்கு போறோம் எங்கள ட்ராப் பண்ணிடறீங்களா? " என்று அம்மா சிரித்துக்கொண்டு கேட்டாங்க
" என்ன லலிதா இதைக்கேக்கனுமா வந்து உட்காரவேண்டியதுதான நல்ல பொன்னுமா நீ.? ஆனா.... "
" என்னன்னா ஏதாவதுன்னா நாங்க பஸ்லயே போய்க்கறோம் உங்களுக்கு ஏன் வீண் சிரமம்? என்று அம்மா சொல்ல " ச்சே அப்டியெல்லாம் இல்லம்மா பின்னாடி சரக்கு இருக்கு முன்னால டிரைவர் இல்லாம ரெண்டு பேர் உட்காரலாம் கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் பண்ணிகிட்டா போய்க்கலாம் அதான் உனக்கு சிரமமா இருக்குமென்னு...."
" ப்பூ.. இவ்ளோதானா ரிஷிய என் மடில உட்கார வச்சுக்கறேன் அவ்ளோதான் வாங்கன்னா போலாம் " என்று சொல்ல
" ஒ ரிஷி இன்னும் சின்ன பையன் போலவே நேனைச்சுட்டிருக்க போலிருக்கு சரி வாம்மா போலாம் .." என்று சிவா மாமா முதலில் ஏறிக்கொள்ள அம்மா கீழே நின்று கையைக்கொடுத்தாங்க சிவா மாமா கையைபிடிச்சு ஏத்தி விட்டாங்க. அப்புறம் நான் ஏறி அம்மா மடியில உட்கார்ந்தேன்.வண்டி கிளம்பியதும் உள்ள பார்த்தால் அங்க ஒரு ஆள் தான் நல்லா உட்காரும் அளவிற்கு இடம் இருந்தது.அம்மாவின் தொடையும் சிவா மாமாவின் தொடையும் ஒட்டிக்கொண்டு இருவரின் இடுப்பும் அம்மாவின் தோள் பட்டையும் சேர்த்துத்தான், சிவா மாமா கூச்சத்தில் நெளிந்தார்.

அதைப் பார்த்த அம்மா " சிவாண்ணா என்ன ஆச்சு இப்டி நெளியறீங்க நாந்தான சிவாண்ணா சும்மா உட்காருங்கன்னா " என்றதும் இன்னும் நெருங்கி உட்கார்ந்தார் சிவா மாமா. அம்மா ரொம்ப சாதுதான் ஆனா ரொம்ப நெருங்கி பழகிட்டா ரொம்ப ஜாலியா மாறிடுவாங்க, அம்மாவின் முளை என் முதுகில் பஞ்சு மெத்தை போல இருந்தது. அம்மா தொடை ஷோபா மாதிரி ரொம்ப soft இந்தநிலையில் என் சுன்னி விரைக்கத்தொடங்கியது நான் சிவான்னாவுக்கு தேரின்சுடுமோன்னு நினைக்கையில் அம்மாவின் கை எதேச்சையாக சுன்னியில் பட்டது. பெர்முடாவுடன் சேர்த்து சுன்னிய பிடிச்சு அமுக்கினாங்க அம்மா. நா எதோ ஒரு மயக்கத்துல கண் அயர்ந்தேன்.எழுந்து பார்த்தபோது டவுனில் வண்டி ப்ரேக் பிடித்து நின்றது. அம்மாவும் நானும் இறங்கிக்கொள்ள டாட்டா காட்டிவிட்டு சென்றார் சிவா மாமா.

வெங்கி அங்கிள் அம்மாவோட காலேஜ் படிச்சவங்க ஒரே க்ரூப். டவுன்ல பெரிய ரெடிமேட் ஷோ ரூம் வச்சுருக்காராம், அம்மா, வெங்கி அப்புறம் இன்னும் ரெண்டு ஆண்டி ஒரு அங்கிள் இந்த 5 பேரும்தான் காலேஜ் ல பிரெண்ட்ஸ் எல்லாரும் பயங்கரமா சுத்துவாங்களாம் எப்ப பாத்தாலும் ஒன்னவேதான் இருப்பாங்களாம் அம்மா இதுக்கு முன்னாடி இங்க வந்தது வங்கி அங்கிள் வீட்டுக்கு வந்தது எல்லாம் கொஞ்சமா ஞாபகம் இருக்கு,ஆனா இப்பத்தான் எல்லாம் எனக்கு புரிய ஆரம்பிக்குது அம்மா ரொம்ப சகஜமான டைப். இனி என்ன சர்ப்ரைஸ் எனக்கு காத்திருக்குன்னு தெரியல.

" ரிஷி அவன் எண்ணப் பாத்ததும் ரொம்ப ஷாக் ஆகிடுவான் பாரேன் " என்றவாறு முந்தானை மடிப்பு கலையாமலிருக்க குத்த்தியிருக்கற பின்ன கலட்டி முந்தானை மடிப்பை எடுத்துவிட்டாங்க இப்ப அந்த ட்ரான்ஸ்பரன்ட் சாரிக்குள்ள அம்மாவோட beautiful கிளாவேஜ், போட்டிருக்கற கருப்பு ப்ரா, அழகான ஆழமான தொப்புள் எல்லாம் நல்லா தெரிய ஆரம்பிச்சது.நடந்துகிட்டே இதெல்லாம் பண்ணிட்டு அந்த ஷோ ரூம் வாசலில் நுழைந்தோம்.
