Friday 22 March 2013

அம்மா சொல்லுடா என்ன வேணும் நீங்க தானம்மா வேணும் -1

என் பெயர் குமார், நான் இப்பொழுது ஒரு நல்ல வேளையில் இருக்கும் 25. வயது ஆண்மகன். எனது வீட்டில் அப்பா அம்மா தங்கை சுதா.. அம்மா வயது 45. அப்பா வயது 46. love. marriage. செய்து கொண்டவர்கள். அம்மா பார்க்க சுமாராக இருந்தாலும் உடலமைப்பு எக்கச்சக்க அழகு….38.32.38. எல்லாரிடமும் friendly. ஆக பழகுவார்கள். அப்பாக்கும் அம்மாவை ரொம்ப புடிக்கும்.. அப்பா மிலிடரி மேன் மாதிரி இருப்பார்.

நானும் அப்பாவை போன்றே நல்ல வளர்த்தி அண்ட் என் தங்கை என் அம்மாவின் xerox. காபி என்று சொல்லி விடலாம்.. அவ்வளவு எடுப்பாக இருப்பால்…

இந்த சம்பவம், எங்கள் வாழ்கையில் ஒரு வசந்தத்தை ஏற்படுத்தியது.. இது நடக்கவில்லை என்றால் வாழ்க்கையில் பல சுகங்களை இழந்திருப்போம்..
எங்கள் அம்மா எப்பொழுதும் நன்கு உடை அணிவாள். புடவை தான் அதிகமாக அணிவாள் அனால் அதிலும் கவர்ச்சி குறையாமல் இருக்கும்… மெல்லிதான புடவை, மர்புக்கனிகள் தெரியும் அளவிற்கு லோ கட் ப்ளௌஸ், குண்டியில் அணிந்திருக்கும் பேண்டீஸ்ஸின் அச்சு வெளியில் தெரியும் அளவிற்கு லேசான பாவாடை. கமகமக்கும் வாசனை perfume. லேசான மேக்கப் என்று, ஆண்களை கவரும் எல்லா அம்சங்களும் அம்மாவிடம் இருக்கும். அதில் எல்லா அம்சங்களும் என் தங்கையிடமும் இருக்கும்.. என் அம்மாவும் என் தங்கையும் நடந்து போனால் பார்க்காத கண்களே இருக்காது, வாசமும் மிகவும் வசப்படுத்தும். அதுவும் அம்மா வேர்த்திருக்கும் பொழுது, அந்த perfume. கலந்த உடல் வாசம் அப்பப்பா நுகர்ந்து கொண்டே இருக்கலாம்…

இப்படி இருக்க, எங்கள் அப்பா எங்களை நல்ல நண்பர்களாக தான் பார்ப்பார். எங்களிடம் எல்லா விசயங்களையும் ஷேர் செய்வார். எங்களுக்கு பணம் தேவை ஆனா அளவு இருந்தது அதனால், நாங்கள் மிகவும் சந்தோசமான நிலையில் தான் இருந்தோம். அப்படி இருக்க, இந்த சம்பவம், எங்களை சந்தோசத்தின் உச்சிக்கே கொண்டு சேர்த்து..இதை கூற பல நாட்களாகலாம். ஆனால் நீங்கள் அதை பொருத்து கொள்ள வேண்டும்.
ஒரு நாள் எனக்கு மொபைலில் கால் வந்தது…
ஹலோ… யார் பேசறது..
டேய் குமார், நான் தாண்ட அம்மா பேசறேன்..
என்னமா இது, வேற எதோ நம்பர் இல இருந்து பேசறீங்க…
ஆமா டா இது பப்ளிக் போன்.
ஏன் மா வீட்டு போன் என்ன ஆச்சு…
அது நல்ல தண்டா இருக்கு,
ஆனா அப்புறம் என்னமா வெளில இருந்து பேசறீங்க, அட்லீஸ்ட் உங்க செல் போன்ல இருந்து பேசலாம் இல்ல. டேய், இல்லடா, சில விசயங்களை இப்படி தான் பேசணும்… சரி, நீ காலேஜ் முடிச்சிட்டு எப்போ வீட்டுக்கு வருவே? ஸ்பெஷல் கிளாஸ் எல்லாம் முடிச்சு, சுந்தர் வீட்டுக்கு போய் கொஞ்ச நேரம் நோட்ஸ் எடுத்துட்டு நைட் 9. மணியாகும் மா.. இது usual. தானே..
