Tuesday 29 May 2012

கரும்புக்காடுக்குள் அம்மாவும் மகனும்-பாகம்-4

Your Ad Here

"அம்மாவை உனக்கு புடிக்குமா ராசா..?"


"உன்னை எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப புடிக்கும்மா.. நீ மட்டும் சரின்னு சொல்லு.. நான் உன்னை பண்ணுறப்போ.. உன் மேல நான் எவ்வளவு ஆசை வச்சிருக்கேன்னு நீயே புரிஞ்சுக்குவ.."


"ச....சரி அசோக்கு.. அ....அம்மாவுக்கு சம்மதம்.." 


அம்மா தயங்கி தயங்கி சொன்னாள். அவ்வளவுதான்.. நான் அம்மாவை அப்படியே கட்டி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது நெற்றி, கன்னம், உதடு என முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா எனது உடும்பு பிடியில் திணறிப் போனாள். என் கைகளை பிடித்து விலக்கினாள்.


"ஐயோ... என்ன அசோக்கு இது...? இங்கேயாவா..? வீட்டுக்கு போய் பண்ணுவோம்.."


"வீட்டுக்கு போற வரை என்னால ஆசையை அடக்க முடியாதும்மா.. வா... நம்ம கரும்பு தோட்டத்துக்கு போயிறலாம்.."


"கரும்பு தோட்டத்திலையா..? யாராவது பாத்துரப் போறாங்க அசோக்கு.."


"இந்த நேரத்துல இங்க யாரும்மா வரப் போறாங்க..? வா.. இங்கேயே பண்ணலாம்.."


"அங்க ஒரு கட்டுலு கூட இல்லை அசோக்கு.."


"நம்ம கரும்பு தோட்டத்தை ஒட்டி புல்லு வளந்து கெடக்குல்ல.. அதுல வச்சு பண்ணுவோம்.."


"சொன்னா கேளு ராசா.. வீட்டுக்கு போய் பொறுமையா பண்ணலாம்.."


"ப்ளீஸ்மா.. நான் சொல்லுறதை நீ கேளு.. இங்கேயும் பண்ணலாம்.. வீட்டுக்கு போயும் பண்ணலாம்.. சரியா..?" நான் அடக்கமுடியாத ஆசையுடன் சொல்ல அம்மா சிரித்து விட்டாள்.


"அம்மா மேல அவ்வளவு ஆசயாடா செல்லம்..?"


"ஆமாம்மா.." நான் அம்மாவின் இடுப்பை பிசைந்து கொண்டே சொன்னேன்.


"சரி வா.. நம்ம தோட்டத்துக்கு போயிருவோம்.."


எங்கள் கரும்பு தோட்டத்தை ஒட்டியிருந்த அந்த புல்வெளிக்கு நானும் அம்மாவும் நடந்தோம். அந்த புல் பரப்பை அடைந்ததும், கையில் வைத்திருந்ததை தரையில் வீசிவிட்டு நான் அம்மாவை அணைத்துக் கொண்டேன். அம்மாவும் ஆசையாக என்னை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டாள். நான் அம்மாவின் நெற்றி, கன்னம் எல்லாம் முத்தம் கொடுத்துவிட்டு அவளது உதடுகளை கவ்விக் கொண்டேன். அம்மாவின் தடித்த உதடுகளை சுவைத்து உறிஞ்சஆரம்பித்தேன். 


அம்மா எனது வேகத்தில் சற்று திணறிப் போனாலும், சமாளித்துக் கொண்டு ஒத்துழைத்தாள். அப்பா அம்மாவை இந்த மாதிரி லிப் கிஸ் அடித்திருக்க மாட்டார் என நினைக்கிறேன். அம்மாவுக்கு அது புது அனுபவமாக இருந்தது. பிரெஞ்சு ஸ்டைலில் நான் என் பட்டிக்காட்டு அம்மாவை கிஸ்ஸடிக்க அவள் அதை வித்தியாசமாக பார்த்துக் கொண்டே, உதடுகளை உறிஞ்சக் கொடுத்தாள். நான் அம்மாவின் தலையை இரண்டு கையாளும் பிடித்துக் கொண்டு இதழமுதம் பருகினேன். அவளது சிவந்த உதடுகளில் என் கருப்பு உதடுகளை பொருத்தி, நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டேன். அம்மாவின் சூடான வாய்க்குள் நாக்கை சுழற்றி, அவளது நாக்கை தேடி தேடி நக்கினேன்.
"இப்படிலாமா முத்தம் குடுப்பாங்க அசோக்கு...?" அம்மா ஆச்சரியமாய் கேட்டாள்.


