Saturday 16 June 2012

அம்மாவின் பாண்டீஸ் ஐ கழட்டிய ஹவுஸ் ஓனர் -3

Your Ad Here

என் அழகிய தாய் இப்போது இன்னொரு ஆண் முன்பாக வெறும் பிராவுடன் கால்களை விரித்து கொண்டு படுத்து கிடந்தாள். அங்கிள் இப்போது அம்மாவின் கால்களை விரித்தவண்ணம் அப்படியே தூக்கி அவளின் புண்டையை நன்றாக விரிந்து இருக்குமாறு செய்தார் அம்மாவும் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் நன்றாக ஒத்துழைத்தாள். அப்போதுதான் அவளது புண்டையை நேரடியாக நன்றாக பார்த்தேன் லேசான மயிருடன், ஒரு கிழமைக்கு முன்னாள் தன ஷேவிங் பண்ணியிருப்பாள் போல , புண்டை ரசத்தாலும் அங்கிளின் எச்சிலாலும் நனைந்து பள பள என இருந்தது அங்கிள் அம்மாவின் கால்களை விரித்து இன்னும் ஆசையாக நக்க தொடங்கினார் அம்மாவுக்கு புண்டையில் மேலும் ஒழுகத் தொடங்கியது. இப்படி ஒரு பதினைந்து நிமிடம் செய்த பின் அங்கிள் அம்மாவின் பிராவை பற்றி முன்னால் இழுக்க அம்மா தன பிராவை கழற்றி விட்டு எழுந்தாள். அங்கிள் தனது சுன்னியை கைகளால் நீவி விட்டு கொண்டு தயாராக இருந்தார். அம்மா அருகில் வந்ததும் , அகல்யா எனக்கு உங்க வாயில இத சப்ப கொடுக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை இப்போ சப்புங்க என்றார், அம்மா, ஐயோ சார் எனக்கு இதெல்லாம் பழக்கமில்ல, என் ஹஸ்பெண்டுக்கு கூட செஞ்சதில்ல என்றாள்.
அங்கிள், புருஷன் கூட எல்லாத்தையும் செய்ய முடியாது அதுக்குதான் கள்ளபுருஷன் வேணும்னு சொல்லறது. நான் உங்க புண்டைய நக்கலையா உங்க புருஷன் உங்க புண்டைய நக்குவாரா அப்படியே நக்கினாலும் என்ன மாதிரி நக்குவாரா என்ன, பேசாம என்ன மூட கெடுக்காம சப்புங்க என்றார், அம்மா என்ன நினைத்தாலோ தெரியவில்லை அங்கிளின் சுன்னியை தன கைகளால் எடுத்து மொட்டில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து சூப்ப தொடங்கினாள். நன்றாக ப்ளக் ப்ளக் என சத்தம் வர ஒரு செக்ஸ் பட நடிகை போல சூப்ப ஆரம்பித்தால். அங்கிள், என்ன அகல்யா சூப்ப தெரியாதுன்னு சொன்னிங்க இப்படி சூப்புரிங்க எனக்கு யாருமே இப்படி சூப்புனதில்ல தெரியுமா என கேட்டு கொண்டே அம்மாவின் வாயில் ஓக்கலானார். அம்மாவும் ஊம் ஊம் என தன கையால் அங்கிளின் சுன்னியை கையடிப்பது போல் செய்துகொண்டு ஆர்வமாக ஊம்பினாள். கொஞ்ச நேர ஊம்பலுக்கு பின் அங்கிள் தன சுன்னியை வெளியே எடுத்து அம்மாவை கட்டிலில் சாய்த்து அவளது புண்டை பிளவில் சுன்னியை தேய்த்தார்.






அம்மா உடனே சிரித்துக் கொண்டே..அண்ணா ...மெதுவா பண்ணணும் ..சரியா..இப்போவே சொலிடுறேன்.இவ்வளவு பெருசெல்லாம் நான் இதுவரை உள்ளே எடுத்துகிட்டதில்லை...ப்ளீஸ் ..மெதுவா உள்ளே அழுத்துங்க ...'
அங்கிள், ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....சரி...பாப்போம்....'என்றார்


