Friday 22 March 2013

அம்மா சொல்லுடா என்ன வேணும் நீங்க தானம்மா வேணும் -2

அது எனக்கு தெர்யும், இருந்தாலும் நீ பொய் அவ கூதிக்கு மயங்கிட்டியே டா
நீ எவ்ளோ வொர்த் தெரியுமா.. நீ போய் அவ கூதிக்கு பூல கொடுக்கலாமா…
அதுக்கு அம்மா கிட்ட வந்தே கேட்டு இருக்கலாம் இல்ல..
இல்லம்மா, அவங்கள பண்றப்ப, அம்மா அம்மா நு உங்கள நினைச்சு தான் பண்ணுவேன்… அவங்களும் உங்கள என்னோட சேர்த்து வைக்கறேன்னு சொல்லி தான் என்னிடம் உடலுறவு வச்சுகிட்டங்க…
சரி சரி, இனிமேல் அவ வாடையே இருக்க கூடாது…
அம்மா, நீங்க கெடச்சிட்டா வேற என்னம்மா வேணும்…
சரி, அம்மாக்கு என்ன புடிச்சிருக்கோ அப்படி நடப்பியா…
கண்டிப்பா அம்மா.. அதுல என்ன சந்தேகம்…
சரி, எனக்கு என்ன புடிக்கும் நு கேக்க மாடியா
சாரி மா, சொல்லுங்கம்மா, உங்களுக்கு என்ன புடிக்கும்… என்ன மாதிரி செய்யனும் உங்கள… நா உங்க அடிமை, என்ன வேணுமோ கேளுங்க..
சரி, அதெல்லாம் பேசலாம்.. ஆனா இப்போ லேட் ஆச்சு, வீட்ல உங்க அப்பா வந்திருப்பார்.. சீக்கிரம் வந்திரு வீட்டுக்கு..
அம்மா,அம்மா அம்மா
என்னடா,
அம்மா
சொல்லுடா…
இவ்ளோ நெருக்கமா ஆய்ட்டோம்
சரி, அதுக்கென்ன
இனிக்கு இரவுக்கு, ஏதாச்சும்..
டேய், என்னடா அவசரம்.. பொறுமையா இருடா, நா உனக்கு தான்.
அம்மா, அதுக்கில்லம்மா, உங்கள பாத்தாலே எனக்கு என்னமோ பண்ணும்
எப்பயும் அதுவும் இப்படி ஓபென பேசினா அவ்ளோதான் அம்மா..
சரி, அதுக்கென்ன பண்ணனும்…
அட்லீஸ்ட் ஒரு கிச்ச்ஸ் ஆச்சும்
அம்மா சிரிசிட்டே….
சீ பொருக்கி பயலே இதுக்கு தான் இவ்ளோ இழுவைய்யா
சரி சரி, கிச்ச்ஸ் மட்டும் போதுமா.. இல்ல…
அம்மா, நீங்க என்ன allow. பண்ணினாலும் ஓகே மா…
சரி, நைட் ஒரு மணிக்கு ஹாலுக்கு வா அம்மா எச்சில தரேன்… முடிஞ்சா, அம்மா முலையும் சப்ப தர்றேன், ஆனா, டிரஸ் எல்லாம் அவுக்க முடியாது,
அப்பா வந்தா தலை வலிக்கு மருந்து தடவற மாதிரி சமாளிச்சிடலாம்.
சூப்பர் அம்மா, ஐ லவ் யு மை செல்ல அம்மா…
சரி, எதுவும் யாருக்கும் தெரியாம பாத்துக்கோ….
சரிம்மா..
அன்று வீட்டுக்கு சென்றேன், அம்மா மெல்லிதான பொடவையுடன் மார்பகங்கள் பிதுங்க பிதுங்க இடுப்பில் வேர்வையுடன் அக்குளில் ஈரமான வாசத்துடன் தலையில் மல்லிகை பூவுடன் என்னை வரவேற்றாள்..
இப்படி பேசின அப்புறம் அம்மாவ முதல் முறைய பார்கிறேன்…யப்பப்பா என்ன அழகு என்ன கவர்ச்சி, பார்த்தும் இருக்கமா கட்டிக்கலாம் என்று இருந்தா.. பாத்திட்டே இருந்தேன்
என்னடா அப்டி பார்கற.. இதுக்கு முன்னாடி என்ன பார்த்ததில்லையா. சிரிச்சுக்கொண்டே
அம்மா நீ செம்ம அழகா இருக்கே மா. இதுவரை இவ்ளோ அழகா இவ்ளோ கவர்ச்சியா உன்ன நா பாத்ததே இல்ல..
எல்லாம் உன்னால தாண்டா
என்னமா சொல்றே.. நான் என்ன செஞ்சேன். என் மனச இளமை ஆக்கினே.. என் ஒடம்பை இன்னும் கவர்ச்சியா காட்ட முடியும் நு புரிய வச்சே… ரசிக்க ஆள் இருந்தா தாண்ட நாங்க காட்ட முடியும்.. நீ என்ன அவ்ளோ ரசிக்கரப்ப, நா உனக்கு விருந்தளிக்கரதுல எந்த தடையும் இல்ல..