அங்கு cash என்று எழுதப்பட்டிருந்த இடத்திலிருந்த ஆளை நோக்கி அம்மா சென்று, " ஹலோ உங்க முதலாளி வெங்கட்ராமன பாக்கணும், இருக்காரா? "
" இருக்கறாரு மேடம் 3 rd ப்ளோர் ஆபீஸ் ல இருக்கறாரு வெயிட் பண்ணுங்க மேடம் கேட்டு சொல்றேன் உங்க பேரு என்ன மேடம் "
" யாம் லலிதா ஹிஸ் பிரண்ட் " என்று சொல்லி அம்மா கடையை நோட்டம் விட ஆரம்பிச்சாங்க.
அந்த காஷியர் கண்ணு எல்லாம் அம்மா மேலதான், முளை தொப்புள் என எல்லா இடத்தையும் பார்த்துக்கொண்டே எச்சில் விழுங்கியபடி இண்டர்காமை எடுத்து " "ஹலோ சார் உங்கள பாக்க லலிதான்னு ஒரு லேடி வந்துருக்காங்க "
"..............."
" ஓகே சார் " என்று போனை வைத்துவிட்டு " மேடம் உங்கள சார் மேல வர சொல்லறார் அதோ அந்த ஸ்டேப்ள மேல போங்க 3rd ப்ளோர் ல ஆபீஸ் " என்று சொன்னபடி அம்மாவோட உடம்பில கண்ணை மேயவிட்டார்.
அம்மா ஏதும் கண்டுக்காம " ஓகே தேங்க்ஸ் " என்று சொல்லி புன்னகைத்து படியை நோக்கி என்னைக் கட்டிக்கொண்டு நடந்தாங்க.
நா படியில ஏறும்போது அந்தாளைப் பார்த்தேன் அம்மாவோட பின்புறத்தை வெறித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். எனக்கு ஒருபுறம் கோபமா இருந்தாலும் நம்ம அம்மா அவ்ளோ அழகுன்னு நெனைச்சு சந்தோசமாவும் இருந்தது.நாங்க ரெண்டாவது ப்ளோர் ல ஏறினபோது " ஹாய் லலி குட்டி " ன்னு ஒரு ஆள் சிரிச்சுகிட்டே வந்தார் . ஒ இவர்தான் வெங்கி அங்கிள் எப்பவோ பார்த்த ஞாபகம் இருந்தது. ஆள் பயங்கர கலர் கொஞ்சம் ஹைட்டுதான் நீட்டா லைட் ப்ளு கலர் ஷர்ட் டார்க் ப்ளூ பான்ட் இன் பண்ணிருந்தார்.

" டேய் வெங்கி கண்ணா எப்டிடா இருக்க " இது அம்மா வெங்கி அங்கிள் சிருச்சுகிட்டே வந்து அம்மாவோட ரெண்டு கையையும் பிடிச்சுகிட்டார்.

" வாவ் லலி யூ லுக்கிங் சோ யங் மை டார்லிங், ச்சே பார்த்து எவ்ளோ நாள் ஆகுது. இன்னும் அன்னைக்கு பார்த்த மாதிரியே இருக்க, இது ரிஷிதான, ஹேய் ரிஷி ரொம்ப வளர்ந்துட்டான் இல்ல பார்த்தா உன் தம்பி மாதிரி இருக்கு லலி" பேசிக்கொண்டே நகர்ந்தோம்.
" என்ன வெங்கி நீ மட்டும் என்னவாம் ஆள் பாக்க அர்ஜுன் மாதிரி ஆகிட்டே வர என்ன இங்க லைட்டா தொப்பைதான் வந்திருக்கு," என்று சொல்லி அங்கிளின் வயித்தப் பிடிச்சு கிள்ளினபடியே, " அப்பறம் வீட்ட்ல ஜானு எப்டி இருக்கா குழந்தை எப்டி இருக்கு " ன்னு கேட்டாங்க அம்மா.
" ஒ ஆல் ஆர் பைன் லலி, உன் வீட்டுக்காரர் எப்டி இருக்கார். உன் தம்பி பிரேம் எப்டி இருக்கான்( அம்மாக்கு ஒரு தம்பி இருக்கார் ) "
" ஒ அவருக்கென்ன சுப்பரா இருக்கார், தம்பி இப்போ ஊட்டில லாட்ஜ் வச்சுருக்கான் "
" ஹப்பா என்ன ஸ்மெல்! , லலி, உன்மேல இன்னும் அதே பழைய வாசன இம்ம்ம்..... கிரேட் "
" ஆமா இன்னும் குளிக்கல அதனாலதான் போடா நாயே வந்தவுடனே மோப்பம் பிடிக்கறான் பாரு " என்று சொல்லிச் சிரிச்சாங்க அம்மா.
