Tuesday 22 May 2012

அம்மாவுடன் மதுரைக்கு ஒரு ஒழ டூர் பாகம் -3

Your Ad Here

விஷ்ணு : ஐயோ அம்மா.. எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்கு.. இவனுங்களே நம்மை உண்மையா புருஷன் பொண்டாட்டி அகிடுவனுங்க போல இருக்கு.. எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கும்மா....


வந்தனா : விடுடா விஷ்ணு என்ன பண்றது.. இப்போ நம்ம ரயில் பயணத்தை நிறுத்திட்டு ஊருக்கு திரும்பவா முடியும்... எனக்கு கூட நீ என் தோல் பட்டைல கை வச்சு உன் விரல் விட்டு என் பரா பட்டைய வெளியே இழுத்து விளையாடிய போது எனக்கு எவ்ளோ கூச்சம இருந்தது தெரியுமா.. கேவலம் ஒரு அம்மாவும் பையனும் இப்படியெல்லாம் பண்ண வேண்டியாதா இருக்கு ஆனாலும் நல்ல வேல நீ புத்திசளி தனமா என் தோள்ள பிடிச்சு பரா வோட விளையாடிந இல்லனா கண்டிப்பா அந்த கபிலனுக்கு நம்ம மேல சந்தேகம் வந்து இருக்கும்...


விஷ்ணு : நீங்க மட்டும் சும்மவாம்மா என்னோட காதுல ரகசியம் பேசுற மாதிரி கிட்ட வந்து என்னோட காது மடலை கடிச்சு சப்புநின்களே.. அதுலயே அந்த கபிலன் நம்மளை நல்ல வெறி புடிச்ச புருஷன் பொண்டாட்டி.. நு நம்பி இருப்பான்... நீங்க என் காதை சப்பும் போது எனக்கு ஜிவ்வ்னு ஏறிச்சு.. மனசுக்குள்ள டேய் வந்தனா உன் அம்மாடா.. நீ அவங்களுக்கு மகன்டானு ஒரு எச்சரிப்பு குரல் கேட்டே இருந்தது.. நல்ல வேலை நான் எதுவும் உணர்ச்சிவச படலை..


வந்தனா : போடா மடையா.. நம்ம ஜாக்கிரதையா இருந்தா எவனாலும் நம்மள சந்தேக பட முடியாதுடா.. நம்ம கட்டி பிடிகிறது.. நம்ம kiss பண்றது எல்லாம் ஒரு அம்மா மகன் தூய்மையான உறவுதா.. வெளியே மத்தவங்களுக்கு நம்ம புருஷன் பொண்டாட்டியா தெரிஞ்சாலும் .. நம்ம ரெண்டு பேத்து மனசுலயும். அம்மா மகன் உறவு மட்டும் தாண்டா இருக்கும்... அதை யாராலையும் மாத்த முடியாது...


விஷ்ணு : அம்மாநா அம்மா தான்... கை குடும்மா... 


விஷ்ணு வந்தனாவின் கைகளை பிடித்து குலுக்கி... அவள் கைகளில் அப்படியே ஈரமான கிஸ அடிதான்... அதில் ஒரு பாசமான மகனின் முத்தம் இருந்ததை வந்தனா உணர்ந்தால்...


வந்தனாவும் அவனை கட்டி அணைத்து அவன் நெற்றியில்.. இச் இச் என்று ஈரமான முத்தங்களை கொடுந்துகொண்டே இருந்தால்...


விஷ்ணு ஒவ்வொரு முத்தத்திற்கும் அம்மா அம்மா அம்மா முனகினான்..


அப்படியே வந்தனா.. இப்போது விஷ்ணுவின் கன்னத்தில் மாத்தி மாத்தி முத்தம் கொடுத்து கொண்டே இருந்தால்... 


விஷ்ணு தன அம்மவாவின் அன்பில் அப்படியே நெகிழ்ந்து போய் ஆனந்த கண்ணீர் வடித்தான்... 


