Monday 11 June 2012

என் அம்மாவின் காம உணர்ச்சி-மன்மத மயக்கம் பாகம்-4

Your Ad Here

படித்து கொண்டிருந்த போதே எனக்கு காமம் தலைக்கேற, மயக்கம் வரும் போல ஒரு விதமான மோன ந� �லை ஏற்பட்டது. அந்த அற்புத உலகத்தில் நான் சந்த்ருவுடன் கூட சஞ்சாரித்து உச்ச நிலை அடைந்தேன். எங்கள் குடும்ப நிலைக்கும், இஇந்த கதைக்கும் மிகக் குறைந்த வித்தியாசங்களே இருந்தன. அதனால்தான் சந்த்ரு இஇந்த கதைக்கு ஐந்து star கொடுத்திருக்கிறான். ஆக சந்த்ருவிற்கு fantasy என்ற கற்பனாசுகத்தில் மட்டும் ஆசை இஇல்லை என்று தெளிவாகியது. என் நிலை தெளிந்ததும் கதையின் கடைசியில் இஇருந்த வித ்தியாசமான வரிகளை படித்தேன். 


 அதை படித்ததும் எல்லாம் தெளிவாகியது. சந்த்ரு இஇந்த கதையை download செய்திருந்த website இன் விலாசம் அது. கொஞ்ச நேரம் என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. கம்ப்யூட்டரின் mouse அங்கே இங்கே என்று அசைந்து அந்த வரிகளில் பட்டபோது அம்பு குறி மாறி 'கை' வந்தது. சட்டென்று அதை clik செய்தேன். உடனே internet க்கு connection ஆகியது. கொஞ்ச நேரத்தில் அந்த website திரையில் வர கூடவே user name மற்றும� � password இரண்டும் அந்த சிறிய window ல் ஏற்கெனவே பதிவாகியிருந்தது. user name இல் motherlover என்ற பெயர் இருந்தது. சந்த்ரு தனக்கு நல்ல பெயரைத்தான் வைத்து கொண்டிருக்கிறான் என்று நினைத்தேன். password என்ற இடத்தில் ******** என்று எட்டு star இருந்தது. ஒருவேளை அதை கலைத்தால் மீண்டும் password கிடைக்காது என்ற பயத்தில் அப்படியே sign in பட்டனை clik செய்தேன். ஒரு நிமிஷத்தில் அந்த website தன் பக்கங்களை திறந்து காட்டியது.


free e-mail வசதி செய்து தரும் உலகப் புகழ் பெற்ற ஒரு internet ஸ்தாபனம் அது. என் புருஷன் கூட அந்த website தந்திருக்கும் free e-mail வசதியில்தான் எங்களுக்கு கடிதம் அனுப்புவார். அதில் இஇருக்கும் ஏராளமான e-group ஒன்றில் சந்த்ருவும் ஒரு member. அந்த e-group தம் குழுவை தகாத உறவில் ஆசை கொண்டவர்களுக்கு மட்டுமே என்று விளம்பர படுத்தி இஇருந்தது. சந்த்ருவின் motherlover என்ற பெயருக்கு ஏராளமான e-mail கள் இஇருந்தன. அந்த குழுவி� ��் இருந்த அத்தனை பேரும் incest எனப்படும் தகாத உ2றவை பற்றி மட்டுமே அதிகம் சிலாகித்து பேசியிருந்தனர். நான் படித்ததை போல ந2�றைய அம்மா-பிள்ளை, அப்பா-பெண், சகோதரன்-சகோதரி, அத்தை-மருமகன், அண்ணி-கொழுந்தன் என்று ஏராளமான காமக்கதைகள் இருந்தன.


 சந்த்ரு இஇதுவரை எழுதியிருக்கும் கடிதங்களை தேர்ந்தெடுத்து படித்தேன். அவனின் கடிதங்கள் அனைத்தும் 'அம்மா-பிள்ளை' உறவை பற்றியே இஇருந்தது . தாம் தம் அம்மாக்களுடன் உறவு கொண்டதாக நிறைய பேர் எழுதியிருந்தனர். அவர்களுக்கும் சந்த்ருவிற்கும் நிறைய கடிதப் போக்குவரத்து நடந்து கொண்டிருக்கிறது. படிக்க படிக்க எனக்கு என்னுடைய உலகம் சுருங்கி தெரிந்தது. பல நாட்டிலிருந்தும், பல இஇனத்தை, மதத்தை சேர்ந்தவர்களும், இஇதில் ஒருமித்த கருத்து கொண்டவர்களாக தெரிந்தார்கள். கூர்ந்து படித்ததில் சந்த்ருவிற்கு சில பெண் நண்பிக ளும் இருப்பது தெரிந்தது. அவர்கள் எல்லோரும் தங்களை என்னை போல நடு வயது பெண்களாகவும், தம்முடைய மகன்களுக்கும், தமக்கும் உறவு இஇருப்பதாகவும், அல்லது உறவு கொள்ள துடித்து கொண்டிருப்பதாகவும் தெரிவித்து இஇருந்தனர். 


 நான் அடைந்த அடைந்து கொண்டிருக்கும் சுகம் மகத்தானது என்று உணர்ந்தேன். தொடர்ந்து கம்யூட்ட்ரில் உட்கார்ந்ததினால் களைப்பு ஏற்பட internet connection ஐ துண்டித்து விட� ��டு கம்ப்யூட்டரை ஆ�ப் செய்யாமல் வெளியே வந்தேன். சந்த்ரு சாமானியப்பட்டவன் இஇல்லை. பதினாறு அடி இல்லை, எங்கேயோ போய்விட்டான். நான் தான் இஇன்னும் என்னுடைய சிறிய உலகத்தில் இன்னும் சுற்றி சுற்றி வந்து கொண்டிருக்கிறேன். என்னாலேயே உணர்ச்சிகளை கட்டுப் படுத்த முடியவில்லையே, ஒருவேளை இஇந்த கடிதத் தொடர்புகளாலும், கதைகளாலும் சந்த்ரு எதாவது தவறான வழிக்கு போயிருப்பானோ என்று யோ சித்தேன். கூடவே அவனுடைய 'அம்மா' பிரியத்தினால் அவன் நிச்சயம் தவறான வழிக்கு போயிருக்க சாத்தியமில்லை என்ற எண்ணம் மன சமாதானத்தை கொடுத்தது. 