" எதுக்குடி வந்தவுடன் திட்டற இன்னும் நீ மாறவே இல்ல லலி குட்டி " என்று சொல்லி சிரித்துக்கொண்டே அம்மா கையைப் பிடித்துக்கொண்டு இன்னொருகையை என் தோள் மேல் வைத்தவாறு ஆபீஸ் என்று எழுதியிருந்த கதவைத்திறந்துகொண்டு ரூமிற்குள் வந்தோம்.

அங்கே இரண்டு மூன்று டேபிள்களில் கம்ப்யூட்டர் பீரோ என்று ஆபீஸ் மாதிரி இருந்தது அதில் ரெண்டு பொண்ணுங்க உட்கார்ந்து வொர்க் பண்ணிட்டு இருந்தாங்க, இன்னும் ஒரு ஆள் இருந்தார்,
" லலி இவங்கல்லாம் என்னோட ஸ்டாப்ஸ் , இது மதுமிதா, இது கலைவாணி, இது ஸ்ரீனிவாசன் " என்று அறிமுகப்படுத்தினார். எல்லோரும் விஷ் பண்ணினாங்க அம்மாக்கு,அம்மா எல்லோருக்கும் ஹாய் சொல்லியபடி இருக்க " லலி வா என் கேபினுக்கு போலாம் " என்று இன்னொரு தனியறைக்கு கூட்டிப் போனார். உள்ள போனதும் சில்லென்ற காற்று ac இருந்தது. அங்க பெரிய டேபிள் பைல் எல்லாம் இருக்க இன்னொரு புறத்தில் ஷோபா மாதிரி மெத்தை கீழ இருந்தது இருபுறமும் தலையணை போல உருளையா பாக்க நார்த் இந்தியன் ஸ்டைல்ல இருந்தது.
" கம்ஆன் லலி உட்காரு " என்று சொல்லி அதைக்காட்டினார். முதலில் நான் உட்கார என்னை மடியில் பாதி போட்டுக் கொண்டு " வாடா நீயும் " என்று அம்மா உட்கார்ந்தாங்க

" இரு லலி வரேன் " என்று சொல்லி வெளியே போனார் அங்கிள். அம்மா என்னைப் பார்த்து " என்ன ரிஷி இன்னும் கோபமா செல்லம் " என்று கன்னத்திலும் உதட்டிலும் முத்தம் கொடுத்தாங்க அது எனக்கு சுகமாக இருக்க அப்படியே கண்மூடினேன் சுன்னி மெதுவாக தூக்க ஆரம்பித்தபோது,
" டேய் கன்னுக்குட்டி வேணாம்டா டெம்போல உன் சுன்னிய அமுக்கி வெளிய தெரியாததுபோல பண்ணின மாதிரி இப்போ பண்ண முடியாதுடா " என்று சொல்லி சிரிச்சாங்க அம்மா.
" நான் உடனே அம்மா நீ இப்படியெல்லாம் இருப்பயாமா, எனக்கு ஒரே கோபமா வருது வெங்கி அங்கிள் உன்கிட்ட எப்டி நடக்கராறு ஆனா நீ சிருச்சுகிட்டே இருக்க எம்மா இப்படி? " என்று கேட்க " டேய் குட்டி காலேஜ் ல நாங்க எல்லாரும் பிரண்ட்ஸ் இன்னும் ரொம்ப அதிகமா கூட பழகிருக்கோம். அதெல்லாம் உனக்கு போக போக தெரிஞ்சுக்குவ, நாம கீழ இருக்கும் போது அந்த காஷியர் என் வயித்த,நெஞ்ச, பின்னாடி திரும்பி வரப்போ குண்டிய வெறிச்சு பார்த்தப்போ நீ அதை கவனிச்சத நா பார்த்தேன்.
இதுல எல்லாம் எந்த தப்பும் இல்ல ரிஷி, நம்மகிட்ட இருக்கற அழக மத்தவங்களுக்கு காட்டும்போது இன்னும் அழகு கூடிகிட்டே போகும் தெரியுமா? சரி நீ சொல்லு ரிஷி நா அழகுதான ?
" இல்லம்மா ரொம்ப அழகு "
" சரி நீயே சொல்லற ரொம்ப அழகுன்னு அந்த அழக மத்தவங்களுக்கு காட்டினா என் மனசுல சந்தோசம் வரும் அந்த சந்தோசத்துல அழகு கூடும் உன் அம்மா அழகா இருக்கறது உனக்கு பிடிக்கலயாடா? அதோட எங்க பிரெண்ட்ஷிப் குள்ள எல்லாத்தையும் ஷேர் பண்ணிக்குவோம் ஈவன் எல்லாரும் சேர்ந்து பீர் அடிச்சிருக்கோம் ஒரே பெட்ல படுத்திருக்கோம் எல்லாத்தையும் கழட்டிட்டு ஸ்விம்மிங் கூட பண்ணிருக்கோம் பட் எல்லாம் லிமிட்குள்ளதான் கட்டிபிடிப்போம் முத்தம் கொடுத்துக்குவோம் ஆனா கண்ணத்தோட மட்டும்தான் ஸ்விம்மிங் பன்னும்போதுகூட ப்ரா panty போட்டுட்டுதான் இருப்போம் எங்க க்ரூப்ல மூணு பொண்ணுங்க ரெண்டு பசங்க வெங்கி கல்யாணம் பண்ணிருக்கற ஜானகி ஆன்ட்டி கூட எங்க கூட படிச்சவங்கதான் அவங்களத்தான் வெங்கி அங்கிள் கல்யாணம் பண்ணிருக்கார், அவங்களுக்கும் இந்த விஷயம் எல்லாம் தெரியும் நானாவது பரவாஇல்ல நம்ம கிராமத்துல அடக்கமா இருக்கறேன் ஆனா ஜானு அப்டியில்ல இதெல்லாம் நீயே தெருஞ்சுக்குவ, நான் உன்ன இங்க கூட்டிட்டி வந்ததே உனக்கு இந்த உலகம் எப்படின்னு தெரிய வைக்கரதுக்குதான் அதிலிருந்து உன் அம்மா எப்டி வித்தியாசமா இருக்கேன்னு உனக்கு தெரியனும் அதுக்குதான், செல்லக் குட்டி என் பையன் என்னமாதிரி இருக்கணும்னு ஆசைப்படறேன் நான் ஆசைப்படமாதிரி நடந்துக்குவியா ரிஷி ?