ரயில் வேகத்தை வீட வந்தனாவின் முத்த வேகம் அதிகமாகி கொண்டே போனது...
ரயில் வேகத்தை வீட வந்தனாவின் முத்த வேகம் அதிகமாகி கொண்டே போனது...


விஷ்ணு ரொம்பவும் சந்தோஷ பட்டான்.. அவன் பங்குக்கு அவனும் வந்தனாவை இருக்க கட்டி அணைத்து இச்சு இச்சு என்று வந்தனா கன்னத்தில் முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தான்..


இருவர் மனதிலும் எந்த கள்ளமும் கபடமும் இல்லை.. ஒரு தாய் பாசத்தையும் ஒரு மகன் பாசத்தையும் மட்டுமே இருவரும் உணர்ந்தனர்...


ரயில் வேகத்துக்கு இருவரும் ஈடு கொடுத்து அம்மாவும் மகனும் மாத்தி மாத்தி கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து கொண்டே இருந்தனர்.. இருவர் கண்களிலும் ஆனந்த கண்ணீர்...


ஒரு 20 நிமிடம் போனதும்.. இருவரும் சகஜ நிலைக்கு வந்தனர்...


விஷ்ணு : அம்மா நீங்க இன்னும் டிரஸ் மாத்தள.. நான் வெளியே இருக்கட்டுமா..?


வந்தனா : ஐயோ அந்த வம்பே வேண்டாம் விஷ்ணு.. உள்ளேயே இரு.. இல்லனா மறுபடியும் வேற யாராவது வந்துட போறாங்க...


விஷ்ணு தன அம்மா சொன்னது சரி தான் என்று எண்ணி.. முன்பு கபிலன் அமர்ந்த எதிர் புறம் இருந்த குஷன் சோபாவில் சென்று அமர்ந்தான்...


அவன் முன்பாகவே.. வந்தனா தன முந்தானையாய் அவுத்து கிலே போட்டாள் விஷ்ணு தன அம்மாவை ரசிக்க ஆரம்பித்தான்...


வந்தனா : என்னடா விஷ்ணு அம்மா உனக்கு முன்னாடி புடவை மாத்துறது கூச்சம்மா இருக்கா...


விஷ்ணு : இல்லமா.. கொஞ்சம் புதுசா இருக்கு... வீட்டுல இருக்கும் போது சரியா நம்ம புருஷன் பொண்டாட்டியா practice பன்னால.. அதனால் கொஞ்சம் கூச்சமா தான் இருக்கு... பரவ இல்ல.. அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கிறேன்... நீங்க உங்க புடவைய மாத்துங்க..


வந்தனா இப்பொது புடவையை அவுத்து கிலே போட்டாள்...


இப்பொது வந்தனா தன மகன் விஷ்ணு முன்பாக வெறும் ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையுடன் மட்டும் நின்றால்... ஆரஞ்சு கலர் ஜாக்கெட் ஆரஞ்சு கலர் பாவாடை... கிலே கிடந்த புடவையும் ஆரஞ்சு கலர் தான்.. எல்லாம் மாட்சிங் கலர்...


வந்தனா ஜாக்கெட் நல்ல tight டாக இருந்தது அவள் ஜாக்கெட் மிகவும் லோ கட் என்பதால்.. அவளுடைய முக்கால் முலைகள் அவள் ஜாக்கெட்டை விட்டு பிதுங்கி படு கவர்ச்சியாக விஷ்ணு கண்ணனுக்கு விருந்து அளித்தது... 


விஷ்ணு : அம்மா இபோ தான்மா உங்களை ரொம்ப கவனிச்சு பார்க்குறேன்.. நீங்க நல்ல சூப்பரா இருக்கீங்க..


வந்தனா : அப்படியாடா என் சின்ன புருசா.. ஐயோ என் குழந்தை என்னை என்னமா ரசிக்கிறான்... என் கண்ணே பட்டுடும் போல இருக்குடா செல்லம்.. 