 மதிய உணவுக்கு பின் மீண்டும் கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தேன். D drive இல் வேறு ஏதாவது இருக்கிறதா என்று மனம் ஆராய ஆசை பட்டது. இஇப்போது கம்ப்யூட்டரில் எங்கே போக வேண்டும், என்ன செய்ய வேண்டும் என்று ஓரளவு அத்து படியாகியிருந்தது. D drive இல் ஒ வ்வொரு folder ஆக அலசி கொண்டே போனேன். ஒரு folder இல் pictures என்று எழுதியிருக்க அதை திறந்தேன். அதில் jpg file கள் நிறைய இஇருந்தன. முதலில் இஇருந்த ஒன்றை clik செய்தேன். மூன்று வினாடிகளில் ஒரு படம் தெரிந்தது. ஒரு நடுத்தர வயது வெள்ளைக்கார பெண்ணும், அவள் மகன் வயதில் இஇருக்கும் ஒரு வெள்ளைக்கார பையனும் நின்று கொண்டு வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்து கொண்டிருந்தார்கள். அதன் கீழே 'kissing mom is eternal pleasure' என� ��று எழுதியிருந்தது. 


 அடுத்த படத்தில் அதே பெண்ணும், பையனும் துணிகளை கழற்றி விட்டு நிர்வாணமாக நின்று கொண்டு ஒருவரையொருவர் கட்டி பிடித்து, முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டு நின்றிருந்தனர். 


 அதற்கு அடுத்த படத்தை பார்த்ததும் எனக்கு மூச்சு நின்றுவிடும் போல இருந்தது.


அந்த படத்தில் அந்த 'அம்மா' ஒருகாலை கீழேயும், மற்ற காலை சோ�பாவின் கைப்பிடியிலும் போட்டுக் கொண்டு உட்கார்ந்திருக்க, அந்த 'பிள்ளை' கீழே உட்கார்ந்து அவன் 'அம்மா'வின் பெண்மையை ஏறக்குறைய, தின்று கொண்டிருந்தான். வைத்த கண் வாங்காமல் அந்த படத்தையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அவள் முகத்தில் ஆனந்தம் அபரிமிதமாக வழிய அவள் தன் மகனுக்கு தன் பெண்மையை விருந்து படைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அதன் கீழே 'nothing is tasetier than mom's **** in the world' என்று எழுதியிருந்தது. 

 இப்படி கூடவா இஇருக்க முடியும்? இஇவர்கள் உண்மையிலேயே அம்மா பிள்ளைகள்தானா இஇல்லை பொய்யா? இஇது எப்படி சாத்தியம்? என்னால் நம்ப முடியாமல் பார்த்தேன். போட்டோக்களை கம்ப்யூட்டரில் edit செய்ய என்னாலும் முடியும். சமயங்களில் என்னுடைய பொழுது போக்கே அதுதான். ஆனால் இஇது edit செய்தது போல இஇல்லை. உண்மையில் எடுத்த படங்கள் தாம். அப்படி உண்மையில் எடுத்த படங்கள் என்றால் யார் இஇவர்கள்? உண்மையில் அம்மா, மகனா? அந்த படத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்த போதே எனக்குள் அலை அலையாக காம சுகம் பரவி உடல் முழுவதும் வியாபித்தது. என் புருஷன் கல்யாணமான ஆரம்பத்தில் சில சமயம் எப்போதாவது என் பெண்மையில் வாய் வைத்து முத்தமிட்டதோடு சரி. சுகாதாரமின்மை மற்றும் அசாதாரண பழக்கம் என்பதால் அதை நானே அதிகம் விரும்பியதில� ��லை. அதனால் இஇந்த மாதிரி நக்கி, சுவைத்தது கிடையாது. இஇந்த பையன் என்னவென்றால் அவன் 'அம்மா' வின் பெண்மையில் முகம் புதைத்து அதை சுவைத்துக் கொண்டிருக்கிறான்! 


 அதற்கு அடுத்த படம் என் இஇதய துடிப்பையே ஒரு கணம் நிறுத்தி விட்டது. அந்த பையன் நின்று கொண்டிருக்க அந்த நடு வயது பெண் அவன் இஇடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு அவனுடைய நீண்ட ஆண் உறுப்பை வாயில் பாதியும், வெளியில் பாதியும் வைத்து சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு நாள் கூட என் புருஷன் அவர் உறுப்பை சுவைக்க சொன்னதில்லை, நானும் அதற்கு ஆசைப் பட்டதுமில்லை, ஏன் நினைத்தது கூட இஇல்லை. இஇப்படியுமா உறவு கொள்வார்கள்! இஇப்படியும் ஒரு முறை இஇருக்கிறதா? இஇத்தனை வருஷத்திற்குப் பிறகு உடலுறவு முறையில், தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது இஇன்னும் நிறைய இஇருக்கிறது என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அந்த பையனுக்கா இஇத்தனை ப� ��ரிய உறுப்பு என்று ஆச்சரியமாக இஇருந்தது. அடுத்த படம், அடுத்தபடம் என்று ஆர்வத்துடனும், காம வேட்கையுடனும் எல்லா படங்களையும் பார்த்தேன். ஒவ்வொரு படத்திலும் ஒவ்வொரு மாதிரியான உடலுறவு முறை கையாளப் பட்டிருந்தது. படுத்துக் கொண்டு, நின்று கொண்டு, உட்கார்ந்து கொண்டு, பக்கவாட்டில், பின் பக்கமாக, முன் பக்கமாக என்று நிறைய உடலுறவு கொள்ளும் நிலைகள். முதலில் பார்த்த நடுத்தர வயத� �� பெண்ணும், அந்த பையனும் மட்டுமில்லாமல் வேறு வேறு பெண்களும், பையன்களும் படத்தில் இஇருந்தனர். ஆனால் எல்லாம் 'அம்மா - மகன்' படங்கள்தான். 


