Monday 11 June 2012

என் அம்மாவின் காம உணர்ச்சி-மன்மத மயக்கம் பாகம்-3

Your Ad Here

இதற்குள் � �ந்த்ரு வந்து விடவே என்னுடைய தேடுதல் படலத்தை அத்துடன் நிறுத்த வேண்டியதாகியது. அன்று இஇரவு வழக்கம் போல என் சுய இஇன்ப தேடுதலை முடித்த பின், சட்டென்று எனக்கு கம்ப்யூட்டர் ஞாபகத்திற்கு வந்தது. 'சே.. அதை அல்லவா நான் முன்பே ஆராய்ந்திருக்க வேண்டும்! எப்படி மறந்தேன் கம்ப்யூட்டரை? நாங்கள் துபாயில் இஇருந்து வரும் போது சந்த்ருவின் அப்பா, அவருடன் நாங்கள் chat செய்வதற்கென்றே வாங் கி கொடுத்திருந்த கம்ப்யூட்டர் அது. சந்த்ருதான் எப்பவும் கம்யூட்டரே கதி என்று அதிலேயே மூழ்கி கிடப்பான். நான் என் புருஷனுடன் chat செய்வது என்பது ரொம்பவும் குறைவு. சந்த்ருதான் எப்பவும் கப்யூட்டரிலேயே மூழ்கி இருப்பான். நாளை நிச்சயம் அதில் ஏதாவது கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை உண்டானது. 


 அடுத்த நாள் சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போன உடனேயே அவன் அறைக்கு சென்றேன். கம்ப்யூட்டரை ஆன ் செய்தேன். ஆனால் எங்கே தேடுவது 'எதை' தேடுவது என்று தெரியாமல் தவித்தேன். என்னுடைய கம்ப்யூட்டர் ஞானம் அவ்வளவு ஒன்றும் மோசமில்லை. முதலில் 'find file' programme ஐ திறந்தேன். அந்த window வந்ததும் என்ன type செய்வது என்று தெரியவில்லை. முதலில் அந்த programme இல் சந்த்ரு எதையாவது தேடி இஇருக்கிறானா என்று scroll செய்து பார்த்தேன். முதல் அதிர்ஷ்டம் அதில் *** என்ற வார்த்தை இஇருந்தது. என் நெஞ்சு அடித்து கொள்ள அத� �� clik செய்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் D drive இல் இருந்து சில folder கள் வந்தன. முதலில் வந்த folder ஐ திறந்தேன். MS word file கள் மொத்தம் எட்டு இருந்தன. என் இதயம் திக் திக் என்று அடித்து கொள்ள ஒவ்வொன்றாக படித்தேன். ஒவ்வொரு file க்கும் ims-1, ims-2, ims-3..... என்று எட்டு வரை பெயர் கொடுத்திருந்தது. ims என்றால் என்ன? அந்த file களில் சந்த்ரு என்ன வைத்திருக்கிறான்? முதலில் ims-1 file ஐ clik செய்தேன். இஇரண்டு வினாடி நேரம் கம்ப்யூட்டர் ய� �சித்தது. பின்னர் MS word file திறந்தது. ஆனால் matter ஒன்றும் வரவில்லை. பட படக்கும் இதயத்துடன் கம்ப்யூட்டரையே கொஞ்ச நேரம் வெறித்து பார்த்தேன். அதன் பிறகுதான் திரையின் கீழே ஒரு சிறிய massage box blink ஆகியதை கவனித்தேன். அதை clik செய்தவுடன் திரையின் மத்தியில் அந்த massage box அந்த file ஐ திறக்க password கேட்டது.


இதோ நான் தேடியது கிடைக்க போகிறது என்ற சந்தோஷம் ஒரு வினாடியில் கரைந்தாலும், 'ஏதோ' இருக்கி� ��து என்ற எதிர்ப்பார்ப்பு அதிகமாகியது. ஆனால் password என்னவென்று தெரியவில்லையே! 'சந்த்ரு' என்று அதில் type செய்தேன். ok வை clik செய்ததும், password தப்பு என்று கம்ப்யூட்டர் என்னை வெறுப்பேற்றியது. 'கல்பனா' என்று என் பெயரை type செய்தேன். இஇல்லை, கம்ப்யூட்ட்ர அதையும் நிராகரிக்க அவசரத்தில் மனதில் வந்த எல்லா வார்த்தைகளையும் type செய்தேன். ம்ஹ�ம்..கம்ப்யுட்ட்ர எதற்கும் அசையவில்லை.