சரி,அது தெரியும்..அம்மா உன் கிட்ட தனியா பேசணும்.. எப்போ பேசலாம்…
இதென்னமா கேள்வி, எப்போ வேணா பேசலாம்..நைட் வீட்டுக்கு வந்ததும் பேசலாம்..
அதில்லடா வீட்ல பேச முடியாது..
அப்போ வெளில எங்காவது மீட் பண்ணனும்ன சொல்லுங்க.. இல்லடா, மொதல்ல நேர்ல பேச முடியுமான்னு தெரியல..
என்னமா சொல்றே, நமக்குள்ள என்ன விஷயம், அப்படி பேச முடியாமல்..
அதெல்லாம் பேசின அப்புறம் புரிஞ்சுக்குவ
சரி அப்போ எப்படி தான் பேசறது..
நீ ஒரு பப்ளிக் பூத்து போய் அங்க நம்பர் வங்கி கொடு நா கால் பண்றேன்.
அதெல்லாம் வேண்டம்.. நா வேன ரெண்டு புது சிம் கார்டு வாங்கி வரேன், ரெண்டு பேரும் நம்ம செல் போன்ல அத போட்டு பேசலாம்.. வேற யாருக்கும் அந்த நம்பர் தர வேண்டம்..
சூப்பர் ஐடியா டா. இதுக்குதண்ட நீ வேணும்கறது.. எத எப்போ எப்படி செய்யனுமோ அத கரெக்டா செய்வே..
சரி சரி ரொம்ப புகழாதீங்க… விஷயம் ரொம்ப விவகாரமானது போல.. இப்படி சஸ்பென்ஸ் ஆ சொல்றீங்க..
எல்லாம் நல்ல விஷயம் தான்… சரி நைட் வர்றப்ப சிம் வாங்கிட்டு வா, ஆனா என்னிடம் வீட்டில கொடுக்காத.. நீயே அம்மா ரூம்ல அம்மாவோட பர்ஸ் குள்ள வச்சிடு.. யாராச்சும் பார்த்த அதுல இருந்து காசு எடுத்துடு..
ஏன் மா இவ்ளோ ரகசியம்…
சொல்றத செய், அதுல உன்னோட நம்பர் ஐ எழுதி போட்டுடு, எக்காரணத்தை கொண்டும் இந்த ரெண்டு நம்பர் ஐயும் எங்கயும் ஸ்டோர் பண்ணி வைக்காதே, வேற எங்கிருந்தும் காலும் பண்ணாதே….நீ உன் நம்பெர தவற எங்கிருந்து கால் பண்ணினாலும் நா எடுக்க மாட்டேன்.
சரி மா… அப்படியே செய்துடறேன்…
அன்று இரவு வீட்டுக்கு போனதும் அம்மா எலுமிச்சை நிற சேலை அணிந்து, கவர்ச்சியாய் முலைகள் பிதுங்க சேலையுடன் என்னை வரவேற்றாள்..
என்ன மா இனிக்கு இவ்ளோ ஸ்பெஷல் ஆ
எல்லாம் நீ ரசிக்க தான்னு, டக்குனு முந்தானை எடுத்து லேசா குனிந்து மறுபடி முந்தானை மூடிக்கொண்டாள்.. எனக்கு பார்த்தும், கண் விரிந்து மார்பகங்களையே ரசித்துக் கொண்டிருக்க, அம்மா கன்னத்தை தட்டி, சிரித்து கொண்டே இன்னும் உள்ள நிறைய இருக்கு சாப்பிட, வாட என்றாள்.. பின்னர், அம்மா பர்ஸ் ஐ தேடி அதனுள் சிம் ஐ வைத்து விட்டு கை எடுக்கையில், அதனுள் ஒரு கிரீடிங் கார்டு இருந்தது.. அதை எடுக்க, அதன் மேலே.. .to. my.life. என்று எழுதி இருந்தது..