அம்மா ஐ லவ் யு…. நீ ரொம்ப ரொம்ப செக்ஸ்யா ஹாட் ஆ இருக்க..
தேங்க்ஸ் டா அம்மா இப்டி இருந்தா போதுமா.. இல்ல வேற ஏதும் பண்ணனுமா..
இல்லம்மா, நீ இப்டியே இரு.. இதான் உனக்கு அழகு…
டேய், அம்மாவோட முலை புடிச்சிருக்கா.. கரெக்டா இருக்கா இல்ல தொங்குதாடா
அம்மா, லேசா சரிஞ்சு செம்ம செக்ஸ்ய இருக்க மா..இதுவே போதும்….
சரி, அப்பா இருக்கார்.. மீதிய ராத்திரிக்கு பாத்துக்கலாம்…
அன்று இரவு இரண்டு மணி வரை எனக்கு தூக்கமே வரலை, நான் ஹாலுக்கும் என் ரூமுக்குமாய் நடந்தேன்.. சரியாக இரண்டு மணிக்கு நான் ஹால் ல ஒக்காந்திருக்க, என் தேவதை மெல்ல நடந்து வந்தா ள்.. வெள்ளை நிற full.transparent.saree. முலைகளை கட்டுப்படுத்த, கருப்பு நிற lace. பிரா கருப்பு நிப்பிள்ஸ் நட்டுகிட்டு சேலையில் குத்திகிட்டு நிக்க, வெள்ளை ப்ளௌஸ் ல அந்த பிரா நன்றாக தெரிந்தது… பாவாடை போடாமல், மெல்லிய பாண்டிஸ் காடு போன்ற முடி, அக்குளில் லேசான ஈரம்… உடம்பில் கும்முன்னு வேர்வை சேர்ந்த செக்ஸ் perfume. வாசனை.. என் பூல் நட்டுகிட்டு நின்னுச்சு, நா அம்மாவ பாத்ததும் நாக்கை உதட்டில் சுழற்றினேன்..
என்னடா கண்ணா, அப்படி பாக்கறேன்னாங்க…. அம்மா நீங்க செம்ம செக்ஸ்ய இருக்கேங்கம்மா..எனக்கு உங்கள ரொம்ப புடிச்சிருக்கும்மா…நீங்க செம்ம ஹாட்.. ரொம்ப அழகா இருக்கீங்கம்மா.
சீ போடா எனக்கு வெக்கமா இருக்கு…நிஜமாவாடா சொல்றே…
அம்மா, சத்தியாமா சொல்றேன்.. நீங்க உலக அழகியாவிட அழகுமா.
எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருக்குடா செல்லம், எனக்கு உலக அழகி பட்டமெல்லாம் வேண்டாம், நீ என்னிடம் அன்பா ஆசையா இருந்தா அதுவே போதும்…
சரிம்மா, நீங்க கண்ணா மூடுங்கா
என்னடா செல்லம்.. ஏண்டா
சொல்றேன், மூடுங்க ப்ளீஸ்…
சரிடா செல்லம் என்ன சொல்லு…
அம்மாவை அப்படியே என் ரூம்க்கு அழைத்து போனேன்… கண்ணா தொறக்க கூடாது
சரிடா, அனா எங்க கூட்டிட்டு போறே… எல்லாம் சஸ்பென்ஸ்… வாங்க. சரி, என்னவோ சொல்றே, நா நீ என்ன சொன்னாலும் செய்றேன்..
ரூமில், இருட்டாக இருண்டது, இப்போது கண்ணா தொரங்கன்னேன். டேய், என்னடா இருட்ட இருக்கு .. அம்மாவை பெட் ஓரத்தில் ஒக்கார வைத்துவிட்டு, லைட்டை போட்டேன்.
அம்மா ஷாக் அண்ட் ஆச்சர்யம் ஆனார்கள்…
… டேய், நீ என் செல்லம் டா என்றார்கள்… எப்படி டா இதெல்லாம் கெடைச்சது அண்ட் எப்படி டா இத நீ யோசிச்சே…
அம்மா, உங்க மேல இருக்கற ஆசைல தான்மா இதெல்லாம் யோசிச்சேன், இது எங்கயும் கெடைக்காது நா என்னோட பிரென்ட் கிட்ட வேற விதாமா சொல்லி வாங்கினேன்.. உங்களுக்கு புடிச்சிருக்கா…
புடிச்சிருக்காவா… இங்க வா கிட்ட, என்று சொல்லி என்னை அணைத்து என் வாயில் வாய் வைத்து, அழுத்தாமாக முத்தமிட்டார்கள்…
இதுமாதிரி தாண்டா எனக்கு surprise. ரொம்ப புடிக்கும்…
என்னவென்று உங்களுக்கு தெரிய வேண்டாமா வாசகர்களே…
டேபிள் இல.. என்ன வைத்திருந்தேன் என்றால்..