அம்மா தன் தொடைகளை விரித்துக் கொடுக்கவே அங்கிள் தன் கறுப்பு குதிரைப் பூலை அம்மாவின் கூதியில் மெதுவாக வைத்து அழுத்தினார்.அங்கிள் அதை அம்மாவின் கூதியின் உள்நோக்கி குத்த அம்மாவும் தன் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி கஷ்டப்பட்டு முனகிக் கொண்டே அதை உள்வாங்கினர்கள்.2 நிமிடத்தில் அங்கிளின் குதிரைப் பூலைக் காணவில்லை.எங்கு போனது????அதை என் அம்மாவிடம் தான் கேட்க வேண்டும்.அதைத் தான் அவரும் அம்மாவிடம் கேட்டார்.அம்மாவோ சிரித்துக் கொண்டே அங்கிளின் காதில் ஏதோ சொல்ல அங்கிளோ இன்னும் அதிர்ச்சியிலிருந்து மீள முடியாமல்


'இல்லை அகல்யா..இதுவரை என் பூல் யார் கூதியிலயும் முழுசா உள்ளே போனதில்லை..ஆனா உங்க கூதிக்குள்ள மட்டும் எப்படி ????அவ்வளவு ஆழமா!!!'என்று வியந்து போனார்.


சொருகுதல் முடிந்தபின் ஓத்தல் ஆரம்பித்தது. அம்மாவின் இரண்டு சிவந்த கால்களையும் தன் கறுப்பு தோளின் மேல் போட்டுக் கொண்டு என் அம்மாவை என் கண்களுக்கு முன்பாக மெதுவாக ஓக்க ஆரம்பித்தார்.ஓத்தார் ஓத்தார் ஓத்துக் கொண்டே இருந்தார்.20 நிமிடம் விடாமல் ஓக்கவே இப்போது பயங்கர வேகமாக ஓக்கலானார்.என் அம்மாவின் கூதிப்பிளவில் அங்கிளின் கறுப்பு பூல் சென்று வருவதென்னவோ எனக்கு புற்றுக்குள் புகுந்து போகும் கரு நாகத்தை நினைவூட்டியது
ங்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்காஆஅ..ங்ங்ங்க்க்க்க்க்காஆ ஆஆ'என்று முனகினார்கள் அம்மா.


அங்கிளின் கொட்டைகள் என் அம்மாவின் குண்டியை அடிக்கும் ஓசை
'ச்ச்சப்..ச்சப்...ச்ச்சப்..ச்சப்... ச்ச்சப்..ச்சப்... 'என்று
அதிகரித்துக் கொண்டே இருந்தது.அப்படியே குனிந்து அம்மாவின் உதட்டையும் முலைகளையும் மாறி மாறி சப்புவதுமாய் இருந்தார்.


'அகல்யா....'அம்மாவின் காய்களிக் கடித்துக் கொண்டே


'ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....ங்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்காஆஅ..ங் ங்ங்க்க்க்க்க்காஆஆஆ..சொல்லுங்க அண்ணா


'உங்களுக்கு உச்சநிலை அடைந்து "அது" வெளியே வரும்போது சொல்லுங்க ..அப்போ பாத்து நானும் எந்தை ஆழத்தில் விடுறேன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்..அப்போதான் சரியா மிக்ஸிங் ஆகி பிரகாஷுக்கு ஒரு தம்பி பாப்பாவை நாம உருவாக்க முடியும்!!'என்று ஓத்துக் கொண்டே சொல்ல அம்மா வெட்கத்தில்


'ச்சீ..நீங்க பெரிய ஆளுதான்..என் புருஷனால செய்யமுடியாததையெல்லாம் நீங்க செய்யுறீங்க...நீங்ங்ங்ங்க குத்துற குத்த்த்துல இப்போவே வர்ற மாதிரி இருக்க்க்க்க்கு!!!!'என்றார்கள் அம்மா


அடப்பாவி என் அம்மாவை செணை பிடிக்க வைக்காமல் விட மாட்டன் போலிருக்கே..இடையில் என்னையுமல்லவா இழுக்கிறான்..என்று என் மனம் கோபத்தில் கொப்பளித்தது.ஆனால் என் அம்மாவோ....
__________________ஆனால் என் அம்மாவோ 
'ம்ம்ம்ம்ம்ம்..... ங்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்காஆ அ..ங்ங்ங்க்க்க்க்க்காஆஆஆ...'என்று முனகிக்கொண்டே அங்கிளை அணைத்துத் தடவிக் கொண்டே இருந்தார்கள்.