 அதில் ஒன்றாவது நானும், என் மகனுமாக இருக்கக் கூடாதா என்று மனம் ஏங்கியது. அந்தப் படங்களை ஒவ்வொன்றாக மீண்டும் மீண்டும் பார்த்துக் கொண்டே சுய இஇன்பம் செய்து உச்ச நிலை இஇன்பம் அடைந்தேன். இஇதற்குள் சாயந்திரம் ஆகிவிட சந்த்ரு வரும் நே� ��ம் என்று கம்ப்யூட்டரை ஆ�ப் செய்து விட்டு வெளியே வந்தேன். அன்று மட்டும் இஇரண்டு முறை சுய இஇன்பம் செய்து உச்ச நிலை அடைந்ததினால் களைப்பாக இஇருந்தது. அன்று இஇரவு தூங்கும் போது படித்த கதைகளும், பார்த்த படங்களும் மனதில் வந்து அலை மோத என்னையும், சந்த்ருவையும் அந்த படங்களிலும், கதைகளிலும் பொறுத்தி அதிலேயே சுகம் கண்டேன். கற்பனை சுகத்தை கொஞ்ச நேரம் அனுபவித்தாலும், மனம் மட் டும் மீண்டும் மீண்டும் சந்த்ருவை அடைவது எப்படி என்ற யோசனையிலேயே இஇருந்தது. எப்படியாவது இஇந்த சுகத்தை அடைந்தே தீர்வது என்று மனம் சொல்லிக் கொண்டே இஇருந்தது. ஆனால் எப்படி என்றுதான் புரியவில்லை. சந்த்ரு தூங்கும் போது பக்கத்தில் போய் படுத்துக் கொண்டு, கதைகளில் வந்தது போல அவன் மேல் 'தெரியாமல்' கை, கால்களை போட்டு பாசாங்கு செய்து அவனை வீழ்த்தலாமா என்று யோசனை செய்தேன். ஆன� �ல் அந்த எண்ணத்தை உடனேயே கை விட வேண்டியதாகியது. நானும் சந்த்ருவும் இஇதுவரை தனித் தனியறையில் படுத்து பழகிப் போனோம். இஇப்போது மட்டும் எப்படி திடீரென்று அவனுடன் ஒரே படுக்கையில் படுப்பது? மேலும் அவன் மேல் கையையோ காலையோ போட்டு அவனை வசப் படுத்துவது என்பது ரொம்பவும் silly ஆக தோன்றியது. எப்படி? எப்படி? எப்படி? ஐயோ! எனக்கு பைத்தியம் பிடித்து விடும் போல தலை சுற்றியபோது, சட்டென்ற� � ஒரு எண்ணம் தோன்றியது. அந்த எண்ணம் தந்த பலத்தில் எழுந்து உட்கார்ந்து விட்டேன்.


எந்த internet இல் இஇருந்து சந்த்ரு இஇந்த 'அம்மா-பிள்ளை' உறவைப் பற்றி தெரிந்து கொண்டிருக்கிறானோ அந்த internet இல் இஇருந்தே அவனை மடக்கலாம். ஆம். நான் சந்த்ருவை எப்படி என் வழிக்கு கொண்டு வருவது என்பதைப் பற்றி தீர்மானித்துவிட்டேன். சே... இஇந்த யோசனை பகலில் வரவில்லையே! ஒரு நாள் அல்லாவா வீணாகி வி ட்டது என்று என்னையே நான் கடிந்து கொண்டேன். சந்த்ரு member ஆக இஇருக்கும் அதே e-group இல் நானும் ஒரு member ஆக, ஒரு 'அம்மா' வாக வேறு ஒரு புனைப் பெயரில் சேர்வேன். சேர்ந்து அவனுடன் சினேகம் செய்து கொண்டு அவனுடைய உள் மனதைப் பற்றி தெளிவாக தெரிந்து கொண்டு, அவனுக்கு யோசனை சொல்வேன். யோசனை என்னவென்றால் அவன் அவனுடைய 'அம்மா'வுடன் எப்படி 'சேர' முடியும் என்பதுதான். இஇதுதான் வழி. முகந்தெரியாத அந்த இ� ��ணைய உலகத்தில் என் முகத்தை அவனுக்கு காண்பிக்காமல், என் வழிக்கு அவனை இஇழுப்பது எளிது. internet உலகம் தரும் பாதுகாப்பை பயன் படுத்திக் கொள்வேன். இஇதுதான் சரியான வழி. 


 இஇந்த யோசனை வந்தவுடன் எனக்குள் ஒரு புதிய தன்னம்பிக்கை பிறந்தது. நிச்சயம் சந்த்ருவை என் வழிக்கு கொண்டு வர முடியும் என்று யோசனை செய்து கொண்டே தூங்கி விட்டேன். அடுத்த இஇரண்டு நாட்களும் சனி, ஞாயிற்றுக் கிழம� ��கள். சந்த்ருவுக்கு லீவு நாட்கள். சந்த்ரு வெளியே போவதும், வருவதுமாக இருந்ததால் கம்ப்யூட்டரில் என்னால் தொடர்ந்து உட்கார்ந்து தயார் செய்ய முடியும் என்று தோன்றவில்லை. மிகுந்த பொறுமையுடன் இஇரண்டு நாட்களையும் கழிக்க வேண்டியதாக இருந்தது. வாழ்க்கையில் எந்த சனி, ஞாயிற்றுக் கிழமைகளையும் நான் இஇந்த அளவுக்கு கஷ்டத்துடன் கழித்ததில்லை. திங்கள் கிழமை காலையில் சந்த்ருவை கல� �லூரிக்கு அனுப்பி விட்ட கையோடு கப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தேன். internet ஐ connect செய்துவிட்டு சந்த்ருவின் 'அந்த' e-group க்கு சென்றேன். 'sonlover' என்ற புனைப் பெயரில் அந்த குழுமத்தில் சேர விண்ணபித்தேன். இஇரண்டாவது வினாடியில் எனக்கு அனுமதி கிடைத்தது. அதே புனைப் பெயரில் அந்த நிறுவனம் தந்த free e-mail account ஒன்றையும் பெற்றுக் கொண்டேன். என்னை ஒரு இஇளம் வயது பையனின் அம்மாவாக அறிமுகம் செய்து கொண்டு, எனக்க ும் incest என்ற உறவில் ஆர்வம் இஇருக்கிறது என்று சுருக்கமாக அறிவித்து என்னுடைய முதல் கடிதத்தை அனுப்பினேன். இஇப்போதைகு வேறு ஒன்றும் செய்வதற்கு இஇல்லை. சந்த்ரு இதை படித்தால் அவனாகவே என்னை தொடர்பு கொள்வான் என்ற நம்பிக்கையில் internet connection ஐ துண்டித்து விட்டு, கப்யூட்டரில் இஇருந்த இஇந்திய கதைகளையும், வெளி நாட்டுப் படங்களையும் பார்க்கத் தொடங்கினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் மனம் இஇருப� ��பு கொள்ளாமல் அதை ஆ�ப் செய்து விட்டு என் அறைக்கு வந்தேன். சந்த்ரு என்னை தொடர்பு கொண்டால் என்னவெல்லாம் எழுத வேண்டும் என்று என்னையே தயார் படுத்திக் கொள்ளத் தொடங்கினேன். எடுத்தவுடன் அவனை 'உன் அம்மா தயார்தான், நீ போய் அவளிடம் கேள்' என்னும் பாணியில் என் அணுகுமுறை இஇருக்கக் கூடாது என்று தீர்மானம் செய்து கொண்டேன். அவனை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக, கொஞ்சம் கூட சந்தேகம் வராதபடி என் பக� ��கம் திருப்ப வேண்டும். 


