Wednesday 17 October 2012

மகனுக்கு மனைவியாக கூதி விரித்த அம்மா -2

"என்னடா... நீ சைலண்டா இருக்கறத பார்த்தா பாசிடிவ்வா எடுத்துக்க மாட்டன்னு எனக்கு தோன்றது" என்று என்னை மீண்டும் வம்புக்கிழுத்தாள்.

"சே...அதெல்லாம் ஒன்னும் அப்படியில்லம்மா..." என்று சிரித்தேன்.

"சரி...அதையும்தான் இன்னிக்கு பார்த்துடலாமே... அம்மா இன்னிக்கி நாள் முழுசும் உன்னை குழந்தை மாதிரிதான் ட்ரீட் பண்ணப் போறேன்...பார்க்கலாம் நீ எப்படி ரீயாக்ட் பன்றன்னு!" என்றவுடன் எனக்கு கொஞ்சம் புதிராகவும் கொஞ்சம் திகிலாகவும் இருந்தது. இன்று என்னமோ நடக்க போகிறது. என்னுடைய மன ஓட்டத்தை காண்பிக்காமல், சிரித்து கொண்டே

"என்னம்மா... பன்ன போற?" என்றேன். இதற்குள் வீடு வந்து விட்டது.

"முதல்ல... நீ குழந்தையா இருக்கச்சே எப்படி குளிப்பாட்டினேனோ அப்படி குளிக்க வெக்கப் போறேன்... நீ ரெடியா?" என்று என்னை பார்த்து ஒரு கண்ணை சிமிட்டினாள். எனக்கு இதயம் நின்று விடும் போல இருந்தது. என் இஷ்ட காமுகியால் எனக்கு இன்று குளியல். அதை நினைத்த மாத்திரம் ஜட்டிக்குள் என் தண்டு ஜிவ்வென்று தூக்கி கொண்டது. உடம்பெல்லாம் உஷ்ணமாகியது. வார்த்தை வராமல் நெஞ்சே நின்று விடும் போல உணர்ந்தேன். அம்மா என்னை குழந்தை போல குளிக்க வைக்க போகிறாளா? குழந்தை போல என்றால் சுத்தமாக என்னை அம்மணமாக்கி விட்டுத்தான் குளிக்க வைப்பாள். வருமையால் வாடும் ஒருவனுக்கு லட்ச ரூபாய் லாட்டரி அடித்தால் எப்படி உணர்வானோ அப்படி உணர்ந்தேன்.

காரை பார்க் செய்து விட்டு உள்ளே நுழைந்த போது மணி நாலரை. இன்று விடிகாளையில் எனக்கு இப்படியொரு அதிர்ஷ்டமா? என்னால் நடப்பதை நம்ப முடியவில்லை. வீட்டின் உள்ளே நுழைந்ததும் அம்மா என் தோள்களின் மேல் தன் இரண்டு கைகளையும் வைத்து என் கண்களில் நேராக பார்த்தாள். அம்மாவின் பார்வையில் தெரிந்தது பாசமா, குறும்பா, இல்லை இச்சையா என்னால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. தன் வலது கையை எடுத்து என் மோவாயை பிடித்து கொஞ்சும் குரலில்

"என்னடா கண்ணா... உன்னால நம்ப முடியலயா...? இன்னிக்கு மட்டுமில்ல... நீ என்னிக்கும் என் குழந்தைதான்...ரெண்டு வயசுல உன்ன எப்படி வெச்சிருந்தேனோ அப்படி இன்னிக்கு நாள் முழுக்க வெச்சிருக்கப் போறேன்...நீ மொதல்ல பாத்ரூமுக்கு போ...உன்னை குளிக்க வெச்சிட்டு அப்புறந்தான் எல்லாம்..." என்று சொல்லி என்னை பாத்ரூமுக்கு தள்ளி வாசல் கதவை தாழ் போட்டாள்.

இந்த வாழ்க்கையில் அடுத்த வினாடி நமக்காக வைத்திருக்கும் ஆச்சரியங்களை எண்ணி திகிலுடன் பாத்ரூம் பக்கம் சென்றேன். அதற்குள் என் பின்னால் வந்து நின்ற அம்மா என் கையை எடுத்து தன் கையில் வைத்து புதிய சோப்பை கொடுத்தாள். அப்போதுதான் என் விரல் நகங்களை கவனித்தாள்.