" இப்படி அம்மா சொன்னது என்னவிஷயம்னு எனக்கு அது அப்போ புருஞ்சும் புரியாதது மாதிரி இருந்தது ஆனா ஒன்னு மட்டும் தெருஞ்சுது மத்தவங்களிடமிருந்து அம்மா வித்தியாசமா இருக்காங்க என்ன உயிரா நேசிக்கறாங்க அவுங்க மாதிரியே என்னையும் இந்த உலகத்துல வாழ வைக்க ஆசைப்படறாங்க என்று நினைத்தபடியே
" சரிம்மா இனி நீ என்ன சொன்னாலும் கேட்கறேன் சரியா ?" என்று சொல்லி அம்மாவின் மடியில் முகம் புதைத்தேன். கதவு திறக்கப்படும் சத்தம் கேட்டது.................... வெங்கி அங்கிள் தான் வந்தார் " சாரி லலி எனக்கு கொஞ்சம் வொர்க் இருக்கு அப்பத்தான் இன்னிக்கு ப்ரீ ஆக முடியும் எல்லாத்தையும் அவங்க அவங்கள பாத்துக்க சொல்லிட்டு வந்தா போதும் ஒரு பிப்டீன் மினிட்ஸ் ஆகும் மேல நீங்க வீட்ல இருங்க நான் வந்துடறேன் ஓகே? "
" நோ ப்ரோப்லேம் வெங்கி ஜானு இருக்கால்ல பாத்துக்கறோம், போன உடனே கட்டிக்கிட்டு முத்தமா கொடுத்துகிட்டே இருப்பா பாரேன் "
" ஒ லலி சொல்ல மறந்துட்டேன் ஜானு கோவிலுக்கு போயிருக்கா இப்ப வந்துடுவா, அதனால என்ன இது உங்க வீடு மாதிரி போய் என்னவேனாலும் பண்ணு நா இப்ப வந்துடுவேன் சாரி லலி ப்ளீஸ் மை ஸ்வீட் லலி " என்று சொல்லி அம்மாவின் ரெண்டு கன்னங்களை ரெண்டு கையாளும் கிள்ளி உதட்டில் வைத்து " உம்மா " என முத்தமிட்டார் வெங்கி அங்கிள்.

" ஓகே வெங்கி நாங்க வீட்டுக்கு போறோம் " அம்மா சொல்லியபடி வெளியேற கதவருகில் வந்தவுடன் அங்கிள் பின்னாடியே வந்து " என் செல்ல டிக்கி பாப்பா " என்று சொல்லி அம்மாவின் குண்டியை தட்டி விட்டு சிரித்தார்.
" டேய் பூலாட்டி அதை இன்னும் ஞாபகம் வச்சிருக்கரியா ? " என்று சொல்லி அங்கிளின் சுன்னியை கையில் பிடித்து பலமாக அமுக்கினாங்க, அங்கிள் " ஸாஆஆஆஆஆ"ன்னு கத்தி " யப்பா ஏண்டி இன்னும் நீ அடங்க மாட்டியா " என்று சொல்ல " நீதாண்டா என் குண்டிய முதல்ல தட்டுன அதன் அனுபவி உம்மா " என்று சுன்னியில் கைவைத்து அதை வாயில் வைத்து முத்தமிட்டு டிங் டான் டிங் என்று குண்டியை ஆட்டி பழித்துக் காட்ட எனக்கும் சிரிப்பு வந்தது. சிரித்துக்கொண்டே வெளியேறினோம்.
" அம்மா வீடு எங்கமா இருக்கு '" " 4 th ப்ளோர் டா குட்டி நாம ரெண்டு வாட்டி இங்க வந்திருக்கோம். உனக்கு ஞாபகம் இல்லையா அது சரி ரிஷி நீ ஏன் என்னவோ போல இருக்க, அங்கிள் கிட்ட சரியா பேசக்கூட இல்ல வெங்கி ரொம்ப நல்லவன்டா அவன் கூட இருந்தா நேரம் போறதே தெரியாது நீ மட்டும் ரொம்ப சகஜமா பிரெண்ட் மாதிரி பேசு உனக்கு எவ்ளோ நல்லா கம்பனி கொடுப்பான் தெரியுமா நீ ஹாஸ்டல் போறதுக்கு இன்னும் நாலு மாசம் இருக்கு அதுக்குள்ளே உன்ன ஒரு ஸ்வீட் பெர்சனா மாத்தணும்னு நெனச்சுகிட்டிருக்கேன்.
