Saturday 20 August 2016

அம்மாவை வேலை செய்யும் வேலைக்காரன்

என் பெயர் குகன். என் அம்மா பெயர் ராணி. அப்பா பெயர் வசந்த். எங்க சொந்த ஊரு தஞ்சாவூர். என் அப்பா ரயில்வே வேலை பாக்கராரு. என் அப்பாக்கு கோயமுத்தூருக்கு வேலை டிரஸ்வர் கெடச்சுது. அதுனால நாங்க 3 பேரும் வந்துட்டம். தணியா எல்லாம் வசதியும் இருக்க மாற ஒரு வீடு பிடிச்சம். அதுனால யாரும் தொல்லையும் இல்லை.

என் அம்மா செம நாட்டுகட்டை. அவ வயசு 38. இந்த சம்பவம் நடக்கும் போது என் வயசு 17. அவ உடம்ப பாக்கும் போதே மூட் ஏறும் அப்பிடி ஒரு அழகு. வீட்டு வேலைக்கு ஒரு பொம்ளைய வேலைக்கு வச்சிருந்தோம். அதுனால அம்மா வீட்ல ஜாலியா இருப்பா. எப்பவும் சேலை தான் கட்டுவா. வீட்ல வேற ஆம்பளைக இல்லாத்துனால உடம்ப எனக்கு நல்ல காட்டுவா. நான் சின்ன பயனு நெனைச்சு எதுவும் நினைச்சிக்க மாட்டா. சைட்ல அவ 36 சைச் முலை கும்முனு தெரியும். அவ இடுப்பு மடிப்பு, தொப்புள் சிம்ரன் இடுப்ப விட சூப்பரா இருக்கும். அவ ஜாக்கெட்ல முதுகு நல்ல தெரியும். சில டைம் பிரா கூட வெளிய தெரியும்.

அம்மா எப்பவும் அவங்க ரூம்ல இருக்க பாத்ரூம்ல குளிச்சிட்டு டிரஸ் மாத்துட்டு தான் ரூம் கதவ தொறப்பாங்க. ஒரு நாள் அம்மா ரூம்ல இருக்க பாத் ரூம்ல சவர் பிரச்சனை அதுனால என் ரூம்ல குளிச்சாங்க. நான் டிவி பாத்துட்டு இருந்தன். அம்மா குளிச்சிடு ஒரு பாவாடை மட்டும் கட்டுட்டு அவங்க ரூம்க்கு போனாங்க. அப்பறம் அவங்க ரூம் கதவ லைட்டா சாத்திட்டு உள்ள போனாங்க. ஹால்ல இருந்த கண்ணாடில அவங்க ரூம் நல்ல தெரிஞ்சிது. அதுல பாக்கும் போது எனக்கு ஒரே சாக். அம்மா ஒட்டு துணி கூட இல்லாம கண்ணாடி முன்னாடி நிண்ணு தலை சீவுனா. நான் பாக்கறனா இல்லையானு அவ கவல படவே இல்ல. என்னை சின்ன பையன்னு அவ நினைப்பானு எனக்கு தெரியும். அப்போ வீட்டு வேலைகாரி அம்மா ரூம்க்கு டீ கொண்டுட்டு போனா அவ கதவ நல்ல தொறந்து விட்டுட்டா. அவளும் என் அம்மா முலை, இடுப்பு, புண்டை எல்லாதையும் பாத்து ஜொள்ளு விட்டுட்டா. டீ கொடுத்துட்டு வர மனசில்லாம வந்தா. அப்பறம் அம்மா ஜட்டி எடுத்து போட்டா. ஜட்டு ரொம்ப டைட்டா இருந்துது. அவ2 குண்டிக்கு நடுவுல ஜட்டி உள்ள போயி காணாம போன மாற இருந்துது. அவ புண்டைல முடி அதிகமா இல்ல. அப்பறம் ப்ரா எடுத்து போட முடியாம போட்டா. முலை ரன்டும் அந்த ப்ரால பிதுங்கிட்டு இருந்துது. அவ முலை ரண்டும் 36 சைஸ்ல நல்ல பெருசா சூப்பரா இருந்துது. லைட்டா தொங்கிருச்சு. அப்பறம் ஜாக்கெட், சேலை எடுத்து கட்டுகிட்டா. அவல சேலைல பாக்கும் போதே உடம்புல நிறையா இடம் நல்லா தெரிஞ்சிது. அன்னைக்கு புல்லா அத பத்தி நெனச்சிட்டே கை அடிச்சன்.