"என்ன சந்த்ரு... இது இப்படி வளத்து வெச்சிருக்க.... வா...வா..." என்று என் கையை பிடித்து சோபாவில் உட்கார வைத்து ஒவ்வொரு விரல் நகமாக வெட்டினாள். அம்மாவின் பாசத்துக்கு முன் எதுவுமே ஈடாகாது என்று புரிந்தது. எல்ல நகக்ங்களையும் திருத்தமாக வெட்டிய பின் என்னை எழுப்பி,

"ம்ம்ம்...பாத்ரூமுக்கு போடா...கண்ணா..." என்று தள்ளினாள். என் ஜட்டிக்குள் என் தண்டு வீங்கி பேண்டை முட்டிக் கொண்டு நின்றது. அம்மா அதை பார்த்து விடுவாளோ என்று பயமாகவும், அதே சமயம் அம்மாவுக்கு அதை காண்பிக்க ஆசையாகவும் இருந்தது. எப்படி இருந்தாலும் என்னை குளிக்க வைக்கும் போது அம்மா நிச்சயம் என் தண்டை பார்க்காமல் இருக்க முடியாது.

பாத்ரூமின் உள்ளே போனதும் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் அவஸ்தையாக நின்றேன். அம்மா அதற்குள் ஸ்டோர் ரூமுக்கு சென்று விட்டாள். பட படக்கும் இதயத்துடனும் யோசனை செய்ய மறுக்கும் மூளையுடனும் அவஸ்தையாக நின்றிருந்தேன். உடைகளை கழட்டுவதா வேண்டாமா என்று தெரியவில்லை. அம்மா அப்படியே தண்ணீரை என் தலையில் ஊற்றி விடுவாளா இல்லை உடைகளை கழட்ட சொல்லுவாளா இல்லை அவளாகவே என் உடைகளை கழட்டுவாளா? எதுவும் புரியவில்லை. திடீரென்று வந்த அதிர்ஷ்ட்டத்தால் யோசனை செய்யும் திறனற்று சும்மா நின்றிருந்தேன். இரண்டு நிமிஷ்ங்களில் பாத்ரூமுக்கு உள்ளே வந்த அம்மா என்னை பார்த்து குறும்புட சிரித்து,

"என்னடா...ராஜா...உன்னோட ட்ரெஸ்ஸெல்லாம் கழட்டலயா?" என்று குழந்தையிடம் கொஞ்சுபவது போல கொஞ்சினாள். எனக்கு பேச வரவில்லை. வெறும் காற்றுதான் வந்தது. அம்மாவே என் T ஷர்ட்டை கழுத்து வழியாக கழட்டினாள். அடுத்தது அம்மா பேண்ட் ஜிப்பைத்தான் கழட்ட வேண்டும். அம்மா நிதானமாக என் பேண்ட் ஜிப்பை தேடி கண்டு பிடித்து கீழே இறக்கினாள். பின்னர் அதே நிதானத்துடன் பேண்ட்டை என் இடுப்பை விட்டு கீழே இறக்கினாள். இது வரை பேண்ட்டின் அழுத்தத்தால் அடங்கியிருந்த என் தண்டு ஜட்டியின் எலாஸ்டிக்கை உபயோகித்து சடாரென்று ஜட்டிக்குள்ளே நிமிர்ந்தது. அம்மா அதை பார்த்த நேரம் டெலி�போன் மணி அடிக்கவே,

"சித்த இருடா...ராஜா...யாருன்னு பார்த்துட்டு வந்துடறேன்..." என்று சொல்லி வெளியே போனாள். கண்ணா, ராஜா என்று அம்மா சொன்னதை கேட்டதும் என் தண்டு கண் மண் தெரியாமல் வளர்ந்து விம்மியது. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் உள்ளே வைத்திருந்தால் உடைந்து விடுமோ என்று தோன்றியது. இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்? நானே என் ஜட்டியை கழட்ட வேண்டுமா? இல்லை அம்மா வந்து கழட்டுவாளா? ஜட்டியை கழட்டு என்று சொல்லி விட்டு போயிருந்தால் நானே கழட்டி என் தண்டுக்கு விடுதலை கொடுத்திருப்பேன். ஜட்டியை கழட்ட கூடாத பட்சத்தில் அப்படி கழட்டினால் அம்மா என்னை பற்றி என்ன நினைப்பாள்? 'ஒரு மண்ணும் நினைக்க மாட்டாள். இன்று நாள் முழுவதும் உன்னை குழந்தையாக நடத்த போவதாக சொல்லியிருக்கிறாள், மறந்து விட்டாயா' என்றது உள் மனம்.