அம்மா என்ன செய்தாலும் அது உனக்கு நல்லதுக்குதான். இந்த விஷயம் உனக்கு சகஜம் ஆகிடுச்ச்ன்னா எல்லாத்தையும் கத்துக்க முடியும். நா வெங்கி கிட்ட மத்தவங்ககிட்ட நடந்துக்கறத எல்லாம் நீ ரசிக்கணும் உன் அம்மாக்கு அவங்க தர இம்பார்ட்டேன்ட்ட மதிக்கணும். உன் அப்பாக்கு கூட இதெல்லாம் தெரியும் அவர் என்னைப் புரிஞ்சுகிட்ட மாதிரி நீ என்னைப் புருஞ்சுக்கணும் , அதோட என் கூடவே நீ இருக்கணும் நான் செய்யற எல்லாத்துக்கும் காரணம் கேட்கணும் என் உயிர்டா நீ உனக்காக நா என்னவேனாலும் செய்வேன் புருஞ்சுதா ரிஷி ? "
" சரிம்மா அப்டியே செய்யறேன்" இதை சொல்லியபடியே வீட்டு கதவருகில் வந்து விட்டோம். உள்ளே வந்ததும் வீட்டை நோட்டமிட்டேன் அழகாக இருந்தது.முதலில் ஒரு சின்ன ஹால் அதை ஒட்டிய மாதிரி இடது புறத்தில் ஒப்பன் கிட்சன் பக்கத்தில் டாய்லெட் வலதுபுறத்தில் பெட் ரூம். பெட் ரூமிற்குள் நுழைந்தோம் மெத்தையில் தொப்பென்று சேர்ந்து விழுந்தோம். நான் எழுந்து உட்கார்ந்தேன். அம்மா படுத்திருந்த நிலையில் தொப்புள் கொஞ்சம் வெளியே எட்டிப்பார்த்தது. ச்சே எவ்ளோ அழகா இருக்கு கொஞ்சம் சதைப்பிடிப்பான வயித்துல ஆழமான குழி, அம்மா இப்ப பேசினது எனக்கு கொஞ்சம் தைரியத்தை வரவைக்க, மெதுவாக குனிந்து தொப்புளில் முத்தமிட்டேன். அம்மாவோட கையை என் தலையில் வைத்து அழுத்த வெண்ணை போன்ற வயிற்றில் என் முகம் புதைந்தது. " செல்லக் குட்டி " என்று சொல்லியபடி அம்மா எழுந்து உட்கார்ந்து என் உதட்டில் முத்தமிட,
" எனக்கு நீதாண்டா இனி எல்லாம் ஐ லவ் யு மை ஸ்வீட் டார்லிங் " என்று சொல்லியபடி கண்கலங்க ஆரம்பிக்க, நான் நிலைமையை மாற்ற பேச்சை மாற்றினேன், " அம்மா அது என்னம்மா டிக்கி பாப்பா அங்கிள் உன்ன ஏன் அப்டி கூப்டாரு?" அம்மா இதைக்கேட்ட உடனே களுக்கென்று சிரிக்க ஆரம்பிச்சாங்க, " அது என்னோட நிக் நேம் டா, எனக்கு குண்டி கொஞ்சம் பெருசு அதனால அப்டி செல்லப்பேர் வச்சுட்டாங்க "
" பூலாட்டினா என்னம்மா " இதற்க்கு அம்மா சிரித்துக்கொண்டே " அது வேங்கியோட நிக் நேம்டா , சுன்னிய பூளுன்னும் சொல்வாங்க உனக்கு தெரியும்ல , ஒருமுறை அவன் form ஹவுஸ்ள்ள நாங்க எல்லோரும் அங்கிருக்கற குளத்துல குளிச்சுட்டிருந்தோம் அப்போ ஜானு ஆண்ட்டி ஸ்விம் பண்ணிட்டே தண்ணிக்குள்ள மூழ்கி அவன் ஜட்டிய அவுத்துட்டு வந்துட்டாங்க நாங்க எல்லோரும் தண்ணிக்கு மேல நிற்க வெங்கி மட்டும் தண்ணிக்குள்ள அம்மணமா நின்னு ஜட்டிய குடுத்துடுங்கன்னு கெஞ்சிகிட்டு இருந்தான். நாங்க தரவே இல்ல தைரியம் இருந்தா மேல வான்னு சொல்லிட்டு இருந்தோம், திடீன்னு தண்ணிக்குள்ள இருந்து மேல வந்தான் வெங்கி அப்போ அவன் சுன்னி டங் டாங் ன்னு ஆடிகிட்டே வந்தது அதுல இருந்து அவன் பூலாட்டி ஆகிட்டான்" என்று சொல்லி பலமாகச்சிரிச்சாங்க அம்மா.

