Monday 11 June 2012

என் அம்மாவின் காம உணர்ச்சி-மன்மத மயக்கம் பாகம்-2

Your Ad Here

அன்று இரவு தூங்கும் போது மெதுவாக மனதில் சந்த்ருவை நினைத்து பார்த்தேன். உடல் சிலிர்த்தது. ஒருவேளை நானும் சந்த்ருவும் அந்த மிருகங்களை போல புணர்ந்தால்.......? சந்த்ருவின் சாயல் மட்டுமல்ல, உடலமைப்பிலும் அப்படியே என்னை மாதிரிதான். சந்த்ருவின் அப்பா கொஞ்சம் மா நிறம். ஆனால் சந்த்ரு என்னை போல நல்ல சிவப்பு. என் உயரம் இருப்பான். இந்த வயதிலேயே நல்ல திட காத்திரமான உடல் அமைப்� ��ு. குளித்து விட்டு வெற்று உடம்புடன் அவனை பார்த்தால் தெரியும். என் மனக் கண்ணில் சந்த்ரு என் பக்கத்தில் படுத்திருப்பது போல கற்பனை செய்து கொண்டேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவனை ஆகிரமித்து அவன் மேல் ஏறி படுத்து அவனை புணர்வது போல கற்பனை செய்தேன். இதயம் திக் திக் என்று அடித்து கொள்ள உடல் பர பரத்தது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காற்றில் மிதப்பது போல உணர்ந்தேன். இந்த உலகத்தை விட்டு சாஸ்வதா� ��ான இஇன்ப லோகத்தில் அவனுடன் சஞ்சாரித்தேன். சந்த்ரு என் மேல் பரவினான். எனக்கு முத்தம் கொடுத்தான். என் உடலெல்லாம் தடவி விட்டான். என் உடைகளை கழட்டி என்னை பிறந்த மேனியாக்கினான். நானும் அவனை அம்மணமாக்கினேன்.


 என் மேல் பரவிய சந்த்ரு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னுள்ளில் இறங்கி எனக்குள் புகுந்தான். என்னுள்ளில் சந்த்ரு இருந்த போது இந்த உலகத்தை மறந்தேன். என் நிலையை மறந்தேன். எ� ��க்குள் முயங்கிய சந்த்ரு தன் அத்தனை சக்தியையும் பிரயோகித்து 'அம்மா...அம்மா..' என்று முனகி கொண்டே தன் சக்தி எல்லாம் எனக்கு கொடுத்து என்னை வேறு உலகத்திற்கு அழைத்து சென்றான். நான் அவனை சேர்த்து அணைத்து கொண்டு 'சந்த்ரு...சந்த்ரு...' என்று முக்கி முனகிய படியே முயங்கினேன்.


 அன்று நான் நாய்களை பார்த்து உச்ச நிலை அடைந்ததை விட இன்னும் அதிக இன்பத்தை கண்டேன். உடல் வியர்க்க தன் னிலைக்கு வந்தேன். வியர்வையில் படுக்கை நனைந்திருந்தது. என் உடைகள் தாறு மாறாக கலைந்திருக்க என் மார்புகளை நானே பிடித்து பிசைந்து கொண்டிருந்ததை உணர்ந்தேன். தொடை இடுக்கில் ஏராளமாக ஈரம். உடல் சோர்வாக உணர்ந்தேன்.


 சந்த்ரு என் அருகில் இல்லை. முழுவதும் விழித்து கொள்ள நான் என் அறையில் தனியாக இருப்பதை உணர்ந்தேன். அது இஇரவா பகலா என்று உடனே தெரியவில்லை. கொஞ்ச நேரத்தில் எ� ��்லாம் தெளிவாக விளங்கியது. இத்தனை நாளாக பட்ட அவஸ்தை ஞாபகத்திற்கு வந்தது. சற்று முன் அனுபவித்த உடல் சுகத்தினால் மனதில் அமைதி ஏற்பட்டது. உடல் சுகம் முடிந்து விட்டதால், மனதின் ஓரத்தில் இத்தனை நாள் இஇல்லாத கழிவிரக்கம் வர, ஆனால் அந்த சுகம் ஏற்படுத்திய தாக்கம் அதை விரட்டியது.