'ஒரு வேளை அம்மா உன் ஜட்டியை கழட்டாமல் குளிக்க வைக்கிறேன் என்று பேருக்கு சும்மா தலைக்கு தண்ணீர் ஊற்றி விட்டு போய் விட்டால், இந்த அரிய சந்தர்ப்பத்தை நீ நழுவ விட்டு விடுவாய், மடையா... கழட்டு' என்று உள் மனம் ஆவேசத்துடன் எனக்கு கட்டளையிட்டது. ஜட்டியை கழட்டுவதா வேண்டாமா என்ற மனப் போராட்டத்தில் நான் தவித்த போது அம்மா மீண்டும் உள்ளே வந்தாள்.

"உன்னோட அக்காதான் �போன் பன்னினாள். அப்பாவுக்கு பெஸ்ட் ஆ�ப் லக் சொல்லனுமாம்..." என்று சொல்லி கொண்டே ஷவரை
திருகினாள். வயது வந்த தன் மகனை முக்கால் அம்மணமாக இப்படி நிற்க வைத்து விட்டு சர்வ சாதாரணமாக எப்படித்தான் அம்மாவால் இப்படி இருக்க முடிகிறதோ தெரியவில்லை. ஜட்டியை துளைத்து விடும் வேகத்தில் நீட்டிக் கொண்டிருக்கும் என் தண்டை கவனிக்காமல் ஷவரை அட்ஜஸ்ட் செய்வதிலேயே மும்முரமாக இருந்தாள். சட்டென்று திரும்பியவள் என்னை பார்த்து,

"என்னடா...ராஜி...நீ இன்னும் ஜட்டியை கழட்டலயா? ஜட்டியோட எப்படி குளிக்கறதாம்?" என்று சொல்லி விட்டு கைகளை என் இடுப்பு பக்கம் கொண்டு வந்தாள். ஆ...அம்மா என் ஜட்டியை கழட்டி விட்டு புடைத்திருக்கும் என் தண்டை பார்க்க போகிறாள் என்று நினைத்த போது என் உடலில் அனல் பறந்தது. ரத்த ஓட்டம் அதிகரித்தது. இரண்டு கைகளாலும் ஜட்டியின் எலாஸ்டிக்கை பிடித்து விலக்கி இழுத்தாள். ஆனால் என் தண்டு விரைத்து வீங்கியதில் ஜட்டி மாட்டிக் கொண்டு வரவில்லை. அடுத்து அம்மா ஜட்டியினுள் கை விட்டு என் தண்டை பிடித்து வெளியே எடுத்தால் தான் ஜட்டியை கீழே இறக்க முடியும். அம்மாவின் அடுத்த கட்ட செயலுக்காக ஆவலுடனும், காத்திருந்தேன்.

அம்மா என் ஜட்டியை இன்னும் கீழே இழுத்தாள். ஜட்டி என் தடித்து விரைத்திருந்த தண்டில் மாட்டிக்கொண்டு வரவில்லை. நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே அம்மா பொறுமையாக இடது கையால் ஜட்டியின் ஒரு பக்கத்தை இழுத்து, வலது கையை உள்ளே விட்டு என் தண்டை பிடித்தாள். அம்மாவின் க ஸ்பரிசம் பட்டதும் எனக்கு ஆயிரம் வாட் மின்சாரம் தாக்கியது போல உடலில் ஒரு அலை அடித்தது. என் இதயம் துடிப்பது என் காதுக்கே கேட்கும் போல இருந்தது. என் தண்டை முழுவதும் தன் உள்ளங்கையால் லாகவமாக பிடித்து, வளைத்து மேலே எடுத்தாள். எனக்கு 'அம்மா....அம்மா...' என்று கத்த வேண்டும் போல இருந்தது. கடினத்துடன் அந்த ஆவலை அடக்கி கொண்டேன். வெளியே கொண்டு வந்த என் தண்டை அம்மா விட்டு விட்டாலும் அது அப்படியே 90 டிகிரியில் அம்மாவை பார்த்துகொண்டு மேலேயும் கீழேயும் துடித்துக் கொண்டிருந்தது. என் தண்டு துடிப்பதை என்னால் கட்டுக்குள் கொண்டு வரமுடியவில்லை. நரம்புகள் புடைக்க முன் தோல் மேலேறி சிவந்த முகப்புடன், நுனியில் சர்க்கரை ஜீரா
போல மெல்லிய நூலாக என் மதன நீர் வழிந்து கொண்டிருந்தது. அம்மா அதை பார்ப்பதும் பின்னர் ஜட்டியை கழட்டுவதுமாக இருந்தாள். ஜட்டி காலுக்கு கீழே தரையில் வந்தவுடன் காலை மாற்றி வைக்க கூட சிந்தனை செய்ய முடியாமல் அவஸ்தையுடன் அப்படியே அம்மாவின் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அம்மா என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து,