 மனம் அவசர� ��்பட அதை விட்டு விட்டு வேறு folder க்கு தாவினேன். அதிலும் வரிசையாக wms-1,wms-2....என்று வரிசையாக 10 வரை MS word file கள் இருந்தன. அதை clik செய்ய அந்த file களும் password கேட்டன. அவசரத்திலும், ஆத்திரத்திலும் எனக்கு அழுகையாக வந்தது. ஆனால் அதிலும் ஒரு சந்தோஷம். நிச்சயம் சந்த்ரு எதையோ வைத்திருக்கிறான். இஇல்லையென்றால் ஏன் password போட்டு வைத்திருக்க வேண்டும். வியர்க்க வியர்க்க, என்னென்னமோ யோசனை செய்தும் சரியான password கிடைக்கவில்லை.


 வெறுப்பில் கம்ப்யூட்டரை நிறுத்திவிட்டு வெளியே வந்தேன். சந்த்ரு நிச்சயம் எதையோ வைத்திருக்கிறான். அது மட்டும் தெரிந்து விட்டால்.....பின்னர் அதை வைத்தே அவனை அடித்து விடலாம். சந்த்ருவிடமே கேட்டு விடலாமா என்று தோன்றியது. என்னவென்று கேட்பது? 'நான் கம்ப்யூட்டரில் *** என்ற வார்த்தையை தேடினேன். இஇந்த file எல்லாம் வந்தது. அதன் password என்ன' என்றா கேட்பது!


&nb sp;கைக்கு எட்டியது வாய்க்கு எட்டவில்லை என்ற ஆத்திரத்தில் உடனே சுய இன்பம் செய்ய தோன்றியது. கதவை சாத்தி விட்டு சந்த்ருவை நினைத்து என் பெண்மையில் கை விரலை விட்டு ஆட்டி, முலைகளை பிசைந்து உச்ச இஇன்பம் எய்தினேன். மனம் ஒரு கணம் சாந்தி அடைந்தாலும் மறுகணம் கம்ப்யூட்டருக்கே சென்றது. இஇயலாமையில் மனம் வெறுத்தது.


 அன்று இஇரவு தனிமையில் படுத்திருந்த போது எந்தவிதமான தொந்த� �ரவும் இல்லாமல் ஆழ்ந்து யோசனை செய்து பார்த்தேன். சந்த்ருவுக்கு பிடித்தமானது எது அல்லது யார்? இஇல்லை ஏதாவது நம்பர் போட்டிருப்பானா?
 எப்படி password ஐ கண்டு பிடிப்பது? விடக்கூடாது. இஇது அருமையான சந்த்ர்ப்பம். நிச்சயம் கண்டு பிடித்தேயாக வேண்டும். ஆனால் எப்படி? மூளையை மீண்டும் மீண்டும் கசக்கி பிழிந்து யோசனை செய்தேன். தூக்கமா இஇல்லை விழிப்பா என்று தெரியாமல் மயங்கும் வேள� �யில் என்னை சந்த்ரு 'அம்மா' என்று அழைப்பது போல கேட்டது. சட்டென்று விழித்து கொண்டு எழுந்து உட்கார்ந்தேன். 'அம்மா' ஏன் அப்படி இருக்க கூடாது? சந்த்ரு எப்பவும் 'அம்மா'....அம்மா' என்றல்லவா எப்போதும் என் முந்தாணையை பிடித்து கொண்டு இஇருப்பான். ஏன் 'அம்மா' என்ற வார்த்த password ஆக இருக்க கூடாது..... சே ..எனக்கு இஇது முன்பே தோன்றியிருக்க வேண்டும். நாளை நிச்ச்யம் அந்த இஇரும்புத் திரையை உடைத� �து விடுவோம் என்ற நம்பிக்கையில் அப்படியே தூங்கி போனேன்.


 சந்த்ரு கல்லூரிக்கு போனானோ இஇல்லையோ, நேரத்தை கொஞ்சமும் வீணாக்காமல் அடுத்த நிமிஷமே அவன் அறைக்கு சென்று கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்தேன். find file போய் 'அந்த' folder ஐ எடுத்து 'அந்த' file யும் செலெக்ட் செய்து clik செய்தேன். amma என்று password coloumn இல் type செய்தவுடன் அந்த file திறந்தது.