அடுத்த நாள் அம்மா குளிக்க போனதுக்கு அப்பறம் வேலைகாரி புருஷன் அவள பாக்க வந்தான். அவனுக்கு 30 வயசு இருக்கும். ஆள பாத்த ரவ்டி மாற இருந்தான். நான் கிட்சனுக்கு தாட்டி விட்டுட்டு அம்மா எப்போ குளிச்சிட்டு வருவானு பாத்துட்டி இருந்தன். அப்போ வீட்டு போன் அடிச்சிது பேசலாம்னு நான் போயி பேசிட்டு இருந்தன். என் பிரண்ட் கூட்டிருந்தான். அவன் கூட பேசிட்டு இருந்தன். ஒரு 10 நிமிசம் இருக்கும் அவன் கூட பேசிட்டு இருந்த்துல அம்மாவ மறந்துட்டன். அப்பறம் அவசர அவசரமா பேசி வச்சிட்டு அம்மா ரூம்க்கு வந்தன். வரும் போது வேலைகாரி புருஷன் அம்மா ரூம்க்கு வெளிய நின்னு தெரியாத மாற என்னமோ பண்ணிட்டு இருந்தான். நானும் தெரியாத மாற என் ரூம்க்கு உள்ள போயி என்ன நடக்குதுனு பாத்தான். என் ரூம்ல இருந்து பாத்தாலும் அம்மா ரூம்க்கு வெளிய நடக்கறது தெரியும். அவன் அம்மா ரூம்க்கு வெளிய நின்னு பாத்துட்டே அவனோட போன எடுத்தான். என்னமோ பண்ணான். நான் ஹால்ல இருந்த கண்ணாடிய பாத்தன். ஆனா உள்ள நடக்கறது ஒன்னும் தெரில. ஒரு வேலை அம்மா டிரஸ் பண்றத பார்க்கரானோனு நெனக்கும் போதே கோபத்த விட என்னை அறியாமயேமூட் ஆச்சு. அதுக்கு மேல மூட் தாங்காம நானும் ஹாலுக்கு போயி தெரியாம கண்ணாடியை பாத்தான். அம்மா வெரும் ஜட்டி மட்டும் போட்டுட்டு ப்ராவ கொக்கியை போட முடியாம போட்டுட்டு இருந்தா. அந்த ப்ரால பாதிக்கு மேல முலை வெளிய தான் இருந்துது. அப்பறம் அந்த ப்ராவ கலட்டி போட்டுட்டு வேற ஒரு கருப்பு ப்ரா எடுத்து போட்டா. அந்த கருப்பு ப்ரால அப்பா கட்டுன தாலியோட முலை சூப்பரா தெரிஞ்சிது. இத எல்லாம் அவன் ஜொள்ளூ விட்டு பாத்த்து மட்டும் இல்லாம அவன் போன்ல வீடியோ வேற எடுத்துட்டு இருந்தான். அது எதுவுமே தெரியாம அம்மா ஜாக்கெட்க்கு கொக்கி போட்டுடு இருந்தா.....