"சந்த்ரு... கண்ணா... காலை எடேண்டா..." என்று செல்லமாக சொன்னாள்.

நான் சட்டென்று காலை மாற்றி வைத்தேன். அதன் பின்னர் அம்மா எனக்கு தண்ணீர் ஊற்றி குளிப்பாட்டுவதில் தீவிரமாக ஈடுபட்டாள். ஹாலில் மணி ஆறு அடித்தது. அட்ஜஸ்ட் செய்த ஷவரில் அம்மா என்னை நிற்க வைத்தாள். நான் கண்களை மூடிக் கொண்டேன். காலையில் குளிர்ந்த தண்ணீர் என் தாகத்தை அடக்கப் பார்த்தாலும் என் தண்டின் விரைப்பு மட்டும் மாறவில்லை. வெறும் தண்ணீரில் அம்மா என் உடல் முழுவதும் அலம்பி விட்டாள். பின்னர் ஷவரை நிறுத்தி விட்டு ஷாம்பினால் என் தலை முடியை நனைத்தாள். என்னால் கண்களை திறக்க முடியவில்லை. என் தலை முடியை முழுவதும் ஷாம்பினால் நனைத்தவுடன்
மீண்டும் தண்ணீர் விட்டு அலம்பினாள். நான் கண்களை திறந்தவுடன் அருகில் கண்டது அம்மாவின் அழகிய கண்களைதாம். அம்மாவின் கண்களில் பாசமா, இல்லை ஆசையா, இல்லை இச்சையா என்று ஒரு பட்டிமன்றமே நடத்தலாம். அந்த கரிய விழிகள் எல்லா உணர்ச்சிகளையும் கொண்டு மினுமினுத்தது. கொஞ்சமே கொஞ்சம் தளர்ந்திருந்த என் தணடு அம்மாவின் அந்த அழகிய கண்களையும், அந்த கண்களில் தெரிந்த உணர்ச்சிகளையும் கண்டவுடன் மீண்டும் கிளர்ந்தெழுந்து ஒரு போர்வீரனின் வீரத்துடன் நின்றது.

