Monday 16 July 2012

இன்செஸ்ட் தீவு


இந்த தீவு எங்க இருக்குன்னு யாருக்கும் தெரியாது இது தமிழ்நாடுல் இருந்து ஒரு 12 கிலோமீட்டர் இருக்கும் . எங்க தீவுல எல்லாரும் சொந்த காரவங்கவதான் இங்க மட்டும் ஒரு 100 குடும்பம் 1000 பேர் வாழுறோம். இங்க என்ன ஸ்பெஷல் அப்டின்னு பதிங்க எல்லாரும் ஒரே நேரத்துல ஒரே இடத்துல தான் எல்லாம் பனுவங்க சமையல்,தூக்கம், அப்புறம் போக போக சொல்றேன் ஓகே ........

இங்க எங்க குடும்பம் தான் பெரிய குடும்பம் நாங்க சொல்றததான் எல்லாரும் கேப்பாங்க ஓகே நான் ரொம்ப ப்ளடி போடா விரும்பல வாங்க எல்லாரும் நம்ம தீவுக்கு போவோம் .
நான் போரக்குரதுக்கு முண்னடி நடந்தத என் பாட்டி கிட்ட கேட்டுகிட்டு அத வச்சு இந்த கதைய தொடருறேன்

என் பாட்டி தாத்தா (அப்பா வழியில்) மற்றும் அவர்கள் உறவினர்களுடன் சேர்ந்து சென்று என் அப்பா விற்கு பெண் பார்க்க சென்றனர் அதாவது என் அம்மா வ பார்க்க ....எல்லாரும் எப்போதும் பார்ததுதனே இருந்தாலும் ஒரு சாஸ்திர சம்ப்ரதயம்னு ஒன்னு இருக்குல அதன் என் அப்பா வ கூட்டிக்கிட்டு போனாங்க. எங்க வழக்க படி பொண்ணு பாக்கும் போது பொண்ணு காப்பி கொண்டு வரமாட்ட........ ஜூஸ் தான் ப்ரெஷ் அ குடுப்பாங்க.அங்க மாப்பிளை வீட்டார் அப்புறம் பொண்ணு வீட்டார் தனி தனி யா உட்கார்ந்து இருபங்க(ரெண்டு பக்கமுமே 500 = 350ஆம்பளைங்க 150பொம்பளைங்க) நடுவுல கொஞ்சம் இடம் இருக்கும் அங்க வந்தது தான் பொண்ண மாப்ளை வீட்டுக்கு கொடுப்பாங்க அதுதான் அங்க நடந்தது................

என்னென்ன நடந்ததுன்னு நான் என் பட்டி கிட்ட கேட்டேன் நீ போய் உன் அம்மா கிட்டவே கேளுட செல்லம அப்டின்னு சொலிட்டு அவ தூக்கம் வருதுன்னு தூங்கிட்ட நாண் உடனே என் அம்மா கிட்ட போன்னேன் அம்மா என் தாத்தாவுக்கு பசிக்குதுன்னு ஜூஸ் ரெடி பணித்து இருந்த.... நான் அங்க போய் அம்மா எனக்கு உன் நிச்சயதார்த்த கதைய சொல்லுனு அம்மாகிட போய் அழுதேன் ........ உடனே தாத்தா உனக்கு நான் சொல்றேன் அப்டின்னு சொலிட்டு ஜூஸ் ரெடி பண்ணிட்டு இருந்த அம்மாவை கீழ போக சொன்னார். அம்ம்வையும் சேரி மாமா அப்டினுட்டு கீழ போய்ட்டாங்க......

