Monday 11 July 2016

நானும் அம்மாவும் - குழந்தைப்பருவ ஞாபகங்கள் 4

"இப்பிடி தான் என் ப்ரெண்ட பழி வாங்குவியா பாப்பா" என்று பாப்பாவின் கன்னத்தில் செல்லமாக தட்டினார் வெங்கி அங்கிள். குழந்தையை வைத்திருந்த அம்மா வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டோடு நின்றாள். அம்மாவின் தோள்மேல் கை போட்டு கேஷுவலாக பாப்பாவை கொஞ்சத்தொடன்கினார் வெங்கி அங்கிள். இருவரும் கேஷுவலாக இருந்தாலும் எனக்குத்தான் என்னவோ போல இருந்தது.

"டி லல்லி...." கூப்பிட்டுக்கொண்டே உள்ளே வந்தார் ஜானு ஆண்டி
"என்ன ஜானு"
"இந்த புடவைய கட்டிக்கோ "
"வாவ் நைஸ் கலர்....பரவாயில்லடி பாப்பா நீ அப்பப்போ ஆண்டி மேல உச்ச இரு. உன் அம்மா புதுப்புது புடவையா எனக்கு ஓசியில கொடுப்பா..."
"ஓசின்னு யாரு சொன்னா....கூலிய வேறமாதிரி வாங்கிக்குவேன்" என்று ஆண்டி கண்ணடித்தாள்.

"இப்போ எதுக்கு புது புடவைய கட்டி அழுக்காக்குற....இப்படியே இருந்திடேன் " வெங்கி அங்கிள்
"ஆசைய பாத்தியா உன் புருஷனுக்கு" அம்மா சிணுங்கினாள்
"என்னவோ பார்க்காதத பாக்குராமாதிரி..." ஜானு ஆண்டி வம்பிழுத்தாள்
"ஏய் முலையழகி....உன் கத தெரியாதா...." என்று அம்மா ஆண்டியின் கன்னத்தை கிள்ளினாள்.
"கூல் கூல் குட்டிகளா....ஒவ்வொருத்தியும் பெரிய ஆளுங்கதான்....." என்று அம்மாவை இடுப்போடு அனைத்து முகத்தை அம்மாவின் தோளில் வைத்து எதையோ மோப்பம் பிடிக்க தொடங்கினார் வெங்கி.

"ஆரம்பிச்சிட்டான் பூலாட்டி. ஏன்டி மொல பெருத்தவளே....உன்கிட்டயும் இப்படித்தான் மோப்பம் பிடிப்பானா"
"அது பிறவி குணம். சரி நீங்க கொஞ்சிக்கிட்டு இருங்க....நான் போய் சமையல் வேலைய பாக்குறேன். டேய் ரிஷி, நீ வா எனக்கு ஹெல்ப் பண்ண"
அம்மா கண்ணாலேயே ஜானு ஆண்டிக்கு தாங்க்ஸ் சொன்னாள்.

குழந்தையை ஜானு ஆண்டி வாங்கிக்கொண்டு என்னை தோளோடு அணைத்தபடி நகர....வெங்கி அங்கிளின் கைகள் அம்மாவின் இடுப்பில் விளையாட....அம்மாவின் வலது கை வெங்கி அங்கிளின் பூலின் மேல் வருடியபடி இருக்க......இடது கை கொண்டு தன் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை விளக்கியபடி மெய் மறந்து நின்றாள். நான் ஆண்டியின் அணைப்பில் தலை அவள் இடது முலையில் உரச....கனவுலகில் நடந்து சென்றேன்......

கிச்சன் வந்ததும் ஜானு ஆண்டி பாப்பாவை ப்ராம்மில் போட்டு விட்டு சேலையை இழுத்து சொருகி (இரு பக்க பப்பாளிகளும் நன்றாக தெரிந்தது) சமையல் வேளையில் ஈடுபட்டாள். இடையிடையே என்னிடம் எங்க வீடு, எங்கள் வாழ்க்கை முறை (யார் உனக்கு குளிப்பாட்டி விடுவா, யார் கூட படுத்துப்பே போன்ற கேள்விகள்), என் ஸ்கூல், என் பிரெண்ட்ஸ், எனக்கு யார் மேலாவது லவ் இருக்கா போன்ற கேள்விகளை கேட்டாள். நான் இயல்பாகவே பதில் சொன்னேன். இன்னமும் அம்மா கூட அம்மணமாக குளிப்பது பற்றி நிறைய பேசினோம். கூச்சமா இல்லையா என்றாள் - எதுக்கு கூச்ச படனும், என் அம்மா தானே என்றேன்.