அவன் அருகில் அப்படியே வந்து அவன் கன்னத்தை அப்படியே இரு கைகளிலும் கில்லி அப்படியே அவள் தலை நெற்றியில் சொடக்கு எடுத்து திஷ்டி கழித்தால்... அவளுடைய வியர்வை துளிகள் அவள் முலைகளுக்கு நடுவே துளி துளியாய் இருந்தது இன்னும் விஷ்ணுவுக்கு கிக்கேற்றியது...


மறுபடியும் அவள் இடத்துக்கு சென்று நின்றால் வந்தனா..


இப்பொது குனிந்து அவளுடைய புடவை கீழே இருந்ததை எடுக்கும் போது.. அவளுடைய பெரிய முலைகள் இன்னும் பிதுங்கி... வெளியே விழுந்து விடுமோ என்று பயம் காட்டியது.. 


வந்தனா குனியும் போது அவள் வாயிற்று மதிப்பையும் கவனித்தான்... சும்மா நல்ல சதை பிடிப்பான வயிறு... குனியும் போது.. அவள் இடுப்பில் எக்கச்சக்க மடிப்புகள் விழுந்து படு கவர்ச்சியாக இருந்தது... அவள் தொப்புள் குழி மடிப்பு விழுந்து.. இன்னும் சுண்டி இழுத்தது...


விஷ்ணு : அம்மா உங்க இடுப்பு மடிப்பு சூப்பரா இருக்கு... மதுரைல என்ன என்ன டெஸ்ட் வைக்க போறாங்கனு தெரியல... உண்மைலேயே நம்ம புருஷன் பொண்டாட்டி மாதிரி நடந்டுகனுமாமா..எனக்கு சுத்தமா ஒன்னுமே தெரியாதும... உங்க உடம்பு அளவு பத்தி எதுவும் கேட்பாங்களா... ?


வந்தனா : ஐயோ விஷ்ணு.. நல்ல வேல நியாபக படுதுன.. கண்டிப்பா அந்த மாதிரி கேள்விங்க தான் நிறைய கேட்பாங்க.. கண்டிப்பா நீ என்னை நல்ல பார்த்துக்கோ.. எங்கெல்லாம் மச்சம் இருக்குனு கேட்பாங்க.. என்னோட பரா சைஸ் என்னனு கேட்பாங்க.. என்னோட குண்டி அளவு கேட்பாங்க.. நிறைய கேட்பாங்கடா...


விஷ்ணு : சரிம்மா அப்போ உங்க அளவுங்களை எல்லாத்தையும் சொல்லுங்க... உங்களுக்கு என்னகே எங்கே மச்சம் இருக்குனு இபோவே கண்பிசுடுங்க...


வந்தனா : முதல்ல என்னோட மச்சம் எங்கே எங்கே இருக்குனு சொல்லிடுறேன்...


என்று சொல்லி அவள் பாவாடையை தன தொடை வரை வரித்து துக்கி நின்றால்....
வந்தனா : முதல்ல என்னோட மச்சம் எங்கே எங்கே இருக்குனு சொல்லிடுறேன்...


என்று சொல்லி அவள் பாவாடையை தன தொடை வரை வரித்து தூக்கி நின்றால்....


விஷ்ணு அவள் தொடை அருகில் வந்து மெல்ல குனிந்து பார்த்தான்.. அவள் சதை பிடிப்பான கொலு கொலு வெள்ளை தொடையில் ஒரு சின்ன கருப்பு மச்சம் இருந்தது...


விஷ்ணு தன சட்டை பாக்கெட்டில் கை விட்டு ஒரு சின்ன டைரியை எடுத்தான்...


அதில் அம்மாவின் தொடை மச்சத்தை குறிந்து கொண்டான்...


விஷ்ணு : அம்மா வேற எங்கே இருக்குமா..?