இரண்டு பெரிய சரிந்த முலைகளுடன், கீழே அழகிய கூதி போன்ற ஒரு கிரீம் கேக். அதன் மேலே.. டு மை ஹார்னி ஸ்வீட் ஹார்ட் என்று எழுதி இருந்தது, இது பெரிய ஸ்டார் ஹோடல்களில் ஸ்பெஷல் ஆகா ஆர்டர் செய்தால் கெடைக்கும்… அம்மா என்னை கட்டி அணைத்து விட்டதும், என் பாக்கெட் ல இருந்து எடுத்த ஒரு பாக்ஸ் ஐ ஓபன் பண்ணி அம்மாவிடம் மண்டி போட்டு, அதிலிருந்த வைர மோதிரத்தை எடுத்து அம்மாவிடம் நீட்டி… அம்மா ஐ லவ் யு.. வில் யு மேரி மீ? என்றேன்
அம்மா கண்களில் தண்ணீருடன், தனது விரலில் எனது மோதிரத்தை வாங்கி என்னை தூக்கி தனது, மார்புடன் அணைத்து இறுக்கமாக கட்டி கொண்டார்கள்…
அம்மாவின் மார்பகங்கள் விறைத்து இருந்தது.. என் நெஞ்சில் நன்றாக குத்தி இருந்தது…
அம்மாவை அணைத்துக்கொண்டு அம்மாவின் குண்டிப்பகுதியை தடவிக்கொண்டே அம்மா என்றேன்
என்னடா செல்லம்
என்ன புடிசிருக்காமா?
என்னடா கேள்வி இது… என் மார்பு காம்புகள் இதுக்கு இந்நேரம் பதில் சொல்லி இருக்குமே
அம்மா, நீங்க ரொம்ப அழகும்மா, உங்க முலை, குண்டி, தொப்பை, தொடை, வாய் இருப்பு நாக்கு எல்லாமே செம்ம அழகும்மா, ஐ லவ் யு மா…
நானும் தாண்டா செல்லம்… அம்மாவ நீ நல்ல பாத்துக்கணும் சரியா..
சரிம்மா…
நாங்க பேசறப்ப அம்மா வாய் வாசம் என்ன மூக்கை துளைத்தது, அம்மாவின் வாய் எச்சில் என் முகத்தில் தெளித்து.. எனக்கு பூல் நட்டுகிட்டு இருந்தது, அது அம்மாவின் தொடை இடுக்கில் சொருகி இருந்தது…
அம்மா தனது கண்ணை மூடி வாயை திறந்தார்கள்.. அம்மா வாய் எச்சில் நிறைந்ததாய் கம கம என்று காம வெறியுடன் என்னை அழைத்தது..
என் வாயை தொறந்து அம்மாவின் வாயின் அருகில் சென்றேன், எங்கள் மூச்சு காத்து சூடாக.. அம்மா கண்ணை தொறந்து என் வாயுடன் அம்மாவின் எச்சில் நிறைந்த வாயை சேர்த்தவுடன் சொர்க்கத்தில் சென்றது போன்ற உணர்வு, அம்மாவும் நானும் ஆங்கில படத்தில் வரும் வாய் சப்பும் கிச்ச்ஸ் போன்று வாயை சாப்பிட்டுக் கொண்டோம்.. அம்மாவின் நாக்கு என் வாய்க்குள் இருந்தது நான் அம்மாவை நன்றாக சப்பினேன், அம்மா என் நாக்கை உறிஞ்சி தன் வாயினுள் வைத்து உறிஞ்சினால்… என் கைகள் அம்மாவின் குண்டிப் பகுதியை தடவிக் கொண்டிருக்க… அம்மா என் குண்டிப் பகுதியை அழுத்தி தன் இடுப்புடன் அணைத்துக் கொன்டார்கள்….
அரை மணி நேரம் நானும் அம்மாவும் வாயை சுவைத்துக் கொண்டிருந்தோம்… வாயை எடுத்துதம் இருவர் வாயிலும் எச்சில் ஒழுகியது… அம்மா என் வாயில் வழிந்த எச்சிலை உறிஞ்சி குடிக்க, அம்மாவின் வாயில் வழிந்த எச்சில் அம்மாவின் கழுத்தில் வழிய, அம்மாவின் கழுத்தில் இருண்ட வேர்வை அழுக்குடன் சேர்ந்தது, நான் அதை நன்றாக நக்கினேன்.. அம்மா என் பூளை லேசாக தடவி விட்டார்கள்.. சத்தமில்லாமல் ஒரு மணி நேரம் இந்த காம வேட்டை நடந்தது… முத்தம் முடிந்ததும்.. நான் அம்மாவின் முலைகளை வேர்வையுடன் ஈரமாக இருந்த அக்குளை பார்த்துக் கொண்டிருக்க.. அம்மா மெல்ல கையை உயர்த்தி.. புடவையை லேசாக விளக்க..