நானும் சிரித்துக்கொண்டே " ஏம்மா ஜானு ஆண்ட்டியோட நிக் நேம் என்னம்மா ?" " அவளுக்கு முளையலகி ன்னு செல்லப்பேர் இருக்கு "
"ஏம்மா அந்த மாதிரி கூப்டறீங்க? "
" எனக்கு குண்டி பெருசா இருக்கற மாதிரி அவளுக்கு முளை பெருசு என்னதான் சாரி கட்டினாலும் அவ முளை மட்டும் தனியா தெரியும் அவள பாக்கறவங்க அவ முலையை பாக்காம இருக்கவே மாட்டாங்க அதனால அவள முளையலகி ன்னுதான் கூப்டுவோம் " என்று சொல்லி " வெரி குட் ரிஷி இந்த மாதிரி நீ பாக்கற ஒவ்வொன்னையும் என்ன எப்டின்னு கேட்டு தெருஞ்சுக்கணும் ஓகே வா அதோட ஜானு ஆண்ட்டி முலையலக நீ பார்த்தது இல்ல இன்னுக்கு பார்ப்ப பாரு ?" என்று சொல்லியபடி இருக்க " ஏம்மா உன்ன நான் தினமும் அம்மணக்குண்டியா பாக்கறேன் ஆனா எனக்கு ஏதும் வித்தியாசமா தெரியலையே இப்பத்தான் எனக்கு சுன்னில எதோ பண்ணுது ஆனா அவ்ளவா ஒன்னும் தெரியலேம்மா "

" அதுக்குதாண்டா உன்ன ஹாஸ்டலுக்கு போக சொல்றோம் போய்ட்டுவந்து பாரு அப்புறம் உன் அம்மாவ நீ பாக்கற விதமே வேற மாதிரி இருக்கும், உன் அப்பா என்னதான் உன் முன்னாடி கோபமா பேசினாலும் அது மத்தவங்க எப்டி நடந்துக்கராங்கன்னு உன்கிட்ட காட்டர்துக்குத்தான்.
உண்மைல அப்பா ரொம்ப பெரிய மனுஷண்டா வயசு ரொம்ப அதிகமா இருந்தாலும் என்னோட மனச புருஞ்சுகிட்டு எவ்ளோ ப்ரீடம் கொடுக்கறார் தெர்யுமா ? என்று சொல்லியபடி இருக்க கதவு திறக்கப்படும் சத்தம் கேட்க, வெங்கி அங்கிள் உள்ள வந்தார் கையில் ரெண்டு தம்ளர் ஜூஸுடன் வந்து அதை இருவருக்கும் கொடுக்க, வெங்கி அங்கிளின் சட்டை பேன்ட் எல்லாம் வியர்வையில் நனைந்திருக்க " என்ன ஆச்சு வெங்கி இப்டி வேர்த்திருக்கு " அம்மா கேட்க " இன்னும் இல்ல லலி ஸ்டோர் ரூம்ல ஸ்டாக் எடுக்கறோம் அங்க பேன் இல்ல அதனாலதான் இப்டி வேர்த்திருக்கு, இரு இப்போ குளிச்சுட்டு வந்துடறேன் " என்று சொல்லி சட்டையைக் கலட்டினார். " என்ன வெங்கி வீட்ல நாம மட்டும் தனி இருக்கறமா ? "

" ஆமா ஏன் லலி பயமா இருக்கா?" என்று சொல்லியவாறே பேன்ட்டையும் அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு ஜட்டியுடன் நின்றார். " இல்ல, அன்னிக்கு நாம தோட்டத்துல தனியா இருக்கும் போது நடந்த மாதிரி இப்பவும் நடந்துடுமோன்னு பயமா இருக்கு "
" அம்மா தோட்டத்துல என்னம்மா நடந்தது ? " என்று நான் கேட்க " என்ன வெங்கி என் பையன் கேட்கறான் சொல்லிடவா ? அது அப்றமா சொல்றேன் குட்டி "
" ஹேய் லலி அது எதோ தெரியாம பண்ணிட்டேன் அது இப்போ குத்தி காட்டுற பாத்தியா?

" ஹேய் வெங்கி டேக் இட் ஈசி யா என்ன என் செல்லத்துக்கு தொப்பைவந்த மாதிரி இருக்கு " என்று சொல்லியபடி எழுந்து போய் தம்ளர்ல இருக்குற பாதி ஜூச வெங்கி அங்கிளுக்கு குடிக்க வச்சுட்டே அங்கிள் வயித்தை தடவுனாங்க அம்மா.
" ஆமா லலி என்ன வேலை எனக்கு சும்மாதான இருக்கேன் " என்று சொல்லி இரண்டு கைகளையும் எடுத்து அம்மாவின் தோள்களில் வைத்து " லலி உனக்கு கூட லேசா தொப்ப வந்தமாதிரி இருக்கு " என்று சொல்லி அம்மாவின் முந்தானையை விளக்கியபடி கையை வைத்து அம்மவின் வயித்தை தடவ ஆரம்பித்தார்.
