Saturday 16 June 2012

அம்மாவின் பாண்டீஸ் ஐ கழட்டிய ஹவுஸ் ஓனர் -1

Your Ad Here

அது ஒரு இதமான காலைபொழுது. கண் விழிக்கும் போது மணி எட்டாகி விட்டிருந்தது. வீட்டில் யாரும் இருக்கவில்லை. வெள்ளிக்கிழமை ஆகையால் அம்மா
கோயிலுக்கு போயிருப்பாள் என நினைத்து கொண்டு கட்டிலை விட்டு வெளியே வந்தேன்.
சாப்பாட்டறையில் காலை உணவும் டீயும் ரெடியாக இருந்தது காலேஜுக்கு நேரமாகிவிட்டதை உணர்ந்த நான் டீயை குடித்து விட்டு உடனடியாக ரெடியாகினேன். சாப்பிட்டு முடிக்கும் போது கதவை யாரோ தட்டும் சத்தம் கேட்க கையை கழுவி விட்டு சென்று பார்த்தேன். எங்கள் ஹவுஸ் ஓனர் வாடகைக்காக வந்திருந்தார்.
வழமையாக வாடகையை சரியாக கொடுத்து விடும் அம்மா இந்த முறை கொஞ்சம் பிந்தியிருந்தாள். நேற்று கதைக்கும் போது இன்று வங்கியிலிருந்து பணத்தை எடுத்து கொடுக்கபோவதாகவும் சொல்லியிருந்தாள்.
நான் ஹவுஸ் ஓனரிடம் விஷயத்தை சொல்ல அவரும் சரி என்று தான் எத்தனை மணிக்கு வர வேண்டும் என கேட்டார். நான் அம்மாவின் செல்லுக்கு போன் செய்து கேட்க தான் பூஜையை முடித்து விட்டதாகவும் இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் வங்கிக்கு சென்று பணத்தை எடுத்துக்கொண்டு 10 .30 மணி போல் வீட்டுக்கு வருவதாகவும் சொன்னாள்.
நானும் சரி என்று நான் காலேஜுக்கு கிளம்பி கொண்டிருப்பதாக சொல்ல வீட்டை பூட்டி விட்டு ஒரு சாவியை வழமையாக பூச்சாடியில் வைக்குமாறு சொன்னாள் . நானும் சரி என்று போனை வைத்து விட்டு ஹவுஸ் ஓனரை பிறகு வர சொன்னேன் .
அவரும் சரி என்று தான் 11 மணி போல் வருவதாக சொல்லிவிட்டு சென்றார். நான் கதவை முடிவிட்டு உள்ளே செல்ல எத்தனிக்கும் போது ஹவுஸ் ஓனர் கொஞ்சம் தயங்குவது போல தெரிந்தது. நான் என்னடா என்று கதவை திறக்க போகும் போது அவர் திடிரென வீட்டுக்கு பக்கமாக செல்ல தொடங்கினார் . வழமையாக அவர் வீட்டுக்கு வந்தால் சுற்றுபுறம் எல்லாம் பார்ப்பது உண்டுதான் அனால் அப்படி பற்பதேன்றால் சொல்லிவிட்டு தான் போவது வழக்கம். இன்று திடிரென போகும் போது எனக்கு இது வழமைக்கு மாறாக தெரிந்தது கதவை திறப்பதா என யோசிக்கும் முன்னேயே அவரது தலை ஜன்னல் ஊடாக தெரிந்தது.
அந்த பகுதியில் தான் இருக்கிறார் என தெரிந்து விட நான் ஜன்னல் வழியாகவே அங்கே என்ன செய்கிறார் என பார்க்க தொடங்கினேன். வழமையாக அந்த பகுதியில் துவைத்த உடுப்புகளை காய போடுவது வழக்கம் பெரிதாக காற்று வாராத பகுதியென்பதால் அம்மா தனது பிரா ஜட்டிகளை தான் அங்கு காயபோடுவதுதான் வழக்கம். அதனால் இவர் என்னடா அங்கே செய்கிறார் என்று பார்த்துகொண்டு இருக்கும் போதே உடுப்பு காய போடும் கோடி அசைவது தெரிந்தது . 