அம்மா சோப்பை கையில் எடுத்து கொண்டு என் கழுத்திலிருந்து தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். அம்மாவின் ஸ்பரிசம் என் உடலில் தீவிர மாற்றம் ஏற்படுத்தியது. உடலெல்லாம் தினவெடுத்தது போல முறுக்கி வளைத்தது. எப்படியும் அம்மா 'அங்கேயும்' சோப்பை தேய்த்துத்தான் விட வேண்டும். அப்படியே அதை குலுக்கி என் விந்த வெளியேற்றி விட்டால் மட்டும் போதும், இந்த இன்ப வேதனையிலிருந்து விடு படலாம் என்று நினைத்தேன். அம்மா மிகப்பொறுமையாக என் மார்பெல்லாம் சோப்பால் தேய்த்துவிட்டாள். என் வயிற்றில் தேய்க்க ஆரம்பித்த போது என்னால் தாங்க முடியவில்லை. என் வயிறு உணர்ச்சி மிகுதியில் நடுங்கியது. அம்மாவின் தோள்களை பிடித்துக் கொண்டேன். அம்மா என்னை லாகவமாக திருப்பி என் முதுகுக்கு சோப்பு போட ஆரமபித்தாள். முதுகை முடித்து விட்டு கீழே என் பிருஷ்டத்தில் அம்மாவின் கை பட்டதும் எனக்கு மீண்டும் ஜுரம் வர ஆரம்பித்தது. நல்ல வேளை அம்மா நெடு நேரம் என் பிருஷ்டத்தில் நிற்காமல் பின் தொடைகளுக்கு தாவினாள். அன்கேயும் அம்மாவின் மெல்லிய விரல்கள் என்னை துன்புறுத்தின. அம்மா கீழே கால்களுக்கு போனதும், ஒரு வேளை என் உறுப்பில் சோப்பு போட மாட்டாளோ என்று நினைத்தேன். ஆனால் அம்மா என்னை முன் பக்கமாக திருப்பி மீண்டும் வயிற்றிலிருந்து ஆரம்பித்தாள். அம்மாவின் முகத்தருகே என் தண்டு ஒரு பெரிய நாட்டியமே ஆடிக் கொண்டிருந்தது. குனிந்து பார்த்தேன். அம்மாவின் தேனொழுகும் இதழ்கள் அருகில் வெகு அருகில் இருந்தன. அப்படியே என் தண்டை தன் வாயில் எடுத்து வைத்து கொஞ்சி முத்தமிட்டு ஊம்ப மாட்டாளா என்று ஏக்கமாக இருந்தது. இருக்கட்டும், எப்படியும் 'அதை' கையில் பிடித்து சோப்பு போடும் போது அம்மாவிடம் நிச்சயம் சொல்லிவிடலாம் என்றிருந்தேன். அம்மா என் அடி வயிற்றில் தேய்க்கும் போது என் வயிறெல்லாம் நடுங்கி உள்வாங்கியது. அம்மாவின் சோப்பு பிடித்த கை இன்னும் கீழே இறங்கி என் மன்மத உறுப்பை சுற்றியிருந்த கொஞ்ச நஞ்ச முடிகளை சோப்பால் நனைத்தது. எனக்கு தாங்க முடியாத இன்ப வேதனை உண்டானது.

வயதுக்கு வந்த பையனின் அந்தரங்க இடத்தில் ஒரு அம்மா சோப்பு போட்டு அலம்பி விடும் பாக்கியம் யாருக்கும் கிடைத்து விடுவதில்லை. விரைத்து துடித்துக் கொண்டிருக்கும் என் தண்டை அம்மா கொஞ்சம் கூட லட்சியம் செய்வதாக தெரியவில்லை. என் உறுப்பின் அடி பாகம் முழுவதும் தேய்த்து முடித்தவுடன் சோப்பை கீழே வைத்து விட்டு என் தண்டை இரண்டு கைகளாலும் பற்றினாள். என் கால்களில் வலுவிழந்தேன். என் இதயம் தாறுமாறாக அடித்து கொண்டது. அம்மா பொறுமையாக தன் இரண்டு கைகளாலும் என் ஆண்மையை மெதுவாக சோப்பால் வழித்து விட்டாள். பின்னர் இடது கையால் என் தண்டின் நுனி பாகத்தை பிடித்து கொண்டு, வலது கையால் தண்டு முழுவதும் தன் கையால் அழுத்தமாக வருடி விட்டாள். பூகம்பம் கிளம்புவது போல என் விரைகள் கிளர்ந்தெழுந்தன. என் தண்டின் நரம்புகள் இன்னும் புடைத்து கொள்ள எனக்கு மயக்கம் வரும் போல இருந்தது. ஆனால் விழிப்புடன் அம்மாவை பார்த்தேன். என்னை நிமிர்ந்து பார்த்த அம்மாவின் கண்களில் இருந்த இச்சை நிச்சயமாக தெரிந்தது. அம்மாவை அழைத்து விடலாம் என்ற்ண்ணியிருந்த நான் அந்த மயக்கத்தில் பேச முடியாமல் அம்மா என் தண்டை உருவி விடும் சுகத்திலேயே மதி மயங்கி நின்றேன். அம்மா தன் கைகளை மாற்றி என் தண்டை உருவி விட்டாள். உள்ளேயிருந்து வெளியே வந்து விடும் போல இருந்த விந்து நுனி வரையில் வந்து பின்னர் நின்றது.
மீண்டும் மீண்டும் அம்மா மெதுவாக என் தண்டை உருவி விட்டு எனக்கு பூரண சுகம் அளித்தாள். அம்மாவின் கைகளில் நான் என்னை மறந்தேன்.