மூச்சை பிடித்து கொண்டு பார்த்தேன். முழுவதும் ஆங் கிலத்தில் இஇருந்தது. நான் ஆங்கிலத்தில் புலமை பெற்றவள் இஇல்லையெனினும் படிக்க, படித்ததை புரிந்து கொள்ள என்னால் எளிதாகவே முடியும். நான் நினைத்த மாதிரியே சந்த்ரு தேவையானதைத்தான் மறைத்திருக்கிறான். அது ஒரு காம கதை. அதுவும் ஒரு அம்மாவும் அவள் பிள்ளையும் காம இஇச்சையில் தூண்டப்பட்டு இஇருவரும் விரும்பி உடலுறவு கொள்ளும் கதை. கதையின் ஆரம்பத்திலேயே அம்மா, பிள்ளை இருவரின் � ��காத உறவை பற்றி சொல்லி விருப்பம் இஇல்லாதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் என்று எச்சரிக்கை செய்யப் பட்டிருந்தது.


 நான் தேடியது கிடைத்து விட்டது என்ற சந்தோஷம் ஒரு பக்கம், பயம் ஒரு பக்கம், அடக்க முடியாத ஆர்வம் ஒரு பக்கம், எல்லாமாக சேர்ந்து என்னை கிரங்க அடித்தாலும் நெஞ்சம் நிறைந்த எதிர்பார்ப்புடன் படிக்க ஆரம்பித்தேன். எங்களை போலவே தனியாக வாழும் ஒரு அம்மாவும், பிள்ளையும் � ��டலுறவு கொள்ளும் கதை. கதையில் வரும் மகன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவன் அம்மாவை தன் வசப்படுத்தி கடைசியில் உடலுறவு கொள்ள விரும்புகிறான். இதற்கு அவன் அம்மாவும் சம்மதித்து விட, கடைசியில் இஇருவரும் சம்மதித்து சந்தோஷத்துடன் உடலுறவு கொள்கிறார்கள். கதை எழுதியிருந்த விதம், ஏதோ நேரில் நடந்ததை யாரோ பார்த்து எழுதியதை போல அத்தனை யதார்த்தமாகவும், தத்ரூபமாகவும் இருந்தது. படிக்க படிக� �க எனக்கு என் நிலை மறந்து மயக்கமான ஒரு மன்மத லோகத்தில் சஞ்சாரித்தது போல உணர்ந்தேன். 