அந்த சம்பவம் நடந்தக்கு அப்பறம் நான் சாதரணமாயிட்டன். எதுவும் தப்ப நடகல. 2 நாளுக்கு அப்பறம் அம்மா போன்க்கு ஒரு போன் வந்துது. நான் யாருனு கேட்டன் ஆனா யாருனு சொல்ல அம்மா கூட தான் பேசனும்னு சொண்ணாங்க நானும் அம்மா கட்ட கொண்டு போய் கொடுத்துட்டன். அம்மா பேசிட்டு இருந்தாங்க அவங்க பேச பேச பதட்ட பட்ட மாற இருந்துது என்னனு எனக்கு தெரியல. அப்பறம் அம்மா அவசரமா வீட்டு வெளிய போயி வீட்டுக்கு வெளிய ஒரு கவர் கெடந்துது அத எடுத்துட்டு வந்துட்டு அவங்க ரூம்க்கு உள்ள போயி சாத்திட்டாங்க. அவங்க போன் ஹால்லயே மறந்து வச்சிட்டாங்க. அவங்க போன்ல தானாவே ரெக்கார்டாகர மாற ஆப்சன் இருந்துது. அதுல என்ன பேசுனாங்கனு கேட்டன். பேசுனவன் யாருனு சொல்லல அவன் சொன்னது இது தான் “நான் உனக்கு ஒரு சிடி அனுப்பியிருக்கன் பாரு அதுல உன் மானமே இருக்கு தனியா பாரு நான் அப்பறம் போன் பண்றனு சொல்லிருந்தான்”. சிடியை வீட்டுக்கு வெளிய ஒரு கவர்ல போட்டிருக்கனு சொல்லிருந்தன். எனக்கு அப்போ எல்லாமே புரிஞ்சுது பேசுனது வீட்டு வேலை காரி புருஷனு தானு தெரிஞ்சிது. அம்மா என்ன பண்றானு அவ ரூம் ஜன்னல் வழியா பாத்தான். அம்மா லேப்டாப்ல சிடிய போட்டு பாத்துட்டு இருந்தா. சிடில அம்மா ஒட்டு துணி கூட இல்லா டிரஸ் பண்றது ஓடிட்டு இருந்துது. அப்பறம் நான் ஹால்ல வந்து உக்காந்துட்டன்.

அம்மா கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு அவ ரூம்ல இருந்து ஒரு மாற வந்தா. அவ பயப்பட்றது நல்லவே தெரிஞ்சுது. அப்பறம் அம்மா போன எடுத்து அவன் போன் பண்ணுவானானு பாத்துட்டு இருந்தா. போன் வந்த உடனே போன தூக்கிட்டு அவ ரூம்க்கு போயி லாக் பண்ணிட்டா. ஒரு 30 நிமிஷம் கழிச்சு வெளிய வந்தா. வந்து அவ ஹால்ல பேசாம உக்காந்துட்டா. கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு அவ போன எடுத்து என்ன தான் அவன் பேசுனானு கேட்டன். அவன அம்மா முதல்ல போலிஷ் கட்ட போவனு மிரட்டுனா ஆனா அவன் போனா உனக்கு தான் அசிங்கம் பேசாமா ஆனா சொல்றத கேளூனு மிரட்டுனான். அம்மா மிரட்டி, கெஞ்சி எல்லாமே பண்ணி பாத்தா ஆனா அவன் எதையும் கேக்கல. கடைசில அம்மா வேற வழி இல்லாமா அவன் சொல்றத கேக்கறனு சொல்லிட்டா.

