Tuesday 29 May 2012

கரும்புக்காடுக்குள் அம்மாவும் மகனும்-பாகம்-2

Your Ad Here



"அஞ்சுநாளு.. திங்கக்கெழமை காலேஜுக்கு போகணும்.."


"ம்ம்.. சரி.. நான் வாரேன் அத்தை.. அம்மாவும் புள்ளையும் ரொம்ப நாளு கழிச்சு பாக்குறீக.. நெறைய பேசுவீக.. நடுவுல நான் எதுக்கு..? நான் கெளம்புறேன்.." என்றவாறு செண்பகம் நடையை கட்ட, 


"அப்புறமா வூட்டுக்கு வாடி.. கரும்பு தர்றேன்.." என்று அம்மா அவளுக்கு பின்னால் கத்தினாள்.


அவள் "சரித்தை" என்று சொல்லிக்கொண்டே நடந்து மறைந்தாள்..


நானும் அம்மாவும் மீண்டும் வரப்பில் ஏறி நடக்க ஆரம்பித்தோம். திடீரென அம்மா சலித்துக் கொண்டே சொன்னாள்.


"ம்ம்ம்... சின்னப் பொண்ணு.. இந்த வயசிலேயே இப்படி கஷ்டப்படணும்னுஅவ தலையில எழுதி வச்சிருக்கு.."


"யாரைம்மா சொல்லுற..? செண்பகமா..?"


"ஆமாண்டா.. பாவம்.. இந்த சின்ன வயசுல தெனமும் நடுராத்திரில பச்சைத்தண்ணில குளிக்கிறா.."


"ஏன்.. என்னாச்சு அவளுக்கு..?"


"உனக்கு விஷயமே தெரியாதா..? போன வருஷம் ஜல்லிக்கட்டுல அவ புருஷனை மாடு முட்டிருச்சு.."


"ஐயையோ..!!! அப்புறம்..?"


"உசுருக்கு ஒன்னும் சேதாரம் இல்லை.. ஆனா அந்தப் பயலுக்கு ஆண்மை இல்லாமப் போச்சு.. ஒரு பொம்பளையை சந்தோஷப் படுத்த முடியாதவனா போயிட்டான்.."


"சரி... அதுக்கெதுக்கு இவ நடுராத்திரில பச்சைத்தண்ணில குளிக்கிறா..?"


"ஐயோ..!! புரியாதவனா இருக்கியையா.. இவளுக்கு இள வயசு.. இவளுக்கும் அந்த மாதிரி ஆசைலாம் இருக்கும்ல..? இவ உடம்பும் ஆம்பளை சுகத்துக்கு ஏங்கும்ல..? அந்த ஆசையை இவ எப்படி அடக்குறது..? இப்படி பச்சைத்தண்ணில குளிச்சாதான் கொஞ்சமாவது அடங்கும்.."
எனக்கு சிரிப்பாக வந்தது. இந்த கம்ப்யூட்டர் உலகத்திலும் இந்த கிராமத்து பெண்கள் அப்பாவியாக, வெகுளியாகவே இருக்கிறார்களே. சுய இன்பம் என்று ஒன்று இருப்பதை அறியாதவர்களாகவே இருக்கிறார்களே. புண்டைக்குள் விரலை நுழைத்து ஆட்டினால் ஆசை அடங்கப் போகிறது. நான் எழுந்த சிரிப்பை அடக்க முடியாமல் சிரித்து விட்டேன்.


"ஹா.. ஹா... ஆசையை அடக்குறதுக்கு அதை விட ஈசியான.. நல்ல வழிலாம் இருக்கும்மா.. அதை விட்டுட்டு பச்சைத்தண்ணில குளிக்கிறது.. ஈரத்துண்டை கட்டிக்கிறதுன்னு.. இன்னும் அந்தக் காலத்துலேயே இருக்குறீங்களே.."