சில வினாடிகளில் அவர் அங்கிருந்து வெளியே நடக்க தொடங்கினார் எதையோ பாக்கெட்டில் போட்டு கொண்டு நடப்பது போல சென்றார். நான் கொஞ்ச நேரம் இருந்து விட்டு அவர் சென்று முடிந்ததும் அந்த இடத்துக்கு சென்று பார்த்தேன். அங்கே கொடி அசைந்ததில் அம்மாவின் பிரா ஒன்று கீழே விழுந்து கிடந்தது மற்றும் கொடியில் அம்மாவின் இன்னுமொரு பிராவும் ஜட்டியும் கிடந்தது .
வழமையாக அம்மா தனது பிரா ஜட்டி இரண்டையும் ஒன்றாக துவைத்து காய போடுவது தான் வழக்கம் இப்போது அம்மாவின் ஒரு ஜட்டி மற்றும் மிஸ்ஸிங். ஹவுஸ் ஓனர் தான் அதை எடுத்து கொண்டு போயிருக்க வேண்டும் என்று எனக்கு உறுதியாக தெரிந்தது . இவன் ரொம்ப ஆபத்தானவனாக இருப்பன் போல என நினைத்து கொண்டு இதை எப்படி அம்மாவிடம் சொல்லுவது என யோசித்து கொண்டு உள்ளே வந்தேன்.
வந்து பார்க்கும் போது மணி 9 ஐ தாண்டியிருந்தது எனக்கு காலேஜ் க்கு பிந்தி விடும் என்பதால் நான் வீட்டை பூட்டி விட்டு அம்மா சொல்லியபடி ஒரு சாவியை பூச்சாடியில் வைத்து விட்டு சென்றேன்.
காலேஜுக்கு சென்றதும் இன்றைக்கு காலையில் பாடங்கள் இல்லை என தெரிந்தது மதியம் 3 மணிக்கு தான் முக்கியமான பாடம் இருந்தது. நண்பன் ஒருத்தனுடன் சேர்ந்து என்ன செய்யலாம் என பேசிக்கொண்டும் இருக்கும் போது அவன் தன்னிடம் புதிதாக இரண்டு செக்ஸ் படங்கள் இருப்பதாகவும் வேண்டுமென்றால் எங்கேயாவது நெட் கபே க்கு சென்று பார்போம் என்றும் சொன்னான். எனக்கு செக்ஸ் படங்களை தனியாக அதுவும் கை போட்டுக்கொண்டே பார்க்க தான் பிடிக்கும். அதனால் நான் மெல்ல அவனிடம் எனக்கு ரொம்ப தூக்கம் வருகிறது என்றும் நான் வீட்டுக்கு சென்று விட்டு மதியம் வருவதாகவும் சொன்னேன் அவனும் ஒரு படத்தை என்னிடம் கொடுத்து விட்டு மதியம் மற்ற படத்தை தருவதாக சொன்னான். நானும் சரி என்று அம்மா வருவதற்குள் போய் பார்த்து விட வேண்டும் என்று விரைவாக வீட்டுக்கு சென்றேன்.