தம்பி நம்ம வழக்க படி
உன் அம்மா வா வந்தது உன் அப்பா கைல பிடிச்சி கொடுக்குறது நானும் உன் அம்மா வீடு தாத்தாவும் தான் அதுனால நிச்சயதார்த்தம் அன்னைக்கு என்ன நடக்கும்ன உன் அம்மா வந்தது நடுவுல உட்கார்ந்த அப்போ உன் அப்பா னுக்கு சுன்னி என்திரிக்கணும் அப்படி இல்லான அவனோட அப்பனுகாவது சுன்னி எழுந்திரிகனும் அப்போ ரெண்டு பேர்ல யாருக்கு முதல எழுந்திரிக்குதோ அவங்க போய் உங்க அம்மா வ குத்திட்டு வர்ரனும் சும்மா கூட்டிட்டு வரகூடாது சில சடங்கு எல்ல்லாம் இருக்கு அத முடிச்சிட்டு தான் கூட்டிட்டு வரணும் .........

யாருக்கு தாத்தா முதல்ல எழுந்திருச்சு என்று நான் ஆவலுடன் கேக்க தாத்தா இருட சொல்லுறேன் அப்டின்னு சொன்னாரு

உன் தாத்தா கு தாண்ட முதல்ல எழுந்திரிச்சு உடனே உன் அம்மா கிட்ட எழுந்து போய் என் சுன்னிய கொடுத்தேன் அவ அத அப்புடியே அவ வாயில வைச்சு சப்பு சப்புன்னு சபின நான் அவளா எழுந்திரிக்க சொல்லிட்டு அவ புண்டைய பாக்கணும் அவ புண்டைல தண்ணி வந்திருக்க அப்டின்னு அப்டி தண்ணி வரல அப்டின நான் அவ புண்டைய கொடயனும் கொடஞ்சு தண்ணி வரவைகனும் நான் பாத்தேன் தண்ணி வரல உடனே உன் அம்மாவை உட்கார ஸொலிதூ அவ புண்டைய நல்ல விருச்சு அதுல என் விரல விட்டேன் அவள் மெதுவ நெளிஞ்ச இது எல்லாருக்கும் முண்ணடி தான் நடக்கும். அப்போதும் அவளுக்கு தண்ணி வரல கொஞ்சம் கொஞ்சம் அ என் கையவே உள்ள விட்டேன் புள்ள ஒரு ஒரு மணி நேரத்துக்கு அப்புறம்தான் தண்ணி வேகமா வதுது அத்தான் ஜூஸ் நு சொல்லுவோம்.(இப்போ தெரியுத நான் கதைகேக்க வரும்போது என் அம்மா என்ன பண்ணிட்டு இருந்தானு )அதை அப்புடி எடுத்திட்டு போய் மாப்பிளை வீட்டு ஆம்பளைங்க(350) எல்லார் வாயிலையும் வச்சு குடிக்க சொல்லுவாங்க எல்லாருமே நிறைய குடிபங்க குடிக்கும் போது உன் அம்மா புண்டைய எல்லாரும் நல்ல நோண்டி நோண்டி குடிபனுங்க உன் சித்தப்ப பெரியப்பா அவங்க மச்சானுங்க ஏலருக்கும் நல்ல புண்டைய தூக்கி கொடுத்த என் அம்மா. எல்லாரும் புள்ள குடிச்சனுங்க...............
என் அம்மா புண்டைய எல்லாரும் ருசி பாத்தாங்க... என் பக்க ஆம்பலைங்களுக்கு என் அம்மா வ ரொம்ப பிடிசிருந்துது .......

.
உன் அம்மாவை உன் பாட்டி அத்தை எல்லாரும் கேள்வி கேக்கனும்னு சொன்னாங்க என்னதான் இருந்தாலும் மாமியார் நாத்தனாருக்கு பிடிகனும்ல

பாட்டி : ஏண்டியம்மா உனக்கு என் புருஷன் கஞ்சி பிடிக்கும இல்ல என் சின்ன பிள்ளை கஞ்சி பிடிக்கும இல்ல பெரிய பிள்ளை கஞ்சி பிடிக்கும இல்ல உன் புருஷன் கஞ்சி தான் பிடிக்கும .?