 அது மட்டும் போதாது, இஇனி நான் வீட்டில் கொஞ்சம் 'தாராளமாகவே' இஇருக்க வேண்டும் என்றும் நினைத்துக் கொண்டேன். முதல் படியாக என் கட்டுப்பெட்டித்தனமான ஆடை அணியும் முறையை தூக்கி எறிய வேண்டும். புடவை கட்டும் போது கொஞ்சம் கீழே இறக்கி என் வயிற்றையும், தொப்புளையும் தாராளமாகவே காண்பிக்க வேண்டும். புடவை முந்தாணையை இஇரண்டு மார்புகளுக்கும் இஇடையில் பூணூல் போல போட்டால், அவனால் என் முலைகளை பார்க்காமல் இஇருக்க முடியாது. அலமாரியில் இஇருக்கும் புடவைகளை சர சரவென்று எடுத்துப் பார்த்தேன். இஇரண்டு பழைய புடவைகள்தான் கொஞ்சம் கண்ணாடி போல ஊடாகத் தெரிந்தது. அதுவும் என் கல்யாணத்தின் போது எடுத்தது. புதிய புடவைகள் மெல்லியதாக கண்ணாடி போல நிறைய வாங்க வேண்டும் என்று தீர்மானித்துக் கொண்டேன். முன் பக்கமும், பின் பக்கமும் கீழே இ� ��றக்கித் தைத்த ஜாக்கெட்டுகளை பிரா தெரியுமளவிற்கு போட வேண்டும் என்றும் முடிவு செய்து கொண்டேன். 


 அன்று சாயந்திரம் சந்த்ரு வருவதற்குள் கடைக்குப் போய் வந்து விடலாம் என்று எண்ணி வீட்டைப் பூட்டிக் கொண்டு கிளம்பினேன். சந்த்ருவிடம் இஇன்னுமொரு சாவி இஇருக்கிறது. நான் நினைத்த மாதிரியே மெல்லிய துணி புடவைகளையும், ஜாக்கெட் துணிகளையும் வாங்கிக் கொண்டேன். என் அளவை விடஒ� �ு அளவு குறைந்த லேஸ் வைத்து தைத்த பிராக்கள் அரை டஜன் வாங்கினேன். சந்த்ருவிற்கும் 'T' shirt கொஞ்சம் வாங்கினேன். அப்படியே coulorless lipstic மற்றும் ரோஸ் நிற லிப்ஸ்டிக் கொஞ்சமும் வாங்கிக் கொண்டேன். நான் திரும்பி வரும் போது வீடு திறந்திருந்தது. சந்த்ரு ஹாலில் இஇல்லை. நிச்சயம் கம்ப்யூட்டரில் தான் உட்கார்ந்து இஇருப்பான். பட படக்கும் இஇதயத்தோடு மெள்ள அவன் அறைக்கு மெதுவாக சென்றேன். என் த� �ருட்டு புத்தியே என்னை காட்டி கொடுத்துவிடும். நான் ஏன் சந்த்ரு அறைக்குப் போவதற்கு இஇப்படி தயங்கி தயங்கி போக வேண்டும்? எப்போதும் போல சப்தம் போட்டுக் கொண்டே அவன் அறைக்குப் போனேன். சந்த்ரு நான் எதிர்பார்த்த படியே கம்ப்யூட்டரில்தான் இருந்தான். நான் உள்ளே போனதும், internet page ஐ minimise செய்து விட்டு மற்ற ஏதோ ஒரு file ஐ தயாராக எடுத்து வைத்துக் கொண்டான். அவனுக்காக வாங்கி வந்திருந்த 'T' shir ts ஐ அவனிடம் கொடுக்கும் போது ஓரக்கண்ணால் minimise செய்திருந்த page ஐ பார்த்தேன். அதில் அந்த internet நிறுவனத்தின் பெயர் சுருங்கி தெரிந்தது. சந்த்ரு நிச்சயம் என் e-mail ஐ பார்த்திருப்பான் என்ற நம்பிக்கை வந்தது. 


 நான் வாங்கி வந்திருந்த 'T' shirts ஐ பார்த்தான். பின்னர் எழுந்து நின்று என்னை வழக்கம் போல கட்டிப் பிடித்து " என்னம்மா..... திடீர்ன்னு 'T' shirts வாங்கி வந்திருக்கே....sweet அம்மா.." என்று சொல்லி என் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தான். அப்பப்பா...என் உடல் சிலிர்த்ததை காட்டிக் கொள்ளாமல் நானும் அவன் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன்.


அன்று இஇரவு போவது எனக்கு பெரும் பாடாக இஇருந்தது. காலையில் சந்த்ரு கல்லூரிக்குப் போனதும் internet க்கு connect செய்து e-group ஐ திறந்தேன். அடேயப்பா...என் mail box க்கு எத்தனை கடிதம் வந்திருக்கிறது! ஏகப்பட்ட கடிதங்களில் சந்த்ருவின் கடிதமும் இஇருந்தது. முதலில் 'motherlover' என்ற பெயரிலிருந்து வந்திருந்த கடிதத்தை திறந்தேன். சுருக்கமாக என்னை அந்த e-group க்கு வரவேற்று எழுதியிருந்தான். வேறு ஒன்றும் பிரமாதமாக இஇல்லை. மற்ற கடிதங்களை ஆராய்ந்தேன். நிறைய கடிதங்கள் என்னை வரவேற்றும், சிலர் என் தனிப்பட்ட e-mail விலாசம் கேட்டும் எழுதியிருந்தனர். ஆனால் சந்த்ரு மட்டும் அதை கேட்கவில்லை. என் தனிப்பட்ட e-mail id கேட்டு எழுதியிருந்த கடிதங் களை பார்த்தவுடந்தான் எனக்கு அதுவும் அவசியப்பட்டது தெரிந்தது. ஆனால் சந்த்ரு அதைப் பற்றி ஒன்றும் கேட்காமல் இஇருந்தது எனக்கு வருத்தத்தையும், அதே சமயம் பெருமையையும் தந்தது. சந்த்ரு மற்றவர்க்ளைப் போல அவசரப் படவில்லை. இஇருக்கட்டும் என்று 'sonloverprivate' என்ற பெயரில் இஇன்னும் ஒரு mail id ஐ உண்டாக்கி கொண்டேன். 