பின்னர் அம்மா என் விரைப்பைகளில் தன் விரல்களால் கோலம் இட்டு எனக்கு இதமாக சுகம் அளித்தாள். தொடையும் இடுப்பும் சேருமிடத்தில் சோப்பால் தேய்த்து சுத்தமாக்கினாள். பின்னர் மீண்டும் ஷவரை திறந்து என்னை நிற்க வைத்தாள். என் தலையில் ஊற்றிய ஷவர் என் சூட்டை கொஞ்சம் தணித்தது.

என்னை முழுவதும் குளிப்பாட்டி முடித்தவுடன் என் கைகளை பிடித்து நடத்தி பாத்ரூமுக்கு வெளியே கொண்டு வந்தாள். இன்னமும் நீட்டிக் கொண்டிருக்கும் தண்டுடன் நான் அம்மா பின்னால் உந்தப் பட்டவன் போல நடந்து சென்றேன். என்னுடைய அறைக்கு என்னை அழைத்து சென்றவள் என்னை படுக்கையில் உட்கார வைத்தாள். அப்போதுதான் அம்மாவின் புடவை, ஜாக்கெட் எல்லாம் ஈரமாகியிருந்தது அப்போதுதான் கவனித்தேன். மெல்லிய வென்னிற ஜாக்கெட் முழுவதும் நனைந்து அம்மாவின் முலைகள் தெளிவாக தெரிந்தன. என்னை குளிக்க வைக்க எடுத்து கொண்ட சிரமத்தில் ஜாக்கெட் இன்னும் கீழே இறங்கி அம்மாவின் முலைகளை அடக்கியிருந்த கருப்பு நிற பிரா வெளியே தெரிந்தது. புடவையும் ஈரமாகி அம்மாவின் உள் பாவாடை தொடையோடு ஒட்டியிருந்தது.

என்னை தன் மார்புகளில் சாய்த்து கொண்டு என் தலையை துவட்டினாள். அம்மாவின் ஈரமான மார்புகள் சூடாக எனக்கு இதமாக இருந்தன. அம்மா.... என்ன ஒரு மென்மை.... அந்த தளிர் மார்புகளின் ஸ்பரிசம் எனக்கு மீண்டும் சொல்ல முடியாத அளவுக்கு இன்பம் அளித்தன. பின்னர் என் உடல் முழுவதும் துவட்டியவள், என் தண்டையும் விட்டு வைக்க வில்லை. ஏதோ ஒரு அரிய பொருளை போல என் தண்டை சுத்தமாக துடைத்தாள். சுற்றியிருந்த கொஞ்சம் முடிகளை கையாலேயே துடைத்து காய வைத்தாள். பின்னர் என்னை படுக்க வைத்து பவுடரை எடுத்து என் உடல் முழுவதும் போட்டு என்னை வாசமூட்டினாள். நான் அம்மணமாக படுத்து கிடந்தேன். இப்போதும் என் உறுப்பு விரைப்பு நீங்காமல் ஆகாயத்தை பார்த்து நின்றது. எல்லாம் முடிந்ததும் அம்மா என்னை பார்த்து சிரித்து கொண்டே,

"இப்ப... புரியுதோல்லியோ....உனக்கு... நீ என்னிக்கும் எனக்கு குழந்தைதான்..." என்றாள். அம்மாவின் குரல் கேட்டதும்தான் எனக்கு சுய நினைவு வந்தது. அம்மாவின் முன்னால் அம்மணமாக இருக்கின்றோம் என்ற லஜ்ஜை கொஞ்சம் கூட எனக்கு இல்லை. அம்மாவுக்கும் அந்த வெட்கம், லஜ்ஜை இருப்பதாக தெரியவில்லை. நான் அடுத்த கட்டத்துக்கு தயாரானேன். இதை இத்துடன் விட்டு விடக் கூடாது. அம்மா சொல்வதை பார்த்தால் இத்துடன் முடித்து விடுவாள் போல இருந்தது. குரலை கம்மிக் கொண்டு,

"அம்மா... நீ என்னை குழந்தை போல ட்ரீட் பண்ணது ஓகே... ஆனால் குழந்தைக்கு செய்ய வேண்டியது இன்னும் ஒன்னு இருக்கே..." என்றேன் தைரியத்தை வர வழைத்துக்கொண்டு. அம்மா புரியாமல் என்னை பார்த்தாள். இல்லை புரிந்து கொண்டு, கலவரத்துடனும் காமத்துடனும் என்னை பார்த்தாள்.