அம்மா : அத்தை நான் எல்லாருடைய கஞ்சயுமே குடிப்பேன் அத்தை ..........

பாட்டி : பெரிய ஆளுதாண்டியம்மா நீ எது பிடிக்கும் நு கேட்ட எல்லரோடதையும் குடிபென்னே சொல்லிட்டியேடி பெரிய ஊம்பி தான் நீ ...!

பாட்டி : எனக்கு இந்த தேவிடியவை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு நீ சொல்லுடி நான் பெத்த தேவிடிய..............!

பெரிய அத்தை : இருடி என்னை பெத்த தேவிடிய என்னடிமா எங்க வீட்டுல உள்ளவன்களோட கஞ்சி மட்டும் தான் குடிப்பிய இல்ல என் வீடுகரவங்க வந்த அவன்கழுத குடிக்க மாடிய...........?

அம்மா : அத்தாச்சி உங்களுக்கு தான் அவங்க புருஷன் ஆனா அவங்க எனக்கு அண்ணன் அதுனால அவங்க கஞ்சி நான் எப்டி குடிபென்னு உங்களுக்கு நான் சொல்லவேண்டியதில்ல.............

பெரிய அத்தை : பரவ இல்லையே அம்மா உனக்கு நல்ல தேவிடிய தான் கிடைச்சிருக்க ................

சின்ன அத்தை : ஏன் கஞ்சி மட்டும் தான் குடிப்பிய ஓல் வாங்கிக்கமாட்டிய....?

அம்மா : சின்ன அத்தாச்சி ஏன் உன் புருஷன் உன்ன ஒக்கம தான் கஞ்சி கொடுப்பார ஒத்துக்கு அப்புறம் தான் கஞ்சி ரொம்ப சுவைய இருக்கும்......... ஏன் சொலுங்க.......?

சின்ன அத்தை : ம் ம் ம் ம் ம் தெரியலையே.......!

அம்மா : பெரிய அத்தாச்சி நீங்க சொலுங்க ...........?

பெரிய அத்தை : எனக்கும் தெரியலையே.........!

பாட்டி : எனக்கும் தெரியலடியம்மா நீ என்கிட்ட தனிய கேக்கவேண்டாம்டி யம்மா............

ஊர்மக்கள் : ஹ ஹ ஹ ஹ ஹா ஹா ஹா..........

அம்மா : ஹ ஹ அது ஒன்னும் இல்லை அத்தை நம்ம புண்டை ருசியும் அதுல சேர்ந்திருக்கும்ல அதுனால தான்........

பாட்டி ,பெரிய அத்தை ,சின்ன அத்தை : ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் சேரிடியம்மா உங்கிட்ட இருந்து நாங்க நிறைய கத்துகனும் டி

ஊர்மக்கள் : உனக்கு ரொம்ப நல்ல தேவிடிய தான் டி கிடச்சிருக்கான்னு

அப்டின்னு எல்லாரும் உன் பாட்டி கிட்ட சொன்னாங்க...........
எங்க வழக்க படி பொண்ண பிடிச்சிருந்த தேவிடியனு சொல்லுவாங்கலாம்
மாப்பிள்ளை வீட்டு சைட்ல எல்லாரும் உன் அம்மாவை தேவிடியன்னு ஒத்துக்கிட்டாங்க உன் அப்பாவும் உன் அம்மா புண்டைய நக்கி சூப்பர் தேவிடிய இந்த தேவிடிய கண்டிப்பா என் குடும்பத்தை பிரிக்க மாட்ட அப்டின்னு சொல்லிட்டு என்ன இந்த தேவிடியக்கு பிடிச்சிருக்கான்னு கேட்டாண் உங்க அப்பன்.........