5 நிமிடம் பிறகு
ஓத்தலுக்கு நடுவில் திடீரென்று என் அம்மா


'வெங்கட் அண்ணா..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....இப்போஓஓஓஓஓஓஒ இப்போஓஓஓஓ....எனக்கு வருதூ..'
என்று சொல்ல அங்கிளும் படு வேகமாக அம்மாவை புணர்ந்து முழு பூலையும் உள்ளே அழுத்தி அப்படியே 3 நிமிடம் ஓத்தலை நிறுத்தி கண்களை மூடிகொண்டார்.அந்த 3 நிமிடமும் என் அம்மாவின் முழு உடலும் கிடு கிடு வென சிலிர்த்துக் கொண்டே இருக்க அம்மாவோ அடக்க முடியாமல்
'ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ..அய்யோஓஓஓஓஓஒ...ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்...ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்....ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..ம்ம்ம் ம்'
என்று கத்திக் கொண்டே அப்படியே கண்களை மூடியபடி அமைதலானார்கள்.அந்த 3 நிமிடத்தில் அங்கிள் என் சொந்த அம்மாவின் பெண்மையை அபகரித்துக் கொண்டார் என்பது புரிந்தது.அங்கிள் அம்மாவின் முலையின் மேல் வாய் வைத்தபடி அப்படியே அம்மாவின் மேல் படுக்க என் அம்மா சந்தோஷத்தோடு அங்கிளை அணைத்துக் கொண்டார்...வெண்ணையின் மேல் படர்ந்து கிடக்கும் கருப்பட்டி போல்.சற்று நேர உதட்டு முத்தத்துக்குப் பிறகு அங்கிள் தன்பூலை அம்மாவிடம் இருந்து பிடுங்கி எடுக்க ஒரு துளி விந்துகூட வெளியே தெரியாதவாறு அம்மா அனைத்தையும் உள்ளே அடைத்துக் கொண்டது கண்டு அங்கிளும் நானும் திகைத்தே போனோம்.


பிறகு நேராக அம்மாவின் வாய்க்கு தன் போலை எடுத்துச் சென்றார்.


'அய்யோஒ..இதெல்லாம் வேணாம் வெங்கட் அண்ணா ..ப்ளீஸ்......ப்ளீஸ் இப்போ விடுங்க ...மணி 2 ஆகுது பாருங்க...இதுக்கே என் இடுப்பு உடஞ்சிடுச்சி...'




'தயிர் சாப்பிடாம விருந்தை முடிக்கக் கூடாதுன்னு சொல்லுவாங்க...அகல்யா..கட கடன்னு இதை சப்பி தயிர் குடிச்சி என் பூலை சுத்தம் செய்ய்ங்க பார்ப்போம்!!'என்று பச்சையாக அங்கிள் அம்மாவிடல் கூற
'அய்யோ..சார்ர்.இதெல்லாம் நான் குடிக்கறதில்லை..ப்ளீஸ்..எனக்கு ரொம்ப ஒரு மாதிரியா இருக்கு..நீங்க வேகமா குத்தியதால அந்த இடத்தில வேற பயங்கர வலி...கிழிஞ்சிருச்சீன்னு நினைகுறேன்..ப்ளீஸ் இப்போ முடிச்சிக்கலாம்' என்று சொல்லி அங்கிளுக்கு செல்லமாக உதட்டில் ஒரு முத்தம் கொடுக்க
'முடியவே..முடியாது...நீங்க குடிச்சாத்தான் உங்களை போக விடுவேன்' என்று செல்லமாய் அம்மாவிடம் அடம் பிடிக்க...அம்மா எவ்வளவோ சொல்லியும் அங்கிள் கேட்பதாக இல்லை...


'சரி ....சர்..தாங்க...சீக்கிரம்.. நீங்க ரொம்ப பிடிவாதக்காரர்தான் போங்க'என்றார்கள் சிரித்துக் கொண்டே..


அங்கிள் மறுபடியும் விறைத்து நின்ற தன் பூலை அம்மாவிந் வாயில் சொருகி ஓக்கலானார்.அம்மாவின் தொண்டையில் முட்டி முட்டி எடுக்க எடுக்க சிறிது நேரத்திலேயே குபுக்னென்று அடுத்த லோடை அம்மாவின் வாயில் கொட்ட என் தேவிடியா அம்மா தன் கண்களை மூடியபடி அப்படியே அதை விழுங்கிக் கொண்டார்கள்.அம்மாவின் வாயிலிருந்து தன் பூலை எடுத்த அங்கிள் உடனே அங்கேயே கையடித்து அம்மா சற்றும் எதிர்பார்க்காத சமயத்தில் (அவரின் இரண்டாவது லோடை அம்மா விழுங்கிக் கொண்டிருக்கும் அந்த சமயத்திலேயே) அம்மாவின் உடல் முழுக்க தன் மூன்றாவது லோடை பீய்ச்சியடித்தார்.அம்மாவின் முகம்,காய்கள்,கைகள்,கழுத்து,தொப்புள்,இடுப்பு வயிறு,தொடை,புண்டை,கால்கள் என்று எல்லா பகுதியிலும் அங்கிளின் கெட்டியான வழிந்தோட
'ச்ச்ச்ச்ச்ச்சிசீ.......ச்ச்ச்ச்ச்ச்சிசீ......ச்ச் ச்ச்ச்ச்சிசீ..ச்சீ..ச்சீ..என்ன அண்ணா இப்படி பண்ணிட்டீங்க.....'