 நல்ல வேளை, சின்ன வயதிலிருந்தே சந்த்ரு தனியாக படுத்து தூங்கி பழக்க பட்டிருந்ததால் என்னுடை ய இந்த கோலத்தை அவன் பார்க்க முடியவில்லை. அன்று ஏற்பட்ட அந்த சுகம் என் மனதில் இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச தயக்கத்தையும் விரட்டியது. அன்று முதல் இரவுகளில் எனக்கு சந்த்ருவை நினைத்தால் மட்டுமே தூக்கம் பிடித்தது. எல்லா இரவும் ஆனந்தமாக கழிய நான் மீண்டும் சகஜ நிலைக்கு திரும்பினேன்.


 சந்த்ரு ஒரே செல்ல பிள்ளை என்பதால் அவன் அப்பாவை விட என்னிடம் எப்போதும் செல்லம் அதிகம். இந்த நி� ��ைவு வரும் முன் அவன் என்னிடம் நெருங்மும் போதெல்லாம் எனக்கு ஒரு விதமான தடையும் இருந்ததில்லை. ஆனால் எப்போதிலிருந்து எனக்குள் இஇந்த மாற்றம் நிகழ்ந்ததோ அப்போதிலிருந்து
 நான் விலகி விலகி போவதாயிருந்தேன். ஆனால் இப்போது அவன் அருகாமை கூட எனக்கு சுகமாக இருந்தது. அவன் என்னை 'அம்மா' என்ற ஹோதாவில் கட்டி பிடித்து கொஞ்சினால் நான் இப்போதெல்லாம் விலகி கொள்வதில்லை. மாறாக நான� �ம் அவனை இஇறுக கட்டிபிடித்து 'அம்மா-மகன்' என்ற முறையில் முத்தமிட்டேன். அதாவது அவனை பொறுத்தவரையில். என்னை பொறுத்தவரையில் அது காம சுகம் தேடுதலாகவே இஇருந்தது. ஆனால் சந்த்ருவிடம் ஏற்பட்ட எதிர்விளைவு எனக்கு ஆச்சரியாமாக இருந்தது. நான் முத்தம் கொடுத்த போதெல்லாம் அவனும் எனக்கு திருப்பி முத்தம் கொடுத்தான். முன்னைவிட அதிகமாக என்னுடன் நெருங்கி பழகினான்.


இரவுகளி� ��் சந்த்ருவை நினைத்து இன்பம் காண்பது இப்போதெல்லாம் எனக்கு மிகச் சாதாரணமாக ஆனது. மனதில் குற்ற உணர்ச்சி முற்றிலும் குறைந்தாலும் எப்போதாவது எங்காவது ஒரு மூலையில் 'இது தவறு' என்று ஒலிக்கும். ஆனால் இரவின் இன்பம் அந்த உள் மன கூவலை நிராகரித்து விடும். ஒவ்வொரு நாளும் இரவு வருவதற்காகவே நான் காத்திருக்க ஆரம்பித்தேன். ஒரு நாள் இரவு, நான் கற்பனை உலகில் சந்த்ருவுடன் சல்லாபித்� ��ு, முயங்கி இன்பம் அனுபவிக்கும் போது என் கை தன்னிச்சையாக என் பெண்மையில் தடவ, கூடுதல் இன்பத்தை உணர்ந்தேன். அப்படியே தடவி, தடவி பெண்மையின் உள்ளே கை விரலை விட்டு எடுத்த போது சந்த்ருவே அதை செய்வதாக நினைத்தேன். எனக்கு கிடைத்த ஆனந்தம் அளவில்லாதது. எனக்கு ஒரு புதிய உலகம் தெரிந்தது போல உணர்ந்தேன். 'அட! இத்தனை நாள் ஏன் இதை செய்யவில்லை' என்று தோன்றியது. தொடர்ந்து என் பெண்மையை எ� �் கையாலேயே கையாண்டேன். ஆட்காட்டி விரலை முழுவதுமாக உள்ளே விட்டு எடுத்து என்னை நானே புணர்ந்து கொண்டேன். பெண்மையின் உச்சியில் இஇருந்த கிளிடோரிஸை நிமிண்டி நிமிண்டி அதிலும் பூரண சுகம் கண்டேன். 