அம்மாவின் மெல்லிதான வெள்ளை பிராவில் அம்மாவின் கருப்பு காம்புகள் புடைத்திருப்பதும் அம்மாவின் அக்குளில் மயிருடன் சேர்ந்த பிசுபிசு வேர்வை அழுக்கு என்னை கவர்ந்தது.. அம்மா கையை தூக்கியதும்.. சாப்பாடு ரெடி என்பது போல் இருந்தது.. அம்மா என்னை செக்ஸ்யாக பார்த்து அக்குளை பார்க்க.. நான் குனிந்து முதலில் அம்மாவின் அக்குளை மூக்கினால் முகர்ந்து மயக்கமானேன்
என்னடா செல்லம், அம்மா து புடிக்கலயான்னு கேட்டாள்.
டக்கென்று அம்மாவின் அக்குளை முழு வாயில் நுழைத்து சப்பினேன், அம்மா முனகிக் கொண்டே ரசித்தாள். அம்மாவின் அழுக்கை மயிருடன் நக்கினேன்.. சப்பினேன்.. புண்டை நக்குவதாக நினைத்து அக்குளை நாக்கால் ஓட்டை போட்டு உறிஞ்சினேன்.. அம்மா பத்து நிமிடம் கழித்து, மறு அக்குளை காட்டினாள்.. அதையும் அழுக்கும் மயிரும் சேர்ந்தத்தாய் நக்கினேன்.. அம்மா என்னை தன்னுடன் அணைத்துக் கொண்டு என்னை அக்குள் நக்கலுக்கு உதவியாய் என்ன தலையை கோதி விட்டாள்… இரண்டு மணி நேரம் இந்த லீலை தொடர்ந்து முடிந்தது…
அம்மா.. அம்மா
என்னடா செல்லம்… சொல்லுடா என்ன கள்ள காதலா… என்னை சொர்கத்துக்கே கொண்டு போன என் புருஷா.. சொல்லுடா
அம்மா, ரொம்ப மூடா இருக்கும்மா…
என் செல்லமே.. அம்மா உன்னை அவ்ளோ மயக்கிட்டேனா
ஆமா அம்மா..
என் செல்ல குட்டி…
அம்மா.. அம்மா…
சொல்லுடா…என்ன வேணும்…
நீங்க தானம்மா வேணும்…
நான் தான் உனக்குன்னு ஆச்சே அப்றமென்ன
அதான் மா கேக்கிறேன்…
என்னடா கேக்கறே…
நம்ம ரெண்டு பெரும் பண்ணலாமா… டேய், என்னடா அவசரம்.. கொஞ்சம் கொஞ்சமா தான் அம்மாவ நீ அனுபவிக்கனும்….
ஒரே நாள்ல எல்லாத்தையும் பாத்துட்டா அப்புறம் நல்ல இருக்காது…
அது மட்டும் இல்லாம அப்பா எழும்பர நேரம்… இப்போ ஆரம்பிச்சா எனக்கு அவ்ளோ சீக்கிரம் அடங்காது.. உனக்கும் அப்படிதான்னு வச்சுக்கோ… அப்புறம் நல்லா மாட்டுவோம்…
அப்பா பாக்கறப்ப… ரெண்டு பெரும் அம்மணமா ஒரு தர ஒருத்தர் கட்டிக்கிட்டு உன்னித என்னிதுல விட்டு நல்லா ஆடிகிட்டு இருப்ப… அப்புறம் அவ்ளோ தான் ஆரம்பிச்ச அன்னைக்கே முடிக்க வேண்டியது தான்…
என்னமா இப்டி சொல்றே, என்னால உன்ன இப்படி பாத்தப்ரம் எதுவும் முடியல..
என்னடா செல்லம். நா உன் காதலி டா.. நீ இல்லாம என்னாலையும் இருக்க முடியாதது சரியா சீக்கிரமே நம்ம என்ஜாய் பண்ண ஆரம்பிக்கலாம்… இன்னைக்கு வேண்டம் ஓகே வா
சரிம்மா, ஆனா அட்லீஸ்ட் உங்க கூதிய நா பாக்கலாமா….
சீ, இதிலென்ன கேள்வி..
பாக்கிறது மட்டுமில்ல, வேணும்னா…
என்னமா சொல்லுமா..
இன்னும் ஒரு மணி நேரம் இருக்கு.. வேணும்னா நல்லா நக்கிக்கோ அம்மவுத..
ஆனா ஒன்னு, எங்கயாச்சும் போய் என்னோடத நக்கினத பத்தி பேசினா அம்மா செத்துடுவேன்..