"டேய் ரிஷி.....உன் அம்மா லல்லி ரொம்ப லக்கி டா"
"என் ஆண்டி"
"உனக்கு சொன்னா புரியாது"
"சொல்லுங்க ஆண்டி"
"இவ்ளோ அழகான பையன் அதுவும் அவளையே சுத்தி வர்ற பையன் கெடச்சிருக்கான்"
"நீங்களும் தான ஆண்டி லக்கி"
"நானா"
"ஆமாம். வெங்கி அங்கிள் ஜாலிய இருக்கார் எப்பவும். இவ்ளோ பெரிய கடை. சூப்பர் வீடு."

என் தலையை கோதி விட்டாள்.

"உன் அப்பா எப்படி டா"
"செம போர் ஆண்டி"
"போருன்னா..."
"வெங்கி அங்கிள் மாதிரி ஜாலியா இருக்க மாட்டார். வீட்டுல இருக்குறதே கொஞ்ச நேரம். அதுலையும் ஏதாவது யோசிச்சிக்கிட்டே இருப்பார் ஆண்டி"
"ஓ. ரிஷி ஒண்ணு கேக்கட்டா"
"கேளுங்க ஆண்டி."
"நீயே எப்பவும் அம்மா பக்கத்துல படுத்துக்கிட்டா......வந்து......அம்மாவும் அப்பாவும் பக்கத்துல பக்கத்துல படுத்துக்கவே மாட்டாங்க இல்ல"

எனக்கு ஓரளவு ஆண்டியின் கேள்வி புரிந்தது.

"சில டைம் ராத்திரி எந்திரிச்சி பாத்தா அம்மா பக்கத்துல இருக்க மாட்டா ஆண்டி"
"எங்க போயிருப்பா"
"அம்மாவும் அப்பாவும் கொல்லையில இருக்குற கட்டில்ல படுத்திருப்பாங்க ஆண்டி"
"நீ பாத்திருக்கியா"

நான் ஒண்ணும் சொல்லாமல் தலை குனிந்தேன்

"சொல்லு ரிஷி"
"ம்"
"ம்ன்னா? என்ன பாத்தே"

நான் பயந்தது போல முழித்தேன்.

"பயப்படாத ரிஷி. நான் யார் கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன்"
"ஆண்டி ப்ராமிஸா ? "
"ப்ராமிஸா" என்று தன் கையை தன் தலை மேல் வைத்து சத்தியம் செய்தாள் ஜானு ஆண்டி. தூக்கிய கையின் அக்குளில் இருந்த ஈரமும், புடவை மேலும் சுருங்கி முந்திக்கொண்டு பப்பாளி போன்ற ஜானு ஆண்டியின் முலை துருத்தி வந்து வெளிப்பட்டதும் ரொம்ப அழகா இருந்தது.

"அம்மாவும் அப்பாவும் கட்டிப்புடிச்சி வாயோட வாயி முத்தம் குடுத்துக்குவாங்க"
"இரு இரு....முதல்ல அவங்க அப்போ என்ன ட்ரெஸ் போட்டிருப்பாங்க ரிஷி"

நான் பயத்தோடு ஆன்டியை பார்த்தேன்.

"சொல்லுப்பா. ஏன் பயப்படுற"
"வந்து ஆன்டி...."
"பயப்படாம சொல்லு" என்று என்னை தான் இடது பக்கமாக அணைத்துக்கொண்டார் ஆன்டி. ஆன்டி குட்டை தான். நானும் ஆண்டியும் கிட்டத்தட்ட ஒரே உயரம். என்னை விட கொஞ்சமே உயரமாக இருந்தார் ஆன்டி.

"ஆன்டி.....அம்மாவும் அப்பவும்..."
"சொல்லு"
"ட்ரெஸ் இல்லாம இருப்பாங்க"
"அம்மணமாவா" கேஷுவலாக கேட்டாள் ஜானு ஆன்டி.
"ம்"
நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்துக்கொண்டாள்.