 திடீரென்று கிடைத்த இஇன்பத்தில் ஒவ்வொரு நாளும் திளைத்தேன். என் கை விரலை உள்ளே விட்டு புணரும் போது சந்த்ருவின் ஆண் உறுப்பே அதன் உள்ளே போவதாக கற்பனை செய்து கொண்ட போது இஇன்� �ம் இஇன்னும் அதிகமானது. கடைசியாக இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச தடையும் போய், சந்த்ருவுடன் முழு அளவில் கற்பனையில் உடலுறவு கொள்ள ஆரம்பித்தேன். சந்த்ரு என்னை தினமும் இரவில் பாடாய் படுத்தினான். நான் வேண்டாம் வேண்டாம் என்றால் கூட விடாமல் என்னை ஆட்கொண்டான். முதலில் முத்தங்களில் ஆரம்பிப்பான். என்னை முழு அம்மணமாக்கிய பிறகு பின்னர் என் உடலை கொஞ்சம் கூட விடாமல் தடவி விடுவான். அவன் கை ப� ��்ட இடம் எல்லாம் எனக்கு இஇன்பம் ஊற்றெடுத்தது. நானும் அவனை நிர்வாணமாக்குவேன். என்னை அம்மணமாக்கிய பின்னர் உடலில் ஒரு இஇடம் விடாமல் எல்லா இடத்திலும் தன் முத்தங்களை பதித்து எனக்கு இன்பமூட்டுவான். என் மார்புகளில் வாய் வைத்து குழந்தை போல பால் குடிப்பான். அவனுக்கு என் மார்பிலிருந்து இஇல்லாத பாலை அவன் வயிறு முட்ட ஊட்டுவேன். அவன் பால் குடிப்பதையே பாசத்துடனும், காமத்துடன� ��ம் ரசித்து பார்ப்பேன். 


 தன்னுடைய முன் விளையாட்டுகளை முடித்த பின் என் மேல் ஏறி பரவி, என்னுள் தன் ஆண்மையை இஇறக்கி எனக்கு காம சுகத்தின் உச்சத்தை காண்பிப்பான். அதன் பிறகு நான் அவன் களைப்பு நீங்கும் வரை அவனுக்கு தடவி கொடுத்து தூங்க வைப்பேன். அதன் பின்னரே எனக்கு தூக்கம் வரும். என் எல்லா இரவுகளும் இஇப்படியே கற்பனையில் ஆனந்த மயமாக மாறியது. இஇரவுகளில் நான் ஏறக்குறைய � �ைத்தியமாகவே ஆகி போனேன். இஇல்லாத சந்த்ருவுடன் கூட உண்மையில் சல்லாபிப்பது என்பது வழக்கமாகி விட்டது. பகல் வேளைகளிலும் என் நினைவுகள் தொடர நான் மிகுந்த எச்சரிக்கையாக இஇருக்க வேண்டியதாக இருந்தது. சமயங்களில் எது நிஜம் எது கற்பனை என்று நிதானமாக யோசித்து செயல் பட வேண்டியதாக இஇருந்தது. அவ்வப்போது கிடைக்கும் சந்த்ருவின் அணைப்புகளிலும், கன்னங்களில் கிடைக்கும் முத்தங்கள� ��லும் திருப்தி அடைந்தேன். இஇரவில் தனியறையில் என்னை கட்டு படுத்த யாரும் இஇல்லை என்ற எண்ணத்தில் முழு சுதந்திரத்துடன், கற்பனை சுகத்தில் என்னை முழுவதுமாக ஈடுபடுத்தி கொண்டேன்.


ஆனால் அந்த இஇன்பமும் கொஞ்ச நாட்களில் கசக்க ஆரம்பித்தது. எத்தனை நாட்கள்தாம் இஇப்படி கற்பனையிலேயே ஓட்டுவது? கற்பனையில் நடப்பதே இவ்வளவு இஇன்பமாக இஇருக்கும் போது அதுவே நிஜத்தில் நடந்த ால் எப்படி இருக்கும்? இஇதை நினைத்த மாத்திரம் என்னுள் ஊற்றெடுத்த இஇன்ப பெருக்கு அளவில்லாதது. 