"வெளிநாட்டுலலாம் இப்படிதாம்மா குடுப்பாங்க.. நல்லாருந்துச்சா..?"


"ம்ம்.. நல்லா இருந்துச்சுயா.. இந்த மாதிரி முத்தம் இப்பதான் வாங்குறேன்.."


"இன்னும் நெறைய விஷயம் இருக்கும்மா.. ஒன்னு ஒண்ணா உனக்கு சொல்லி தாரேன்.. உனக்கு எல்லாமே புடிக்கும்.. எல்லாமே நல்லா சுகமா இருக்கும்.."


"சொல்லித்தாயா ராசா.. அம்மாவும் அந்த சுகத்துக்காகத்தான் ஏங்கிக் கெடக்குறேன்.."


"புல்லுல படுத்துக்கலமாம்மா...?"


"இருயா ராசா.. ஏதாவது கல்லு முள்ளு கெடக்கப் போவுது.. அம்மா சேலையை விரிச்சுக்கலாம்.."


அம்மா சொல்லிவிட்டு தன் முந்தானையை கீழே எடுத்துப் போட்டாள். தான் கட்டியிருந்த சேலையை களைய ஆரம்பித்தாள். அந்த கரும்புக்காட்டுக்குள் தான் பெற்றெடுத்த மகனுக்கு முந்தி விரிக்க தயாரானாள். அம்மா சேலையை அவிழ்க்கும் போது, ஜாக்கெட்டுக்குள் புடைத்து நின்ற அம்மாவின் முலைகளை நான் பிடித்தேன். அம்மாவின் பருத்த பழங்களை கசக்கி பிழிந்து விட்டேன். அம்மாவின் கழுத்தில் முகம் பதித்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே, ஜாக்கெட் ஊக்குகளை ஒவ்வொன்றாய் கழட்டினேன். அம்மாவுக்கு ப்ரா அணியும்பழக்கம் இல்லை. அதனால் ஜாக்கெட்டை கழட்டியதும் அம்மாவின் முலைகள், அடக்கி வைத்த ஸ்ப்ரிங் மாதிரி வெளியே வந்து துள்ளி குதித்தன.


பனங்காய்மாதிரி பருத்து திரண்ட முலைகள் அம்மாவுக்கு. காட்டு வேலை செய்யும் அம்மாவின் முலைகள் இறுகிப்போய் இருந்தன. கொஞ்சம் கூட சரியாமல் கல்லு மாதிரி கெட்டியாக உருண்டையாக நின்றன. மாநிறத்தில் முலைப்பரப்பும், கரிய நிறத்தில் முலைக்காம்புகளும். நவாப்பழம் போல உருண்டையாய் இருந்த முலைக்காம்புகள், முலையின் உச்சியில் கூர்மையாய் நீட்டிக் கொண்டிருந்தன. முலைக்காம்பை சுற்றி கருப்பாய் பெரிதாய் இருந்ததுமுலைவட்டம். அழகு முலைகள். எப்படிப்பட்ட ஆணின் சுன்னியையும் எழ வைக்கும் எழிழ்மிகு முலைகள் அம்மாவுக்கு.