செல்லும் போது மணி பத்தரை ஆகிவிட்டிருந்தது நல்லவேளை அம்மா வந்து இருக்கவில்லை நான் உடனே வீட்டை திறந்து உள்பக்கமாக சாவியை போட்டு முடிவிட்டு என் ரூமுக்குள் சென்று போட்டிருந்ததை கூட கழட்டாமல் கம்பியுட்டரை ஒன் பண்ணி பார்க்க தொடங்கினேன். அது ஒரு இன்செஸ்ட் படம் அதாவது அம்மா தனது வளர்ப்பு மகனோடு உறவு கொள்ளும் படம். அந்த படத்தை பார்க்கும் போது ஏனோ எனக்கு இன்று அதிகமாக கிளர்ச்சி ஏற்பட தொடங்கியது இன்று காலையில் நடந்த சம்பவமோ தெரியவில்லை. அம்மா மேல் ஆசை அதிகமாக தொடங்கியது. திடிரென 11 மணி அடிக்க யாரோ வீட்டுக்கு வரும் சத்தமும் கேட்டது கதவை தட்டட்டும் பார்போம் என நினைத்துக்கொண்டு தொடர்ந்து பார்க்க தொடங்கினேன் . 


அப்போது கதவை சாவி போட்டு திறக்கும் சத்தம் கேட்க அம்மா தான் வந்து விட்டால் என தெரிந்து கொண்டு அவசரமாக கம்ப்யூட்டர் ஐ ஆப் செய்து விட்டு கட்டிலில் படுத்து கொண்டேன் கேட்டால் தலை வலி என சொல்லாம் என நினைத்து கொண்டும் இருக்கும் போது. அம்மா எந்திரன் பட பாடலை முணுமுணுத்து கொண்டே உள்ளே வந்தாள். நான் மெல்ல எழும்பி கதவிடுக்கில் தெரிவதை பார்க்க தொடங்கினேன் அம்மாவும் வீட்டில் யாரும் இல்லை என நினைத்து கொண்டு முந்தானையை கழட்டி கொண்டே அவளது ரூமுக்கு செல்ல தொடங்கினாள். அப்போது தான் அம்மாவை பிளவுசுடன் பார்த்தேன் . செம்ம கட்டை தான். ஏனோ எனக்கு பார்த்து கொண்டிருந்த செக்ஸ் படத்தின் அம்மாவை நினைவூட்டினாள். அவள் ரூமுக்கு சென்றதும் எனக்கு திடிரென ஒரு விபரீத எண்ணம் தோன்றியது மெல்ல சென்று அம்மா உடை மாற்றுவதை பார்த்தல் என்ன என்று. அந்த சமயத்தில் வேறு எதவும் யோசிக்காமல் உடனே சத்தம் கேட்காமல் அம்மாவின் ரூமை நோக்கி சென்றேன் . அம்மா வீட்டில் யாரும் இல்லாத படியால் கதவை திறந்து கொண்டே சாரியை கழட்ட தொடங்கியிருந்தாள் எனக்கு திரைச்சீலையில் தெரிந்த இடைவெளியில் அம்மாவை பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.




அம்மா தனது சாரியை முழுவதுமாக கழட்டி கொசுவத்தை உருவ போதும் போது வீட்டின் காலிங் பெல் பலமாக அடித்தது அம்மா உடனே தனது சாரியை கழட்டி கட்டிலில் போட்டு விட்டு தனது போட்டுக்கொள்ள எதாவது ஹவுஸ் கோட் ஐ தேட எதுவும் அப்போது அருகில் இருக்கவில்லை உடனே கழட்டி கிடந்த சாரியை எடுத்து தோளோடு போர்த்திக்கொண்டு கதவை திறக்க ஆயத்தமானாள். நான் உடனே எனது அறைக்கு சென்று கதவை மெல்ல பூட்டி கொண்டு என்ன நடக்கிறது என்பதை கவனிக்க தொடங்கினேன். ஹவுஸ் ஓனர் தான் சொன்ன மாதிரி சரியாக 11 மணிக்கு வந்திருந்தார் அம்மா போய் கதவை லேசாக திறந்து கொண்டு பார்க்க அவர் கதவை தள்ளி கொண்டு உள்ளே வந்து வந்தார். அம்மாவுக்கு ஒரே தர்ம சங்கடமாக போய்விட்டது அவள் முகத்திலேயே தெரிந்தது. ஹவுஸ் ஓனர் அங்கிள் அம்மாவை பார்த்த பார்வை இருக்கிறதே அப்பப்பா அப்பிடியே தின்று விடும் பார்வை ஒன்று பார்த்தார் அப்போது தான் நானும் கவனித்தேன் அம்மா ஒரு மெல்லிய துணியாலான பாவடையே போட்டிருந்தாள் அவளது வெள்ளை கலர் பேண்டீஸ் நன்றாக வெளியே தெரிந்து கொண்டிருந்தது . அங்கிளின் கண்கள் கொஞ்ச நேரம் அங்கே இளைப்பாறிவிட்டு வந்தன. அம்மாவுக்கும் அங்கிளின் பார்வை புரிய அவள் உடனே அண்ணா கொஞ்சம் இருங்க வாடகை பணத்தை 
தாரேன் என கொஞ்சம் நகர்ந்தாள்.