சரி அம்மா வேற யாருக்கும் வச்சிருப்பா என்று உள்ளே வைத்து விட்டு, ஹாலில அமர்ந்து டிவி பார்த்து கொண்டிருக்க அம்மா கையில் காபி உடன் அருகில் வந்து, குனிந்து கொடுக்கையில் அம்மாவின் முந்தானை மறுபடி வழுக்கி விழுந்தது. இப்பொழுது இன்னும் நெருக்கமாக. அம்மாவின் முலைகள் முழுவதும் எனக்கு தெரிஞ்சது.. அம்மா முந்தானை சரி செய்யாமல் அப்பா தங்கை வருகிறார்களா என்று சுற்றும் முற்றும் பார்த்துக் கொண்டே இரண்டு நிமிடம், அவளின் அழகை கட்டியவாறு நின்றாள்…
என்னடா அப்படி பாக்ரே, காப்பிய வாங்கு இல்ல எடுத்து மூடியாச்சும் விடு, விட்டா பாத்துட்டே இருப்ப போல நு சொல்லிட்டு சிரிச்சிட்டு போய்ட்டா
எனக்கு உடம்பெல்லாம் சூடேறியது, அம்மாவை அசிங்கமாக பார்ப்பது சரியா தவறா என்று சிந்திக்க ஆரம்பித்து கொளம்பினேன்… மனம் சரி என்கிறது, மூளை தவறு என்கிறது.. எதை கேட்பது என்று கொளம்பிக் கொண்டிருக்கையில்.. அம்மா வந்து அரூகில் ஒக்கந்தாள்.. டேய், என்னடா சீக்கிரம் போய் வை.. மெல்லமாக சொன்னாள்..
வச்சுட்டேன் அம்மா எப்போடா வச்சே.. வந்ததும் வச்சுட்டேன்..
என் செல்லம் நு என் கன்னத்துல முத்தமிட்டாள்…
அம்மாக்கு முத்தம் இல்லையா என்றாள்
நானும் அம்மா கன்னத்தில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன்,
யப்பா முரட்டு பயல் டா நீ, எப்படி தான் சமாளிக்க போறேனோ…
என்னமா சொல்றே… ஒண்ணுமில்ல டா, நா வச்சிருந்தா கார்டு எடுத்துகிட்டியா இல்லமா, அது எனக்கா.. நா வேற யாருக்கொனு நினைச்சு விட்டுட்டேன்.. ஆமா டா, வேற யாருக்கோ நா கார்டு எழுதிட்டு உன்ன பார்க்க சொல்றேன்… உனக்கு தாண்டா என் செல்ல முட்டாள்…போய் எடுத்துக்கோ சரிம்மா
ஆனா ஒரு கண்டிஷன், நா சொல்ற வரைக்கும் அத நீ ஓபன் பண்ண கூடாது… ஓகே மா அப்டி என்ன ரகசியம் அதுல…
அது தான் ரகசியம்னு நீயே சொல்றே, அப்புறமென்ன வெயிட் பண்ணு..
சரி, சாப்பிட்டு தூங்கு, என்னையே நினைச்சிட்டு தூங்காதே நல்லா தூங்கு… ஆமா நான் ஏன் உங்கள நினைக்க போறேன்… போ போ என்றாள்… நா தூங்க சென்றேன்… அம்மா கூறியது போல் இரவு முழுவதும் அம்மாவின் நினைவு தான். அம்மாவும் நானும் உடலுறவு கொள்வது போன்று கற்பனை, அம்மாவின் குண்டிப்பகுதியை சுவைப்பது, அம்மாவின் மார்புகளை சப்புவது, பிசைவது போன்று கற்பனை எண்ணங்கள் என் மனதை பாடாய் படுத்தின…
அடுத்த நாள் எதுவும் தெரியாதது போல் காலேஜ் கெளம்பினேன், அம்மாவும் ஆசையாய் என்னை வழி அனுப்பி வைத்தாள், கெளம்பும் பொழுது போன் பண்றேன், சிம் ஐ மாற்றி வைத்துக் கொள் என்றாள்.. சரி மா என்றேன், என்றும் இல்லாததாய் இன்று என் அருகில் வந்து என்னை லேசாக இடித்த வாறே, என் கன்னத்தை கில்லி முத்தமிட்டபடி வழி அனுப்பினாள்..
அப்பொழுது அம்மாவின் உடல் வாசனை என்னை மயக்கி, என் பூல் விறைக்க செய்தது.
அன்று சரியாக 11. மணி, என் செல் போன் ஒலித்தது, அம்மாவின் ரகசிய நம்பர்..
ஆசையுடன் போன் எடுத்தேன்…
ஹலோ அம்மா,
நா தாண்டா செல்லம்..
எங்க இருக்க,
காலேஜ்ல தான் மா
எங்காவது தனிமைக்கு போய்விடு டா.. நான் உன்னிடம் ரொம்ப நேரம் பேசணும்
சரிம்மா, நா காலேஜ் அருகில் இருக்கும் ஒரு பார்க்கு போய் விடுகிறேன், அங்கே யாரும் இந்த நேரத்தில் வர மாட்டர்கள்.