"ம் சொல்லு....படுத்துக்கிட்டே கட்டி பிடிச்சிப்பாங்களா...."
"இல்ல ஆன்டி. கட்டி பிடிச்சிக்கும்போது நின்னுக்கிட்டு தான் கட்டிக்குவாங்க"
"ஓ"
"அப்பா அம்மாவோட இத (ஆன்டியின் முலையை தைரியமாக தொட்டுக்காட்டினேன்) சப்புவாரு. கழுத்து தோள்ல எல்லாம் முத்தம் கொடுப்பாரு. வயித்துலையும் முத்தம் கொடுப்பாரு...."
"அப்புறம்"
"சில டைம் பின்னாடி இருந்து அம்மாவை கட்டிக்கிட்டு முதுவுல கழுத்துல.......அப்புறம்..."
"கூச்சப்படாம சொல்லு "
"அம்மா சூத்துல முத்தம் கொடுப்பாரு"
"அவ தான் டிக்கி பாப்பாவாச்சே..."
"ம்" என்று சொல்லி தலை குனிந்தேன்.
"உன் அம்மாவோட முதுகுல பின்னங்கழுத்துல அப்பா முத்தம் கொடுக்கும்போது அவர் கை எங்க இருக்கும்"

நான் யோசிச்சேன். "ஆன்டி....அம்மாவிட நெஞ்சுல"
"இதுவா" என்று தான் முலைகளை பிடித்து காட்டினாள் ஆன்டி.
"ம்"
"சும்மா பிடிச்சியிருப்பாரா....?"
"இல்ல அமுக்குவாரு"
"பிசைவாரா"
"ம்"
"குட். அப்புறம்."
"அம்மா அப்பா முன்னாடி முட்டி போட்டு..."
"சொல்லு"
"அப்பாவோட சுன்னிய வாயில சப்புங்க"
"ஓ அப்புறம்" ரொம்பவே கேஷுவலாக இருந்தாள் ஆன்டி.

"கொஞ்சநேரம் சப்புவாங்களா.....அப்புறம் அப்பா அம்மாவ எந்திரிக்க சொல்லுவார். சில டைம் அம்மாவை கட்டில்ல படுக்க சொல்லி....அம்மா மேல படுத்து..."
"சரி....அப்படி இல்லாம வேற எப்படி செய்வார்"
"அம்மாவ கீழ நாய் மாதிரி ஒக்கார சொல்லி...அம்மா பின்னாடி இருந்து..."
"ஓகே ஓகே....அம்மாவும் அப்பவும் அதுமாதிரி சமயங்கள்ல ஏதாவது பேசிப்பாங்களா"
"பேசிக்கிறா மாதிரி இல்ல ஆன்டி....அம்மா அப்பப்போ...'இன்னும் வேகமாக...நல்லா கிழிங்க'ன்னு சொல்லுவாங்க. அப்பா...."
"சொல்லு அப்பா என்ன சொல்லுவார்"
"எனக்கு பிடிக்கவே பிடிக்காது ஆன்டி"
"ஏன்டா"
"அப்பா அம்மாவ கெட்ட கெட்ட வார்த்தையா சொல்லி திட்டுவாரு"
"திட்டுவாரா?"
"ம். புண்டா மவளே...ஓத்தா.....அப்படின்னெல்லாம் திட்டுவாரு"

ஆன்ட்டி சிரித்தாள்.

"ஏன் ஆன்ட்டி சிரிக்கிறீங்க"

என்னை ரெண்டு கைகளாலும் கட்டி பிடித்தாள். என் முகம் முழுதும் முத்த மழை பெய்து...."டேய் சின்ன குட்டி ரிஷி.....நீயும் நாளைக்கு கல்யாணம் ஆனா உன் பொண்டாட்டிய இப்படி தான் 'அந்த நேரத்துல' செல்லமா கொஞ்சுவ"

"கொஞ்சுறதா"

"ஆமாண்டா...இதெல்லாம் உனக்கு புரியாது."

"சரி முடிஞ்ச உடனே அம்மா உன் கிட்ட வந்து படுத்துப்பாளா"
"இல்ல ஆன்ட்டி. கருக்கல் அப்போ தான் வரும்.....ம்....ஆன்ட்டி ...."
"சொல்லு டா"
"சில டைம்.....சில டைம்......திரும்ப திரும்ப முதல்ல இருந்து பண்ணுவாங்க ஆன்ட்டி"

ஆன்ட்டி சிரித்தாள்.

