Saturday 23 July 2016

குடும்பத்தை கூட்டி கொடுக்கும் தேவடியா பையன் -2

ஆனல் இந்த முரை ஒவ்வோரு குத்து, முலுமையாகி உல்லே சேலுத்தி, வேலியே எடுத்தான், அப்போலுது, என் தங்கையின் புண்டை முடியும், சுருங்கியும், திரந்தும் , காட்சி அலித்த்து, இதை பார்த்த கொண்டு இருந்த நான்.
என்னை அரியாமல், என் விந்தை ஜட்டியில் பிட்சி அடித்தேன், உடனே நினைவு வந்து, என் குன்னையை அசுவாச படுத்தி, பாது விந்தை வேலியே வரமால், தடுத்தேன்,

அடுத்த நொடியில் என் நன்பன் கிலே படுத்து, என் தங்கை என் நன்பன் குன்னை மிது, அவல் புண்டை வைத்து, அவனை விடவும் வேகமாக அடித்தால்,,,,,என் நன்பன், ஆஅகாஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜ,,,எண்டு கத்துனான்,
உடனே அவல் , மொலை பாலை என் நன்பன் வாய்யினி தினித்தால்,, அதை அவன் சப்பவும், இவல் அவனை ஒக்க்கவும் சேய்தார்கல், இதை பார்த்த நான், என்னால், கட்டு படுத்தமால், எல்லா விந்தை என் ஜட்டியில் அடித்தேன், என் ஜட்டி முலுவதும் இரமாக இருந்தது.

பல விதமான கலவைவில் என் நன்பனும் என் தங்கையும் இடுபட்டு, கடைசியில் என் நன்பன், அவலை படுக்க பொட்டு, ஒரு காலை மட்டும் , துக்கி அவல் புண்டையில் வேகமாக, அடித்து, அவன் விந்தை சேலுத்துனான்,
இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் கொஜ்ஜினார்கல், என் தங்கை நாலைக்கு அவனை ஒர் tabalet வாங்கி தர சொன்னால், அவன் வேண்டாம் டி, நி எங்க்கு குலந்தை பேத்து கொடு பொதும் எண்டு சொல்ல, என் தங்கை, உனக்கு ரோம்ப ஆசைதான், என்டு, அவனை இருக்கி கட்டி அனைத்தால்.

என் நன்பன், அவல்லை அப்படியே அவன் மேல் பொட்டு, கொண்டு, துங்க ஆரம்பித்தன்ர். இதை பார்த்து முடியவும் எனக்கு phone call வந்த்து, யார் என்டு பார்த்தேன், contracter அடித்து இருந்தார், நான் அவரிடம் பேசினேன்.

அவர் உன் அம்மா சேம company உனக்கு ரோம்ப thanks,,,daa,,,என்டு என்னை புகல்தார், நான் உடனே பிகாரி பையன் என்ன பன்னினான் என்டு கேட்டேன், அவர் சிரித்து, கொண்டே எனக்கு விலக்கு பிடித்தான், எண்டார்,,,எனக்கு புரியவில்லை, இருந்தாலும் சிரித்தேன். Phone cut பன்னினேன்.

என் ஜட்டி எல்லாம் என் விந்து பொய் இரமாக இருந்த்து, எனவே என் அம்மா ரும் என்ன நடந்து இருக்கும் video பிரக பார்க்த்து கொல்லாம் என்டு, coputer turn off சேய்து விட்டு, bathroom நேக்கி சேன்டேன்.

மதியம் சாப்பிட வேலியே சேன்டுவிட்டேன், ஒரு 3 மனி இருக்கும் என் குன்னை மருபடியும் எலும்பியது, உடனே என்னுடைய அம்மா ரும்மில் என்ன நடந்து இருக்கும் என்டு பார்க ஆசைபட்டேன்.

உடனே computer on சேய்து அம்மா ரும் record video பார்த்தேன், சகிலா நான் வந்துட்டேன், பாரு என்டு CONTRACTER அம்மாவின் இடுப்பை பிடித்து கசகினார்.

அம்மா சார் இன்னிக்கி வேனாம் , எனக்கு தலை வலிகுது, CONTRACTER இன்னிக்கி தான் வேனும் , உன்னோட உடம்பு சுடா இருக்கா சகிலா, அதுக்கு காரனம் உன்னோட காம ஆசைகல்,,அதை தடுக்கதா, அந்த தலையனை விட்டு என்னை கட்டி பிடி சகிலா,,,,வா என்டு அம்மாவின் இடுப்புக்கு,, முத்தம் கொடுத்தார்.

அம்மா அவல் உதடை கடித்தால் , அவல் தலையனை விட்டு விட்டு, contracter கட்டி தலுவினால், contractetr அம்மாவின் முகத்தை, அவர் நாக்கால், நக்கி எடுத்தார், அம்மா அவல் நாக்கால், contracter நக்கினால்.
Phone call வந்த்து, அது என்னிடைய call தான், அது தான் உங்கலுக்கு தேரியுமே, பிகாரி பையனை பட்டி பேசினேன், அவன் ஒடேடி பொய் அங்கே நின்டான், contracter அவர் phone அவன் கையில் கொடுத்து, video பிடிக்க சொன்னார்.

அவன் முகம் வாடியது, அவர் சொல்வதை அவன் தட்டாமல் சேய்து ஆக வேண்டும், இப்போலுது தான் எனக்கு புரிந்த்து, contracte பிகாரி பையன் விலக்கு பிடித்தான் என்டு.

Contracter அம்மாக்கு முத்தம் கொடுத்து, கொண்டே அவல் மொலை அமுக்கி விட்டு கொண்டு இருந்தார், அவர் அம்மாவின் jacket அவில்த்தார், அவல் பிர பொடவில்லை.

மொலை உடனே வேலியே வந்த்து, அதை அவர் சப்பி எடுத்தார், அம்மா,,ஆஆஆஆ,,,,,,,என்டு முன்ங்கலை வேலியே தல்லினால்.

பிரகு எப்படி அம்மா உரவு கொண்டு 4 வருடம், இருக்கும் எனவே அம்மா உடம்பில், காம தி காட்டு தியை போல பரவி இருந்த்து. அதும் மட்டும் அல்ல, நாங்கல் கொடுத்த காம மருந்தும், வேலை சேய்தது.