வந்தனா புடவையை கில இறக்கி விட்டால்.. அவனுக்கு முதுகு காட்டி திரும்பி நின்றால்... அவள் இடுப்பு மடிப்பு இப்பொது விஷ்ணு கண்முன் மிக அருகில் தெரிந்தது...


அவள் தன பாவாடையை கொஞ்சம் லூஸ் பண்ணிவிட்டு... கிலே இறக்கினால்... ஊசி குத்துவதற்கு டாக்டரிடம் காட்டுவது போல அவளுடைய வெள்ளை கீழ் இடுப்பை காட்டினாள்... குண்டிக்கு மேல இடுப்புக்கு கிலே.. ஒரு சின்ன மச்சம் இருந்தது.. 


விஷ்ணு : அம்மா நோட் பண்ணிட்டேன்... அப்புறம்...


வந்தனா : என் உதட்டுக்கு கில ஒன்னு இருக்கு பாரு (வந்தனா அம்மாவின் போட்டோவை பார்க்கவும்)


விஷ்ணு : இதுவரை 3 மச்சம் காட்டி இருகின்கமா...அவ்ளோ தானா...


வந்தனா : என்னோட பின் கழுத்துல ஒன்னு இருக்கு பாரு.. ரொம்ப குட்டியா சின்னதா..கண்ணுக்கே தெரியாது.. 


விஷ்ணு அவள் முதுகு பக்கம் மெல்ல தன முகத்தை கொண்டு போய் .. பார்த்தான்...


விஷ்ணு : அட ஆமாமா ரொம்ப சின்னதா இருக்கு.. கண்ணுக்கே தெரியல... முதுகில் அவள் வியர்வை துளிகள்... சின்ன சின்னதாக இருந்தது... அம்மாவின் வியர்வை விஷ்ணுவுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்.. மெல்ல அவள் வியர்வை அருகில் அவன் மூக்கை வைத்து முகர்ந்து பார்த்தான்... 


வந்தனா : ஆமாண்டா விஷ்ணு.. உன் அப்பாவுக்கு கூட அது தெரியாது.. ஒரு முறை அப்பாவோட promotion விசயமா மகாபலிபுரம் வரை அவரோட மேனேஜர் சுரேஷ் கூட போய் இருந்தேன் சுரேஷ் தான் அதை கண்டு பிடிச்சு சொன்னாரு... எனக்கு கூட அப்போ தான் தெரியும்...ஐயையோ... (நாக்கை கடிசுகொண்டு கூச்சபட்டால் வந்தனா)


விஷ்ணு : என்னம்மா... என்ன ஆச்சு... எதுக்கு வெட்க படுரிங்க.. 


வந்தனா : இல்லைட அப்பா மகாபலிபுரம் போனது பத்தி யார்கிட்டையும் மூச்சு விட கூடாதுநு சொல்லி .இருந்தாரு.. ஐயோ நான் உலறிடேன்.. சாரிடா 


விஷ்ணு : பரவ இல்லாம.. ரயில் பயணம் போர் அடிச்சா அந்த மகாபலிபுரம் கதையும் சொல்ல சொன்னாரே...


வந்தனா : சரிடா.. ரொம்ப போர் அடிச்சா அந்த கதைய சொல்றேன்.. ஆனா நம்ம மதுரை போற வரை நிறைய விஷயம் புருஷன் பொண்டாட்டி மாதிரி மனசு விட்டு பேசணும்.. அப்போ தான் நம்மளால மதுரைல போய் சரியா நடிக்க முடியும்...


விஷ்ணு : சரி சரி மச்சம் விஷயத்துக்கு வருவோம்... 5 வது மச்சம் எங்கே இருக்கு சொல்லுங்கமா... 


வந்தனா : என் கை மூட்டில ஒன்னு இருக்கு பாரு.. 


விஷ்ணு நோட் பண்ணிகொண்டான்..