அம்மா சேலையை ரெண்டாய் மடித்து புல்லின் மீது விரித்தாள். தரையில் உட்கார்ந்து அப்படியே சேலை மீது படுத்துக் கொண்டாள். என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து கவர்ச்சியாக புன்னகைத்தாள். கையை விரித்து என்னை நோக்கி நீட்டினாள். 'அம்மாட்ட வாயா ராசா' என்று காதலுடன் அழைத்தாள். நான் அம்மாவுக்கு பக்கவாட்டில் படுத்துக் கொண்டேன். விண்ணை முட்டி விடுவது போல, கூர்மையாக குத்திட்டு நின்ற அம்மாவின் முலைகளை கைக்கொன்றாய் பிடித்துக்கொண்டேன். 


"உன் முலை ரொம்ப அழகா இருக்கும்மா..." நான் அம்மாவின் முலையை கசக்கிக் கொண்டே சொன்னேன்.


"உனக்கு அம்மா முலையை புடிச்சிருக்கா ராசா..?"


"ரொம்ப புடிச்சிருக்கும்மா.. சும்மா கிண்ணுனு இருக்கு.. பாத்ததுமே வாயில வச்சு சப்பனும் போல இருக்கும்மா.. வாயில வச்சுக்கவாம்மா..?"


"உனக்கு இல்லாததையா.. வா.... வாயில வச்சுக்கோ ராசா.. அம்மா முலை ரெண்டும் உனக்குத்தான் ராசா சொந்தம்.. கையை வச்சு கசக்கு.. வாய் வச்சு சப்பு.."


"சின்ன வயசுல இந்த முலைலதான் நான் பால் குடிச்சனாம்மா..?" அம்மாவின் முலைக்காம்புகளை விரலால் நசுக்கிக் கொண்டே கேட்டேன். 


"ஆமாம் ராசா.. மூணு வயசு வரை இந்த முலைலதான் நீ பால் குடிச்ச.. குடிக்கிறப்போ அம்மா முலையை முட்டி முட்டி குடிப்ப.. அம்மாவுக்கு வலிக்கும்.. ஆனாலும் சுகமா இருக்கும்.." அம்மா முலைவலியில் முனகிக் கொண்டே சொன்னாள்.


"இப்பவும் முட்டி முட்டி இந்த முலைல பால் குடிக்கவாம்மா..?"


"குடியா ராசா.. அம்மா வேணாம்னா சொல்லப் போறேன்.. அம்மா முலையை நல்லா முட்டி முட்டி சப்பு.. ம்ம்ம்ம்... நீ குழந்தையா இருந்தப்போ இதே கரும்பு காட்டுல வச்சு எத்தனை தடவை உனக்கு பால் குடுத்துருக்கேன் தெரியுமா..? இத்தனை வருஷம் கழிச்சு, மறுபடியும் இதே கரும்பு காட்டுல என் ராசாவுக்கு மறுபடியும் பாலூட்டப் போறேன்.."


அம்மா சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே அவளது ஒரு பக்க முலை என் வாய்க்குள் இருந்தது. மறு பக்க முலை என் கைக்குள் சிக்கியது. கைக்கடங்காத ஒரு பக்க முலையைப் போல், அடுத்த பக்க முலை வாய்க்கு அடங்கவில்லை. இரண்டு முலைகளும் அடங்காமல் திமிறின. நான் என் ஆண்மை பலத்தை காட்டி, அந்த திமிர் பிடித்த முலைகளை அழுத்தி அடக்கினேன். ஒரு முலையை கசக்கிக் கொண்டே. அடுத்த முலையை சப்ப ஆரம்பித்தேன்.
என் வாய்க்குள் சிக்கிய அம்மாவின் முலை சதைகளை சப்பினேன். முலைக்காம்பில் உதடுகளை இறுகப் பொருத்தி, சர்ரென்றுஉறிஞ்சிப் பார்த்தேன். அம்மாவின்கருத்த காம்பைபற்களுக்கு இடையில் வைத்து அவளுக்கு வலிக்காமல் கடித்தேன். மென்மையான அவளது காம்பு என் பற்களுக்கு பதமாக இருந்தது. அம்மாவின் கொழுத்த பழத்தை என் வாய்க்குள் முடிந்த அளவு உள்ளே தள்ளினேன். என் வாய்க்குள் அகப்பட்ட அந்த பஞ்சு சதைகளை என் நாக்கால் நக்கி விட்டேன். அம்மாவின் முலைகளை நான் ஆர்வமாக சுவைக்க, அவள் தன் முலை தந்த சுகத்தில் சொக்கிப் போனாள்.