சரி டா செல்லம், அங்க போய் எனக்கு கால் பண்ணு… அம்மா உனக்காக காத்து கேடக்கறேன் டா என்றாள்
சரிமா, ரொம்ப காக்க வைக்க மாட்டேன் மா, சீக்கிரம் வந்து நீ சொல்ற தெல்லாம் கேக்கிறேன் என்றேன்…
சரிடா செல்லம், என்று போன் கட் செய்தோம்…
நான் பார்க்கு சென்று அங்கிருந்து கால் செய்தேன்.. அம்மா போன் சிறிது நேரம் அடித்த பின் எடுத்தாள்..
அம்மா நா பிரைவேட் ஆ வந்திட்டேன், இங்க யாருமில்லை
சரி டா செல்லம்,
நீ எங்க அம்மா இருக்க,
நானும் ஒரு தனியான பார்க்ல இருக்கேன்,
சரி சரி, அம்மாவின் மூச்சு அதிகமாக வாங்கியது.. பேச்சு ரொம்ப மெல்லிதாக கேட்டது..
என்னமா இப்டி மூச்சு வாங்கறீங்க, எதாச்சும் problem. ஆ அதெல்லாம் இல்லடா, அது அப்படி தான்… சரி, நீ போன் வாய்ஸ் ஐ லோவா வச்சிக்கோ.. அளரவிடதே..
சரி மா லோ ல தான் இருக்கு..
ஓகே டா செல்லம்..
சரி சொல்லுங்கம்மா என்ன மேட்டர்.
டேய், உண்மைய சொல்டா, நா இப்டி பேசறது உனக்கு புடிச்சிருக்க.. என்னமா கேள்வி, நீ என்னிடம் இப்டி தனியா பேசறது எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு.. சரி, நம்ம இப்டி பேசறப்ப, உனக்கு புடிக்காத விஷயம் எதுவும் நா பேசினாலோ, இல்ல கேட்டாலோ நீ என்னடா செய்வே..
அம்மா, உனக்கு புடிச்ச எல்லாமே எனக்கும் கண்டிப்பா புடிக்கும்…
ஒரு வேல புடிக்கலேன்னா..
புடிக்கலேன்னா, நீங்க புடிக்க வைங்க மா.. நீங்க என்ன சொன்னாலும் நா செய்வேன், அத நா புரிஞ்சுப்பேன்..
அதாண்டா எனக்கு உன் கிட்ட புடிச்ச விஷயம்.
நீ எதுக்கும் கவலப்படாதே… எப்பயும் நா உன்னோடதான், நீ எதாச்சும் பேசனும்னா தைரியமா பேசு… டேய், இப்படி நீ அம்மா மேல வச்சிருக்கற நம்பிக்கை தாண்டா எனக்கு இவ்ளோ தைரியம் கொடுத்திருக்கு.. நீ என்னோட இருக்கற வரை எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லடா…
நா உன்னோட எப்பயும் இருப்பேன் மா
ஆனா இது எனக்கு மட்டும் இல்லடா உனக்கும் ரொம்ப சந்தோசத்த தரும் அதுக்கு நா full. guarantee.
எனக்கு தெரியும் மா….
சரி டா, நா ஒன்னு கேட்டா கரெக்டா பதில் சொல்லணும்
கேளுங்கம்மா
அம்மாக்கு வயசாயிடுச்சா.. சொல்டா… என்னமா இப்டி கேக்றீங்க, நீங்க always. young. மா. நீங்க எவ்ளோ அழகா இருக்கீங்க தெரியுமா… நா இதெல்லாம் உங்களிடம் சொல்லலாமான்னு தெரியல.. ஆனா நீங்க ரொம்ப ரொம்ப அழகும்மா…
டேய், என்ன பத்தி நீ பேசாம வேற யார் டா பேசுவா, நீ என்னை ரசிக்கறது எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும்.. இன்னொரு உண்மை சொல்லனும்னா வீட்டிலே நீ ரசிக்க தான் நான் அப்டி டிரஸ் பண்றேன்… புரியுதா.. நீ அப்படி எல்லாம் பீல் பண்ணதே… உனக்கு கஷ்டமா இருக்கா டா இல்ல மா… எனக்கு நீ இப்படி சொல்றது எவ்ளோ சந்தோசமா இருக்கு தெரியுமா.. நா அடிக்கடி உன்ன ரசிப்பது, என் மனசு உறுத்திச்சு ஆனா இப்போ ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கேன்.