அம்மா வாயை பொத்தினேன்.. இப்படி எல்லாம் பெசாதீங்கம்மா.. நம்ம காதல் தெய்வீகமானது இது நமக்கு மட்டும் தான்…
சரிடா செல்லம்… நீயும் மூடா இருக்கேன்னு சொன்னே.. வா 69. பண்ணலாம்.
அம்மா 69. நா என்னம்மா…
சிரித்துக்கொண்டே… தெரியாதடா செல்லம்… இல்லம்மா…
நீ என்ன கூதிய சுவைக்கணும் இல்ல…
ஆமாம்
நா உன் பூல சப்பனும் இல்ல…
ஆமாம்
ரெண்டுத்தையும் ஒரே சமயுதுல செய்றது தான் அது…
அதெப்படிம்மா…
வா சொல்லி தரேன்.. ஆனா ஒன்னு
என்னம்மா…
அம்மாக்கு கூதில இருந்து தண்ணீர் வர வச்சிடணும்.. அம்மாவும் உன் பூல அது வரைக்கும் வாந்தி எடுக்காம பாத்துக்கறேன்…
சரிம்மா, கண்டிப்பா உங்க தண்ணிய இன்னிக்கு குடிப்பேன்…
டேய், அம்மா கூதி ரொம்ப வெறி புடிச்ச கூதி.. உன் முழு ஷக்தி வச்சு
நக்கினா தான் அம்மாக்கு சுகமா இருக்கும்…
கண்டிப்பா நக்கறேன் நீங்க பாருங்கம்மா….
சரி, நீ இப்படி படு.. அம்மா உன் மேல தலை கீழா வருவேன்..
அம்மா குண்டி உன் வாய்க்கு மேல வந்ததும் சொல்லு…
சரிம்மா… அம்மா உங்க குண்டி என் வாய்க்கு நேர இருக்கு…
சரி.. அம்மாவோட பொடவையை தூக்கி என் மேல போட்டுடு
சரிம்மா.. வாவ் என்ன பல பல ன்னு குண்டி … என்ன பாக்கியம்….
அம்மா உன் பூல சப்பரத்துக்கு வசதியா குண்டிய தூக்கி அடில தலையணை வை…
சரிம்மா…
டேய், உன் பூல் செம்மையா இருக்குடா.. வாழக்காய் கணக்கா வெறப்பா
இருக்கு.. அம்மா கூதிக்கு சரியான ஜோடி தான்…
சரிம்மா… உங்க குண்டி ஓட்டை நல்ல வாசமா இருக்குமா
சீ, ராஸ்கல்.. அம்மா கடைசியா வெளில போயிட்டு சரியா கூட கழுவள.. அத நீ கிண்டல் பண்றியா…
சீ இல்லாம.. நிஜமா நல்ல இருக்கு…
டேய், நிஜமா சொல்றியா, அம்மாவோட அந்த வாசம் கூட உனக்கு புடிச்சிருக்கா..
நிஜமா சொல்றேன் அம்மா…
டேய், நா ரொம்ப லக்கி டா.. அந்த வாசம் புடிச்ச ஜோடி கெடச்சா உடலுறவு
ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கும்னு சொல்வாங்க… அதனால நம்ம உடலுறவு
எப்பயும் சுகமா தண்டா இருக்கும்…
கண்டிப்பா மா.. நா என்னமா செய்யணும் இப்போ…
தலைய தூக்கி அம்மா குண்டிய லேசா விரிச்சா கீழ அம்மாவோட கூதி தெரியும்.. தெரியுதா
ஆமாம் அம்மா.. வாவ் சூப்பர் புண்டை மா உன்னிது.. என்னமா அழகா இருக்கு.. ஈரமா பிசுபிசுன்னு கமகமன்னு மயிருடன் சூப்பரா இருக்குமா..
டேய், அம்மாவோட கூதி புடிசிருக்காடா
ரொம்ப ரொம்ப மா
சரி, அப்போ அம்மாவ சீக்கிரம் சந்தோஷமாக்கு… நீ எவ்ளோ அம்மாவ விரும்பறியோ அவ்ளோ நேரம் அம்மாவ நக்கனும்.. நான் அம்மாவின் புண்டையில் என் வாயை வைத்து நக்கினேன்
அம்மாவின் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு அம்மாவின் புண்டை விரிசலில் உள்ள ஈரத்தை சப்பினேன்.. உறிஞ்சினேன்.. அம்மாவின் புண்டை மூடியை உதட்டால் புடித்து உறிஞ்சி. அம்மாவின் முடிகளை கடிச்சு சப்பினேன்.. அம்மாவின் குண்டி ஓட்டையில் என்ன விரலை விட்டு குடைந்தேன்…
அம்மா என் பூளை நக்க முடியாமல் என்நக்கலால்மயங்கிக்கொண்டிருந்தாள்..