வந்தனா : சரி இப்போதைக்கு இது போதும்.. இன்னும் ரெண்டு இருக்கு.. ஆனா எனக்கு ரொம்ப வெட்கமா இருக்கு.. ஒரு மகன்கிட்ட அம்மா காட்ட கூடாத இடத்துல இருக்கு... கண்டிப்பா நான் உனக்கு காட்ட மாட்டேன்.. அப்படி அந்த மச்சமும் உனக்கு எங்கே இருக்குனு தெரியணும்னா... அம்மா ஒரு கண்டிஷன் போடுவேன்.. அதை நீ ஒரு மகனா இருந்து நிறைவேதிநீனா கண்டிப்பா காட்டுவேன்..


வந்தனா அம்மாவின் இந்த வரிகளை கேட்டு அவன் முகம் கொஞ்சம் வாடி போனது...


வந்தனா விஷ்ணுவை குஷன் சோபாவில் அமர செய்தால்.. அவன் பக்கத்தில் அப்படியே அவனோட சாய்ந்து அவன் மேல் படுத்தபடி.. அவன் கன்னத்தை பிடிச்சு....


வந்தனா : என்னடா விஷ்ணு.. முகம் வாடி போய்டுச்சு...


விஷ்ணு : இல்லம்மா மதுரைல எதாவது கேள்வி மொத்தம் எதனை மச்சம்னு கேட்டு எங்கே எங்கே இருக்குனு கேட்டங்கனா.. நான் இல்ல மாடிகுவேன்.. நீங்க இன்னும் ரெண்டு மச்சம் எங்கே இருக்குனு சொல்லாததள எனக்கு மனசுக்கு ரொம்ப கஷ்டமா போச்சு.... நம்ம புருஷன் பொண்டாட்டி தானான்னு அப்புறம் எல்லாருக்கும் சந்தேகம் வந்துடும்...


வந்தனா... அவன் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தால்.. அவன் கன்னத்தை நாக்கினால்... விஷ்ணு சாய்த்து உட்கார்து படுத்து இருக்கா.. அவன் மேல் வந்தனா... வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டன் சாய்ந்து படுத்து இருந்தால்...


வந்தனா : ஐயோ என் சின்ன புருசனுக்கு என்ன ஒரு அறிவு... சொல்றேண்டா கண்ணா கண்டிப்பா சொல்றேன்.. எனக்கு இபோ கூச்சம இருக்கு.. கண்டிப்பா மதுரை போனதும் எதாவது ஒரு சண்டற்பதுல உனக்கு அம்மாவோட மீதி மச்சத்தையும் காட்டுறேன் சரியா...


விஷ்ணு : சரிம்மா...


விஷ்ணுவுக்கு இப்போது சந்தோசம் வர... அம்மாவை இறுக்கி கட்டி அணைத்து... அவளை புரட்டி போட்டு அவள் மேல் சாய்ந்து படுத்து நச்சு நச்சு நு அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தான்...


பிறகு வந்தனா அவனை விட்டு விலகி எழுந்து... 


வந்தனா : இருடா விஷ்ணு... அம்மா டிரஸ் மாத்திக்கிறேன்.. நீ கொஞ்ச நேரம் கண்ணா மூடி ரெஸ்ட் எடு...


விஷ்ணு : இல்லமா எனக்கு எனக்கு டையர்ட் அகல.. நான் முளிசுடே இருக்கேன்... நீங்க டிரஸ் மாத்துங்க....


வந்தனா... தன ஜாக்கெட் மேல் கொக்கியில் கை வைத்து மெல்ல முதல் கொக்கியை அவுக்க ஆரம்பித்தால்...
விஷ்ணு : இல்லமா எனக்கு எனக்கு டையர்ட் அகல.. நான் முளிசுடே இருக்கேன்... நீங்க டிரஸ் மாத்துங்க....


வந்தனா... தன ஜாக்கெட் மேல் கொக்கியில் கை வைத்து மெல்ல முதல் கொக்கியை அவுக்க ஆரம்பித்தால்...பட் என்ற சத்தத்துடன் கொக்கி அவிழ்ந்தது.. அவள் வெள்ளை முலைகள் இன்னும் பிதுங்கி வெளியே எட்டி பார்த்தது...இப்பொது இரண்டாவது கொக்கியையும் அவுதால்.. அவள் கருப்பு பரா பளிச்சென்று அவள் உடல் நிறத்துக்கு நேர்மாறாக சுண்டி இழுத்தது...