 படித்து முடித்த பின் மீண்டும் இஇரண்டாம் முறையாக படிக்க ஆரம்பித்தேன். படித்து கொண்டிருக்கும் போதே என் கை தன்னிச்சையாக என் புடவையை தூக்கியது. மெள்ள என் பெண்மையில் கை விட்டு ஆட்டி கொண்டும், கிளிடோரிசை நிமிண்டி விட்டு கொண்டும் படித்து அந்த கற்பனை கதா பாத்திரங்கள் உச்ச நிலைக்கு � ��ோன போது நானும் அவர்களுடன் சேர்ந்து உச்ச நிலையை அடைந்து சொல்ல முடியாத இஇன்பத்தை எய்தினேன். 
 அடுத்த கதைக்கு போக முடியாமல் மீண்டும் மீண்டும் அந்த கதையையே படித்தேன். சலிக்கும் வரை படித்தேன். 
 அன்று அந்த சமயத்தில் மட்டும் இஇரண்டு முறை உச்ச நிலை இன்பம் கண்டதால் உடலில் லேசாக சோர்வு ஏற்பட்டது. பசியும் எடுத்தது. இஇதற்குள் மணி பத்து ஆகி விடவே எழுந்து சென்று ஒரு கா�ப� �� போட்டு குடித்தேன். சூடான கா�பி உடல் சோர்வை போக்க மீண்டும் கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்து அடுத்த கதையை எடுத்தேன். ims-2 வும் 'amma' என்ற password இல் திறக்க மீண்டும் அதே மாதிரி அம்மா, பிள்ளை உடலுறவு கதைதான். ஆனால் முற்றிலும் வித்தியாசமான சூழ் நிலையில் நடந்ததாக எழுதியிருந்தது. சந்த்ரு எழுதியதா இஇல்லை வேறு எங்காவது படித்து அதை எழுதி இஇருக்கிறானா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் சந்த்ரு எழ� �தியதாக தெரியவில்லை. இஇந்த கதையின் நடை வேறு விதமாக இஇருந்தது. சட்டென்று internet ஞாபகம் வந்தது. சந்த்ரு இஇதையெல்லாம் நிச்சயம் internet இல் இஇருந்துதான் இஇறக்கியிருக்க வேண்டும். மூன்று மாதத்திற்கு ஒரு முறை வரும் internet bill தொகை ஞாபகம் வந்தது. சந்த்ரு கம்ப்யூட்டரே கதி, internet ஏ கதி என்று கிடப்பதும் ஞாபகத்திற்கு வந்இந்த கதையில் அம்மா, மகன் இஇருவரும் சந்தர்ப்பவசத்தில் ஒருவரிடம் ஒருவர் இ� ��ந்து, ஆனால் கடைசியில் முழு சம்மதத்துடன் உடலுறவு கொள்கிறார்கள். முந்தைய கதை போலவே யதார்த்தமாகவும், முழு ஈடுபாட்டுடனும் எழுதபட்டிருந்தது. ஆனால் சொல்ல பட்ட விதம் முந்தைய கதையை விட கொஞ்சம் வித்தியாசமாக இருந்தது. அதிலும் உடலுறவு கொள்ளும் நிகழ்ச்சியை விலா வாரியாகவும், கொஞ்சம் கொஞ்சமாகவும், படிப்பவர்களின் காம வேட்கையை தூண்டும் படியாகவும் சொல்ல பட்டிருந்தது. கூடவே சம யங்களில் slang language என்று சொல்வார்களே அது போல சில வார்த்தைகள் கையாளப் பட்டிருந்தன. படிக்க படிக்க எனக்கு நிலை கொள்ளாமல் எப்படியாவது சீக்கிரம் சந்த்ருவிடம் என்னை இஇழந்து விட கூடாதா என்று தோன்றியது. இஇரண்டு கதைகளையும் படித்தவுடன் அதில் கிடைக்கும் இஇன்பம் நான் நினைத்ததை விட அதிகமாக இருக்கும் என்று தோன்றியது. அதை இஇன்பம் என்று சொல்வதை விட இஇதுவரை நானறியாத உலகம் என்று சொ� �்ல வேண்டும். சந்த்ருவை நான் நினைத்த மாத்திரம் எப்படி என்னுள்ளில் இஇனம் தெரியாத கிளர்ச்சியும், உத்வேகமும் ஏற்படுகிறது என்று என்னால் சொல்ல முடியவில்லை. 


 ims-2, கதையை படித்து முடிப்பதற்குள் மதியமாகி விட்டது. சாப்பிட வேண்டுமே என்று ஏதோ சாப்பிட்டேன். மீண்டும் கம்ப்யூட்டரில் உட்கார்ந்து அடுத்த கதைக்கு தாவினேன். அதுவும் அம்மா, மகன் சம்மந்த பட்ட கதைதான். ஒருவேளை சந்த ்ரு internet இல் இஇருந்து இஇந்த மாதிரி கதைகளை மட்டுமே down load செய்து வைத்திருக்கிறானோ என்று தோன்றியது. எனக்கு கடந்த இஇரண்டு மாதங்களாகத்தான் இஇந்த மாதிரியான உணர்ச்சி ஏற்பட்டிருக்கிறது. ஆனால் சந்த்ருவின் கவனம் இஇந்த மாதிரி கதையில் மட்டுமே இஇருக்கிறது என்றால் எவ்வளவு காலத்துக்கு முன் அவன் அம்மா பிள்ளை உறவில் ஆசை கொண்டு இருப்பான் என்று யோசித்தேன். தாய் எட்டடி பாய்ந்தால் கு ட்டி பதினாறு அடி பாயும் என்பார்களே அது போல சந்த்ரு என்னை ஒத்து இஇருந்தாலும், எவ்வளவோ முன்னேறி இருக்கிறான். ஒருவேளை இஇந்த மாதிரி கதைகளில் மட்டும் தான் 
 fantacy இல் மட்டும்தான் அவன் ஈர்ப்பு உள்ளவனா அல்லது உண்மையிலேயே ...........? அதை நினைத்த உடனேயே எனக்கு உடம்பெல்லாம் சொல்ல முடியாத தாபம் ஏற்பட்டது. எப்படியும் அதையும் தெரிந்து கொள்ளலாம் என்று என்னை நானே சமாதானபடித்துக் கொண ்டு மேலே படிக்க ஆரம்பித்தேன்.