 நடக்குமா? உண்மையில் நடக்குமா? ஒரு வேளை நடந்தால்? அது எப்படி சாத்தியமாகும்? ஒரு வேளை சந்த்ரு இஇதற்கு சம்மதித்தால்? சீ...சந்த்ரு இஇதற்கு எப்படி சம்மதிப்பான்? சந்த்ரு சம்மதித்தாலும் நான் தான் எப்படி உடன் பட முடியும்? வெளியே தெரிந்தால் என்னவாகும்? ' கல்பனா........ வெளியே எப்படி � �ெரிய வரும்? கொஞ்சம் யோசித்து பார். இஇது மட்டும் நடந்து விட்டால் அந்த இஇன்பத்திற்கு எது ஈடாகும்? இஇன்னும் எத்தனை நாள் நீ ..இஇப்படியே கற்பனையில் அவனுடன் சுகம் அனுபவிப்பாய்? ஏன் நீ அனுபவிக்க வேண்டிய வயதில் வீணாக காலத்தை கடத்துவாய்? கொஞ்சம் முயற்சி செய்து பார் கல்பனா... அது மட்டும் நடந்து விட்டால் உன்னுடைய சுகத்திற்கு என்றும் முடிவில்லை. காலா காலத்துக்கும் நீ உன் விருப் பம் போல இஇருக்கலாம்.' என்று என் இஇதயத்தின் ஆழத்திலிருந்து ஒரு குரல் ஆதரவாக சொன்னது. 


 ஆனால் சந்த்ரு என்ன சொல்வான் என்று என மனம் மிகுந்த யோசனையில் ஆழ்ந்தது. வயதுக்கு வந்த பிள்ளை என்ன சொல்லுவான்? எந்த தாய் தன் மகனுடன் உறவு கொள்ள முயன்றாலும் அந்த பிள்ளையின் மனதில் என்ன தோன்றும்? சந்த்ரு இஇதற்கு விதி விலக்காக இஇருக்க மாட்டானா என்று என் மனம் ஏங்கியது. எப்படியாவது அவ னே இஇதற்கு முதல் அடி எடுத்து வைத்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று எண்ணினேன். ஆனால் ஒன்றும் தெரியாத சந்த்ரு ஏன் தன் அம்மாவுடன் உறவு கொள்ள நினைக்க வேண்டும்? எனக்கு ஏற்பட்டிருந்த இந்த விபத்து அவனுக்கும் ஏன் ஏறபட்டிருக்க வேண்டும் என்று நான் நினைக்க வேண்டும்? என்னை பொறுத்த வரையில் என் மனம் இஇந்த திசையில் நுழைந்து விட்டிருக்கலாம். ஆனால் ஒன்றும் தெரியாத சந்த்ரு ஏன் அப்படி ந� ��னைக்க வேண்டும்? 


 'ஐயோ...கல்பனா... நீ ஏன் முயற்சி செய்யாமல் முடிவுக்கு வர வேண்டும். முயன்று பார். அவன் இதற்கு சம்மதிக்க வில்லையென்றால் சரி. ஆனால் சம்மதித்து விட்டாலோ? அந்த சுகத்தை நினைத்து பார் கல்பனா.... அதற்கு ஈடு இஇந்த உலகத்தில் உண்டா? கற்பனையில் அவனுடன் சேரும் போதே இஇது வரை உன் புருஷனால் கூட உண்டாகாத சுகம் ஏற்பட்டதை நீ ஏற்கெனவே அனுபவித்து விட்டாய்! அது மட்டும் நி ஜத்தில் நடந்தால்?' என்று என் மனத்தின் இன்னொரு குரலும் கேட்டது. 


 'சரி... சந்த்ரு இதற்கு சம்மதித்து விட்டால் சரி. எல்லாம் நல்லதாகவே நடக்கும். ஒரு வேளை நான் முயற்சி செய்வது அவனுக்கு தெரிந்து, அவன் இஇதற்கு உடன் படவில்லை என்றால், என்னை பற்றி என்ன நினைப்பான்? அதன் பின்னர் என்னை ஏறிட்டு பார்ப்பானா? என்னுடன் இஇருப்பானா? அவன் மூலமாக அவன் அப்பாவுக்கும் தெரிந்து அதன் பின் ந� ��ன் இஇந்த உலகத்தில் இருக்க முடியுமா? ' என்று என் மனம் வாதப் பிரதி வாதத்தில் ஈடு பட்டது.