 மேலெழுந்தவாரியாக நான் மற்றுமொரு கடிதத்தை அந்த e-group க்கு எழுதிவிட்ட� � connection ஐ துண்டித்தேன். வாங்கி வந்திருந்த ஜாக்கெட் துணிகளை எடுத்து, அவற்றை வெட்டி தைக்கத் தொடங்கினேன். தையல் வேலை எனக்கு ஒரு பொழுது போக்காக இஇருந்தது எவ்வளவு நல்லாதாக போய்விட்டது. 'கவர்ச்சிகரமாக' தைக்க நான் வேறு ஒரு டைலரை தேட வேண்டியதில்லை. நிதானமாக அளவு கொஞ்சம் குறைத்து தைக்கத் தொடங்கினேன். வாங்கி வந்திருந்த எல்லா ஜாக்கெட் துணிகளையும் வெட்டி விட்டாலும் அரை நாளில் இ ரண்டு ஜாக்கெட்களை மட்டுமே தைக்க முடிந்தது. தைத்து முடிந்ததும் போட்டுப் பார்த்தேன். பின்னர் அதை கழட்டிவிட்டு, புதியதாக வாங்கியிருந்த பிராவை போட்டேன். புதிய பிரா இஇறுக்கமாக என் முலைகளை வெளியே பிதுக்கி தள்ளியது. இஇறுக்கத்தில் கொஞ்சம் வலித்தாலும், இஇது பார்ப்பதற்கு என்னை குறைந்தது ஐந்து வயதாவது குறைத்துக் காட்டும். அதன் மேல் புதிதாக தைத்த ஜாக்கெட்டை போட்டதும், என்� ��ாலேயே என்னை நம்ப முடியவில்லை. என் மார்புகளில் கால் பகுதி மேலே பிதுங்கி தெரிந்தது. பின் பக்கம் பெரும்பாலான முதுகு தெரிய தைத்திருந்தேன். 


 வாங்கி வந்திருந்த புதிய புடவையை கட்டிக் கொண்டதும் கண்ணாடியில் நின்று பார்த்தேன். அங்கே நான் இஇதுவரை பார்த்திராத ஒரு புதிய கல்பனா நின்று கொண்டிருந்தாள். அப்படியே புடவை முந்தாணையை ஒதுக்கி இஇரண்டு மார்புகளுக்கும் இடையில் ச� ��ருட்டி போட்டவுடன் பிதுங்கிய முலைகள் கவர்ச்சி கரமாக தெரிந்தன. முந்தாணையை அப்படியே விரித்து போட்டாலும், மெல்லிய துணியின் ஊடாக பொங்கிய என் இஇரண்டு மார்புகளும் இஇலை மறை காய் மறைவாக இஇன்னும் கவர்ச்சியாக தெரிந்தது. தொப்புள் குழிக்கு கீழே மூன்று இஇன்ச் வரை இஇறங்கியிருந்த புடவையின் ஊடாக தெரிந்த வயிறும், தொப்புளும் அந்த சரிவுகளும் நிச்சயம் சந்துருவை பார்க்க வைக்கும் � ��ன்று நினைத்துக் கொண்டேன். சந்த்ருவின் ஞாபகம் வந்தவுடன் கம்ப்யூட்டரும் ஞாபகத்திற்கு வந்தது. ஆவலை அடக்க முடியாமல் கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்து internet க்கு connect செய்தேன். என் mail box இல் இஇன்னும் ஏராளமாக கடிதங்கள் வந்திருந்தன. பெயர்களை மட்டும் பார்த்துக் கொண்டே வந்தேன். ஆச்சரியம். சந்த்ரு இஇன்னுமொரு mail அனுப்பியிருந்தான். வீட்டிலிருந்து மட்டுமல்ல, வெளியிலிருந்தும் சந்த்ருவின் int ernet போக்குவரத்து இஇருக்கிறது என்று தெரிந்து கொண்டேன். 


 மிகுந்த எதிர்பார்ப்புடன் அதை திறந்தேன். சந்த்ரு அதை எனக்கு மட்டுமே எழுதியிருந்தான். எனக்கு விருப்பமெனில் தன்னை 'motherloverspecial' என்ற தன் தனிப்பட்ட e-mail id க்கு எழுத முடியுமா என்று கேட்டிருந்தான். ஆக சந்த்ருவும் இஇன்னுமொரு mail id வைத்திருக்கிறான். முகந்தெரியாத இஇந்த உலகம் எத்தனை பேருக்கு பாதுகாப்பு அளிக்கிறது என்று வி� �ந்தேன். நான் எதிர்பார்த்தது இஇதுதான். என் நோக்கம் நிறைவேறும் நாள் சீக்கிரம் வரப்போகிறது என்ற சந்தோஷத்துடன் சந்த்ருவின் தனிப்பட்ட e-mail id க்கு என் தனிப்பட்ட e-mail id யிலிருந்து 'சாதாரணமாக' மட்டுமே எழுதினேன். 



 உன் கடிதம் கிடைத்தது. உனக்கு விருப்பம் இருந்தால் இஇந்த mail id க்கு நீ எழுதலாம். 


 அன்புடன் 




e-mail ஐ அனுப்பியதும் எனக்கு கால் தரைய ில் நிற்கவில்லை. ஆனந்தத்தில் உடல் லேசாகியது. வெகு நாட்களுக்கு பிறகு என் வாயிலிருந்து பாட்டுக் கூட வந்தது. அன்று சாயந்திரம் சந்த்ரு வருவதற்குள் இஇரண்டு முறை கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்து பார்த்தேன். சந்த்ருவிடமிருந்து கடிதம் ஒன்றும் வரவில்லை. ஏமாற்றமாக இஇருந்தாலும் அடுத்த நாள் நிச்சயம் வரும், சந்த்ரு எனக்கு எழுதுவான் என்ற நம்பிக்கையில் சந்தோஷமாக இஇருந்தேன். சந்த்ருவ ிற்காக இஇன்று அலங்கரித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆசை ஏற்பட்டது. என் 'கவர்ச்சிகரமான' உடையை இஇன்னும் கவர்ச்சிகரமாக செய்து கொண்டேன். முகத்தை அலம்பி லேசாக பவுடர் போட்டுக் கொண்டு, colourless lipstic ஐ போட்டு முடித்த போது பைக் சப்தம் கேட்டது. சந்த்ரு வந்து விட்டான். சந்த்ரு வந்தவுடன் என்னை ஆச்சரியமாக பார்த்தான். இஇருக்காதா என்ன? இஇத்தனை நாள் கட்டுபெட்டியாக இஇருந்த நான் இன்று புதிய க� ��ர்ச்சி உடையில் அலங்காரத்துடன் இஇருந்தால் பார்க்காமல் என்ன செய்வான்? 