 இஇந்த கதையில் மகன் தன் அம்மாவிடம் ஈர்ப்பு ஏற்பட்டவுடன், தயங்காமல் அதை அவளிடமே சொல்லி மிகுந்த விவாதங்களுக்கும், போராட்டங்களுக்கும் பின்னர் உறவு கொள்கிறான். அம்மா முதலில் தயங்கியே உறவு கொண்டாலும், உறவு கொண்டபின் அந்த உறவின் மகத்துவத்தை புரிந்து கொள்கிறாள். பின்னர் முழு மனதுடன் தன்னை தன் பிள்ளையுடன் ஈடுபடுத்தி கொண்டு இஇதுவரை அடையாத இஇன்பத்தை அடைகிறாள். மீண்டும் மீண்டும் அவர்கள் முழு அளவில் உடலுறவு கொள்கிறார்கள்


அந்த folder இல் இஇருந்த ims என்ற தலைப்பிட்ட எல்லா கதைகளையும் படித்து முடிப்பதற்குள் சாயந்திரம் ஆகி விடவே, கம்ப்யூட்டரை ஆ�ப் செய்து விட்டு சந்த்ருவிற்காக காத்திருக்க தொடங்கினேன். சந்த்ரு வந்தவுடன் வழக்கம் போல என்னிடம் கொஞ்சி குலாவத் தொடங்க, அந்த கதைகளை படித்திருந்ததின� �ல் எனக்கு கொஞ்சமே கொஞ்சம் தயக்கம் ஏற்பட்டது. கொஞ்ச நேரத்தில் வந்த தயக்கத்தையெல்லாம் உதறி தள்ளிவிட்டு நானும் வழக்கம் போல அவனிடம் சகஜமாக நடந்து கொண்டேன். சந்த்ருவின் அருகாமையும், அவனின் ஸ்பரிசமும் எனக்கு ஒரு புதுவிதமாக சுகத்தை தந்தது. மனதளவில் சந்த்ரு என்னை தன் தாரமாகவே நினைத்து அனுகுகிறானா இஇல்லை இன்னும் அம்மாவாகத்தான் நினைக்கிறானா என்று தெரியவில்லை. என்னை பொ� �ுத்தவரையில் சந்த்ரு இஇன்று புதிதாகவும், என் நாயகனாகவும் தெரிந்தான். என்னிடம் அவனுக்குள்ள ஈர்ப்பு வெறும் fantacy தானா இல்லை உண்மையிலேயே என்னை அவன் அணுகுகிறானா என்று தெரிந்து கொள்ள மிகுந்த ஆவலாக இஇருந்தது. எப்படி தெரிந்து கொள்வது? 


 அன்று இஇரவு தூக்கம் வரவில்லை. கதையில் படித்த வரிகள் திருத்தமாக ஞாபகம் வந்தன. ஒவ்வொரு வரியும் அழுத்தம் திருத்தமாக தெளிவாக ஞாபகத்திற் கு வந்தன. வர்ணனைகள், சூழ்நிலைகள், கதா பாத்திரங்கள் ஒருவருக்கு தெரியாமல் மற்றவர் நடந்து கொண்ட முறை எல்லாம் ஞாபகத்திற்கு வந்து என்னை இஇம்சித்தன. 
 இஇதற்கு இஇடையில் சந்த்ருவின் உள் மனத்தை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்ற என் ஆவல் சதா சர்வ காலமும் மனதின் ஒரு மூலையில் தொடர்ந்து எண்ண ஓட்டமாக ஓடிக் கொண்டிருக்க, அன்று வெகு நேரம் கழித்தே தூங்கினேன். 