சரி டா, இன்னொரு கேள்வி, நீயும் நானும் இப்படி ரகசியமா பேசறது நீ சரின்னு நினைக்கரிய, இல்ல தப்பா
இதிலேன்னமா தப்பு, நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் ஒரு விசயம் புடிச்சிருக்கு, பண்றோம்… இதிலென்ன தப்பு..
அப்போ நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் புடிச்சிருந்தா பண்ணலாம்..
ஆமா அம்மா, நமக்கு புடிச்ச அப்புறம் யார் நம்மள தடுக்க முடியும்.. என்ன வேன செய்யலம்..
நா இப்டி எல்லாம் பேசுவேன்னு நினைச்சு கூட பாக்கல டா.. எல்லாம் நீ பண்ற வேலை..
நா என்னமா பண்ணினேன்.. சரி சரி, அத விடு, என்னிடம் நீ ஏன்டா நெருங்கி பழக மாட்டேன்கிற, உன் ஃபிரண்ட்ஸ் கிட்டயெல்லாம் நல்லா பழகறே ஆனா என்னிடம் ஒரு safe. Distance maintain. பண்றியே அது ஏன்.. அம்மா புடிக்கலையா?
அம்மா, அப்டி இல்லம்மா, உங்களுக்கு புடிக்குமோ புடிக்காதோன்னு தெரியாதுல்ல.. நா பாட்டுக்கு உங்கள டெய்லி ஹக் பண்ண ட்ரை பண்ணி நீங்க என்ன திட்டிடீங்கன்ன என்னால உங்கள கஷ்டப்படுத்தி பாக்க முடியாது, உங்களுக்கு புடிக்கும்னு தெரிஞ்சிருண்டா நல்லா நெருக்கமா பழகிருப்பேன். நீ எப்பயும் என்னிடம் நெருங்கி பழகினால் தானே நானும் உன்னிடம் நெருக்கமா இருக்க முடியும்… சரி, அத விடு….
இன்னொரு கேள்வி, என்னடா இந்த அம்மா ஒரே கேள்வியா கேக்கராலேன்னு பாக்காதே.. எல்லாம் உன்ன பத்தி தெரிஞ்சுக்கத் தான்.
சரி, அம்மா போன்ற டிரஸ் எல்லாம் அசிங்கமா இருக்க இல்ல நோர்மலா இருக்க, நீ எப்படி அத பாக்கறே
உங்க உடம்புக்கு பெர்பெக்ட் ஆ சிக்குன்னு அழகா இருக்கு.. இன்னும் சொல்லபோன..
என்ன சொல்லபோன…
வேண்டம் விடுங்க..
இதென்ன, நம்ம தனியா தானே பேசறோம். சும்மா சொல்லு…
இன்னும் சொல்ல போன, செம்ம செக்ஸ்யா இருக்கு உங்களுக்கு… சரி, நீயே அந்த டோபிக்கு போனதால இந்த கேள்வியா கேக்கிறேன்.. நீயும் தப்ப நினைக்க கூடாது, என்னையும் தப்ப எடுத்துக்க கூடாது..
என்னமா இது, சும்மா கேளுங்கம்மா.
நீ சொன்னேல்ல, உங்களுக்கு டிரஸ் செக்ஸ்ய இருக்கும்நு ஆமாம்
அப்போ அம்மாவ நீ செக்ஸ்யா ரசிப்பியா, புரியல மா தெளிவா கேளுங்க.. கண்ணா, இங்க பாரு அம்மாவும் ப்ரீ யா பேசறேன், நீயும் பிரியபேசணும்.. சரியா கண்டிப்பா அம்மா இப்போ சொல்லு, அம்மாவோட உடம்ப நீ ரசிப்பியா உண்மைய சொல்லனும்னா, பெண்களின் உடம்புன்னு நா ரசிச்சு ரசிச்சு பாக்கர உடம்பு உங்க உடம்பு தான் மா. நீங்க என்ன தப்ப எடுத்துக்கிட்டாலும் இதான் உண்மை…
அம்மா, லேசா சைலைன்ட் ஆகி, மறுபடி பேசினாள்..
என்னமா சைலைண்ட ஆகிட்டே, நா சொன்னது ஏதும் தப்பா
அதெல்லாம் ஒன்னுமிள்ளட…
சரி, அப்டி நீ அம்மாவ ரசிக்கறது தப்புன்னு தோனல…
இப்படி கெட எனக்கு கஷ்டமா இருக்குமா, சாரி. மா
டேய், நா அந்த அர்த்தத்துல கேக்கலட.. நீ எப்டி நினைக்கறேன்னு தெரிஞ்சுக்க தான் கேட்டேன்.. நீ ஒன்னும் தப்பு பண்ணல…
சரிடா, ஓபேனா சொல்லுடா அம்மாவ எந்த அளவுக்கு ரசிக்கரே… என்ன புடிச்சிருக்கு அம்மா கிட்ட. நம்ம ரெண்டு பேர் தான் இங்க..