" முந்தானையை எடுடி முலையை பாக்கணும்ன்னு சொன்னா எடுக்கப்போறேன் அதுக்கு ஏன்டா தொப்பை இருக்குன்னு பொய் சொல்ற, பாரு நல்லா " என்றபடி அம்மா முலையை வெங்கி அங்கிளுக்கு காட்டினாங்க, ச்சே அம்மா போட்டிருந்த மெல்லிய ஜாக்கெட் துணியில அம்மா ப்ரா மட்டும் போட்டிருந்த மாதிரி இருக்க, அந்த ப்ராவும் லேசான துணியில இருந்ததால முலைக்காம்பு கொஞ்சம் தெரிய பாத்த எனக்கு சுன்னி தூக்கிடும் போலிருந்தது.
" ச்சே புருஞ்சுகிட்டாயே! என் செல்ல டிக்கி பாப்பா" என்று சொல்லியபடியே இன்னொருகையை அம்மாவின் குண்டிக்கு கொண்டு சென்றார் அங்கிள்.
" நீ இன்னும் மாறவேஇல்ல வெங்கி, குண்டிய தடவறதுலையே குறியா இருக்க இன்னமும் " என்று சொல்லி சிரித்துக்கொண்டே அம்மா என்னைப் பார்த்துவிட்டு புருவத்தை தூக்கி எப்படி என்று சிரிக்க சூப்பர் என்று சிரித்தேன் நானும்,
" போதும்டா தடவினது போய் குளிச்சுட்டுவா பாரு உன் சுருட்டு பத்திக்க போகுது " என்று சொல்லி சுன்னியைக் காட்டியபடி அங்கிளின் தோளைப்பிடித்து வெளியே தள்ள, " பாருடா ரிஷி உன் அம்மாவ கொஞ்ச நேரம் கூட என்ஜாய் பண்ண விடமாட்டிங்கறா " என்று என்னிடம் சொல்ல "
பாவம்மா அங்கிள் என்த்தன நாள் கழிச்சு உன்ன பாத்திருக்காரு கொஞ்ச நேரம் தடவிட்டு போகட்டுமே " என்று நான் சொல்லியதும் உடனே அங்கிள்
" வாவ் ரிஷி சூப்பர் டா ஐ லவ் யு டா செல்லம் " என்று சொல்லி என் உதட்டில் கிஸ் பண்ண அம்மா சிரித்துக்கொண்டே
" டேய் சுன்னிப்பையா நீ என்ன இந்த பூலாட்டிக்கு சப்போர்ட்டா ?" என்று சொல்லியவாறு அங்கிளை பிடித்து வெளியே தள்ளவிட்டாங்க.
" வெரி நைஸ் ரிஷி இப்படித்தான் உன்ன எதிர் பார்த்தேன்." என்று சொல்லியபடி முந்தானையை திறந்தபடியே இருக்க பெட்டில் இருந்த என்னிடம் வந்துகட்டிக்கொண்டாங்க அம்மாவோட சூடான உடம்பு என்னை தழுவிக்கொண்டது. அப்போது கதவு திறக்கப்படும் சத்தம் கேட்க, ஜானு ஆண்ட்டி உள்ள வந்தாங்க அம்மாவை பாத்ததும் " ஹேய் லலிதா வாட் எ பிளசன்ட் சர்ப்ரைஸ் எவ்ளோ நாள் ஆச்சு உன்னைப்பார்த்து " என்று கட்டிப் பிடித்து கன்னத்திலும் உதட்டிலும் மாறி மாறி முத்தமிட்டாங்க சும்மா சொல்லக்கூடாது ஜானு ஆண்ட்டி முளை சும்மா பப்பாளிப் பழம் மாதிரி கொஞ்சம் தொங்கலா பெருசா இருந்தது.
அவங்க கொஞ்சம் டைட்டான சுடிதார்தான் போட்டிருந்தாங்க அதுவும் ரொம்ப மெல்லிசான துணியில, அப்பப்பா முளை மேல வச்ச கண்ணை எடுக்கவே முடியல,
அம்மா " ஜானு ஏண்டி ஒரு பத்து கிலோ மீட்டர் வர முடியாதா என்னப்பாக்க ?" என்று கோபிச்சுட்டாங்க செல்லமா,
" அத ஏன் கேட்கற லலி என் பொண்ண வச்சுட்டு சமாளிக்கவே நேரம் சரியா இருக்கு " ன்னு சொன்னாங்க ஜானு ஆண்ட்டி என்னைப்பாத்ததும் "லலி இது ரிஷி தான எவ்ளோ வளர்ந்துட்டான் கல்யாணத்த முடிச்சுடலாம் போலிருக்கு, என்ன ரிஷி என்னைக் கட்டிக்கறியா? " ன்னு கேட்டாங்க நான்
" ஓகே ஆண்ட்டி நான் ரெடி " ன்னு சொன்னதும் அம்மாவும் ஜானு ஆண்ட்டியும் சேர்ந்து சிரிக்க, எனக்கு உடனே அம்மா சொன்னது ஞாபகம் வர, ஆண்ட்டியின் முலைகளையே வெறித்துப் பார்த்தேன்.