"ரெண்டு வயசு குழந்தைக்கு குளிப்பாட்டினதும் பசிக்குமேம்மா... பால் கொடுக்க மாட்டியா...?" என்று குரலும் காற்றும் கலந்து சொன்னேன். அம்மாவுக்கு சட்டென்று வெட்கம் வந்து முகம் சிவந்தாள். இப்போது என்னுடைய தேவையை அம்மாவுக்கு தெரியபடுத்தி விட்டோம் என்று கொஞ்சம் நிம்மதியாக இருந்தது.

"சீ...போக்கிரி...உனக்கு பசிக்குதுன்னா...இன்னும் சித்த நாழில டி·பன் செஞ்சு தரேன்... சாப்பிடு...சின்ன குழந்தைக்குத்தான் பால். பெரிய குழந்தைக்கு பால் இல்லை..." என்று முகத்தை வெட்கத்தில் திருப்பி கொண்டாள். அம்மாவுக்கு என் ஆசை முழுவதுமாக புரிந்து விட்டது. அதுவே எனக்கு கிளுகிளுப்பாக இருந்தது. அம்மாவின் வெட்கம் அவளுடைய ஆசையை எனக்கு தெரிவித்தது. விடாமல்,

"ப்ளீஸ்... அம்மா... எனக்கு உன்னோட பால்தான் வேணும்...ப்ளீஸ்..." என்று அம்மாவின் கையை பிடித்து இழுத்தேன். அம்மா முகத்தில் வெட்க புன்னகையுடன் என் பக்கம் திரும்பினாள். இனிமேல் காத்திருப்பதில் அர்த்தமில்லை என்றெண்ணி அம்மாவின் புடவை முந்தாணையை எடுத்தேன். ஈரமான புடவை முந்தாணை
கீழே விழுந்தவுடன் அம்மா கண்களை மூடி திறந்தாள். ஜாக்கெட்டை விட்டு பிதுங்கிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளின் நடுவில் தொங்கிய தாலி அம்மாவுக்கு இன்னும் அழகை ஊட்டியது. நடுவில் தெரிந்த பிளவு அம்மாவின் இரு முலைகளையும் மாங்கொத்து போல பிரித்து காட்டியது. கண்களில் காமத்துடன் அம்மா என்னை பார்த்தாள். படுக்கையிலிருந்து எழுந்து உட்கார்ந்து அம்மாவின் ஜாக்கெட் ஹ¥க்கில் கை வைத்தேன். அம்மா என் கையை தள்ளி விட்டு தன் ஜாக்கெட் ஹ¥க்குகளை கழட்டினாள். இனிமேல் திரும்ப முடியாது. அம்மாவுக்கு என் தேவையும், எனக்கு அம்மாவின் தேவையும் புரிந்தது. இத்தனை நேரம் நடந்த நாடகமும் இதற்குத்தான் என்றெண்ணிய போது எனக்கு கொஞ்சம் வெட்கமாகவும் கூடவே அம்மாவின் மேல் அடக்க முடியாத அளவுக்கு மோகமும் ஏற்பட்டது. எல்லா ஹ¥க்குகளையும் கழட்டியதும், சிவந்த முலைகளின் தரிசனம் எனக்கு கிடைத்தது. ஜாக்கெட்டை முழுவதும் கழட்டாமல் பிராவை கீழிருந்து மேலாக தூக்கி தன் இடது முலைகு மட்டும் விடுதலை தந்தாள். ஐயோ...ஐயோ...வெண்ணெய் போல திரண்டிருந்த அந்த மார்பின் நடுவில் கருந்திராட்சை போல இருந்த காம்பும், அதை சுற்றியிருந்த சென்னிற வட்டமும் என்னை மோகலோகத்துக்கு அழைத்து சென்றன. அம்மா தன் விரல்களால் தன் பழக்காம்பை பிடித்து என் வாயருகே கொண்டு வந்தாள். நான் வாயை திறந்து கொண்டு தயாராக இருந்தேன். இதோ.... நான் இத்தனை நாள் ஏங்கி கொண்டிருந்த வேளை வந்து விட்டது... அம்மாவின் முலையில் மீண்டும் பால் அருந்த போகிறேன் என்ற எண்ணமே என்னை எங்கோ கொண்டு சென்றது. அம்மா தன் காம்பை பிடித்து என் வாயில் வைத்தவுடன் பசியோடு இருக்கும் குழந்தை போல சட்டென்று அதை வாயால் கவ்வி சப்பத் தொடங்கினேன். அம்மாவிடமிருந்து ஒரு நீண்ட பெருமூச்சு வந்தது. இன்னமும் பிராவை கழட்டாததால், கன்று தாய் பசுவிடம் பால் குடிப்பது போல நான் முகத்தாலேயே முட்டி பிராவை தூக்கினேன். பிரா ஹ¥க்கை கழட்டவில்லையென்றாலும் அது அம்மாவின் முலைக்கு மேலே சென்று விட்டதால் தளர்ந்திருந்தது. என் வாயில் அம்மாவின் முலை தந்த ஸ்பரிசம் எனக்கு புல்லரித்தது. அம்மாவின் மென்மையான முலையில் முட்டி முட்டி சப்பத் தொடங்கினேன். அந்த விடிகாலை எனக்கு தந்த அற்புத இன்பத்தில் நான் மெய் மறக்கத் தொடங்கி ஐந்து வினாடிகள் கூட இருக்காது, வாசலில் ஒரு கார் சர்ரென்று வந்து நிற்பதும், உடனே கார் கதவை திறக்கும் சப்தமும் அந்த விடிகாலையில் தெளிவாக கேட்டது. சடாலென்று இருவரும் தம்னிலைக்கு வந்தோம். அம்மா தன் முலையை என்னிடமிருந்து உருவிக் கொண்டு பிரா, மற்றும் ஜாக்கெட் ஹ¥க்குகளை போட்டு கொண்டாள்.