'கடைசி விந்து அபிஷேகம் அகல்யா..ப்ளீஸ் ஏத்துக்கங்க..'என்று சொல்லியபடி அம்மாவை நெற்றியில் முத்தி நன்றி கூறினார்.அம்மாவும் சிரித்துக் கொண்டே பதிலுக்கு அங்கிளை முத்தினார்கள்.


அதன் பிறகு ஒரு மெல்லிய நைட்டியை எடுத்து தன் உடலில் இருந்த அங்கிளின் விந்துக்களை எல்லாம் அரையும் குறையுமாய்த் துடைத்துக் கொண்டு அந்த நைட்டியையே போட்டுக் கொண்டு வருவதற்கு எத்தனிக்கவே எனக்கு பகீரென்றது..உடனே எனது ரூமுக்கு சென்று மறைந்து கொண்டேன் அங்கிள் ஜட்டிய போட்டுக்கொண்டு வெளியே வர அம்மா நைட்டியுடன் வந்தால் அங்கே அங்கிள் தனது ஷர்ட்டையும் டிரவுசரையும் போட போகும் பொது அம்மா அங்கிளின் அருகில் பொய் சுன்னிய தடவ ஆரம்பித்தால். அங்கிள் என்ன அகல்யா திருப்பவும் வேணுமா என கேட்க அம்மா ஏதும் சொல்லாமல் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து அவரது சுன்னிய ஜட்டியிலிருந்து எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தால், இந்த தடவை அங்கிள் சீக்கிரமாக தன் லோடை வெளியேற்றினார் அம்மாவின் முகம் அங்கிளின் சுண்ணித் தண்ணியால் மீண்டும் நனைந்தது. அம்மா சிரித்து கொண்டே நைட்டியால் முகத்தை துடைத்து கொண்டாள். அங்கிள் தனது டிரெஸ் எல்லாம் போட்டுக்கொண்டு போகும் போது கீழே கிடந்த அம்மாவின் பேண்டீஸை எடுத்து இதை உங்க நினைவா வைத்து கொள்றேன் என சொல்ல அம்மா சரி ஓகே எனக்கு அடுத்த தடவை வரும் பொது புதுசு வாங்கிட்டு வாங்க என சொன்னால். அப்போது எனக்கு இது தொடர்கதையை தான் இருக்க போகிறது என தெரிந்தது. அங்கிளும் புரிந்து கொண்டு சிரித்தவாறே கதவை திறந்து வெளியேறினார் அம்மா கதவை சாத்தி விட்டு கீழே கிடந்த தன சாரி எல்லாம் எடுத்து கொண்டு பாத்ரூமுக்குள் செல்ல நான் மெல்ல கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே சென்று ஒரு தம் அடித்து விட்டு வந்தேன். அம்மா குளித்து விட்டு பொட்டெல்லாம் வைத்து கொண்டு பத்தினி போல வந்து கதவை திறந்தாள். நானும் வாயை வைத்து கொண்டிருக்காமல் கோயிலுக்கு தானே போனிங்க என் இப்போ குளிச்சிங்க என கேட்க ஒரே டயர்டா இருந்தது அதான் என சொன்னால். அப்போது தான் கவனித்தேன் வாடகைக்கு எடுத்து வந்த பணம் சோபாவின் மேல் அப்படியே கிடந்தது. நான், என் அம்மா ஹவுஸ் ஓனர் அங்கிள் பணத்தை வாங்க வரேன்னு சொன்னாரே வரலையா என கேட்டேன், அதற்கு அம்மா, அவர் கால் பண்ணினார் நாளைக்கு வந்து பணத்தை வாங்கிகிறேன்னு சொன்னார் என்றாள்.
நானோ நாளைக்குமா என அப்படியே சோபாவின் மேல் உட்கார்ந்தேன்............