அம்மா, எப்படிம்மா அத உங்க கிட்டயே சொல்ல முடியும், வேண்டாம்மா ப்ளீஸ்…ப்ளீஸ் டா சொல்லு.. அம்மாவிடம் அப்டி என்ன கண்டே..
அம்மா… அம்மா..
நாம மட்டும் தானே பேசறோம்.. நம்ம பிரிய பேச தானே இப்படி ஏற்பாடு செஞ்சிருக்கேன், இப்படி பண்ணினா எப்படி..
இல்லம்மா, அது வந்து, எப்படி ஆரம்பிக்கறதுன்னு தெரியல..
சரி, நானே கேக்கிறேன், சொல்லு…
அம்மாவோட முலைகள் உனக்கு புடிச்சிருக்கா, அத நீ ரசிப்பியா, அப்படி நீ ரசிப்பே என்றால் அப்படி என்ன இருக்கு அம்மாவோட முளை ல.. சொல்லுடா,
இதவிட ஓபேனா எப்படி பேசறது சொல்லு.. என்னை மானம் கெட்டவன்னு நீ நினைக்காம இருந்தா சரிதான்..
சே சே, என்னமா இப்டி எல்லாம் பேசறீங்க… நீங்க எனக்காக என்னவெல்லாம் பண்றீங்க.. உங்கள எப்பயும் நா அப்படி நினைக்க மாட்டேன்..
சரி, அத விடு, விசயத்துக்கு வா…
சரி மா, என் மனச தொறந்து சொல்றேன், உங்க முலைகள் எனக்கு சொர்க்கம் மாதிரி, நீங்க நடக்கறப்ப உங்க சேலையோட சேர்ந்து அது லேசா மேலும் கீழும் அசைவது எனக்கு மயக்கத்த கொடுக்கும்.. நீங்க அடிக்கடி முந்தானை சரி பண்றப்ப, உங்க பிதுங்கின முலைகள் என்ன உசுப்பேத்தும்.. அப்படியே ரெண்டு கையாள தூக்கி உங்களுக்கு வலிக்காத அளவுக்கு கசக்கி, பின்னாடி உங்க வேர்வையோட சேர்ந்த அந்த முலைகள உங்க ப்லௌஸோட சேர்த்து நல்லா சப்பி நக்கி உங்களுக்கு சுகத்த கொடுக்கணும்.. அதுமட்டுமில்லம்மா, நீங்க கிட்சன்ளவேலைசெய்றப்ப, உங்க சைடுபோஸ் ல உங்க முலை நல்லா குத்திகிட்டு நிக்கும்.. கண்டிப்பா எனக்கு அனுமதி இருந்தா, உங்க 38. சைஸ் முலைகளை 40.௦ ஆக்கிடுவேன்..
லேசா தொங்கிட்டு இருக்கற முலை தான் நான் ரசிச்சு அனுபவிக்க துடிக்கற முலை.. உங்க முலை பக்க மட்டும் இல்ல, மோந்து பாக்கவும் செம்ம கிக் ஆ இருக்கும், எப்பயும் நீங்க கலட்டி போடற உங்க அழுக்கு ப்ளௌஸ் மற்றும் பிரா எடுத்து மோந்து நக்கி பாத்துக்குவேன், உங்க மொலைய நக்கின மாதிரி கற்பனை செய்து கொள்வேன்.. நா உங்க மலை சாரி முலை ரசிகன்..
என்ன மா பேச்சே காணோம், இவ்ளோ கொச்சையா உங்கள ரசிப்பேன்னு நீங்க நினைச்சு பாத்திருக்க மாட்டீங்க இல்ல..
அப்டி இல்லடா, என்னோட அழகை நீ அவ்ளோ ரசிக்கரியான்னு நினைச்சு சந்தோசப்பட்டேன் டா..
இப்போ என் முலை நல்லாவே ரசிருக்கு டா, உன்ன பார்த்தாலே ரசிக்கும், இப்போ இதெல்லாம் கேட்டா சும்மாவா இருக்கும்.
சரி, இந்த பேச்செல்லாம் என்னோட தானே, வேற யார் கிட்டயும் ஷேர் பண்ணல இல்ல? என்னமா சொல்றே, இதெல்லாம் முதல் முறைய என் வாயில இருந்து வர வார்த்தைகள்.