' ஐயோ..கல்பனா.... உனக்கு கொஞ்சமாவது மூளை இருக்கிறதா? சந்த்ருவிடம் முயற்சி செய்யும் முன் அவனை பற்றி நன்றாக தெரிந்து கொள்ள வேண்டாமா? எடுத்தவுடன் அவனிடம் நீ இஇது பற்றி பேசவா முடியும்? இஇல்லை அவன் கை பிடித்து படுக்கை அறைக்கு இஇழுக்க முடியுமா? கொஞ்சம் யோசித்து பார்... சந்த்ரு வயது வந்த பிள்ளை. எல்லா வயது வந்த பிள்ளைக்கும் நிச்சயம் உடலுறவு பற்றி தெரிந்து கொள்ள ஆசையாக இஇருப்பார்கள். முதலில் உன் மகன் எந்த அளவுக்கு இந்த விஷயத்தில் இஇறங்கி இஇருக்கிறான் என்று தெரிந்து கொள். அதன் பின்னர் அதற்கு தகுந்தாற் போல நடந்து கொண்டால் போகிறது!' என்று அதற்கு பதிலும் என் மனதிலிருந்தே கிடைத்தது. 
 மீண்டும் மிகுந்த யோசனை செய்து பார்த்தேன். முயன்றால்தான் என்ன என்று தோன்றியது. அன்று மதியம் இஇரண்டு மணி. சந்த்ரு எப்போதும் கல்லூரிக்கு மதிய உணவை எடுத்து கொண்டு போய் விடுவான். தெரு கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு என் அறைக்கு வந்தேன். முழு நிலை கண்ணாடியில் என்னை நானே பார்த்து கொண்டேன். பதினெட்டு வயதில் கல்யாணமாகி என்னுடைய இஇருபதாவது வயதில் சந்த்ரு பிறந்தான். இஇந்த முப்பத்தியேழு வயதிலும் என் உடல் கட்டு குலையாமல் வைத்திருக்கிறே� ��். என் புருஷனும் நானும் ஒரே உயரம். சந்த்ரு இஇப்போது ஏறக்குறைய என் உயரம் தான் இஇருப்பான். என் இஇடுப்பில் கொஞ்சமாக மடிப்பு விழ துவங்கியிருக்கிறது. ஆனால் மார்புகள் இஇன்னும் தளராமல் அப்படியே உறுதியாகத்தான் நல்ல வடிவத்துடன் இஇருந்தன. இஇப்போதும் என் புருஷன் அதன் மேலேயே குறியாக இருப்பார். என் உயரமும் உடல் வாகும் தெருவில் போகும் யாரையும் திரும்பி பார்க்க வைக்கும். கட்ட� � குலையாத மார்புகளும், என் பிருஷ்டங்களும் தனியாக யாரையும் கவர்ந்திழுக்கும். பெருத்த தொடைகளையும், பிருஷ்டங்களையும் இஇறுக்கமான புடவை அவைகளின் வடிவத்தை சுலபமாக வெளியே காட்டி கொடுக்கும். கொலுசு அணியும் வழக்கத்தை நான் இஇன்னும் விடவில்லை. கண்ணாடியில் அப்படியும் இஇப்படியும் திரும்பி திரும்பி என்னையே நான் பார்த்து எடை போட்டேன். நிச்சயம் எந்த ஆணையும் இஇழுக்கும் உடல் வ ாகு எனக்கு இன்னும் இஇருந்தது. 


 சந்த்ருவை, அவனும் இஇந்த மாதிரி எண்ணத்துடன் இஇருக்கும் பட்சத்தில் என்னால் கவர முடியும் என்ற நம்பிக்கை எனக்கு வந்தது. என் முகம் கொஞ்சம் நீண்டு இருந்தாலும், அழகுக்கு குறைவில்லை. என்னையே நான் சொல்லி கொள்ள கூடாது. என் புருஷன் என் முகத்தை இஇன்னமும் கொஞ்சி குலாவும் விதத்தை வைத்து என்னால் சொல்ல முடியும். என் பெரிய கண்கள் தான் என்னுடைய � �வர்ச்சியே! உதடுகளில் கொஞ்சம் கலர் இஇல்லாத லிப்ஸ்டிக் போட்டு கொண்டால் அவை பள பளக்கும். காதோரம் கொஞ்சம் கூட முடியை சுருட்டி விட்டு கொண்டால் அப்புரம் என்னை தோற்கடிக்க யாராலும் முடியாது.