நான் அம்மாவின் நெஞ்சுக் குவியலில் நாக்கால் விளையாடிக் கொண்டே, எனது வலது கையை அவளது மேனியில் ஊரவிட்டேன். லேசாக மேடிட்டிருந்த அம்மாவின் வயிறை தடவிக் கொடுத்தேன். அவளது தொப்புள் ஓட்டையில் இரண்டு விரல்களை நுழைத்து தடவினேன். அம்மாவின் வயிறை தொப்புளோடு இறுகப் பிடித்து, அவளை 'ஆ...!' என துள்ள வைத்தேன். மெல்ல என்னுடய கையை இன்னும் கொஞ்சம் கீழிறக்கி, அம்மாவின் பாவாடையை மெல்ல மெல்ல மேலே தூக்கினேன்.


என்னுடைய நாக்கும், உதடுகளும் இன்னும் அம்மாவின் முலைகளில் மாறி மாறி விளையாடிக் கொண்டுதான் இருந்தன. இப்போது எனது வலது கை அம்மாவின் பருத்த தொடையை தடவிக் கொண்டிருந்தது. அம்மாவின் வழவழப்பான தொடைகள் இரண்டும் பிரியும் இடத்தை நோக்கி என் கை முன்னேற, அம்மா அவசரமாய் என் கையை பிடித்து தடுத்தாள். நான் அவளது கையை இறுகப் பற்றினேன். அம்மாவின் கையை மெல்ல எடுத்து என் கைலிக்குள்விட்டேன். உள்ளே படமெடுத்து ஆடிக் கொண்டிருந்த என் கருநாகத்தை அம்மாவுடையகையிடம் ஒப்படைத்தேன்.


"அப்புடியே என் பூலை புடிச்சு உருவி விடுமா.."


"என்ன ராசா உனக்கு இம்மாம் பெருசா இருக்கு...!!" அம்மா ஆச்சரியமாகவும், பயமாகவும் கேட்டாள்.


"ஆமாம்மா.. எனக்கு கொஞ்சம் பெருசுதான்.."


"அப்பா சாமானை விட ரெம்ப பெருசா இருக்கேய்யா... அம்மா எப்படி தாங்கப் போறேன்னு தெரியலையே..?"


"நான் பாத்து பதமா அடிக்கிறேன்மா.. நீ பயப்படாத.. இப்போதைக்கு கொஞ்ச நேரம் என் பூலை உருவி விடு.. நான் உன் புண்டையை குடைஞ்சு விடுறேன்.. சரியா..?"


"சரி ராசா... அம்மா உருவி விடுறேன்.. அம்மா முலையை மறுபடியும் வாய்க்குள்ள வச்சுக்க ராசா..."


நான் அம்மாவை பார்த்து லேசாக புன்னகைத்து விட்டு, மறுபடியும் அம்மாவின் கல்லு முலையை கவ்விக் கொண்டேன். நான் ஆசையாக அம்மாவின் முலைப்பழத்தை உறிஞ்ச, அவள் ஆவேசமாக என் உலக்கையை உலுக்க ஆரம்பித்தாள். அம்மாவின் கை என் தடியை இறுகப் பிடித்து ஆட்டி, எனக்குள் சுக அலைகளை பரப்ப, நான் வெறியானேன். என் வலது கையை நகர்த்தி அம்மாவின் ஆப்பத்தை அழுத்தி பிடித்தேன். இரண்டு விரல்களை ஒன்றாக்கி, அம்மாவின் அதிசய வெடிப்பை தேய்த்து விட்டேன். வாழைப் பழத்தில் ஊசி ஏற்றுவது போல, இரண்டு விரல்களையும் அம்மாவின் புண்டைக்குள் பதமாக நுழைத்தேன்.