டேய், இப்படி என்னிடம் நீ தினமும் பேசணும்… அம்மாக்கு இப்படி பேச புடிக்கும் டா
கண்டிப்பா பேசறேன் மா.. ஆனா எல்லாத்தையும் secreta.. வச்சுக்கலாம்.
சரிம்மா எல்லாத்தையுமா
டேய்…….
சரி, வேற என்ன அம்மா கிட்ட இருக்கு…. எல்லாத்தையும் சொல்லு நா கேக்கிறேன்.
உங்க குண்டி எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும், நடக்கும் போது லேசா இங்கும் அங்கும் அசையும், குண்டிப் பிளவில் உங்க புடவை அடிக்கடி சொருகி ரவுண்டு ஆ உங்க ரெண்டு குண்டி தெரியும் போது அதை நல்லா அமுக்கி விட்டு, அத என் நாக்கால நக்கி உங்க குண்டி ஒட்டைல என் நக்க விட்டு நல்லா நக்கனும். அப்புறம்….
என்ன நிறுத்திட்ட சும்மா சொல்லு
உங்க முன்புறம், இருக்கற இடத்தை நல்லா சுவைக்கணும்…
முன்புறம் நா
போங்கம்மா, எனக்கு வெக்கமா இருக்கு..
வெக்கப்பட்ட எப்படி டா செல்லம்… சொல்லுடா செல்லம்,, அம்மாவோட முன்புரத்துல என்ன இருக்கும்.. அம்மா.. அம்மா… உன் ஆசை அம்மா கேக்கிறேன் இல்ல, சொல்லு.. அம்மாவோட முன்புரத்துல என்ன இருக்கும் அத நீ என்ன செய்வே… நம்ம ரெண்டு பெரும் இப்படி பேசிக்க தான் வீடு போன் வேண்டம் நு சொன்னேன். புரியுதா..
நல்லா புரியுது மா.. நீங்க தான் என்னோட எல்லாமே, நீங்க இப்படி initiate. பண்ணலேன்னா, இதுமாதிரி என் மனசுல இருக்கறதா எப்போ சொல்றதுன்னே தெரியாது.
அம்மா இவ்ளோ பண்றேன் இல்ல, நீ ஓபென அம்மா கிட்ட பேசினா என்ன… நேர்ல உன்னிடம் என்னால இப்படி பேச முடியுமான்னு தெரியல. அதன் மொதல்ல நேர்ல பேசல..
அம்மா நீங்க genious. மா.. எனக்கு தெரியும்.
சரி,இப்போ சொல்லு, நா கேட்டது…
அம்மா அம்மா….
சொல்லு செல்லம்… அம்மாவ நீ சந்தோசப்படுத்த மடிய.. அம்மாவோட இப்படி பேசறது புடிக்கலையா? புடிக்கலேன்னா நா உன்ன force. பண்ணல.
அப்டி இல்லாம. சொல்றேன்..
சொல்லுடா செல்லம்…
அம்மா உங்க புண்டைய…..
ம்ம்ம்ம் சொல்லு செல்லம். உங்க புண்டைய நல்லா நக்கி நக்கி உங்கள சந்தோசப்படுதனும்…
உங்க புண்டைய உறிஞ்சு எடுக்கணும்.. உங்க புண்டைல என் மூக்க வச்சு மோந்து பாக்கணும்
உங்க புண்டைல நக்க விட்டு சுழற்றனும்.
உங்க புண்டைல என் விரல விட்டு உங்களுக்கு fingering… சுகம் கொடுக்கணும்
அம்மாவோட புண்டை அவ்ளோ அசையா செல்லத்துக்கு
சரி அம்மாவோட புண்டைக்கு உன்னொரு பெயர் என்ன…
தெரியலயே அம்மா..
கூதின்னு இன்னொரு பேர் இருக்குடா கண்ணா.. அம்மாவோட கூதிக்குள்ள வேற எதுவும் செய்ய மாட்டியா..
செய்வேன் மா
என்ன செய்வே…
இவ்ளோ நேரம் நா சொன்னேன் இல்ல, இப்போ நீங்க சொல்லுங்க, உங்க கூதில நா என்ன செய்யனும்…
டேய், அம்மாவையே ஆழம் பாக்றியா.. ரொம்ப ஆழம் டா……
சரி சரி, சொல்றேன், ஆனா எல்லாமே நமக்குள்ள மட்டும் தான்… சரியா?