 " என்னம்மா.....ஏதாவது விசேஷமா என்ன? புதுசா இஇருக்கே..? " என்று கேட்டான். சட்டென்று 


 " ஆமாண்டா......பக்கத்து ஆத்துல, நம்ப மைதிலிய பார்க்க வந்திருந்தா....நானும் போயிருந்தேன்." எப்படி என் வாயிலிருந்து பொய் சட்டென்று சாமர்த்தியமாக வந்தது என்று எனக்கே ஆச்சரியம். சந்த்ரு என்னை மீண்டும் மீண்டும் ஓரக்� �ண்ணால் பார்த்துக் கொண்டேயிருந்தான். நானும் டைனிங் டேபிளை துடைப்பது, சோபாவை சுத்தம் செய்வது என்று அவன் எதிரிலேயே வலம் வந்தேன். அவன் எதிரில் நன்றாக குனிந்து என் மார்புகளை தாராளமாக காட்டினேன். சந்த்ரு என்றும் இஇல்லாதவனாக அன்று கம்ப்யூட்டரில் அதிகம் நேரம் செலவழிக்காமல் என்னையே சுற்றி சுற்றி வந்தான். என் யுக்தி பலித்து கொண்டிருக்கிறது என்று உணர்ந்தேன். பார்ப்பது ம� ��்டுமில்லாமல் ஒரு படி முன்னேறி " அம்மா..... உங்களுக்கு இஇந்த ட்ரெஸ் ரொம்ப நல்லா இஇருக்கும்மா..." என்று தயங்கி தயங்கி சொன்னான். என் படபடப்பை மறைத்து, மெல்லிய புன்னகையை முகத்தில் வரவழைத்துக் கொண்டு, அவனை நெருங்கி அவன் தலை முடியை செல்லமாக கலைத்து, 
 " அப்படியா!... உனக்கு பிடிச்சிருந்தா சரிதான்...'' என்றேன். அவன் முகத்தின் வெகு அருகில் புடவை துணி ஊடாக என் மார்புகளை காட்டினேன். � �ந்த்ரு அதை வெறித்துப் பார்த்தான். அவன் முகத்தில் வியப்பும், அவன் கண்களில் ஆசையும் தெரிந்தது. 


 இஇரவு சாப்பிட்டு முடித்தவுடன் நான் என் அறைக்குப் போனேன். ஆனால் இஇருப்பு கொள்ளாமல் மெதுவாக அறையை விட்டு எழுந்து வெளியே வந்தேன். சந்த்ருவின் அறையிலிருந்து லைட் வெளிச்சம் வந்தது. அடி மேல் அடி வைத்து அவன் அறைக்கு சென்றேன். கதவு கொஞ்சமாக திறந்திருந்தது. சந்த்ரு கம்ப்யு� ��்டரில் உட்கார்ந்து இருந்தான். எனக்கு முதுகை காட்டிக் கொண்டு உட்கார்ந்திருந்ததினால் நான் கதவருகில் நின்றதை அவனால் பார்க்க முடியாது. கம்ப்யூட்டர் திரையில் e-mail page இஇருக்க அதை scroll செய்து படித்துக் கொண்டிருந்தான். சட்டென்று திரை மாறி நான் பார்த்த படங்கள் வருவதும் போவதுமாக இஇருந்தது. அப்போதுதான் கவனித்தேன். வலது கை mouse ஐ பிடித்து கொண்டிருக்க இடது கை அவன் மடியில் இஇருந்த� ��ு. இஇல்லை, அவன் தன் ஆண் உறுப்பை பிடித்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும். ஆமாம். அவ்வப்போது அதை ஆட்டிக் கொண்டே திரையில் தெரிந்ததை படித்துக் கொண்டிருந்தான். கொஞ்ச நேரத்திற்குப் பிறகுதான் எனக்கு விளங்கியது. சந்த்ரு ஏதோ ஒரு கதையை படித்துக் கொண்டே சுய இஇன்பம் செய்து கொண்டிருந்தான். என் கை சப்தம் போடாமல் தன்னிச்சையாக என் புடவையை தூக்கியது. மெள்ள சந்த்ரு சுய இஇன்பம் செய்வதை பார ்த்துக் கொண்டே நானும் என் பெண்மையில் கைவிட்டு சுய இஇன்பத்தை ஆரம்பித்தேன். சந்த்ருவின் வேகம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அதிகரிக்க, என் வேகமும் அதிகரித்தது. சந்த்ரு என்னையே செய்வதாக நினைத்துக் கொண்டு முழுவேகத்தில் கை விட்டு ஆட்டினேன். சட்டென்று சந்த்ரு ஆட்டுவதை நிறுத்திவிட அவனுக்கு விந்து வந்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். ஆமாம், சந்த்ரு அதை அருகில் இஇருந்த த� �ணியால் துடைத்தான். நான் உடனே என் சுய இஇன்ப வேலையை நிறுத்திவிட்டு, பட படக்கும் இதயத்துடன் என் அறைக்கு வந்தேன். விட்ட காரியத்தை என் அறையில் படுத்து தொடங்கி, சீக்கிரம் உச்ச நிலையை அடைந்தேன். 


 அடுத்த நாள் கலையில் வழக்கம் போல சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போனவுடன் கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தேன். என் private mail box இல் சந்த்ருவின் கடிதம் இருந்தது. 





 எனக்கு கடிதம் எழுத சம்மதித்ததில் சந்தோஷம். உங்களுக்கு விருப்பம் இருந்தால் நாம் incest உறவை பற்றி, குறிப்பாக 'அம்மா-மகன்' உறவைப் பற்றி விவாதிக்கலாம். உங்களுக்கும் teen age பையன் இஇருப்பதாக எழுதியிருந்தீர்கள். உங்கள் இஇருவருக்கும் இஇடையில் உறவு இஇருக்கிறதா? இஇல்லை இஇனிமேல்தானா? எனக்கு உங்களைப் போலவே ஒரு அழகான அம்மா இஇருக்கிறார்கள். 


 அன்புடன் 




சந்த்ரு என்னை 'அழகான' அ� ��்மா என்று எழுதியிருந்ததில் எனக்கு பெருமையும், கூடவே சந்தோஷமும் உண்டாயிற்று. ஆனால் தன் மன நிலையை, தனக்கு எதில் விருப்பம் என்று அவன் எழுதாததில் கொஞ்சம் ஏமாற்றமே மிஞ்சியது.




 உன் கடிதத்திற்கு நன்றி. உன்னுடன் என் அந்தரங்க விஷயங்களை பரிமாறிக் கொள்வதில் எனக்கு மிகுந்த சந்தோஷம். எனக்கும் என் மகனுக்கும் இஇப்போதுதான் சில காலமாக உடலுறவு நடக்கிறது. அ� �ு எனக்கு மிகுந்த சுகமும், ஆனந்தத்தையும் கொடுக்கிறது. உனக்கு ஒரு 'அழகான' அம்மா இஇருப்பதாக எழுதியிருந்தாய். உனக்கு உன் அம்மாவுடன் உடலுறவு கொள்ள ஆசையா? உன் அம்மாவின் எண்ணம் என்ன என்று உனக்குத் தெரியுமா? ஒருவேளை உனக்கும் சம்மதம், உன் அம்மாவுக்கும் சம்மதமென்றால் தயங்காமல் நீ உன் அம்மாவுடன் உறவு கொள்ளலாம். இஇதில் தவறு ஒன்றும் இஇல்லை. 