இருபது நிமிடத்தில் அம்மா தன் கூதி நீரை தொடையை இறுக்கி விட்டா ள்.. அது அம்மாவின் கூதியின் வழியே லேசான வெள்ளை நிறத்தில் வழிந்தது.. நான் அதை நக்கினேன்.. முழுவதும் உறிந்தேன்…
அம்மாக்கு தண்ணீர் வந்ததும்.. அம்மா என் பூளை வெறி எடுத்து போல் சப்பினாள்.. நானும் ஒரு பத்து நிமிடத்தில் அம்மாவின் வாயில் என் கஞ்சியை கொட்டினேன்.. அம்மாவும் அதை ரசித்து குடித்தாள் … பின்னர் இருவரும் திரும்ப அம்மா என் மேல் ஏறி படுத்துக் கொண்டாள்…
அம்மாவின் வாயில் இருந்த எனது கஞ்சியுடன் என் வாயில் இருந்த அம்மாவின் புண்டை நீரை சேர்த்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே இறுக்கமாக கட்டிக் கொண்டோம்… அம்மாவும் நானும் இறுக்கமாக கட்டி அணைத்து வாயுடன் வாய் வைத்து சப்பிக் கொண்டிருக்க காலை அலாரம் அடித்து.. அதை அணைத்து விட்டு, இருவரும் கட்டி கொண்டே.. படுத்திருந்தோம்…
டேய், என் வாழ்க்கைல இதுமாதிரி நான் உடல் சுகத்த அனுபவித்து இல்லடா… நீ என்னை என் வாழ்க்கைக்கே அர்த்தத்த தந்துட்ட டா…
இன்னும் நம்ம ரெண்டு பேரும் முழுசா உடலுறவு வச்சுக்கவே இல்ல.. அதுக்குள்ளவே எனக்கு எதோ பெரிசா கெடச்சிட்ட மாதிரி ஒரு உணர்வு டா..
அம்மா, எனக்கு எல்லாமே நீங்க தான் மா.. என்னால உங்கள எவ்வளோ சந்தோசமா வச்சுக்க முடியுமோ அவ்வளோ சந்தோசமா வச்சுக்கறேன்….
சரி டா. செல்லம்.. அம்மா உன் கிட்ட இன்னும் நிறைய ரகசியங்கள பேசணும்.. இன்னைக்கு பேசலாம்… அம்மா மனசுல இருக்கற ஆசை எல்லாத்தையும் சொல்லிடறேன்.. அப்பறம் நீ உன்னோட ஆசையையும் சொல்லு.. எல்லாத்தையும் ரெண்டு பெரும் அசிங்கம் பாக்காம ஒருத்தருக்காக இன்னொருத்தர் செய்யனும்… சரியா….
கண்டிப்பா அம்மா.. உங்க ஆசை எல்லாத்தையும் நா நிறைவேற்றுவேன்… சரிடா செல்லம் இப்போ போலாம்.. எதுவும் நடக்காத மாதிரி காட்டிக்கோ.. சரியா… பாய்..
அன்று காலை எழுந்து கிச்சன் சென்று அம்மா சமைத்துக் கொண்டிருப்பதை பார்த்த என்னை அம்மா கண்ணடித்து கிட்டே அழைத்து, என் வாயில் எச்சிலை உமிழ்ந்து, என்னடா செல்லம் அம்மாவோட கூதி எப்படி இருந்துச்சு.. என்றாள்..
சூப்பரா இருந்துச்சும்மா என்றேன்.. அம்மா புடவையில் குனிந்து தன் கூதியை பார்த்தார்கள்.. அதை பார்த்த நான் புரிந்து கொண்டு.. அம்மாவின் புண்டையை புடவையுடன் சேர்த்து புடித்தேன்.. நன்றாக உப்பி.. புடிப்பதற்கு வசதியாக இருந்தது.. அம்மா மெல்ல முனகிக்கொண்டே எனக்காக இடுப்பை அசைத்தார்கள்…
பின்னர் நன்றாக புடித்து தேய்த்து விட்டுக்கொண்டே அம்மாவை முத்தமிட்டேன்..
அம்மா.. டேய், ரொம்ப வெறி ஏத்தாதே அப்புறம்… எல்லாத்தையும் பண்ண முடியாது… சீக்கிரம் ஆபீஸ் போ நா அங்கு கால் பண்றேன் என்றார்கள்..
சரியாக 11. மணிக்கு எனது போன் அம்மாவுடைய ரகசிய நம்பர் இல் இருந்து அடித்தது… நானும் கெளம்பி ஒரு தனியான பார்க் போன்ற இடத்துக்கு சென்று அமர்ந்து கொண்டு அம்மாவிற்கு கால் செய்தேன்..
டேய், என்னடா அம்மா கால் பண்ணினா எடுக்க மாட்டாயா என்றாள்..