இப்படி என்னையே நான் எடை போட்டு கொண்டும், ரசித்து கொண்டும், மெதுவாக தோளில் இஇருந்த முந்தாணையை கீழே நழுவ விட்டேன். ஜாக்கெட்டுடன் தெரிந்த என் முலைகள், தொய்வில்லாமல் நிமிர்ந� �து நின்று என்னையே ஆச்சரிய பட வைத்தன. கொஞ்சம் இஇறுக்கமாக போட்டு கொண்டால் மார்புகள் ஜாக்கெட்டின் மேல் விளிம்புகளில் பொங்கி தெரியும். ஜாக்கெட்டின் இஇறுக்கத்தில் கீழ் கொக்கி உள்ளிழுத்ததால் தெரிந்த, கொஞ்சமாக உப்பிய வயிறு கூட கவர்ச்சியாக தெரிந்தது. நல்ல வேளை சாப்பாட்டில் நான் கண்டிப்புடன் இஇருந்ததால் இஇதுவரை எனக்கு வயிறு தொப்பை போடாமல், இஇருக்கிறது. வயிற்றை எக்கி ப� ��டவை கொசுவத்தை கொஞ்சமாக தளர்த்தி தொப்புள் தெரியுமளவிற்கு கீழே இஇறக்கினேன். குழிந்த தொப்புளை பார்க்கும் போது எனக்கே ஆசையாக இஇருந்தது. மெள்ள தொப்புள் குழியில் கை வைத்து நிமிண்டினேன். முந்தாணையை முழுவதும் சரிய விட்டு, பின் பக்கத்தை கண்ணாடியில் பார்த்து கொண்டேன். பிருஷ்டங்கள் உருண்டையாக, உப்பலாக தூக்கி கொண்டு இஇருந்தது. கொசுவத்தை முழுவதுமாக இஇளக்கி புடவையை கீழே சர ிய வைத்தேன். இஇப்போது வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டில் வக்கிர எண்ணத்துடன் என்னையே நான் பார்த்து ரசித்தேன். நிச்சயம் சந்த்ருவை மடக்கி விடலாம் என்று சொல்லி கொண்டேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டி அதையும் விடுவித்து, கைகளை மேலே தூக்கி பிராவுடன் நின்றேன். உள்ளே மார்புகள் இரண்டும், வெளுத்த நிறத்தில் கொஞ்சம் பொங்கி தெரிந்தன. பின் பக்கமாக கைகளை ந ீட்டி பிராவின் கொக்கிகளை விடுவித்து பிராவை தோளிலிருந்து வழுக்கினேன். மதர்த்த என் இஇரண்டு மார்புகளும், பிரா இல்லாததால் கொஞ்சம் போல தொய்வுடன், ஆனால் உறுதியுடன் நின்றன. இரண்டு முலைகளையும் இஇரண்டு கைகளாலும் கீழிருந்து பிடித்து தூக்கி பார்த்தேன். என் கைகளில் என் மார்பகங்கள் மெத்தென்று தேங்கி நின்றன. தூக்கி நிறுத்திய கைகளை விலக்காமல் மெள்ள கட்டை விரலையும், ஆட்காட்ட� � விரலையும் மேலே கொண்டு சென்று கருத்து நீண்டிருந்த காம்புகளை பிடித்து திருகி கொண்டேன். சந்த்ரு என் முலை காம்புகளை அப்படி திருகி விட்டால் எப்படி இருக்கும் என்று கற்பனை செய்த உடனேயே அவை விரைத்து நின்றன. கொஞ்ச நேரம் காம்புகளை திருகி விட்டு விட்டு கைகளை கீழே கொண்டு போனேன். 