கபிலன் : இல்ல AC ரூம் கதவை திறந்து வச்சா.. AC காத்து வீனா வெளியே போய்டும்.. அதனால தான் கதவை சாத்தினேன். 


சொல்லியபடியே அவள் புடவை இருந்த குஷன் சோபாவில் வந்து ஸ்டைல்லாக அமர்ந்தான்.. அவன் முன்பு வந்தனா தன கைகளை இரண்டையும் அவள் ஜாக்கெட் குறுக்காக X வடிவில் வைத்து மறைத்துக்கொண்டு.. கொஞ்சமாக விலகி இருந்த துண்டையும் எடுத்து சரியாக முட முற்பட்டு அவள் பெரிய முலைகள் அடங்காமல் எட்டி பார்க்க மூடுவதில் தோற்று கொண்டிருந்தாள்...


கபிலன் வந்தனாவை பாதம் முதல் அப்படியே படி படியாக கிலே இருந்து மேலே பார்த்து ரசித்தான்...


வந்தனா : உங்க பேரு இந்த காபின் லிஸ்ட் ல இல்லையே.. அப்புறம் எப்படி ?


தயக்கமாக அவனை பார்த்து கேட்க.. 


கபிலன்.. ஹா ஹா ஹா என்ற வில்லன் சிரிப்பில் சிரிக்க ஆரம்பித்தான்..


வந்தனா : உங்க பேரு இந்த காபின் லிஸ்ட் ல இல்லையே.. அப்புறம் எப்படி ?


தயக்கமாக அவனை பார்த்து கேட்க.. 


கபிலன்.. ஹா ஹா ஹா என்ற வில்லன் சிரிப்பில் சிரிக்க ஆரம்பித்தான்..


வந்தனா : எதுக்கு சிரிகிரா இபோ... யார் நீ..?


அபோது டோக் டோக்...காபின் கதவு மீண்டும் தட்டப்பட.. வந்தனா ஓடி சென்று திறந்தாள்.. விஷ்ணு நின்று கொண்டிருந்தான்.. அப்பா இப்போ தான் வந்தனாவுக்கு மூச்சே வந்தது... 


ஒரு அந்நிய மனிதன் உள்ளே அமர்து இருப்பதாய் பார்த்த விஷ்ணு..


விஷ்ணு : யாருமா இது..? எப்போ உள்ள வந்தாரு... நீங்க இன்னும் டிரஸ் மாத்தலியா...


வந்தனா : இல்ல நீ போனதும்.. இவன் உடனே உள்ள வந்து கதவை சாதிகிட்டான்.. எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்கு..


கபில இப்பொது மீண்டும் சிரித்தான்...


கபில : ஹல்லோ மேடம்.. என்ன ரொம்ப டென்ஷன் ஆயிடின்களா... நான் இந்த ட்ரைன்ல டிக்கெட் செக் பண்ண வந்த TTR... 


வந்தனா : ஐயோ சாரி சார்.. இதை முன்னாடியே சொல்லி இருக்கலாம்ல.. எதுக்கு இது மாதிரி வில்லன் மாதிரி சிரிச்சு.. என்னை பயமுருதிநிங்க.. நான் உன்மையிலேய பயந்தே போய்டேன்..


வந்தனா கபில உட்கார்து இருந்த குஷன் சோபா அருகில் சென்றால்.. அவனை உரசியபடி குனிந்து அவன் குண்டிக்கு அடியில் சொருகி கிடந்த தன்னுடைய புடவையை உருவிகொண்டால்... கபிலனுக்கு இப்பொது முதுகு காட்டியபடி நின்றபடி புடவையை சரியாக கட்டி கொண்டால்..