அம்மாவின் புண்டையை குடைய ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் புண்டை அனலாய் கொதித்ததையும், சுருள் சுருளாய் மயிர் மண்டிக் கிடந்ததையும் எனது விரல்களால் அறிந்து கொண்டேன். அனல்கக்கும் அம்மாவின் கூதியை, விரல்களால் குத்தி குத்தி எடுத்தேன். மேலே நாக்கை சுழற்றி அவளது முலைகளை துடிக்கவைத்து, கீழே விரல்களை சுழற்றி அவளது ஆப்பத்தை அதிர வைத்தேன். புண்டையை நோண்டியதில் வெறியான அம்மா "ஆ..... ஊ..." என அலறி துடித்தாள். எனது தடியை மேலும் ஆவேசமாக குலுக்க ஆரம்பித்தாள்.
நான் அம்மாவின் புண்டைப் புற்றை குடைந்து என் பாம்பு நுழைய தயாராக்கிக் கொண்டிருந்தேன். அம்மா என் பூலுப்பாம்புக்கு கையால் மகுடி ஊதி, தன் புற்றுக்குள் நுழைய ரெடி செய்தாள். என்னை ஈன்றெடுத்த என் அம்மா அந்த கரும்புக் காட்டுக்குள், என் அடிக்கரும்பை பிடித்து ஆட்ட, நான் சுக அலையில் மிதந்து கொண்டிருந்தேன். தான் பெற்றெடுத்த மகன், புல் வெளியில் படுக்க வைத்து, தன் புண்டையை குடைய, அம்மா ஆனந்த வெள்ளத்தில் மூழ்கிப் போனாள். நானும் அம்மாவும் அடுத்தவர்களின் ரகசிய உறுப்பை பிடித்து ஆட்டி இன்பத்தை கொடுத்தும், வாங்கியும் கொண்டிருந்தோம்.


அம்மாவின் கைவேலை எனது தடியை முறுக்குக்கம்பியாய் மாற்றி இருந்தது. அம்மாவின் கைக்கு அடங்காமல் எனது கதாயுதம் துள்ளியது. அம்மாவின் புண்டைக்குள்தான் போவேன் என்று எனது பூலு அடம் பிடித்தது. நான் எனது சுன்னியின் ஆசையை நிறைவேற்ற முடிவு செய்தேன். அம்மாவின் புதைகுழிக்குள் எனது பூலை திணித்து விட நினைத்தேன். அப்படியே புரண்டு அம்மாவின் மேல் படுத்துக் கொண்டேன். எனது தடியை அம்மாவின் ஆப்பத்தில் வைத்து சர சரவென தேய்த்தேன். மகனின் பருந்தடி தனது பணியாரத்தை உரச அம்மா பரவசமானாள். காலையும், காலோடு சேர்த்து புண்டையையும் அகலமாய் விரித்தாள்.


"உள்ள விட்டு குத்தவாம்மா...?" நான் அம்மாவிடம் ஆசையாய் கேட்டேன்.


"விடு ராசா... அம்மா புண்டைக்குள்ள ஆழமா விடு.. அம்மாவுக்கும் தாங்க முடியலைப்பா.. சீக்கிரம் உள்ள விடு..." அம்மாவும் ஆசையாய் சொன்னாள்.


"இதோ விடுறேன்மா... காலை இன்னும் நல்லா விரிச்சுக்கம்மா.."


"ம்ம்ம்... விரிச்சது போதுமா ராசா...."


"ம்ம்ம்... போதும்மா... உள்ள விடுறேன்..."

"பாத்து விடுயா அசோக்கு... உனக்கு வேற உலக்கை மாதிரி இருக்கு..."


"உன் புண்டையும் நல்லா பெருசாத்தான்மா இருக்கு.. என் உலக்கைக்கு ஏத்த உரலாதான்நீ வச்சிருக்க.. உள்ள போறதுல ஒரு பிரச்னையும் இருக்காது பாரு.."