சரிம்மா…
நீயும் நானும் அம்மணமா யாருக்கும் தெரியாம ஒருதர ஒருத்தர் இருக்காம கட்டிக்கிட்டு, என் வாயில உன் நாக்கு, உன் வாயில என் நாக்கு, நல்லா எச்சில உரிஞ்சிட்டே… ……………
அப்புறம் சொல்லுங்கம்மா, உறிஞ்சுட்டே…
டேய், இங்க பார்க் ல ஒக்காந்து இப்படி பேசினா எனக்கு ரொம்ப மூடாகுது டா…
எனக்கு மட்டும் என்ன, இப்பவே உங்க ஐஸ் கிரீம் தூக்கிகிச்சு..
இங்க மட்டும் என்ன, உன்னோட பணியாரம் ஊறிடுச்சு, கொழ கொழன்னு பிசு பிசுன்னு இருக்கு,
வாவ், சூப்பர் அம்மா இப்போவே வந்து நல்ல நக்கி நக்கி சாப்பிடறேன் உங்க அழகு கூதிய
வாடா வந்து அம்மாவோட கூதிய உன் வாய்க்குள்ள வச்சு பப்புல் கம் மாதிரி கடிச்சு அம்மாக்கு சுகத்த கொடு
சரி இவ்ளோ ஆசை வச்சிருக்கீங்க, அப்புறமென்ன, நம்ம பண்ணலாம் இல்ல…
இல்லடா, அவ்ளோ சீக்கிரமா இல்ல..
இன்னும் நிறைய விஷயங்கள் பேசணும்…
எனக்கு வேண்டியது எல்லாம் உன்னிடம் சொன்ன அப்புறம் தான் எல்லாமே…
அதுவரைக்கும் வெறும் தடவல் தான்
என்னம்மா இப்படி ஏமாத்தறீங்க. எனக்கு இப்போவே பூல் நட்டுகிட்டு நிக்குது,
உங்கள நல்ல அடி அடி நு அடிச்சு ஓக்கணும்…
எல்லாம் ஓக்கலாம், மொதல்ல நீ சொல்லு.
என்ன நீ லவ் பண்றியா
ஆமா அம்மா இதிலென்ன சந்தேகம்…
அப்போ அம்மாவுக்கு எப்போ propose. பண்ண போறே
இப்போவே… ஐ லவ் யு அம்மா….
அட போடா, இப்படியே உன்னோட காதலிய போன் ல propose. பண்ணுவ
எதாச்சும் புதுசா பண்ணு… பாக்றேன்
கண்டிப்பா பண்றேன் அம்மா..
சரி, அம்மாவ எவ்ளோ லவ் பண்றே…
அம்மா நீ தானம்மா எனக்கு எல்லாமே… நீ எனக்கு கெடச்சா உலகத்துல எனக்கு எதுவுமே வேண்டாம்
டேய், நான் உனக்கு கேடச்சாசுன்னு வச்சுக்கோ.. நீயும் நானும் ஸ்டார்ட் பண்ற நாளில் இருந்து தினமும் பண்ணலாம்.. வீட்ல யாரும் இல்லாதப்ப அம்மா சிக்னல் தருவேன், நீ வந்து என்ன அனுபவிசுட்டே எனக்கும் சுகத்த கொடு… அது கவலையே இல்ல..
வேற என்னம்மா கவலை…
நீ என்ன நிஜமா லவ் பண்றேன்னா, இப்போ இருந்து என்னிடம் எதையும் மறைக்க கூடாது, பொய் சொல்ல கூடாது
சத்தியமா சொல்றேன் மா. இனிமேல் நா உண்மையா தான் இருப்பேன்
தேங்க்ஸ் டா செல்லம்… அம்மா கூதிமேல சத்தியம் சரியா
சரிங்கம்மா
சரி, நீ இதுவரை உன் பூளை யாருக்காச்சும் கொடுத்திருக்கியா
அம்மா நா virgin. மா
டேய், உண்மைய சொல்லு, இப்போ தான சத்தியம் செஞ்சே..
அம்மா, அம்மா,
சும்மா சொல்லுடா இதுல என்ன இருக்கு…
அம்மா, நானும் பெரியம்மாவும் ஒரு ரெண்டு தடவ பண்ணிருக்கோம்..
நிஜமாவாடா
ஆமா அம்மா, அவங்க தான் ரொம்ப வற்புறுத்தினாங்க அதான் ஒத்துகிட்டேன்,
அம்மா இன்னொரு விஷயம், அவங்க அப்பவோடவும் பண்றாங்க..