அதுக்கு உன் அம்மா சைட்ல நாங்க மாப்பிளைய கேள்வி கேக்கனுமே என் அக்காவை மட்டும் எல்லாரும் கேடிங்கள்ள அப்டின்னு உன் சித்தி பெரியம்மா எலரும் சொன்னளுங்கடா செல்லம்.......

அதுக்கு அப்புறம் உன் அப்பன அந்த தேவிடியல்லாம் படுத்துன பாடு இருக்கே.........அப்பப்பப்பா எங்களுக்கெல்லாம் சுன்னி வேடிசிருக்கும் டா தம்பி ...........
என் தாத்தா கதை சொல்லிக்கிட்டு இருக்கும் போது என் பாட்டி(அம்மம்மா) வந்தாங்க அவங்க வந்ததும் செல்லக்குட்டி அப்டின்னு என்னகூப்பிட்டாங்க நான் உடனே பாட்டி அப்டின்னு சொல்லிட்டே அவங்க மேல பாஞ்சு அவங்களோட முலைய பிடிச்சு ஏறி வாயோடு வாய் வச்சு முத்தங்களை பரிமாரிகிட்டோம் இப்டி தான் எங்க தீவுல சின்ன பசங்களுக்கு பாசத்த ஊட்டுவங்க.......

தாத்தா : வாடி குச்சிகாரி (சம்பந்தி அம்மா) எப்டி இருக்க புண்டைய சூத்து எல்லாம் எப்டி இருக்கு புண்டையில ரெத்தம் எல்லாம் சரியாய் போகுதா இல்ல அடைப்பு இருக்க

அம்மா பாட்டி : நான் நல்ல இருக்கேன் குச்சிகாரா எனக்கு எல்லாம் நல்ல போகுது உன் சுன்னில இருந்து கஞ்சிஎல்லாம் கரெக்ட்அ வெளியகுதுள்ள

தாத்த : அதெல்லாம் உன் வீட்டுல இருந்த வந்த இந்த தேவிடிய என்னை நல்ல கவனிச்சிகுற இபோகூட பாரு நீ வந்தது கூட தெரியம்மா ஊம்பி கிட்டு இருக்க சூப்பர் தேவிடிய தான் எனக்கு கிடைச்சிருக்க

அம்மா : வாடி அவ்சாரி எப்டி இருக்க என் தயோழி(அம்மாயோட அப்பா) எப்டி இருக்கான் . அவன் சுன்னிய நான் இருந்த வரைக்கும் சரியாய் பாத்துகிட்டேன் நீங்க எல்லாரும் எப்டி பாத்துகிரிங்க.........உன் புண்டைய அண்ணனுங்க எப்டி சரியாய் ஒக்குரனுங்கள.........?

அம்மா பாட்டி : உன் அப்பனுக்கு என்னடி அவன் சுன்னிய தான் உன் அண்ணி ரெண்டு பெரும் விடுறதே கிடையாதே பீ பேல போகும்போது கூடு என்கிட்டே விட மாட்டேன் அப்டின்கிரளுங்க.........!

அம்மா : அப்போ நீ என்ன தாம்மா அங்க பண்ற இங்க வந்தது என் புருஷன் சுன்னியவது ஊம்பி விடாமல எனக்கு மாமாவையும் என் செல்ல மகங்களையும் அவரு அன்னன் தம்பிகளையும் வீட்டுக்கு வரவங்களையும் பாத்துகுரதுக்கே நேரம் சரியாய் இருக்கு ............அவர என்னால சரியாவே கவனிக்க முடியல எதோ அவரு அன்னந்தம்பி பொண்டாட்டி இருக்க தாள அவளுங்க ஒழுங்கா கவனிச்சுகிரளுங்க அவளுங்க அவர மட்டும் தான் கவனிச்சி கிட்டு இருக்களுங்க மத்த எல்லாரையும் தான் நான் பாத்துகிரேனே.
அம்மா பாட்டி : என் பொண்ணு சமத்துனு எனக்கு தெரியும் டி தங்கம் தேவிடிய ......என்னால இருங்க வரமுடியாததுக்கு காரணம் உன் அண்ணனுங்கள நான் தான பாத்துகிட்டு இருக்கேன் அதுனால தான்..... ஒரு மாசம் உனக்கு உதவிய இங்க இருந்து மாப்பிளையும் உன் பிளைங்களையும் பாத்துக்கிறேன் போதுமா.......