நான் சொல்லிவிட்டு வரப்பில் முன்னால் நடக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா என்னை பின்தொடர்ந்தாள். கொஞ்ச நேரம் என் பின்னால் அமைதியாக நடந்து வந்த அம்மா திடீரென கேட்டாள்.


"அசோக்கு.. ஆசையை அடக்குறதுக்கு வேற வழி இருக்குன்னு சொன்னியே..? அது என்னனு அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் சொல்லுறியா..?"

நான் அப்படியே நின்று அம்மாவை திரும்பி பார்த்தேன். அம்மாவிடம் இருந்து அப்படி ஒரு கேள்வியை நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. இவள் எதற்கு அதைப் பற்றி கேட்கிறாள்..? ஒரு வேளை அம்மாவுக்கும் அது தேவைப் படுமோ..?


"நீ எதுக்கும்மா அதை கேக்குற..?"


"சொல்லேன்.." அம்மா மொட்டையாக சொன்னாள்.


"சொல்லுறேன்மா.. ஆனா நீ எதுக்கு அதை கேக்குறேன்னு முதல்ல சொல்லு.."


அம்மா சிறிது தயங்கினாள். பின்பு மெல்லிய குரலில் தயங்கி தயங்கி சொன்னாள்.


"அ...அம்மாவை தப்பா நெனச்சுக்காத ராசா.. அம்மாவும் இப்பலாம் அடிக்கடி ராத்திரில பச்சைத்தண்ணில குளிக்கிறேன்.. எ....என்னாலையும் இப்பலாம் அந்த ஆசையை அடக்குறது கஷ்டமா இருக்கு.. அதான் நீ சொன்னா எனக்கும் உபயோகமா இருக்குமேன்னு கேட்டேன்.."


அம்மா ஆம்பளை சுகத்துக்காக ஏங்கும் செய்திஎனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அப்பா என்ன செய்கிறார்..?


"அப்பா...? அப்பா ஒன்னும் பண்ணுறதில்லயாமா..?" நான் அம்மாவிடமே கேட்டேன். 


"ம்ம்ம்.. அவருக்கு இப்பலாம் ஊரு நியாயம் பேசவே நேரம் சரியா இருக்கு.. பொண்டாட்டிய கவனிக்கவா நேரம் இருக்கு..? நானே சாடை மாடையா சொல்லிப் பாத்தேன்.. உன் அப்பாவுக்கு புரியிற மாதிரி இல்லை.. சரி.. நமக்கு வாச்சது அவ்வளவுதான்னு பச்சைத்தண்ணில குளிக்க ஆரம்பிச்சுட்டேன்.."

எனக்கு அம்மாவை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. அம்மா இந்த வயதிலேயும் கட்டுக்குழையாமல் இளமையாக இருக்கிறாள். அவளுடைய ஆசையும் அடங்கவில்லை. அப்பாவுக்கு வயதாகி விட்டது. அவரால் அம்மாவின் தேவையை பூர்த்தி செய்ய முடியவில்லை என்று தோன்றியது. பாவம் இவள் ஆசையை அடக்க முடியாமல் தவிக்கிறாள். அம்மாவுக்கு சுய இன்பம் பற்றி சொல்லலாம் என முடிவு செய்தேன்.


"வெரல் போடுறதுன்னு கேள்விப்பட்டதில்லயாமா..?"


"வெரல் போடுறதா..? அப்படின்னா..?"


"உன் வெரலை அந்த ஓட்டைக்குள்ள விட்டு ஆட்டுறது.."


"எந்த ஓட்டைக்குள்ள..? புண்டைக்குள்லையா..?"


அம்மா 'புண்டை' என்று சொன்னது எனக்கு சந்தோஷமாக இருந்தது. அம்மா தெருக்குழாயில் தண்ணி பிடிக்க சண்டை போடும்போது கெட்ட வார்த்தையில் திட்டுவதை நான் கேட்டிருக்கிறேன். ஆனால் எனக்கு முன்னால் கெட்ட வார்த்தை பேசுவது இதுவே முதல் முறை.