இல்லம்மா, எல்லாரும் அங்க இருந்தாங்க.. அதனால் தனியாக வந்து விட்டேன் என்றேன் சரி சரி நானும் தனியா தான் இருக்கேன்…
அம்மா, நீங்க செம்ம ஹாட் அம்மா.. செம்ம செக்ஸ்ஸியா, செம்ம கட்டை… எனக்கு நீங்க கெடச்சது பாக்கியம்
தேங்க்ஸ் டா செல்லம்.. உனக்கு என்ன புடிச்சிருந்தா சரி.. நாம்ம நிறைய விஷயம் பண்ணலாம்… என்னோட ஆசை எல்லாம் நீ தான் நிறைவேத்தனும்…பல நாட்களா இருக்கற ஆசை எல்லாத்தையும் நீ நிறைவேத்தனும்… அது மட்டும் இல்லாம. என்னிடம் எல்லா விசயத்தையும் ப்ரீயா பேசணும்…அசிங்கமே பாக்க கூடாது..
கண்டிப்பா மா… இதிலென்ன சந்தேகம்… உங்களிடம் நான் எல்லாத்தையும் மறைக்காம பேசுவேன்… நீங்க என்ன ஆசைப்பட்டாலும் அதை நிறைவேற்றுவேன்..
சரிடா செல்லம்… அம்மாவோட முலை புடிச்சிருக்கா.. புடிக்க தோதுவா இருக்க, அமுக்கினா நல்லா soft. ஆ இருக்குதா… சப்பினா நல்லா taste ஆ இருக்கா…
அம்மா, உங்க முலை ரொம்ப ரொம்ப புடிச்சிருக்கும்மா, அதுல விளையாடிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கும்மா…
டேய், நீ எப்போ வேணாலும் என்னோட மூலைல வெளையாடலாம்.. யாரும் பாக்காத சமயம்.. நீ தொடு தடவு, அமுக்கு…
யாரும் இல்லாத சமயம் அத எடுத்து நல்ல சப்பு.. என்னிடம் permission கேக்க வேண்டிய அவசியமே இல்ல… நா தூங்கிட்டுருந்தா கூட நீ என்னிடம் காதல் பண்ணலாம்… அம்மாவை எழுப்பி யாரும் இல்லேன்னா, நீ என்ன வேன பண்ணலாம்..
அம்மா, ரொம்ப தேங்க்ஸ் மா.. இனிமேல் பாருங்க, உங்க முலை என்ன பாடு படப்போகுதுன்னு…
முலைய மட்டும் நல்லா ஆட்டிவிட்டு அமுக்கிவிட்டு கீழ தவிக்க விட்ராதடா…. அங்கயும் நல்லா பாத்துக்கோ…உன்ன நா சும்மா விட மாட்டேன்.. உன்னோட வாலிப சக்தி எல்லாத்தையும் என் உடம்பு உறிஞ்சிடும்…
நீங்க கவலைப்படாதீங்க.. உங்க உடம்பு சந்தோசப்பட்டுகிட்டே
இருக்கறவரைக்கும் என் உடம்பு சக்திய காட்டும்…
அப்படி சொல்டா என்ன செல்லம்…
சரி, இன்னிக்கும் நைட் அப்பா தூங்கினப்ரம் வந்திடறேன்…. நல்ல அனுபவிக்கலாம்…
சரிம்மா… ஆனா இன்னிக்காச்சும் உங்களுதுல என்னிதை விட்டுக்கலாமா
ஏன்டா அவசரப்படறே.. நம்ம நல்ல தானே அனுபவிக்கறோம்.. கொஞ்ச நாள் பொறு அப்புறம் எல்லாத்தையும் அனுபவிப்பே…
இப்போதைக்கு என் உடம்ப நல்லா ரசிச்சு ருசி… அப்புறம் மத்ததெல்லாம் உண்டு.. உன்ன தவற இனிமேல் என் புண்டைய எவனாலும் அனுபவிக்க முடியாது… போதுமா…
அது தெரியும் மா… சரி சரி.. நான் வெயிட் பண்றேன்…
சரி சரி.. அப்புறம்
நீங்க தான் மா சொல்லணும்…
சரி, நா ஒன்னு கேக்றேன்னு தப்ப எடுத்துக்க கூடாது.. ஆனா உண்மையாவும் இருக்கணும்…
கண்டிப்பா.. நா சொல்வதெல்லாம் உண்மை.. உண்மையை தவற வேறு எதுவும் இல்லை…
சரி.. எனக்கு முன்னாடி வேற எந்த பொன்னோடையோ இல்ல
பொம்பலயோடையோ தொடர்பு உண்டா டா..
கண்டிப்பா இல்லம்மா…
எனக்கு தெரியும்.. இருந்தாலும் கேட்டுக்கறேன்..
சரி, இன்னொரு கேள்வி…
கேளுங்கம்மா…
இதெல்லாம் நீ ஜாலியா friendlya எடுத்துக்கணும்…
கண்டிப்பா மா..
நம்ம familyla என்ன தவிர வேற யாரையாச்சும் நீ ரசிக்கரியா.. சும்மா கூச்சப்படாம சொல்லணும்..