அம்மா : மாப்பிளையா நீ பத்திரம பாத்துக்குவ உன் பெரிய பேரண கூட சரிய பாத்துக்குவ உன் சின்ன பேரன் (நான் தான் ) அவன உன்னால பாத்துகவே முடியாது..........

அம்மா பாட்டி : ஏன்......? அவனுக்கு ஏண்டி ஏன் சமத்து பேரன் டி அவன் நான் சொன்னதெல்லாம் கேப்பான்........ ஏன்டா செல்லம் பாட்டி சொல்றத கேப்பல்ல

நான் : கேப்பேனே.......

அம்மா : இப்டி தான் சொல்லுவான் எத்தனை பேர் இருந்தாலும் எப்போ பாத்தாலும் ஏன் பாவாடை குள்ள தான் இருப்பான் என் செல்ல மொவன்......

அம்மா பாட்டி : இப்போ எங்கடி போய்ட்டான் அவன்........

அம்மா உடனே பாவடைய தூக்கி காட்டினால் நான் அம்மா புன்டைய நக்கிகிட்டு இருந்தேன்..........
அம்மா, பாட்டி, தாத்தா மூணு பெரும் சிரிச்சாங்க

அம்மா பாட்டி : அடேங்கப்பா உன் சின்ன மொவன நீயே வச்சுகம்மா அப்டின்னு சொன்ன ......

தாத்தா : அட நீங்க எங்க இப்டி அலுத்துகிரிங்க இவன பாத்துகிரதுக்கு தான் நான் உங்கள வர சொன்னதே

தாத்தா சொல்லிகிட்டே பாட்டியோட பாவடைகுள்ள கைய விட்டு நூண்டிகிட்டு இருந்தாரு
அம்மா : என்ன மாமா நீங்க தான் அம்மாவை வர சொன்னிங்கள......

தாத்த : ஆமா தேவிடிய இந்த பய போரகுற வரைக்கும் தான் நான் ஓத்தேன் இந்த பய போரந்ததிருந்து உன் புண்டைய யாரையாவது நெருங்க விட்டானா இந்த தேவிடிய பய்யன்

அம்மா பாட்டி : என்னடி சொல்றாரு இவன் போரந்ததுக்கு அப்புறம் உன்ன யாருமே ஒக்கலய .............?

அம்மா : ஒக்காமல்லாம் இல்ல என் மொவன் என்ன டெய்லி ஒத்திட்டு தான் இருக்கான் அவன் சுன்னி என் புண்டைல 24 மணிநேரமும் இருக்கும் ........

அம்மா பாட்டி : அப்புறம் என்னடி என் பேரன்ன சும்மாவ

தாத்தா : நான் உன்ன ஒத்து எடுக்கணும் ஆசையா இருக்கு டி

அம்மா : நான் அப்போவே சொனேன் மாமா உங்க கிட்ட இவன் வயித்துல இருக்கும் போது நீங்க ஒக்கதிங்க அப்புறம் உங்கள மாதிரியே இவனும் அகிடுவன் அப்டின்னு சொன்னேன் நீங்க கேட்டிங்க ஒத்து தள்ளுநிங்க அதான் அவன் இப்போ இப்டி பண்றான்