" என்னடி லலி உன் பையன் இப்பவே என் கூட பர்ஸ்ட் நைட் பண்ணிடுவான் போலிருக்கு என் முளையவே பாக்கறான்," என்று சொல்ல
அம்மா " எப்டி பாக்காமலிருப்பான் உன் நிக் நேம பத்தி இப்பத்தான சொல்லிட்டு இருந்தேன் " என்று சொல்ல "
அடப்பாவி இரு உன்ன என்ன பண்ண போறேன் பாரு " என்று என்னைக் கட்டிக்கொண்டு மடியில் உட்காரவச்சுக்கிட்டாங்க. ஆஹா என்ன சுகம் என் முதுகுல ஆண்ட்டியோட முலைகள் அமுக்கி இருக்க ஆன்ன்ட்டி இன்னும் இறுக்கமாக என்ன கட்டிபிடுச்சாங்க . அம்மா இன்னமும் முந்தானையை மூடல, அதைபார்த்துட்டு ஜானு ஆண்ட்டி " என்னடி அந்த பூலாட்டி எங்க போய்ட்டான் என்ன பண்ணினான் உன்ன ?" ன்னு கேட்க "
ஏய் ஜானு எப்டி உன் புருஷன பத்தி இவ்ளோ நல்லா தெருஞ்சு வச்சுருக்க. என்ன வந்ததும் வயித்தையும் குண்டியையும் தடவிட்டு இப்பத்தான் குளிக்க போறான்." ன்னு அம்மா சொல்லிட்டு " அதன் தெரியுமே nightla ஒரு வாட்டியாவது உன் குண்டிய பத்தி பேசாம தூங்க மாட்டான்.பொறுத்து பாத்துட்டு என் முலையை எடுத்து வாயில வச்சுட்டா அடங்கிடுவான்"
" என் வீட்டுக்காரர் கூட உன்ன ஒருநாள் தான் பாத்தாரு ஆனா உன் முலையை பத்தி பேசாம இருக்கமாட்டாரு நா நம்மளப் பத்தி சொல்லி புரிய வச்சதும் ரொம்ப சந்தோசமா கேட்டாரு நம்ம லீலைகளை " என்று சொல்லி சிரிச்ச படியே " ஆமா ஜானு உன் பாப்பா எங்க ?" ன்னு கேட்டாங்க " அவள ஹால்ல தொட்டில்ல படுக்க வச்சுருக்கேன் இரு எடுத்துட்டு வரேன் " ன்னு சொல்லிட்டு என்னை தள்ளி உட்கார வைத்துவிட்டு எழுந்து போய் பாப்பாவ எடுத்துட்டு வந்து அம்மா கைல கொடுக்க, அம்மா " என் செல்ல குஞ்சு, இப்பதான் ஆண்ட்டிய பாக்கரீங்கலான்னு " முத்தம் கொடுத்தாங்க ,
உடனே ஆண்ட்டி " லலி இரு நான் லஞ்ச்சுக்கு ரெடி பண்றேன்னு சொல்லிட்டு வெளியே போக, " ஏய் ஜானு உன் புள்ளையப் பாரு என்னபன்றான்னு சீக்கிரம் வாடி " என்று கத்திக்கொண்டே சிரிச்சாங்க, பாப்பா அம்மா மடியில ஒன்னுக்கு போயிட்டு இருந்தது, ஆண்ட்டி திரும்பி வந்து இடுப்பில் இரு கைகளையும் வைத்துக்கொண்டு சிரித்தபடியே " வேணும்டி உனக்கு என் பொண்ண இவ்ளோ நாள் கழிச்சு வந்து பாத்தல்ல அதுதான் என் பொண்ணு பனிஷ் பண்ணிட்டா "

" ஏய் ஜானு நீ பொய் உன் வேலைய பாரு நா பாத்துக்கறேன் . ரிஷி வாடா பாப்பாவ கழுவிட்டு வரலாம் "ன்னு சொல்லியபடி புடவையை அவிழ்த்து மெத்தையில் போட்டுவிட்டு பாப்பாவ தூக்கிட்டு டாய்லெட் க்கு போனாங்க அந்த மெல்லிய பாவாடைத்துநியில அம்மாவின் குண்டிப்ப்பிளவு அப்பட்டமாய்த் தெரிந்தது .
முன்னாடி கிட்ச்சன்ன்ல இருந்த ஜானு ஆண்ட்டி சிரித்துக்கொண்டே
" என்ன லலி இப்பல்லாம் panty போடறதில்ல போல " ன்னு கேட்க
அம்மா " ஆமா ஜானு கொஞ்சம் ப்ரீ யா இருகலான்னுதான் அதோட எங்க கிராமத்துல யாரும் panty போட மாட்டாங்க, அப்டியே பழகிட்டேன் " என்று சொல்லிய படி ஹாலைத்தாண்டி வர வெங்கி அங்கிள் பாத்ரூமிலிருந்து வெளிய வந்தாரு வெறும் ஜட்டி மட்டும் போட்டுக்கிட்டு,
" ஜானு நீ எப்ப வந்த, லலிக்கு இப்பதான் இங்க வர வழி தெரிஞ்சுருக்கு பாத்தியா?" " அதுக்குதான் நம்ம பாப்பா லலிக்கு பனிஷ்மென்ட் கொடுத்துட்டா " " லலி என்ன ஆச்சுடி " " உன் பொண்ணு பண்ணின வேலதாண்டா பாரு டிரஸ் எல்லாம் பாளாக்கிட்டா "