நானும் என்னுடைய ஷார்ட்ஸை போட்டுக் கொண்டு ஜன்னலில் பார்த்தேன். அப்பா டாக்சிக்கு பணம் கொடுத்து கொண்டிருந்தார். எனக்கு நிலைமை முழுவதும் புரிய சட்டென்று என் வயிற்றை பயம் கவ்வியது.
அம்மா உடனே என் அறையை விட்டு விலகி தன்னறைக்கு சென்றாள்.

நான் ஷார்ட்ஸ் மற்றும் கையில் கிடைத்த ஏதோ ஒரு சட்டையை மாட்டிக் கொண்டு ஹாலுக்கு வந்து கதவை திறந்தேன். நிமிஷ நேரத்தில் அம்மா வேறு உடைக்கு மாறி ஹாலுக்கு வந்தாள். அப்பா சிரித்துக் கொண்டே உள்ளே வந்தார்.

"மீட்டிங் கேன்சல். நாளைக்கு காலம்பற மறுபடியும் ·பிக்ஸ் பண்ணியிருக்கா...தொடர்ந்து ஒரு வாரம் இருக்கனும்...இன்னிக்கி நைட் ·ப்ளைட்.." என்றபடியே சோபாவில் உட்கார்ந்தார். இதுவரை நடந்ததை அம்மா கொஞ்சம் கூட காட்டிக் கொள்ளாமல் சர்வ சாதாரணமாக இருந்தாள். எனக்கு தன்னிலை வர வெகு நேரம் பிடித்தது. அதுவரை விரைத்து துடித்து கொண்டிருந்த என் ஆண்மை பயத்தில் அடங்கியிருந்தது. அப்பா மட்டும் பார்த்திருந்தால் என்னாவது? அம்மாவை பார்த்தேன். அம்மா,

"காபி சாப்பிடறேளா..." என்று கேட்டுக் கொண்டே கிச்சனுக்குள் சென்றாள்.

"கொடேன்...என்ன சந்த்ரு... காலையிலேயே குளிச்சிட்ட...இன்னிக்கி என்ன விசேஷம்?" என்றார் அப்பா.
'நீங்க மட்டும் வரலைன்னா விசேஷம்தாம்ப்பா... ஆனால் வந்துட்டேளே' என்று நினைத்து கொண்டே,