அதற்கு அங்கிள் அவசரமில்ல நீங்க மெதுவாகவே தாங்க என்று சொல்லிவிட்டு சோபாவில் உட்கார்ந்தார். அவர் உட்கார்ந்ததும் அம்மாவுக்கு அவர் உடனே போக போவதில்லை என புரிந்து போய்விட்டது. அதுவும் இந்த மனிதன் தன்னை உற்று உற்று பார்ப்பது அம்மாவுக்கு ஏதோ செய்திருக்க வேண்டும் . பணத்தை எடுத்து வந்து அங்கிள் அருகில் நின்று கொண்டு கொடுத்தால் . அம்மாவின் தொப்புள் அங்கிளின் கண்களுக்கு நேராக இருந்து விருந்தளித்து கொண்டிருந்தது அத்தோடு அம்மா பாவாடை நாடா கட்டும் இடத்தில் உள்ள open அம்மாவின் பேண்டீசை காட்டிக்கொண்டிருந்தது. கருப்பு பாவாடை வெள்ளை பேண்டீஸ் என்பதால் அது நன்றாக விளங்கியது. அங்கிள் பணத்தை வாங்கி சோபாவில் வைத்து விட்டு மற்ற கையில் இருந்து ஏதோ ஒரு துணி போன்ற ஒன்றை எடுத்து அம்மாவிடம் நீட்டினார் முதலில் எனக்கு அது என்ன என்று விளங்கவில்லை பின்புதான் அது அவர் காலையில் எடுத்து சென்ற அம்மாவின் பேண்டீஸ் என்று விளங்கியது. 

அவர் அம்மாவிடம் , இது உங்களோடதா கிழே விழுந்து கிடந்தது காற்றுக்கு விழுந்து இருக்கும்னு நினைக்கிறேன் என கொடுத்தார் அம்மாவுக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை அதை வாங்கி தேங்க்ஸ் என அருகில் வைத்தாள்.அங்கிள் மெதுவாக அம்மாவிடம் பேச்சு கொடுக்க தொடங்கினார். பணத்துக்கு அவசரம் இல்லை நீங்க என் பேங்க் க்கு எல்லாம் போய் எடுக்கிறிங்க பணம் வரும் போது கொடத்து இருக்கலாமே என்று பேச தொடங்கினார். அம்மா, அதற்கு இல்ல எப்படியும் கொடுக்க வேணும் தானே அதான் என சொல்லிவிட்டு கொஞ்சம் இருங்க நான் change பண்ணிட்டு வந்திடுறேன் என உள்ளே செல்ல தொடங்கினாள். அப்போது அங்கிள் இல்ல நான் கிளம்புறேன் எனக்கு கொஞ்சம் தண்ணி மட்டும் தாங்கன்னு சொல்ல அம்மா தண்ணி எடுப்பதற்காக கிச்சனுக்கு சென்றாள்.