 அடுத்த நாள் சந்த்� ��ு கல்லூரிக்கு போனவுடன் மீண்டும் கம்ப்யுட்டரில் உட்கார்ந்தேன். wms என்ற தலைப்பிட்ட கதைகளை எடுத்தேன். நல்ல வேளை சந்த்ரு எல்லா file க்கும் 'amma' என்ற passwaord தான் கொடுத்திருந்தான். wms இல் முதல் கதையை படிக்க ஆரம்பித்த உடன் சந்த்ரு ஏன் 'ims' 'wms' என்று தனித்தனியாக பெயர் கொடுத்திருக்கிறான் என்று தெரிந்தது. 'ims' என்றால் indian mother son; 'wms' என்றால் western mother son. இஇந்த folder இல் இஇருந்த கதைகள் எல்லாம் மேல் நாட்டு கதைகள். மேலை நாட்டு சூழ்நிலையில் எழுத பட்டவை. முதல் கதையில் எடுத்த எடுப்பிலேயே அந்த மகன் தன் அம்மாவை கட்டிலுக்கு அழைக்க, எனக்கு இஇந்திய கதைகளை படித்த அளவுக்கு சுவாரசியமாக இஇல்லை. அதிலும் அம்மாவும், மகனும் எல்லாவற்றையும் வெளிப்படையாக பேசி கொள்வது தத்ரூபமாக இஇல்லை. சீக்கிரமே அலுத்து விட்டாலும் ஆர்வத்தில் மனம் விலகாமல் படித்தேன். சீக்கிரத்தில் படித்து முடித்து வி ட்டு அடுத்த கதைக்கு தாவினேன். அதுவும் அந்த அளவுக்கு சுவாரசியமில்லாமல் இஇருக்கவே மற்ற கதைகளையும் மேலெழுந்தவாரியாக படித்து முடித்தேன். மனம் இஇந்திய கதைகளை படிக்க ஆர்வப் பட்டது. அந்த folder ஐ எடுத்து படித்த கதைகளை மீண்டும் படிக்க ஆரம்பித்தேன். ஏதோ இஇப்போதுதான் படிப்பது போல படிக்க படிக்க இன்பம் ஊற்றெடுத்தது.


எல்லா கதைகளையும் படித்து முடித்தவுடன், மீண்டும் ஆ� �ாய ஆரம்பித்தேன். இப்போது find file programme போகாமல் நேரடியாக D drive சென்று ஆராய்ந்தேன். ஒரு folder கிடைக்க அதை clik செய்தேன். அதில் ஒரே ஒரு கதை மட்டும் இருந்தது. சந்த்ரு அதை ***** mark செய்து வைத்திருந்தான். ஐந்து star கொடுக்கும் அளவிற்கு அந்த கதையில் என்ன இஇருக்கும் என்ற ஆர்வத்துடன் படிக்க ஆரம்பித்தேன். அதுவும் ஒரு இஇந்திய சூழ்நிலை அம்மா, பிள்ளை கதைதான்.


 அந்த கதையை படிக்க படிக்க எனக்கு விய� �்த்து விறுவிறுத்தது. அந்த கதா பாத்திரங்கள் முழுக்க முழுக்க எங்கள் குடும்ப பின்னணியை ஒத்திருந்தது. எங்களை போலவே இஇத்தனை காலமும் ஒன்றாக வெளிநாட்டில் வாழ்ந்த குடும்பம், அந்த மகனின் படிப்பு காரணமாக இஇந்தியா வர, அம்மாவும், மகனும் தனிமையான வாழ்க்கைக்கு உட் படுகிறார்கள். பின்னர் அந்த அம்மா, புருஷனின் பிரிவால் விரக தாபத்தை அடக்க முடியாமல் அவதிப்படுகிறாள். ஒரு சமயம் பக்� ��த்து வீட்டு பெண் தன் குழந்தைக்கு பால் கொடுப்பதை பார்க்க நேர்ந்த சந்தர்ப்பம், அவளுக்கு தன் பிள்ளையின் ஞாபகம் வர, அதிலிருந்து அவள் கவனம் தன் பிள்ளையின் பக்கம் திரும்புகிறது. முதலில் தன் பாவ எண்ணத்தில் துவண்டாலும், தன் பிள்ளை தன் ரத்தம், தன்னிலிருந்து வந்தவன், அவனை விட அவளை சேர யாருக்கும் அதிகம் உரிமையில்லை, என்று தன்னை சமாதான படுத்திக் கொண்டு அவனை அடைய ஆசை படுகிறாள� �. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தன் பிள்ளையின் கவனத்தை தன் பக்கம் திருப்பி தன் மேல் அவனுக்கு ஆசை உண்டாகும் படி செய்து, அவனை மயக்கி, கடைசியில் அவளாகவே தன் மகனை படுக்கைக்கு அழைத்து அவனுக்கு காமம் என்ற சொர்க்க லோகத்தை அறிமுகம் செய்து வைத்து, தானும் அளவிட முடியாத இஇன்பத்தை அடைந்து மகிழ்கிறாள்.