தாத்தா : நான் அவன எப்டியாவது சமாதானம் படுத்தி அவன்குட செர்ந்துகிறேன்

அம்மா : எதோ பண்ணுங்க தாத்தாவோ பேரனோ ......போங்க

எல்லாரும் உட்கார்ந்து பேசிட்டே இருந்தாங்க என் அம்மா புண்டைய நான் நக்கி கிட்டு இருந்தேன் என் அம்மா என் தாத்த சுன்னிய உம்பி கிட்டு இருந்தா என் தாத்த உன் பாட்டி புண்டைய நூண்டிகிடு இருந்தாரு என் பாட்டி உன் சுன்னிய நீவி விட்டுட்டு இருந்தா.........அப்புறம் என் அம்மா எழுந்து பொய் சாப்பாடு ரெடி பண்ண போய்டாங்கா நைட் எல்லாரும் சாப்டங்க நானும் அம்மாவும் எப்போதுமே லேட் அஹ தான் சப்டுவோம்.. எல்லருக்கும் தாகம் எடுக்கும் போது அம்மா புண்டைய தூக்கி வாயில வச்சி தாகத்த தீப்பங்க ......என் சித்தி பெரியம்மா பாட்டி அத்தை எல்லாரும் என் சுன்னிய ஊம்பி தாகத்த தீர்துக்குவாங்க .....
நானும் அம்மாவும் அப்புறமா சப்புடுவோம் நாங்க சாப்பிடும்போது அம்மா நான் பாட்டி அத்தை சித்தி பெரியம்மா அக்க தங்கை மட்டும் தான் அங்க இருப்போம் அம்மா சாப்பிடறதுக்கு முன்னாடி எபோதுமே உன் கஞ்சிய குடிபங்க அப்போதான் நிறைய சாப்பிட முடியும் அப்டின்னு நான் எபோதும் என் அம்மா சாப்டதுக்கு அப்புறம் என் அம்மா சூத்துல சாப்பாடு போட்டு தான் சாப்பிடுவேன் எங்க வீட்டுலயே நான் தான் ரொம்ப செல்ல பிள்ளை என் எங்க ஊருக்கே நான் தான் செல்ல பிள்ளை.நான் நக்காத புண்டை சூத்தே கிடையாது..........

எல்லாரும் சாப்பிட்டதுக்கு அப்புறம் படுக்க போனோம்
ஆளுக்கு ஒரு ஒரு இடத்துல படுத்தோம்
பெரியம்மா +தாத்தா + அம்மா++நான்++பாட்டி(அம்மம்மா) + அப்பா+ சித்தி
பெரியப்பா + பாட்டி + சித்தப்பா
அக்கா + அண்ணன் + தங்கை + மாமா +அண்ணி
எபோதுமே இந்த வரிசையில தான் தூங்குவோம்

நான் : தாத்தா கதைய தொடர்ந்து சொலுங்க அப்டின்னு சொன்னேன்

அம்மா மேல நான் படுத்திருந்தேன்
தாத்தா பெரியம்மா கூட விளையாடி கொண்டு இருந்தார்

தாத்தா : டேய் அதான் உன் பாட்டி வந்துட்டாலே அவகிட்ட கேட்டுக்கோ

அப்டின்னு சொன்நாறு .
பாட்டி அப்பா சித்தி மூணு பெரும் பிஸிய இருந்தாங்க அங்கிருந்து பாட்டிய பிரிச்சு கூட்டிட்டு வந்தேன் நான் செல்ல பிள்ளை அப்டின்றதால யாரும் என்கிட கோபிக்க மாட்டனர் இப்போ நான் அம்மா பாட்டி மூணு பெரும் ஒத்துகிட்டே இருந்தோம்

நான் : பாட்டி அப்பா அம்மாவை பாக்க வரும் போது என்ன செஞ்சிங்க பாட்டி

அம்மா பாட்டி : அத ஏன்டா செல்லம் கேக்குற உங்க அப்பன் இருக்கேன் அவன் சாதாரணமான ஆளு இல்லடா அவன் உன்ன மாதிரி தான் துரு துரு நு இருப்பான்

அன்னைக்கு என்ன நடந்துன்ன................................................