அங்கிள் அம்மா கிச்சனுக்கு செல்வதையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். அம்மா பாவாடையுடன் நடக்கும் போது அவளின் அழகாக உருண்டு திரண்ட தொடைகள் அசைவதை பார்க்க எனக்கே என்னவோ போலிருந்தது கண்டிப்பாக அங்கிளின் கம்பு படையெடுத்து ஆடிக்கொண்டிருக்கும் என நினைத்து கொண்டு அங்கிளை பார்த்தேன் நினைத்ததை போல அங்கிள் தன் கம்பை தனது பாண்ட்டுக்கு மேலாக தடவி கொண்டிருந்தார். அம்மா கிச்சனிலிருந்து தண்ணீர் எடுத்துகொண்டு திரும்பும் போது அங்கிள் சற்றும் எதிர்பாராதவிதமாக ஒரு காரியம் செய்தார் அம்மா அருகில் வைத்துவிட்டு போன அவளது பாண்டீஸ் ஐ எடுத்து தனது ட்ரவுசருக்கு மேலாக வைத்து தேய்க்க தொடங்கினார் . தண்ணீர் எடுத்து வந்த அம்மா இதை பார்த்ததும் அப்படியே அதிர்ச்சியாகி உறைந்து நின்றாள்.
அங்கிளும் தேய்ப்பதை நிறுத்தாமல் தடர்ந்து கண்களை மூடி தேய்த்து கொண்டிருக்க அம்மா அருகில் வந்து அண்ணா என்ன பண்ணிட்டு இருக்கீங்க அதை இங்க தாங்க என்று பாண்டீஸ் ஐ இழுத்தாள் அங்கிளும் பாண்டீஸ் ஐ விடாமல் இருக்க அம்மா அங்கிளின் கையை பற்றி பாண்டீஸ் ஐ பறிக்க முற்பட்டாள். அனால் அங்கிளோ விடாமல் அம்மாவின் கையையும் பேண்டீசுடன் சேர்த்து பிடித்து தன் கம்பை தேய்க்க தொடங்கினார். அம்மா மேலும் அதிர்ச்சியாகி, என்ன பண்றீங்க ? என்னோட ஹஸ்பண்டுக்கு தெரிஞ்சா என்ன நடக்கும் தெரியுமா? விடுங்க என்னை என்று கொஞ்சம் பெரிதாகவே கத்த தொடங்கினாள். அங்கிள், அவருக்கு தெரிஞ்சா தானே தெரியாம பண்ணினா ஒண்ணும் நடக்காதே என்று சொல்லிக்கொண்டே அம்மாவின் இடுப்பை பிடித்து தடவ ஆரம்பித்தார். அம்மாவுக்கு லேசாக சிலிர்த்திருக்க வேண்டும், லேசாக கண்களை மூடி அந்த தடவலை அனுபவிப்பது அவள் முகத்தில் அப்பட்டமாக தெரிந்தது ஆனால் உடனே சுதாரித்து கொண்டு , ச்சீ ..விடுங்க நீங்க நினைக்கிற மாதிரி ஆளில்லை நான் என்று அங்கிருந்து விலக முற்பட்டாள். ஆனால் அங்கிளுக்கு அம்மாவின் சிலிர்ப்பு தெரிந்திருக்க வேண்டும் போல மெல்ல அம்மாவின் பாவாடை நாட கட்டும் இடத்தில் இருக்கும் open ஊடாக தன் கையை உள்ளே செலுத்தி மெதுவாக அம்மாவை தன் பக்கமாக தள்ளினார். அம்மாவின் எதிர்ப்பு இப்போது கொஞ்சம் குறைய அங்கிள் மெல்ல அம்மாவின் தொப்புளுக்கு அருகில் தன் முகத்தை கொண்டு சென்று உதட்டை லேசாக தேய்த்து முத்தமிட முயன்றார். அம்மா லேசாக குனிந்தபடி அவரது மற்ற கையையும் அவளின் பேண்டீசையும் பற்றிக்கொண்டு இருந்ததால் அவளின் முலைகள் அங்கிளின் தலைய வருடின.