அவன் அடுத்த நாள் காலைல மறுபடியும் போன் பண்னான். அம்மா ஹால்ல உக்காந்து தான் பேசுனா முடியாது முடியாதுனு சொல்லிட்டு இருந்தா கடைசில சரி செய்யறனு சொல்லிட்டு அவ ரூம்க்கு உள்ள போனா அவன் போன்ல சொண்ணத கேட்டு எனக்கே சாக் ஆயிருச்சி அவன் சொன்னது இது தான் அம்மா இன்னிக்கு 6 மணி வரைக்கும் ஜாக்கெட் போடா கூடாது. வெரும் ப்ரா, சேலை மட்டும் போட்டுட்டு எப்பவும் இருக்க மாற இருனு சொல்லிருந்தான். அம்மா அதுக்கு முடியாது முதல்ல சொன்னா ஆனா அவன் மிரட்டி சம்மதிக்க வச்சிட்டான். அதுவும் இல்லாம வீட்ல தானனு அம்மா ஒத்துகிட்டா. அவன் ஏன் இப்பிடி பண்ணரானு எனக்கு புரியாம இருந்துது அப்பறம் தான் அது புரிஞ்சுது. கடைசில அவன் உன்ன செக் பண்ண ஆள் வச்சிருக்கனு சொல்லி முடிச்சிட்டான். ஒரு வேல அவன் பொண்டாட்டி அந்த வேலைகாரி தான் அவன் ஆளா இருப்பாளோனு தோணுச்சி. இப்பிடி யோசிட்டு இருக்கும் போதே அம்மா அவ ரூம்ல இருந்து சேலைய போத்திட்டு வந்தா எனக்கு அப்பவே தோணுச்சி அவ ஜாக்கெட் போடாதது. அம்மா வந்து ஹால்ல டிவி பாத்துட்டு இருந்தா. கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு சமையல் ரூம்க்கு எந்திரிச்சு போனா அப்போ சேலைய போத்த மறந்துட்டா எப்பவும் போல முந்தானை இருந்துது ஒரு சைட்டா. அப்போ அம்மா முதுகு வெரும் ப்ரால செமாய இருந்துது. அம்மா முதுகு வலைவு நெளிவோடா செம செக்சியா இருந்துது. அப்பறம் அம்மா மறுபடியும் போத்திகிட்டா. ஆனா போத்துனா கூட உள்ள இருக்க ப்ரா, முலை பிளவு நல்லவே தெரிஞ்சிது. அப்பறம் ஒரு 12 மணிக்கு அம்மா பேருக்கு ஒரு கொரியர் வந்துது. அந்த கொரியர் பையன் அம்மா கட்ட கையெழுத்து வாங்கிட்டு தான் தருவனு சொல்லிட்டான். அதுனால அம்மாவ கூட்டன். அம்மா சேலைய போத்திட்டு வந்தது கையெழுத்து போட்டா. ஆனா கொரியர் பையன் அம்மா முலையவே பாத்துட்டு இருந்தான். அப்பறம் அம்மாக்கு ஒரு கால் வந்துச்சு அவன் தான் கூட்டிருந்தான். அம்மா என்னை மன்னிச்சிரு இனி அப்படி பண்ண மாட்டன் நான் பண்ணது தப்பு தான் ஆனா இது முடியாதுனு சொல்லிட்டு இருந்தா. அப்பறம் எதோ பேசிட்டு வச்சிட்டா. நான் ப்ரண்டுக்கு போன் பண்ர சாக்குல போன எடுத்து பேசுனத கேட்டன். அவன் கொரியர் பையன் வந்தப்ப எதுக்கு சேலைய புள்ளா முடிட்டு காட்டுன நான் ஜாக்கெட் போடாம எப்பவும் இருக்க மாற தான இருக்க சொன்னான் ஆனா எதுக்கு முடிட்டு இருந்தைனு சொல்லி திட்டுனான். அப்பறம் அவன் நான் தான் அந்த கொரியர் பையன செக் பண்ண அனுப்புனனு சொன்னான். ஒழுங்க அவன் மறுபடியும் வந்து ஒரு பார்சல் தருவான் அதை வாங்கிட்டு அவன் கட்ட சேலையே இல்லாம வெறும் ப்ராவோட உன் முலைய காட்டனும்னு சொன்னான். அம்மா முடியவே முடியாது நான் பண்ணது தப்பு தான் என்னை மன்னிசிருனு சொன்னா. அதுக்கு அவன் உன் உடம்ப இந்த உலகமே பாக்கனுமானு யோசிச்சுகனு சொல்லி மிரட்டுனான். அம்மா கடைசில ஒத்துகிட்டா. மறுபடியும் கதவு தட்ர சத்தம் கேட்டுது நான் என் ரூம்ல இருந்தே என்ன நடக்குனு பாத்தான் அம்மா எப்பவும் போல முந்தானையை ஒரு பக்கம் போட்டுட்டு போய் கதவ தொறந்தா. அதே கொரியர் பையன் பார்சல் மாரிருச்சினு சொல்லி மொதல்ல வந்த கவர வாங்கிட்டு புதுசா ஒரு பார்சல அம்மா கட்ட கொடுத்தான். அம்மா அந்த பழைய கவர எடுக்க திரும்பும் போது அவன் அம்மா முதுக வேரும் ப்ராவோட பார்த்தான். அப்பரம் அம்மா கையெழுத்து போடும் போது பேனாவ வேனும்னே கீழே போட்டுட்டு எடுக்கற சாக்குல சேலைய சரிய விட்டுட்டா. வோவ் அம்மா வேறும் கருப்பு கலர் ப்ராவோட அந்த பையனுக்கு முலைய காட்டிட்டு கையெழுத்து போட்டுட்டு இருந்தா. முலைல பாதி அவ ப்ப்ரால இருந்து வெளீய தெரிஞ்சுது. அவன் சுன்னி நட்டுகிட்டு நின்னுச்சி. அம்மா வேற வழி இல்லா அப்பிடியே காட்டிட்டு நின்னா. அப்பறம் அந்த கொரியர் பையன் போக மனசில்லாம போனான்.