அம்மா.. முன்னாடி அத்தைய ரசிச்சேன்.. அப்புறம் சித்திய.. ஆனா அதெல்லாம் இந்த மாதிரி இல்லேம்மா.. ஜஸ்ட் அவங்க மார்பு குண்டி அதை ரசிப்பது அவ்ளோதான்.. ஆனா உங்கள நா லவ் பண்றேன்…
டேய், இதெல்லாம் அதுக்காக கேக்கல.. வேற விசயத்துக்காக… நீ ரசிக்கறது எல்லாம் தப்பே இல்ல.. பசங்கன்னா மார்ப பாக்கணும் பொம்பளைங்கன்னா மார்ப காட்டனும்.. அதாண்டா இயற்கை.. சரி, நம்ம வீட்லயே யாரையாச்சும் ரசிக்கரிய…
அம்மா, நம்ம வீட்ல உங்கள தவற சுதா(என் தங்கை) மட்டும் தானம்மா இருக்கீங்க…
உங்கள நா ரசி ஓஓ ரசி நு ரசிக்கறேன்…. அது தான் உங்களுக்கு தெரியுமே..
அதாண்டா கேக்றேன். சுதாவ நீ ரசிக்கரியா… மறைக்காம சொல்லு…
அம்மா… அம்மா..
அம்மா தான் கேக்றேன்.. மறைக்காம சொல்லு.. சுதாவோட அழகை, உடம்ப, மார்பகங்கள ரசிக்கரியா இல்லையா….
அம்மா… என்னமா இப்படி கேக்றீங்க..
என் மேல சத்தியமா பதில் சொல்லணும்…
அம்மா…
சொல்லுடா..
ஆமம்மா மா….. அவளையும் நா ரசிக்கறேன்….
அப்படி தான் தைரியமா அம்மாகிட்ட பிரிய பேசணும்..
அம்மா உங்களுக்கு கோபமில்லையா…
இதிலேன்னட கோபம்.. நீ என்ன ரசிக்கறத நா கோபப்படல இல்ல.. நா உன்ன ரசிக்கரதையும் நா தப்ப நினைக்கல இல்ல.. அப்போ நீ உன் தங்கை ரசிக்கறத நா ஒன்னும் நினைக்கல…
சரி, சொல்லு அவ கிட்ட என்னவெல்லாம் ஸ்பெஷல்… நல்ல பிரிய பேசணும்…
அம்மா, சரிம்மா.. ஆனா எப்படிம்மா உங்க கிட்ட போய்…
டேய், நம்ம அம்மா நேத்து நைட் எப்படி இருந்தோம்னு ஒரு தரம் யோசிச்சுட்டு என்னிடம் நீ பேசு.. நமக்குள்ள என்னடா இருக்கு.. என்னுடையது எல்லாமே உனக்கு தெரியும்.. அப்றமென்ன…
சரிம்மா.. இருந்தாலும் கூச்சமா இருக்கும்மா…
சீ போடா.. என்ன நீ அப்போ சரியாய் புரிஞ்சுக்கல்ல….
சாரிமா.. சொல்றேன்மா..
சொல்லுடா செல்லம், உன் தங்கை கிட்ட நீ என்ன ரசிக்கரே…
அம்மா, அவ முலை உங்கள போலவே நல்ல விரிந்தது நல்ல shapea இருக்கும்.. நல்ல நட்டுகிட்டு நிக்கும்… ரொம்ப செக்ஸ்ய இருக்கும் மா அது..
ஆமா டா செல்லம்.. நீ சொல்றது உண்மை தன.. அவளுக்கு இந்த வயசுலயே இவ்ளோ பெரிய முலை.. கண்டிப்பா தனியா அமுக்கிப்பா நு நினைக்கிறேன்..
அப்புறம் வேற என்ன..
அம்மா அவ வை ரொம்ப செக்ஸ்ய் மா.. நல்லா வச்சு வாய உறிஞ்சு எச்சில குடிக்கலாம்.. உங்க வாய் போலவே.. அடிக்கடி எச்சில் லேசா தெளிச்சிட்டே இருக்கும்…
உண்மையா சொன்ன போ… என் பொண்ணு என்ன மாதிரி தானே இருப்ப…
அப்புறம் அவ குண்டிய பத்தி சொல்லவே இல்லையா… புடிக்கலையா…
நோ மா.. அவ குண்டி செம்ம செக்ஸ்ய் … ஆனா உங்க குண்டி மாதிரி இல்ல.
சின்னது தான்… ஆனாலும் நல்லா பிரம் அண்ட் ஹாட்..
ம்ம்ம்…
சரி, உன் தங்கை நீ அம்மணமா பாத்திருக்கியா
பாத்ருக்கேன் மா…
என்ன பாத்ரூம்ல இருந்து ரகசியமா பாப்பியே அது மாதிரியா..
ஆமா மா..
கேடி பயல் டா நீ..
என்னமா இப்படி சொல்றீங்க…
இல்லடா செல்லமா கொஞ்சினேன்…