"ஏன்டா அப்படி திரும்ப பண்ணுவாங்க"
"அம்மா தான் ஆன்ட்டி சொல்வாங்க.....இன்னொரு ரவுண்டு வேண்டும்...பத்தாதுன்னு"
"ஓ" என்று என்னை இருக்க கட்டிக்கொண்டாள் ஆன்ட்டி. அது வரை என் கைகளை சும்மா வைத்திருந்த நான்.....நானும் ஆன்ட்டியை கட்டிப்பிடித்தேன்.

கொஞ்ச நேரத்துக்கெல்லாம் பாப்பா சினுங்க தொடங்கியது.

"இரு ரிஷி. பாப்பாக்கு பசி வந்திடுச்சு....நான் பசியாத்துறேன்"
"நான் போகட்டா ஆன்ட்டி"
"ச்சீ...பக்கத்துல உக்காருடா பெரியமனுஷா...."

ஆன்ட்டி இயல்பாக தான் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவிழ்த்து ப்ராவை தூக்கி விட்டு.....தான் வெள்ளை வெளேர் முலையை வெளியே நீட்டினாள். அதன் காம்புகள் ஒரு மாதிரி சிகப்பெரிய ப்ரவுன் கலரில் இருந்தது. அம்மாவின் காம்புகள் கருப்பாக இருக்கும். காம்பை பாப்பா கவ்விக்கொண்டாலும்.....முலையின் பெரும்பகுதி நன்றாகவே தெரிந்தது. அதில் இருந்த மச்சம் செம அழகாக இருந்ததது.

"என்ன ரிஷி இப்படி வெறிச்சி பாக்குற...உன் அம்மா உனக்கு பால் கொடுத்ததில்லையா"
"கொடுத்திருக்காங்க ஆன்ட்டி....ஆனா அப்போ நான் குட்டி பாப்பாவா இருந்தேனா....ஞாபகம் இல்ல..."
"இப்போ எப்பவும் உன் அம்மா இத (தான் முலையை தொட்டு காட்டி) சப்புனதில்லையா....அதான் ரெண்டு பேரும் அம்மணமாத்தானே குளிக்கிறீங்க."
"இல்ல ஆன்ட்டி" எனக்கு என்னமோ போல இருந்தது.
"ஒரு வாட்டி கூட சப்புனதில்லையாடா"
"ம்க்கூம்"
"சப்பணும்ன்னு தோணியிருக்கா இல்லையா"
"இதுவரைக்கும் தோணல ஆன்ட்டி"
"இப்போ" கேட்கும்போது ஆன்ட்டியின் குரல் செக்சியாக ஒலித்தது.

நான் தலை குனிந்தேன்.

என் தாவங்கட்டையை பிடித்து என் தலையை நிமிர்த்தி....

"சொல்லு ரிஷி" ஜானு ஆன்ட்டியின் கண்கள் மின்னின. மூக்கு நுனி சிவந்திருந்தது. உதடு லிப் ஸ்டிக் இல்லாமலேயே ரோஸ் நிறத்தில்....கவ்வனும் போல இருந்தது. ஜானு ஆன்ட்டியின் மூக்குத்தி....வா வா என்று என்னை அழைப்பது போல இருந்தது.

சிறிதும் யோசிக்காமல்.....ஆன்ட்டியின் இடது பக்கம் தரையில் அமர்ந்திருந்த நான்...அப்படியே ஆண்ட்டியை அணைத்தேன்.....அவள் உதட்டில் என் வாயை வைத்து கவ்வினேன். பாப்பாவுக்கு தன் வலது முலையின் மூலம் தான் பாலூட்டிக்கொண்டு இருந்தாள்.

என்னை தட்டி விடவில்லை. தன் இடது கையால் என்னை அணைத்துக்கொண்டாள். நன்றாக கோவாப்பரேட் செய்தாள். என் வாயை எடுக்க நான் யோசித்தபோது.....என் பின்னந்தலையில் கை வைத்து என் முகத்தை தன் முகத்தோடு அமுக்கி.....இப்போது அவள் வாய் என் வாயை கவ்வியது.

பாப்பா பால் குடித்து முடித்தவுடன்.....

"ரிஷி....இன்னும் கொஞ்சம் பால் இருக்கு......நீ குடிக்கிறியா"

நான் பேந்தப்பேந்த முழித்தேன்....