 அன்புடன் 



 கடித த்தை அனுப்பியவுடன் மகிழ்ச்சியில் துள்ளினேன். சந்த்ரு இஇந்த e-mail ஐ வெளியில் இஇருந்தே படிப்பான். மதியத்திற்குள் நிச்சயம் பதில் அனுப்புவான் என்று உறுதியாக நம்பினேன். நான் எதிர்பார்த்தபடியே பதினோரு மணிக்கெல்லாம் பதில் வந்திருந்தது. 



 என் அம்மாவுடன் உறவு கொள்ள எனக்கு ஆசையா என்று எழுதியிருந்தீர்கள். எனக்கு *** இல் ஆசை ஏற்பட்டதே என் அம்மாவால்தான். என் அம் மா அத்தனை அழகு. அது மட்டுமில்லை, என் அம்மாவின் உடல் வாகு பார்ப்பவர் யாரையும் கவர்ந்திழுக்கும். இஇந்த வயதிலும் கட்டுக் குலையாமல் தன் உடலை வைத்திருப்பார்கள். என் மேல் மிகுந்த பாசமும் உள்ளவர்கள். ஆனால் என் அம்மா இஇது பற்றி என்ன நினைக்கிறார்கள் என்று எனக்கு தெரியாது. அதை எப்படி தெரிந்து கொள்வது என்றும் எனக்கு தெரியவில்லை. உங்களுக்கும், உங்கள் பையனுக்கும் உடலுறவு இருப ்பதாக எழுதியிருந்தீர்கள். யார் முதலில் முயன்றது? எப்படி நடந்தது? இஇதை சொன்னால் எனக்கும் அது உதவியாக இஇருக்கும். எனக்கு உங்களின் உதவி அவசியம் தேவை. 


 அன்புடன் 



 இஇதைப் படித்தவுடன் எனக்கு வானத்தில் மிதப்பது போல இஇருந்தது. இஇனிமேல் என்ன வேண்டும். என் அருமை மகனின் உள் உள்ளம் தெரிந்துவிட்டது. இஇனிமேல் செயல்தான். 






 எங்கள் உறவைப் பொற� ��த்தவரையில் முதல் அடி எடுத்து வைத்தது என் மகன்தான். அவன்தான் முதலில் என்னை அணுகினான். முதலில் எனக்கு தயக்கம் இஇருந்தாலும், நாங்கள் இஇருந்த சூழ்நிலை எங்கள் இருவரையும் சேர்த்து வைத்தது. என் புருஷன் எங்களுடன் இல்லாததால் மிகுந்த வசதியாகப் போய்விட்டது. நீ முதலில் உன் அம்மாவின் மன விருப்பத்தை தெரிந்து கொண்டுதான் மேற்கொண்டு எந்த காரியத்தையும் தொடங்க வேண்டும். முதலில் உன் குடும்ப சூழ்நிலையை எனக்கு சொல்ல வேண்டும். அதன் பின்னரே என்னால் எந்தவிதமான யோசனையையும் சொல்ல முடியும். 


 அன்புடன் 











mail ஐ அனுப்பிவிட்டு அடுத்து என்ன செய்யலாம் யோசித்தேன். சந்த்ரு மறுபடியும் 'உங்கள் மகன் எப்படி உங்களை அணுகினான்?' என்று கேட்டால் என்ன பதில் எழுதுவது? யோசிக்க யோசிக்க பதில் ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை. அந்த விஷயத்தை தற்போது க� �ஞ்சம் அடக்கியே வாசிக்கலாம், ஒருவேளை அவன் அதை வற்புறுத்திக் கேட்டால் பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று முடிவு செய்தேன். சாப்பிட்டுவிட்டு மூன்று மணிக்கு internet connect செய்து பார்த்தவுடன் சந்த்ருவின் பதில் கடிதம் இஇருப்பதை பார்த்தேன். இஇவன் என்ன காலேஜுக்குப் போகிறானா இஇல்லை ஏதாவது internet centre இல் உட்கார்ந்து இருக்கிறானா? அதை பற்றி நினைத்தாலும், அவனை கண்டிக்கும் உரிமை இப்போது எனக்க� �ல்லை என்று உணர்ந்து கொண்டு mail ஐ திறந்தேன்.




 உங்களின் வேகமான பதிலைப் பார்த்து எனக்கு சந்தோஷம். எங்கள் குடும்பமும் ஏறக்குறைய உங்களுடையதைப் போலத்தான். என் அப்பா துபாயில் இஇருக்கிறார். நான் அம்மாவுடன் தனியாகத்தான் இஇருக்கிறேன். தற்போது கொஞ்ச காலமாக என் அம்மாவின் நடத்தையில் ஒரு வித்தியாசம் இஇருப்பதை நான் உணர்ந்தே இஇருக்கிறேன். நான் சாதாரணமாக 'அம்மா-ம� ��ன்' என்ற பாசாங்கில் அம்மாவை அணைத்து, சமயங்களில் முத்தமும் (கன்னத்தில்தான்) கொடுப்பேன். முன்பெல்லாம் என் அம்மா அதை அதிகம் பாராட்டியது கிடையாது. கொஞ்ச நாள் முன்பு ரொம்பவும் விலகினார்கள். ஆனால் இப்போது நான் எதிர்பார்ப்பதை விட அதிகம் என்னிடம் நெருங்கி பழகி என்னை அவர்களே அணைத்துக் கொள்கிறார்கள். நான் முத்தம் கொடுத்தால் எனக்கு பதிலுக்கு கொடுக்கிறார்கள். அதுவும் இஇரண� ��டு நாளாக புதிய உடைகளில், உள்ளாடை தெரியுமளவிற்கு, மார்புகளும், தொப்புளும் தெரியுமளவிற்கு துணி உடுத்துகிறார்கள். எனக்கு ஒரு வகையில் அதை பார்ப்பதற்கு சந்தோஷமாக இஇருந்தாலும், அம்மாவிற்கு வேறு யாருடனாவது புதிதாக பழக்கம் இஇருக்குமா என்று சந்தேகமாக இஇருக்கிறது. என் அம்மா அப்படி நிச்சயம் இஇல்லயென்று எனக்கு தெரிந்தாலும் ஒரு சந்தேகம்தான். உங்கள் பையன் எப்படி உங்களை அண� ��கினான் என்று நீங்கள் எனக்கு இஇன்னும் சொல்லவில்லை.