 கண்ணாடியில் பார்த்து கொண்டே பாவாடை நாடாவை விலக்கி அதையும் கீழே சரிய விட்டேன். இஇது நாள் வ� �ை நான் என் உடலை இஇப்படி அம்மணமாக நின்று கண்ணாடியில் பார்த்தது கிடையாது. என் இஇரண்டு பெரிய தொடைகளுக்கும் இடையில் இஇருந்த இஇடம் கரு கருவென்று முடிகள் அடர்ந்து, பெண்மை வெளியே தெரியாதபடி மறைந்து இஇருந்தது. முடிகளை அளைந்து கொண்டே மெள்ள மெள்ள இரண்டு கைகளாலும் என் பெண்மையை விரித்தேன். கொஞ்சமாக அது விரிந்தது. கால்களை இன்னும் அகட்டி விரித்தேன். வக்கிரத்தில் என் செய்கை என க்கே புதிதாக இருந்தது. ஆனாலும் இஇப்படி செய்வதிலும் ஒரு சுகம் இஇருக்கத்தான் செய்கிறது. விரிந்த பெண்மையில் என் வலது கை ஆட்காட்டி விரலை உள்ளே விட்டு எடுத்தேன். மனம் முழுக்க சந்த்ரு நிரம்பி இஇருந்ததால் அதிலிருந்து ஏற்கெனவே மதன நீர் சுரக்க ஆரம்பித்து இருந்தது. இஇடது கையால் என் மார்புகளை மெள்ள பற்றி பிசைந்து கொண்டே, வலது கையால் என் உறுப்பின் உள்ளே நிமிண்ட செய்தேன்.



கொஞ்ச நேரத்திற்கெல்லாம் நான் உச்ச நிலைக்கு வந்தவுடன் மனம் மறுபடியும் சோர்வுற்றது. கற்பனை இஇன்பத்தில் மனம் ஐக்கியப்படாமல் நிஜ இஇன்பத்திற்கு உடலும், மனமும் சேர்ந்து ஏங்கியது. விரகதாபத்தில் என் இஇயலாமை என்னையே கொன்று விடும் போல உணர்ந்தேன். எப்படி சந்த்ருவை அடைவது என்பது பற்றியே மீண்டும் மீண்டும் மனம் எண்ணியது. முதலில் அவன் அறையை ஆரய்ந்து பார்த்தால் ஏதாவத� �� துப்பு கிடைக்கலாம் என்று எண்ணி உடைகளை மீண்டும் அணிந்து கொண்டு, சந்த்ருவின் அறைக்கு சென்றேன். சாதாராண வயது பையனின் அறை எப்படி இஇருக்குமோ அப்படி இஇல்லாமல் சந்த்ருவின் அறை முற்றிலும் வித்தியாசமாக சுத்தமாக இஇருந்தது. அந்த வகையில் எனக்கு சந்தோஷம்தான். எங்கே ஆரம்பிப்பது என்று தெரியாமல் கொஞ்ச நேரம் சும்மா வெறுதே நோட்டம் விட்டேன்.


 புத்தக அலமாரியில் எல்லா புத்த� ��ங்களும் வரிசையாக அடுக்க பட்டு ஒழுங்காக ஒரே வரிசையில் இஇருந்தன. அதில் ஒவ்வொரு புத்தகமாக தள்ளி தள்ளி பார்த்தேன். இஇந்த வயதில் நிச்சயம் ஏதாவது 'அந்த மாதிரி' புத்த்கம் வைத்திருக்க மாட்டானா என்று மனம் ஆசை பட்டது. மற்ற அம்மாக்களெல்லாம் தம் மகன்கள் எந்த கெட்ட பழக்கத்திற்கும் ஆளாகாமல் தம் பிள்ளைகள் ஒழுங்கான நல்ல வழியில் இருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கும் போது நான் மட்டும ் என் மகன் 'அந்த வழியில்' ஏன் ஈடுபடவில்லை என்று நினைத்தேன். எனக்கு அந்த விரக தாப மன நிலையிலும் சிரிப்பு வந்தது. சந்த்ருவின் புத்தக அலமாரியில் 'அந்த மாதிரி' புத்தகம் ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை. அவன் துணிகள் வைத்திருக்கும் இடத்திலும் ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை. கட்டிலுக்கு அடியில், மேல் என்று எல்லா இடத்திலும் நன்றாக தேடிய பிறகும் வெறும் கையுடன் திரும்பினேன்.