 அன்புடன்




 படித்து முடித்தவுடன் எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது. நான் இஇந்த கோணத்தில் நினைத்துப் பார்க்கவேயில்லை. சந்த்ரு என்னிடம் ஏற்பட்ட மாற்றங்களை கவனித்திருக்கிறான். ஆனால் வேறு மாதிரியாகவும் நினைத்துப் பார்த்திருக்கிறான். இஇந்த சந்தேகத்தை முதலில் களையவேண்டும். இஇல்லையென்றால் என் பக்கம் அ� �னை ஈர்ப்பது கடினமாகிவிடும். சந்த்ரு வருவதற்கு முன் அவசர அவசரமாக எழுதத் தொடங்கினேன்.




 உன் கடிதம் கிடைத்தது. நீ முதலில் உன் அம்மாவை வேறு விதமாக சந்தேகப் படுவதை நிறுத்த வேண்டும். இஇத்தனை காலமில்லாமல் இஇப்போது ஏன் உன் அம்மா வேறு ஆணை தேட வேண்டும்? கொஞ்ச காலமாக உன்னை அணைத்துக் கொள்வதும், உனக்கு புதிதாக முத்தம் கொடுப்பதும் உன் அம்மாவிடம் தெரியும் புது பழ� ��்கம் என்று நீயே எழுதியிருந்தாய். ஆக இஇது உன் அம்மாவுக்கு உன் மேல் பிறந்திருக்கும் ஆசை என்றே சொல்லலாம். உன் அம்மா புதிதாக ஆடை அணியும் விதத்தை பற்றி நீ சொல்லியிருந்தாய். நன்றாக கவனி. உன் அம்மா சந்தர்ப்பவசமாகவோ இல்லை அசந்தர்ப்பமாகவோ உனக்கு தன் பெண் உறுப்புகளை காண்பிக்கிறார்களா? அப்படி உனக்கு காண்பித்தால் நிச்சயம் உன் அம்மா உன்னை தன் பக்கம் இஇழுக்கச் செய்யும் வித்த ைதான் அது. மேலும் அடிக்கடி உன் அம்மாவை அவள் அழகு பற்றி புகழ வேண்டும். குறிப்பாக புதிய ஆடைகளைப் பற்றி இஇன்னும் அதிகம் பாராட்டி பேசு. புகழுக்கு மயங்காத பெண் இஇந்த உலகத்தில் இஇல்லை. நிச்சயம் உன் கனவு நிறைவேறும். என் மகன் என்னை எப்படி அணுகினான் என்பதை நான் உனக்கு பிறகு சொல்கிறேன்.




 அன்று சாயந்திரம் சந்த்ரு சீக்கிரமே வந்துவிட்டான். வந்த கைய ோடு கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்தும்விட்டான். அன்று நான் இஇன்னும் கொஞ்சம் தாராளமாகவே சந்த்ருவிடம் நடந்து கொண்டேன். அவன் கம்ப்யூட்டரில் இஇருக்கும் போது கா�பி கொடுக்கும் சாக்கில் அவன் தோள் மேல் என் மார்புகளை உரசினேன். அவன் அறையை சுத்தம் செய்வது போல நன்றாக குனிந்து என் முலைகளை காண்பித்தேன். அன்று இஇரவு நான் சமையறையில் பாத்திரங்களை சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்த போது சந் த்ரு உள்ளே நுழைந்தான். என்னை சட்டென்று பின் பக்கமாக இஇருந்து கட்டி பிடித்து கொண்டவுடன் என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது. அவன் கைகள் என் வயிற்றில் அழுந்த பதிந்தது. அதுவும் தொப்புளுக்கு கீ ழே புடவை இஇருந்ததினால் அவனால் வெகு எளிதாக என் தொப்புளை ஸ்பரிசிக்க முடிந்தது. அந்த பள்ளத்தில் அவன் விரல் பட்டபோது நடுங்கியது நான் மட்டுமல்ல, சந்த்ருவின் விரல்களும் கூடத்தான். எனக்கு அப்படியே திரும்பி நின்று அவனை கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டு படுக்கையறைக்கு இழுத்துச் செல்லலாமா என்றிருந்தது. கடினத்துடன் வந்த ஆசையை அடக்கிக் கொண்டேன். அடுத்த மாதம் அவன் கல்லூரியில் போகவிருக்கும் டூருக்கு என்னிடம் அனுமதி கேட்கும் பாசாங்கில் அவன் என் வயிற்றை இறுக்கிக் கட்டி மெள்ள மெள்ள அழுத்திக் கொண்டிருந்தான். என் பிருஷ்டங்களில் அவனுடைய தடித்திருந்த ஆண் உறுப ்பை உணர முடிந்தது. ஷார்ட்ஸின் உள்ளே ஜட்டி போட்டிருப்பதாக தெரியவில்லை. மனம் என்னவெல்லாமோ நினைத்தாலும், நான் அவன் சொல்லியதை தொடர்ந்து மறுத்து, அவனின் இஇறுக்கம் இன்னு6ம் தொடராதா, அவன் என்னை இஇன்னும் கொஞ்சம் தாஜா செய்ய மாட்டானா என்று ஏங்கினேன். ஆனால் அவன் கைகள் மட்டும் மேலேயும் போகாமல், கீழேயும் இறங்காமல் ஒரே இடத்தில், தொப்புளில் அழுந்தி பதிந்திருந்தது. அவனுக்கும் பய மாக இஇருந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் தன் இஇடுப்பை மட்டும் கொஞ்சமாக அசைத்து என் மேல் தன் ஆணுறுப்பை ஜாக்கிரதையுடன் இன்னும் அழுத்தினான். என் e-mail செய்த வேலையால் அவன் பங்கிற்கு என்னை முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தான். நான் விடாமல் மறுக்கவே ஒரு கட்டத்தில் சந்த்ரு என்னை விட்டுவிட எனக்கு பெருத்த ஏமாற்றமாக இருந்தது.


 அன்று இஇரவு தூங்கும் போது நிச்சயம் சந்த்ரு இஇந்த நிகழ்ச� �சியைப் பற்றி எழுதுவான் என்று நம்பினேன்.


 நான் நினைத்தது போலவே சந்த்ரு அதைப் பற்றி எழுதியிருந்தான்.


அடுத்த நாள் காலை சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போன உடன் e-mail ஐ திறந்தேன். நான் எதிர் பார்த்தபடியே சந்த்ருவிடமிருந்து நீண்ட e-mail வந்திருந்தது.